Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
2. Phụ trách chính trong công việc pha chế theo menu đồ uống
3. Vận hành hoạt động quầy bar
4. Công việc khác
• Điều phối và chịu trách nhiệm cao nhất về mọi hoạt động của khu vực canteen, trang thiết bị - công cụ dụng cụ.
• Chịu trách nhiệm về nguyên liệu đầu vào, chị phí thực phẩm, nhân sự, chất lượng các món ăn và sự hài lòng của khách hàng.
• Xây dựng thực đơn tháng, quý.., phân tích các nguyên liệu, tính chi phí nguyên liệu, chi phí lao động và tổng chi phí.
• Đào tạo, hướng dẫn đội ngũ nhân viên bếp: về kỹ thuật nấu, cách làm việc, ATVSTP trong sơ chế - chế biến.
• Trực tiếp kiểm tra món ăn trước khi phục vụ khách hàng.
• Lập danh sách khối lượng, chủng loại NVL cần mua hàng ngày, hàng tuần
• Hàng ngày kiểm tra chất lượng các loại gia vị, thực phẩm tồn vào cuối ca để có biện pháp bảo quản kịp thời.
• Lập kế hoạch cải thiện các hạng mục theo yêu cầu khách hàng và khi có đánh giá từ các phòng ban có liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Đề xuất tuyển dụng và tham gia tuyển dụng nhân viên các vị trí khi thiếu hụt.
• Quản lý, đào tạo, tạo động lực và xây dựng tin thần đoàn kết cho nhân viên cấp dưới.
- Kiểm tra, tiếp nhận những hóa đơn xuất nhập từ các bộ phận kho.
- Nhập liệu các chứng từ trong phần mềm kế toán hằng ngày.
- Làm các nghiệp vụ về kế toán bán hàng, tính chi phí cho nhà hàng, khách sạn.
- Kiểm tra, rà soát, xem xét tính chính xác của chứng từ.
- Thu thập, quản lý các dữ liệu hóa đơn xuất nhập một cách cẩn thận, đảm bảo độ bảo mật, an toàn cao.
- Thanh toán hóa đơn cho nhà cung cấp đúng thời hạn.
- Thường xuyên theo dõi tài sản cố định, công cụ được mua về, nhập liệu vào trong phần mềm kế toán.
- Báo cáo sai phạm của chứng từ cho cấp trên.
- Xây dựng quy trình hạch toán kế toán khách sạn.
- Hạch toán tiền phòng cho khách sạn.
- Xây dựng báo cáo thu nhập của khách sạn một cách định kỳ.
- Phân bổ chi phí chung cho các hoạt động khác nhau của khách sạn.Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty.
- Have knowledge of bakery items concerning ingredients, baking techniques, food preparation, and some western food knowledge.
- Operate all utensils and machinery in his/her assigned section.
- Work according to standard recipes and train others.
- Check product prepared by his/her subordinates and correct any mistakes immediately.
- Ensure production and quality to Joma standard.
- Control for minimum spoilage.
- Manage bakery and production staff and organize staff working schedules.
- Oversee staff recruitment, orientation, training new staff as well as potential staff to promote staff.
- Give out improve process in working with internal and external departments.
- Cooperate with R&D departments on developing various bakery recipes for main and seasonal menus.
1. Chuẩn bị nguyên vật liệu theo yêu cầu
2. Hỗ trợ dọn dẹp và sắp xếp khu vực làm việc
3. Phục vụ khách hàng
4. Công việc khác
1. Lập kế hoạch chiến lược
- Phân tích hiệu quả làm việc của bản thân nhằm xác định những phương pháp thực hiện nhiệm vụ, xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân, đề xuất các nhu cầu đào tạo nhằm đạt được mục tiêu của cá nhân và phù hợp với định hướng chung của tổ chức.
