Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham mưu, cố vấn, hỗ trợ trưởng bộ phận trong việc lên kế hoạch, thực hiện, và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Marketing
- Giám sát, báo cáo hiệu quả các chiến dịch quảng cáo của Công ty trên nền tảng Digital như: Google, Tiktok, Facebook, Youtube...
- Tham gia trực tiếp chạy chiến dịch truyền thông - Media cho Dự án
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các hoạt động Marketing, quảng cáo và kinh doanh, đề xuất các giải pháp cải tiến và tối ưu hóa.
- Quản lý tài nguyên Marketing
- Quản lý và theo dõi ngân sách Marketing, đảm bảo chi phí hợp lý và hiệu quả.
- Hỗ trợ và kết nối các phòng ban trong quá trình làm việc.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
Mức lương: 10,000,000 - 15,000,000đ
-Sản xuất cửa nhôm hệ Xingfa tại xưởng sản xuất.
-Lắp đặt theo công trình các hạng mục kính cửa nhôm Xingfa,kính cường lực , váchkính, mái kính,cầu thang –lancan, kính thang máy, kính màu ,gương trang trí.....chủ yếu công trình tại Hà Nội.
-Địa điểm: Số 2 ngõ 31 đường Cầu Diễn,Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Thiết kế bản vẽ chi tiết 2D, 3D Autocad
- Thực hiện báo giá, bóc tách khối lượng bản vẽ
- Kết hợp với bộ phận sản xuất, dự án hoàn thành đơn hàng.
- Báo cáo tiến độ công việc theo yêu cầu của Ban giám đốc công ty
- Phụ trách chung toàn bộ mảng Kế toán trong công ty: Kiểm tra, rà soát, lưu trữ chứng từ, số liệu, thực hiện các bút toán liên quan.
- Kiểm tra các tờ khai thuế, dữ liệu báo cáo thuế từ kế toán thuế và lên báo cáo thuế.
- Nắm bắt, hiểu biết tổng hợp các phần hành để có thể hỗ trợ các công việc khi có nhân sự nghỉ việc/nghỉ phép theo sự phân công của cấp trên.
- Rà soát sổ sách, lên báo cáo tài chính theo yêu cầu Ban Giám đốc phù hợp với quy định pháp luật hiện hành.
- Lên các báo cáo quản trị, báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tính lương và các công việc liên quan.
- Một số công việc admin có liên quan.
- Một số công việc theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên.
- Hạch toán các giao dịch kinh tế phát sinh vào sổ sách kế toán.
- Kiểm tra chứng từ kế toán tạm ứng/thanh toán chi phí hoạt động mà các đơn vị có liên quan khác chuyển tới Ban Kế toán.
- Thực hiện công tác quản lý Tờ trình, công văn, hồ sơ, tài liệu của Ban Kế toán.
- Chịu trách nhiệm trình ký Tổng Giám đốc, Chủ tịch HĐQT các hồ sơ, tờ trình, công văn có liên quan đến nghiệp vụ của Ban Kế toán.
- Luân chuyển chứng từ hạch toán để gửi các bộ phận, đơn vị có liên quan. Thực hiện lưu trữ chứng từ theo đúng biểu mẫu đã quy định để thuận tiện cho việc truy vấn dữ liệu thông tin tốt nhất.
- Thực hiện đánh số chứng từ tác nghiệp kế toán và đóng chứng từ đúng tiến độ để bàn giao lại bộ phận Kiểm soát sau.
- Nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
POSITION SUMMARY:
Responsible for ensuring that all areas within the SPA are set-up and maintained in the highest standards of cleanliness, hygiene and operations.
RESPONSIBILITIES:
- Prepare, set up and when necessary clean the guest areas within the SPA.
- Provide accurate information and responds to guests questions regarding the facilities, services and activities.
- Understand the benefit of each treatment and is able to explain this to the guest.
- Ensure the set-up, cleanliness, hygiene of Spa facilities are consistently maintained.
- Cleaning the treatment room immediately when finished using and coordinate with housekeeping and engineering to keep the area clean and with zero defects.
- Maintain the highest standard of personal grooming and hygiene as instructed by company.
- Maintain the highest level of hygiene cleanliness within the surrounding areas at all times.
- Build and maintain relationships with internal and external customers.
- Understand and anticipates customer’s needs, takes action to address customer needs and strives to exceed customer expectation.
- Ensure care and attention is provided at all time to meet the guest satisfaction.
- Refrain from any unnecessary conversation whilst within Spa treatments areas.
- Work effectively with colleagues from different viewpoints, cultures and countries.
- Control and deliver the linen and treatment products.
- Send dirty linen to laundry and pick up clean linen from Linen Room.
- Set up of room treatments, Locker rooms, Wet areas, Showers, Sauna, Steam Rooms and guest relaxation areas according to the standard.
