Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra các trang thiết bị máy móc trong ca làm việc, theo dõi nhiệt độ tủ đông & mát.
- Kiểm tra chính xác nhiệt độ và thực hiện các công thức nấu ăn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh.
- Kiểm kê CCDC cũng như chuyển giao nội bộ trong khu vực bếp.
- Phối hợp thực hiện các quy trình an toàn lao động, an toàn thực phẩm, tham gia sáng tạo các xu hướng ẩm thực mới.
- Sơ chế nguyên vật liệu, đóng gói thức ăn theo yêu cầu.
- Chuẩn bị các đồ dùng, công cụ dụng cụ trước ca làm việc
- Kiểm tra thường xuyên bát đĩa, luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ các yêu cầu phát sinh.
- Kiểm tra định kỳ các trang thiết bị và vệ sinh hàng ngày.
- Báo cáo thường xuyên cho trưởng ca các vấn đề phát sinh.
1. Thực hiện quy trình phục vụ thực khách
2. Kiểm soát, bảo quản các công cụ - dụng cụ
3. Các công việc khác
- Kiểm tra các trang thiết bị máy móc trong ca làm việc, theo dõi nhiệt độ tủ đông & mát.
- Kiểm tra chính xác nhiệt độ và thực hiện các công thức nấu ăn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh.
- Kiểm kê CCDC cũng như chuyển giao nội bộ trong khu vực bếp.
- Phối hợp thực hiện các quy trình an toàn lao động, an toàn thực phẩm, tham gia sáng tạo các xu hướng ẩm thực mới.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực điện tử, điện lạnh,máy tính thiết bị văn phòng, Sử dụng thành thạo phần mềm MISA
- Cập nhật, Thu , Chi, Xuất, Nhập, công nợ , ngân Hàng ,Bảo Hiểm, kê khai thuế GTGT, Lập báo cáo quí, năm trình cấp trên.,
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết - Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày/định kỳ.
- Lập báo cáo tài chính theo từng tháng, quý, năm và các báo cáo giải trình chi tiết,
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu,
- Tổ chức quản lý chứng từ, sổ sách, hóa đơn, các loại hợp đồng có liên quan đến tài chính, kế toán,
- Kiểm duyệt và chịu trách nhiệm về kết quả kiểm duyệt các chứng từ kế toán, chứng từ thu - chi - nhập - xuất…phục vụ kinh doanh tại Công ty.
1.1.Trách nhiệm Quản lý
- Phụ trách các vấn đề tài chính của doanh nghiệp
- Phụ trách các vấn đề kế toán của doanh nghiệp
- Tham gia xây dựng các quy trình liên quan đến hoạt động kinh doanh
- Quản lý nhân sự phòng kế toán: kế hoạch, đào tạo, đánh giá nhân viên
1.2.Trách nhiệm Chuyên môn
a. Công tác tài chính
- Ngân sách (tháng/quý/năm...) và ngân sách dài hạn (5 năm) đảm bảo sát với thực tiễn của doanh nghiệp.
- Quản trị rủi ro về tài chính của doanh nghiệp (dòng tiền, ...).
- Báo cáo định kỳ các vấn đề, các chỉ số về tài chính cho Ban Giám đốc, từ đó đề xuất các giải pháp liên quan.
- Phối hợp với BP IT để xây dựng các hệ thống báo cáo tài chính doanh nghiệp (BI)
b. Công tác kế toán
- Quản lý những công việc về nghiệp vụ chuyên môn tài chính kế toán theo đúng qui định của Nhà nước về chuẩn mực kế toán, nguyên tắc kế toán ....
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về chế độ kế toán và những thay đổi qua từng thời kỳ trong hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp với BP IT để IT hóa các công cụ quản lý kế toán.
- Kiểm tra tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh, kế hoạch thu chi tài chính việc thu, nộp, thanh toán, kiểm tra việc giữ gìn và sử dụng tài sản, vật tư, tiền vốn; phát hiện và ngăn ngừa kịp thời những hiện tượng lãng phí, vi phạm chế độ, qui định của Công ty.
c. Nhiệm vụ khác
- Làm việc với các cơ quan hữu quan để thực hiện các quyền lợi và nghĩa vụ của doanh nghiệp (Thuế, Kiểm toán...)
- Kiểm tra, kiểm soát, giám sát việc chấp hành các qui định, thể lệ, chính sách liên quan đến công tác tài chính kế toán do công ty qui định, nhằm ngăn ngừa và xử lý kịp thời các vụ việc làm sai.
- Tối ưu các hoạt động quản trị tài chính - kế toán của Công ty.
- Thực hiện các công tác, nhiệm vụ khác do Hội đồng quản trị, Tổng Giám Đốc trực tiếp phân công.
- Thực hiện vệ sinh hàng ngày CCDC, trang thiết bị theo quy trình để luôn đảm bảo sự sạch sẽ với mức độ cao, đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm
- Duy trì chất lượng sơ chế luôn ở mức độ cao nhất;
- Kiểm tra thực phẩm thường xuyên, giúp Bếp trưởng đặt thực phẩm hàng ngày;
- Lên kế hoạch làm việc hàng tuần cho tổ phận dựa theo tiệc, tình hình kinh doanh;
- Kiểm tra chất lượng thực phẩm về tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm của nhà cung cấp;
- Kiểm tra chất lượng và số lượng đồ sơ chế thường xuyên, đảm bảo quy trình thực phẩm vào trước ra trước, vào sau ra sau. Đảm bảo các số liệu về thực phẩm đã sơ chế và chưa sơ chế trong phạm vi trách nhiệm được theo dõi ghi chép đầy đủ và có báo cáo hàng ngày trên hệ thông phần mềm nếu có hoặc bằng sổ theo dõi.
- Bảo quản thực phẩm trong kho/ tủ lạnh ở nhiệt độ thích hợp, bao gồm cả đóng gói và làm đông lạnh trong kho; đặc biệt là về vệ sinh, lau dọn và cập nhật hàng ngày và lưu lại;
- Thường xuyên kiểm tra việc sơ chế để tránh lãng phí và đảm bảo về trọng lượng suất ăn.
• Promote the Hotel’s (and IHG generally) products and services
• Maintain a high level of product and service knowledge about all IHG Hotels in your region
• Develop and maintain a regular pattern of sales calls
• Prepare and execute action plans which increase reservation sales and associated business
• Record and process reservations made by phone/fax/email
• Accept wait list reservations
• Process amendments to reservations such as extensions, early departures, etc
• Manage “no show” reservations by investigation and recording of same
• Record special billing arrangements for groups and conventions
• Liaise with Front Office Manager or Finance Manager for all reservations requiring credit approval
• Maintain knowledge of special rates/ offers/ promotions
• Monitor reservation levels and inform Managers of current and future occupancy rates
• Prepare reports as requested (eg to travel agents, business houses etc)
• Prepare reservation sales reports
Nhiệm vụ 1: Quản trị chung
Xây dựng sơ đồ tổ chức, mô hình tổ chức doanh nghiệp;
Xây dựng định biên nhân sự, xác định nhu cầu nhân sự và yêu cầu về trình độ chuyên môn đối với từng vị trí;
Xây dựng bộ MTCV các vị trí nhân sự;
Xây dựng bộ đánh giá hiệu suất lao động KPI toàn hệ thống.
Phối hợp các TBP xây dựng hệ thống quy trình vận hành hoạt động của các bộ phận, kiểm soát đánh giá việc áp dụng;
Nhiệm vụ 2: Quản lý Tuyển dụng
Chịu trách nhiệm về hoạt động tuyển dụng nhân sự của công ty đảm bảo việc tìm kiếm nhân sự đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của doanh nghiệp kịp thời, hiệu quả, tuân thủ quy trình tuyển dụng.
Quản lý ngân sách tuyển dụng, đảm bảo nằm trong ngân sách kế hoạch và tính hiệu quả hợp lý.
Giải quyết các thủ tục lao động, quản lý dữ liệu lao động;
Nhiệm vụ 3: Đào tạo
Tổ chức triển khai đào tạo hội nhập cho nhân sự mới;
Lập kế hoạch, xây dựng các hoạt động Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực doanh nghiệp;
Triển khai kiểm tra chất lượng đào tạo bằng cách tổ chức test nghiệm thu sau đào tạo
Kiểm soát chi phí đào tạo đảm bảo nằm trong ngân sách kế hoạch.
Nhiệm vụ 4: C&B
Lương, thưởng
Kiểm tra, soát xét việc chấm công, tính lương, lương KPI, thưởng hiệu suất hàng tháng cho CBNV
Kiểm soát việc tính toán và chi trả lương toàn hệ thống đảm bảo đúng hạn và chính xác.
Quản lý quỹ lương trên cơ sở định biên nhân sự thống nhất với BGĐ.
BHXH: thực hiện nghĩa vụ đóng BHXH và Thuế TNCN cho CBNV tuân thủ quy định của pháp luật.