2. Quản lý hoạt động
- Thực hiện kiểm soát sau chứng từ theo quy định kiểm soát tại Phòng KSRR CT & VHS - TT KSRRVH trong từng thời kỳ
- Đánh giá quy trình vận hành hiện tại và sự cải tiến, hỗ trợ của công nghệ trong từng thời kỳ để đưa ra đề xuất cải tiến quy trình, áp dụng số hóa, tự động hóa vào quá trình làm việc, tăng năng suất lao động
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cán bộ quản lý trong từng thời kỳ
3. Chất lượng dịch vụ
- Đảm bảo toàn bộ các hoạt động tuân thủ theo cam kết SLAs
4. Tuân thủ
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình của VPBank
5. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả
- Phân tích, đề xuất các phương pháp để tạo được môi trường làm việc đoàn kết, hiệu quả, đạt được mục tiêu của tổ chức
- Đề xuất các nhu cầu đào tạo để phát triển nhân sự, xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết
- Quản lý và điều phối nhân sự thuộc phòng Đối ngoại thị trường Hàn Quốc của Tập đoàn EI Group.
- Đào tạo nhân sự thuộc phòng gồm các nội dung: hội nhập, cơ chế chính sách, cách thức làm việc của phòng.
- Quản lý đơn, matching đơn.
- Giúp đỡ zoom, kết nối đối tác tại Hàn Quốc và tập đoàn tại Việt Nam.
- Làm báo cáo tuần/tháng gửi đến Ban lãnh đạo.
- Đánh giá KPI nhân sự thuộc phòng Đối ngoại, từ đó đưa ra phương hướng, giải pháp kịp thời.
- Chạy ý tưởng cho team, để team phát triển.
- Hỗ trợ xử lí giây tờ, kết nối Visa - Admin.
- Tổng hợp báo cáo hàng tuần, tháng và các báo cáo phát sinh khác.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo từ ban lãnh đạo Tập đoàn.
Làm việc fulltime tại Việt Nam hoặc Hàn Quốc.
Điều hành hoạt động chung của Phòng Phát triển hệ thống và công cụ số, chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo NHS, lãnh đạo TTPTSPS về các nhiệm vụ được giao;
1. Nhiệm vụ quản lý
•Chịu trách nhiệm quản lý, phân công, triển khai công việc và đánh giá kết quả thực hiện công việc của các nhân sự thuộc Phòng;
•Đề xuất định biên nhân sự, tuyển dụng nhân sự, điều chỉnh lương, khen thưởng, quan hệ lao động (ký kết, chấm dứt, tạm hoãn, kỷ luật lao động) đối với nhân sự thuộc phạm vi Phòng;
•Tổ chức chỉ đạo xây dựng quy trình, quy chế liên quan đến chức năng nhiệm vụ của Phòng.
2. Nhiệm vụ chuyên môn
•Xây dựng và quản lý kế hoạch phát triển tính năng, nền tảng, giải pháp và các công cụ phục vụ cho các Sản phẩm/Dịch vụ Ngân hàng số như: Cổng thanh toán, hạn mức tập trung, quản lý lãi phí, quản lý dữ liệu…
•Xây dựng kế hoạch, ngân sách hàng năm liên quan tới thuê/đầu tư hạ tầng, công cụ.
•Chỉ đạo, quản lý, điều phối, triển khai các dự án liên quan đến các hệ thống, công cụ nền tảng của Ngân hàng số
•Tổ chức công tác chuẩn hóa các kết nối nghiệp vụ Ngân hàng mở theo chuẩn quốc tế
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của GĐ/PGĐ TTPTSP số
- Thương lượng giá, chính sách hợp tác, thời hạn thanh toán, bảo hành, thời gian giao nhận v.v
- Kiểm tra tồn kho, lập kế hoạch mua hàng, ngân sách mua hàng theo định kỳ tuần, tháng, quý
- Theo dõi quá trình mua hàng từ lúc nhận yêu cầu đến khi kết thúc
- Phối hợp phòng ban liên quan xử lý tình huống phát sinh
- Các công việc khác liên quan đến bộ phận mua hàng.