- Always following the hotel Policies & Procedures.
- Complete other tasks which assigned by the leader.
Quản lý vận hành trong bếp
Quản lý nhân sự: sắp xếp lịch làm việc, ca làm việc cho nhân viên Bếp, nhắc nhở việc tuân thủ nội quy lao động của nhân viên.
Kiểm soát tài sản trang thiết bị, công cụ dụng cụ, hàng hóa thực phẩm phục vụ khách của bộ phận Bếp.
Giám sát, đảm bảo chất lượng nhân sự bộ phận Bếp: luôn luôn nhắc nhở, đào tạo hướng dẫn hàng ngày trong công việc cụ thể.
Thực hiện và Giám sát công việc bộ phận Bếp theo đúng theo quy chuẩn.
Tuân thủ theo sự điều động, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý hoặc Ban điều hành.
2. Hỗ trợ teo dõi, đôn đốc và thu hồi công nợ từ phía khách hàng và công ty đối tác;
3. Đối chiếu công nợ hàng tháng để đề xuất biện pháp thu hồi nợ;
4. Lập báo cáo tình hình thực hiện các hợp đồng, cập nhật số liệu xuất kho vào phần mềm bán hàng.
Theo dõi thực hiện hợp đồng kinh tế đã ký với Khách hàng.
5. Quản lý khách hàng bao gồm theo dõi hợp đồng, ghi nhận công nợ, quản lý hạn mức tín dụng;
6. Hỗ trợ các bộ phận liên quan
7. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng BP Kế toán.
TUYỂN DỤNG TỔ TRƯỞNG PHA CHẾ CHO QUÁN CAFE THUỘC NHÀ HÀNG TANH TÁCH
1. Quản lý hàng hoá2. Quản lý tài sản công cụ quầy bar
3. Thực đơn
4. Quy trình và Hoạt động
5. Nhân sự
6. Công việc khác
1. Thực hiện mua nguyên liệu vào đầu ngày
2. Điều phối và Quản lý các đầu mục công việc của nhân viên cấp dưới
3. Quản lý món ăn
4. Quản lý khu vực bếp nóng
- Thực hiện cập nhật, thanh toán và vào hóa đơn dịch vụ theo mẫu có sẵn cho khách hàng.
- Gửi báo cáo doanh thu theo ngày tại cơ sở một cách chính xác và trung thực.
- Bảo quản, sắp xếp, giữ vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc
- Cập nhật thông tin khách và thanh toán, đặt lịch hẹn cho khách.
- Kiểm soát kho hàng (nhập- xuất-tồn) các sản phẩm, hàng hóa lưu trữu tại cơ sở.
- Hỗ trợ xử lý các công việc phát sinh.
1. Lập kế hoạch
2. Giám sát quy trình lập kế hoạch và ngân sách của trung tâm
3. Quản lý hiệu quả hoạt động
4. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ và bán hàng
5.
6. Quản lý con người
7. Lãnh đạo và hướng dẫn nhân viên thường xuyên
2. Thực hiện quy trình phục vụ thực khách
3.Kiểm soát, bảo quản các công cụ - dụng cụ
4. Thực hiện các công việc cuối ca
5. Các công việc khác
Front Office Operation
• Conduct daily briefings and ensure that all pertinent information is well received by team members
• Manage and supervise all tasks of his/her staff to ensure that highest quality service is delivered and department standards are met
• Review, analyze and suggest improvement of work flow and standards at the Front Desk
• Analyze rate variance report to ensure rooms revenue control, approve discounts and rebates
• Communicate with Front Office Manager on all matters regarding guest services & hotel operations
• Ensure documentation of all guest related issues using the logbook
• Sign media and supervise shift handover procedures
• Coordinate and communicate with other hotel departments as required regarding general administration and operations issues
• Provide management presence at all times by assisting with the handling of guests’ needs and complaints tactfully and efficiently
• Assist Guest Relations in greeting, rooming, and sending off guests
• Inspect front of house and back of house regularly for cleanliness and orderliness
• Ensure that front line staff complies with marketing techniques and maximizes sales
• Check billing instructions, monitor guest credit and act upon any discrepancies
• Coordinate full house situations and makes all necessary arrangements to handle overbooking and pledge relocates
• Ensure procedures of On-Call Valet Desks and driveways are manned at all times and run efficiently
• Ensures the Safety, Security and Loss Control policies and procedures are compiled with at the lobby and driveway. Handle and manage hotel emergencies.
• Conduct Night Audit Process for hotel
Team Management
• Provide department orientation and training of the hotel service standards, procedures and programs
• Constantly monitor team members’ appearance, attitude and degree of professionalism
• Motivate and provides a work environment which brings out the best in team members