Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trực điện thoại, sắp xếp thông tin đặt bàn của khách hàng
- Trao đổi với khách hàng các thông tin cần thiết, giải đáp thắc mắc của KH qua điện thoại
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý
Responsible for all aspects of Business Center function to achieve the highest possible guest satisfaction. / Chịu trách nhiệm về tất cả các khía cạnh của Trung tâm Dịch vụ Văn phòng để đạt được sự hài lòng của khách cao nhất có thể.
RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM:
- Meet and greet hotel guests warmly and courteously. / Gặp và chào hỏi khách một cách ấm áp và lịch sự.
- Provide secretarial services for guests. / Cung cấp dịch vụ thư ký cho khách.
- Update traffic sheets accurately. / Cập nhật phiếu giao thông một cách chính xác.
- Handle complaints promptly and follow up thoroughly on action taken. / Xử lý than phiền của khach một cách nhanh chóng và theo sát kỹ lưỡng về cách giải quyết được đưa ra.
- Abide by established work schedules. / Tuân theo lịch làm việc được đề ra.
- Promote in house service and facilities. / Quảng cáo và giới thiệu dịch vụ và cơ sở vật chất trong khách sạn.
- Answer all guests’ queries regarding meeting room rates, fax, copy machine, computer technology and all equipment efficiently and politely. / Cung cấp cho khách tất cả thông tin liên quan đến giá phòng họp, fax, máy copy, cách sử dụng máy tính và các dụng cụ đi kèm một cách hiệu quả thân thiện.
- Update airline schedules and guides the guest whenever requested. / Cập nhật thông tin giờ bay và hướng dẫn khách lúc nào khách cần.
- Co-ordinate the reservations of meeting room. / Điều phối lịch đặt phòng họp.
- Advise to Manager all stationary needs in advance. / Thông báo cho quản lý về việc đặt mua đồ dụng cụ làm việc.
- Attend to all guest needs and queries. / Chăm lo những nhu cầu and thắc mắc của khách hàng.
- Call regular guests, VIPs and long stay guest by name and learn the names of new guests. / Giao tiếp với khách quen, VIP và khách ở dài hạn bằng tên và học tên của khách ở lần đầu.
- Ensure cleanliness of work area and clean your work area prior to departing. / Đảm bảo văn phòng và nơi làm việc sạch sẽ khi hết ca.
- Report daily activities in logbook. / Ghi lại hoạt động hàng ngày vào sổ nhật ký.
- Provide guests with all information on transportation, tours, city, and restaurants either through sales, reconfirmation or bookings. / Cung cấp cho khách thông tin về việc di chuyển, đi tour, thành phố Hà Nội và nhà hàng bằng cách bán hàng, xác nhận hay đặt booking.
- Participate in departmental briefings and training sessions. / Tham gia những buổi họp và đào tạo của bộ phận.
- Plan the Department Duty Roster and control productivity of each section. / Xếp lịch của bộ phận, gán ca và tính hiệu quả của từng ca trực.
- Check and remind all Front office staff in regards with grooming, working hours. / Kiểm tra và nhắc nhở tất nhân viên của bộ phận tiền sảnh về vấn đề ăn mặc chỉnh tề và đi làm đúng giờ.
- Analyze P&L report and advise Manager with the necessary adjustment in purchase budget. / Phân tích báo cáo Lợi nhuận và đưa cho quản lý lời khuyên về việc điều chỉnh quỹ mua sắm.
- Monthly preview in-stock items and raise Purchase request (PR), follow up with Purchase order (PO). / Xem trước kho hàng và đưa ra yêu cầu mua sắm, theo sát những đơn đặt hàng.
- Assist FO team members with the procedure of PA72 (Immigration Department). / Giúp đỡ mọi người trong bộ phận Lễ tân về khai báo tạm trú cho người nước ngoài.
- Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time. / Thực hiện những việc khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận.
1. Thực hiện các công việc liên quan đến thuế theo quy đinh.
2. Thu thập/nghiên cứu/cập nhật các văn bản cập nhật mới về các quy định và thông lệ về Kế toán, Thuế và Pháp luật
3. Hoàn thiện, cân đối sổ thuế các công ty dựa trên định hướng về tình hình phát triển của BGĐ công ty.
4.Thu thập, kiểm tra các chứng từ đảm bảo hợp lý/hợp lệ theo quy định từ các bộ phận liên quan.
5. Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh lên phần mềm kế toán
6. Hằng tháng lập và nộp các loại báo cáo thuế tháng như: GTGT, TNDN, TNCN
7. Lập và nộp BCTC cuối năm
8. Làm việc với cơ quan thuế khi phát sinh và giải trình số liệu khi quyết toán thuế.
9. Đảm bảo lưu trữ chúng từ sổ sách theo quy định
1. GENERAL:
• Guest service is the primary job function of the Manager
• Daily coordination with Front and Back of the House restaurant operations
• Position is required to be in Tap Room during peak hours to support and manage the team
• Works closely together with the Kitchen Head to sustain quality, consistency and hygiene standards
• Ensure compliance with licensing, hygiene and health and safety legislation/guidelines, responsible for the PSBC Tap Rooms Standards being properly executed
• Making improvements to the running of taproom business and developing the restaurant
• Handling administration and required paperwork
2. STAFF
• Recruit & train new employees to the PSBC’s standards
• Train and supervise employees on proper customer service practices and knowledge of our brand, beer & food
• Appraise staff performance by evaluating regularly and provide feedback to improve productivity
• Create staff schedules, organize cross trainings within the Tap Rooms
• Achieve and maintain appropriate level of knowledge about Craft Beer
3. FINANCIAL
• Maximize revenue and minimize expenses
• Control operational costs and identify measures to cut waste
• Oversee stock levels and create par levels
• Be responsible for profit and loss (P&L) for the Tap Room and able to explain all financial
4. EVENTS
• Hosting, promoting and organizing scheduled events
• Be responsible for coming up with new events
• Ensuring that the right promotional materials are available per event
• Provide feedback on events
o Đảm bảo hoạt động của các bếp trong chuỗi đạt tiêu chuẩn vo Lập kế hoạch và tổ chức giám sát hoạt động của bếp tại các nhà hàng nhằm đảm bảo sản phẩm được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn chất lượng của nhãn hàng.
o Đảm bảo tính chính xác về định lượng, chất lượng, và cách trình bày sản phẩm tại tất cả nhà hàng trong chuỗi.
o Xem xét lịch làm việc, cơ cấu của các tổ bếp trong hệ thống.
o Giám sát để đảm bảo tất cả các thực phẩm được nhập, bảo quản duy trì đúng tiêu chuẩn của sản phẩm.
o Lập kế hoạch và tham gia huấn luyện, đào tạo và phát triển nhân viên bếp trong chuỗi.
o Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm soát chi phí thực phẩm hiệu quả bằng cách kiểm soát tồn kho và order hàng hóa của các nhà hàng trong chuỗi.
o Tối ưu hóa hoạt động của các bếp trong chuỗi.
o Thực hiện việc kiểm tra, visit định kỳ và chuẩn bị các báo cáo theo quy định tới Quản lý chuỗi nhà hàng
o Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật.
chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như đảm bảo các chi phí khác. Đảm bảo độ đồng nhất trong phần BOH giữa các nhà hàng trong chuỗi.
o Điều hành, điều phối nhân sự bếp trong chuỗi để đảm bảo hoạt động hoàn hảo (đồng bộ và đúng tiêu chuẩn)
o Kiểm soát quá trình chế biến thực phẩm đảm bảo thành phẩm đúng quy cách và chất lượng tại tất cả các nhà hàng trong chuỗi.
o Phối hợp cải tiến và phát triển sản phẩm
Làm thủ tục Checkin, Checkout cho khách
Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi khác liên hệ đến.
Giải quyết than phiền của khách trong quá trình lưu trú.
Các công việc khác có liên quan đến bộ phận lễ tân- Thực hiện các phần việc khác do Giám đốc yêu cầu.
- Cập nhật kịp thời các nghiệp vụ phát sinh vào phần mềm kế toán.
- Kiểm tra chứng từ kế toán; các nghiệp vụ kinh tế phát sinh;
- Theo dõi và hạch toán số liệu bán hàng: giá vốn, doanh thu, chi phí, công nợ....
- Thực hiện và quản lý sổ sách theo luật kế toán và quy định của Công ty;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Chi tiết hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn