Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Quản lý nhân viên - Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Tham gia tuyển dụng và đào tạo NV mới.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng và theo lịch quy định của công ty
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty
2. Quản lý tài chính - Trực tiếp theo dõi số lượng tiền TIP hàng ngày.
- Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
3. Quản lý hàng hoá, tài sản - Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho giám đốc khối nhà hàng và bộ phận kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
- Ký các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.
4.Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách - Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách theo quy trình công ty.
- Báo cáo ban giám đốc kết quả giải quyết.
5. Quản lý đặt bàn - Đầu ca theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt bàn
- Cùng bếp trưởng lên thực đơn hàng ngày
6.Điều hành công việc - Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của ban giám đốc
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện theo chỉ đạo của ban giám đốc.
- Phối hợp với các bộ phận khác, các phòng ban trong công ty thực hiện tốt công việc.
- Theo dõi việc áp dụng quy trình, quy định của tất cả các bộ phận.
7. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ - Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho tổng quản lý và ban giám đốc.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
8. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Nhận và giao hàng hóa cho khách tại văn phòng theo đúng quy trình của Công ty đào tạo
- Vào phần mềm các bill hàng hóa
- Quản lý, theo dõi quá trình vận chuyển hàng hoá đi các tỉnh trên phần mềm
- Lập sổ giao nhận
- Báo cáo cho trưởng bộ phận, trưởng phòng về những vấn đề phát sinh trong việc vận chuyển chứng từ và hàng hóa
- Chịu trách nhiệm về quản lý đội ngũ giao hàng, tiền hàng, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng lúc, đúng yêu cầu của Khách hàng. Xử lý các thắc mắc của khách hàng liên quan đến tiến trình giao hàng.
- Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng lên đúng xe, cấp nhật thời gian xe đến đi cho khách tại văn phòng
- Nộp doanh thu về phòng kế toán chậm nhất 2 ngày làm việc.
• Các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu – lợi nhuận…)
• Hạch toán các khoản phân bổ chi phí,các khoản trích khấu hao TSCĐ
• Tổng hợp số liệu hạch toán, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế
• Kiểm tra số liệu cuối kỳ (kiểm tra sự cân đối, kiểm tra số dư đầu – cuối kỳ…)
• Lập các giấy tờ hành chính liên quan (tờ khai quyết toán thuế, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị…)
• Các công việc khác thì chỉ đạo của Kế toán trưởng - Giám đốc tài chính
1. Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục.
2. Quản lý và điều phối phương tiện di chuyển của công ty: Quản lý đội lái xe
3. Quản lý cơ sở vật chất, phòng cháy chữa cháy, an ninh, vệ sinh và cảnh quan tòa nhà, Chăm lo bàn thần tài
4. Công tác nhân sự: Đón ứng viên phỏng vấn và sắp xếp phòng họp, đón nhận sự mới và làm các thủ tục cho nhân sự mới, tiếp nhận làm thủ tục đối với nhân sự nghỉ việc, chấm công
5. Làm việc với các Nhà cung cấp: Văn phòng phẩm, Bảo vệ, Công chứng, Đặt vé máy bay, In ấn, Taxi xanh, Cước điện thoại
6. Phụ trách công tác tổ chức sự kiện
7. Công tác đón tiếp khách
8. Quản lý bếp ăn
9. Thực hiện các công tác hậu cần của công ty
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến phòng Hành chính theo phân công của cấp trên trực tiếp
❖ Mục tiêu công việc:
● Đảm bảo tiêu chuẩn 5 sao về cơ sở vật chất, vệ sinh và an toàn cho hội viên sử dụng dịch vụ và trải nghiệm.
● Chịu trách nhiệm về việc đáp ứng tiêu chuẩn máy tập thông qua việc tổ chức, báo cáo, sửa chữa khẩn cấp và bảo trì theo lịch trình.
● Đảm bảo môi trường sạch sẽ và an toàn cho tất cả hội viên sử dụng máy tập.
❖ Trách nhiệm chính:
● Kiểm tra danh mục bảo trì hàng ngày để cập nhật công việc cần làm gấp, cũng như những công việc bảo trì, sửa chữa theo định kỳ, quản lý sổ báo cáo bảo trì để tất cả các công việc sửa chữa gấp hay thông thường đều được hoàn thành đúng hạn, trong phạm vi ngân sách và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của Công ty.
● Theo dõi và thực hiện công việc bảo trì định kỳ 1 tháng hoặc 3 tháng theo lịch.
● Giám sát quy trình làm việc và hoạt động của nhà thầu theo chỉ đạo.
● Có thể tăng ca theo yêu cầu.
❖ Địa điểm làm việc tại Hà Nội: California Fitness & Yoga Club, Sky City Towers, 88 Láng Hạ, Đống Đa
❖ Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00, Thứ 2 đến Thứ 7
* Summary: This opportunity is within our industry leading Institutional division, which offers comprehensive chemical products and solutions to meet the needs of customers across the entire food service, hospitality, laundry and building care service industry.
You will serve as the face of AIM for your customers, providing recommendations on advanced cleaning and sanitation processes, programs and equipment to create cleaner, safer, and healthier environments and drive a positive guest experience.
This is a really exciting opportunity for individuals with a passion for hospitality and hygiene to take a step into Account Management and Consulting.
The Hygiene Chemical Application Specialist is ultimately responsible for management of key accounts as well as working with our customers, to develop product and service strategies for mutual benefit including chemical solutions, equipment (Taski and Ware washing machines) and service maintenance contracts
This is a great role for the right person to join a truly dynamic business and very focused team. AIM is enjoying great success, by providing expertise, value and service to their customers, and by being very different from their competition.
* Department: I&L Division specialized in:
* Performance Objectives
1. Manage service and maintain excellent relationships to assigned accounts
2. Ensure all outstanding issue with clients are being handled by team
3. New account implementation: Prepare implementation plan
4. Collaborate with Business Development (BD):
- Chuẩn bị các thiết bị để bếp sử dụng
- Bảo trì các khu vực lưu trữ.
- Vệ sinh và bảo quản thiết bị.
- Dọn dẹp khu vực mình làm việc sạch sẽ.
- Xử lý chất thải, giữ gìn vệ sinh bếp.
- Tham gia đầy đủ họp giao ban và đào tạo. Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm khác được phân công.
- Trực tiếp tham gia vào các công việc liên quan đến vệ sinh, bảo hành, bảo trì các trang thiết bị, ccdc khu vực bếp.
- Có kiến thức về các loại hóa chất.
- Tham gia đầy đủ các hoạt động và đào tạo , thực hiện các nhiệm vụ được phân công của bếp trưởng.
- Thực hiện các công việc tại Bếp theo chỉ đạo của bếp trưởng
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Thời gian làm việc: Fulltime linh hoạt các ca
Ca sáng: 8-16h30 (fulltime)
Ca gãy:10-14h và 17-22h (fulltime)
Ca tối: 14-22h