Chế độ chính sách phúc lợi, chính sách thưởng – phạt, kỷ luật:
Xây dựng hệ thống chính sách lương thưởng, phúc lợi cho CBNV, đảm bảo ngân sách trong kế hoạch.
Đánh giá việc áp dụng chính sách và đề xuất điều chỉnh để phù hợp với thực tế;
Xây dựng và đề xuất các chính sách khen thưởng – kỷ luật phù hợp với thực tế tại doanh nghiệp, đảm bảo tuân thủ Luật lao động
Project Manager là người chịu trách nhiệm quản lý và điều phối các dự án truyền thông, đảm bảo dự án được hoàn thành đúng tiến độ, ngân sách và chất lượng yêu cầu. PM đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các bên liên quan, giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định sáng suốt để đảm bảo thành công cho dự án.
Trách nhiệm chính:
● Lập kế hoạch và quản lý dự án truyền thông:
○ Xác định mục tiêu, phạm vi và yêu cầu của dự án.
○ Lập kế hoạch chi tiết cho dự án, bao gồm master plan ,timeline, ngân sách, nguồn lực và các tiến độ quan trọng
○ Phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm và theo dõi tiến độ công việc.
○ Quản lý rủi ro và đưa ra giải pháp khi cần thiết.
○ Báo cáo tiến độ dự án cho cấp trên và các bên liên quan.
● Quản lý ngân sách:
○ Lập kế hoạch ngân sách chi tiết cho dự án.
○ Theo dõi chi tiêu và đảm bảo dự án được thực hiện trong phạm vi ngân sách.
○ Xác định và xử lý các vấn đề về tài chính.
● Quản lý nhóm:
○ Dẫn dắt và truyền cảm hứng cho các thành viên trong nhóm.
○ Giải quyết các vấn đề và xung đột trong nhóm.
○ Đánh giá hiệu quả công việc của các thành viên trong nhóm.
● Giao tiếp và hợp tác:
○ Giao tiếp hiệu quả với các bên liên quan, bao gồm khách hàng, KOL, KOC , nhà cung cấp, đối tác và các thành viên trong nhóm.
○ Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các bên liên quan.
○ Giải quyết các vấn đề và tranh chấp một cách chuyên nghiệp.
● Theo dõi và đánh giá:
○ Theo dõi tiến độ dự án và đảm bảo dự án được hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng yêu cầu.
○ Đánh giá hiệu quả của dự án và rút ra bài học kinh nghiệm cho các dự án sau.
● Cập nhật kiến thức và kỹ năng:
○ Cập nhật các xu hướng mới nhất trong ngành truyền thông.
○ Tham gia các khóa đào tạo và hội thảo để nâng cao kiến thức và kỹ năng.
- Chuẩn bị nguyên liệu, thành phần món ăn theo công thức.
- Chuẩn bị công, dụng cụ phục vụ cho việc chế biến thức ăn theo như phân công của cấp trên.Kiểm tra hàng hóa khi lấy ra và cất vào kho.
- Đảm bảo luôn đủ các nguyên, vật liệu thực phẩm để chế biến món ăn.
- Sơ chế các nguyên, vật liệu theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo với cấp trên khi có các sự cố liên quan đến nguyên vật liệu cũng như dụng cụ nấu nướng để kịp thời xử lý.
- Giữ vệ sinh khu vực làm việc.
- Vệ sinh dụng cụ, sắp xếp gọn gàng.
- Vệ sinh tủ, kệ đựng thực phẩm. Sắp xếp thực phẩm gọn gàng.
- Chấp hành tốt nội quy của bếp về vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Đảm bảo các máy móc, thiết bị trong khu vực bếp luôn hoạt động tốt.Bảo quản các thiết bị, dụng cụ bếp cùng với tất cả các bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Tổ trưởng, Bếp trưởng, Bếp phó.
- Học hỏi cách chế biến món ăn từ Bếp trưởng.
- Linh hoạt giúp đỡ các vị trí khác.
- Phụ trách mảng xuất nhập khẩu của Công ty.
- Chuẩn bị bộ chứng từ XNK như lên Hợp đồng, Invoice, Packing List,… để khai báo Hải quan qua phần mềm.
- Phối hợp với nhân viên giao nhận để hoàn tất các thủ tục nhập xuất hàng hóa và giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình giao nhận
- Làm đề nghị thanh toán các chi phí phát sinh nhập khẩu.
- Giao dịch với các nhà cung cấp trong nước để mua hàng theo phân công của Trưởng phòng.
- Thực hiện ác nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc cho Giám đốc.
- Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định (Nghỉ chiều thứ Bảy và Chủ nhật).