Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
I. Yêu cầu công việc
1. Nội dung công việc:
- Lập kế hoạch mua hàng
- Nghiên cứu, đánh giá lựa chọn nhà cung cấp cho phù hợp.
- Giao dịch với các nhà cung cấp, đàm phán, làm đơn đặt hàng, hợp đồng, theo dõi tiến độ hàng về
- Theo dõi công nợ, làm thanh toán cho các nhà cung cấp.
- Lưu trữ chứng từ mua hàng
- Báo cáo tình hình nhập xuất hàng hàng tháng
- Thực hiện các công việc khác liên quan dưới sự chỉ đạo của BGĐ.
2. Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính từ 8h30 - 17h30.
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, Thứ 7 làm ca sáng (8h30-12h00)
3. Địa điểm làm việc:
- Số 2, Ngách 90/1/42, Tổ 9, Đường Khuyến Lương, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
Mô tả công việc
• Bán các sản phẩm và dịch vụ dành cho Khách hàng cá nhân để đạt được các chỉ tiêu cá nhân và mục tiêu kinh doanh do Trưởng nhóm/Giám đốc khách hàng cá nhân giao
• Xây dựng các đầu mối Khách hàng tiềm năng cần có để hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng
• Triển khai các hoạt động bán hàng ra bên ngoài hàng ngày: tiến hành gọi điện cho các khách hàng mới và khách hàng cũ, Đặt lịch hẹn bán hàng và giới thiệu sản phẩm, Gặp mặt khách hàng để bán hàng, Chốt bán hàng với khách hàng …
• Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng, Thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng
• Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời
• Hợp tác bán chéo sản phẩm
- Tham mưu tới cấp trên và BLĐ chiến lược truyền thông, marketing để các hoạt động truyền thông đi đúng hướng với tầm nhìn, giá trị cốt lõi, chiến lược kinh doanh của công ty trong dài và ngắn hạn.
- Xây dựng thương hiệu, phân tích thị trường và sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, quảng bá thương hiệu trên các phương tiện: Facebook, Webside, Instagram, zalo, ticktok,...
- Lên kế hoạch và ngân sách truyền thông marketing theo năm, quý, tháng dựa vào chiến lược truyền thông đã được cấp trên và BLĐ phê duyệt.
- Lên ý tưởng, tổ chức và triển khai thực hiện các chương trình khuyến mại, quảng cáo, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu.
- Thực hiện và kiểm soát hoạt động biên tập, viết bài, đưa tin để đăng tải trên các kênh truyền thông nhằm tạo ra hình ảnh tốt đối với khách hàng.
- Thực hiện việc quản lý hình ảnh thương hiệu. Tổ chức và kiểm soát các hoạt động liên quan đến hình ảnh, video thương hiệu.
- Theo dõi diễn biến tình hình thị trường qua các kênh thông tin, thu thâp thông tin về các đối thủ cạnh tranh (tình hình hoạt động, chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing).
- Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng: xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng, giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng, thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Tính chi phí, hiệu quả và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch phát triển, kết quả thực thi các chiến dịch theo tuần, tháng, quý...
- Thúc đẩy doanh số online và offline.
- Chịu trách nhiệm hoàn thiện các quy trình mở rộng phạm vi marketing, hình ảnh và quảng cáo của công ty.
- Đào tạo đội ngũ nhân sự trong phòng theo từng cấp để cùng nhau đạt mục tiêu công việc, KPI mà BLĐ đưa ra.
- Bổ sung và nâng cấp quy trình làm việc của phòng để hiệu quả hơn nữa trong công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban GĐ.
- Quản lý một phòng tối thiếu 50 nhân viên Telemarketing (chịu trách nhiệm mời khách tới tham gia các chương trình Marketing, giới thiệu của Công ty).
- Quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm về doanh số của phòng theo ngày, tuần và tháng; Thúc đẩy, quản lý để mỗi nhân viên đạt được chỉ tiêu hàng tháng.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng cuộc gọi của nhân viên.
- Lên kế hoạch công việc theo giai đoạn và báo cáo cho Quản lý Bộ phận về kết quả và các công việc hàng ngày của Team.
- Tạo động lực làm việc, phát triển nhân viên.
- Xây dựng và lập kế hoạch sản xuất nội dung (sáng tạo, biên tập, viết, lên kịch bản, lên format, chiến dịch truyền thông...) trên các nền tảng Social hiện có của công ty (Fanpage, Zalo, Tiktok, Instagram…) theo tuần/quý/tháng.
- Quản lý, điều phối hoạt động tương tác trên hệ thống Social của công ty. Cùng đưa ra chiến lược marketing.
- Nghiên cứu, cập nhật các trend mới nhất để phát triển nội dung.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng (nhân khẩu học, tâm lý, xu hướng,...) của từng phân khúc, cải thiện chất lượng nội dung nhằm tăng lượt tương tác và chuyển đổi của các kênh.
- Theo dõi hiệu quả của các nội dung sáng tạo trên tất cả các kênh.
- Chủ động đề xuất ý tưởng Marketing cho Brand/Products và trực tiếp triển khai cùng phòng Marketing & Sales.
- Quản lý team Content, Design, Photo, Stylist…
- Các công việc khác theo sự phân công Giám đốc Kinh doanh và Marketing
POSITION SUMMARY/TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
Supporting and operate the Human Resources programs such as recruiting/employment, compensation, benefits, worker’s compensation, team member relations, team member recognition programs for hotel team members. / Hỗ trợ và vận hành các công việc của Nhân sự như tuyển dụng / việc làm, lương thưởng, phúc lợi, lương thưởng cho người lao động, quan hệ thành viên trong nhóm, các chương trình công nhận thành viên nhóm cho các thành viên trong nhóm khách sạn..
RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM:
1. HR strategy & General management / Về chiến lược nhân sự & Quản lý chung
- Assist HRD in establishment of Human Resources Policies and monitor the implementation in hotel.
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự xây dựng các chính sách nhân sự và giám sát việc thực hiện trong khách sạn.
- Assist HRD in maintain and develop Human Resources P&P, SOP, Hotel Organization Chart, HR forms etc. to ensure they are matching the updated laws and regulation and hotel situations.
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự duy trì và phát triển các quy trình về Nhân sự, Sơ đồ tổ chức khách sạn, các biểu mẫu nhân sự, v.v. để đảm bảo chúng phù hợp với luật và vận hành của khách sạn.
- Guide and supervise the staff’s performance in HR department.
Hướng dẫn và giám sát hiệu quả công viêc của các nhân viên trong bộ phận nhân sự dưới quyền.
- Prepare HR monthly report to hotel management.
Lập các báo cáo nhân sự hàng tháng cho ban lãnh đạo khách sạn.
- Monitor the personel filing systems
Quản lý hồ sơ nhân viên
2. Recruitment/Về tuyển dụng:
- Monitor the recruitment process to select the right team member according on the requirement of operation and market situation: advertise, collect CV, interview arrangement, etc
Quản lý và thực hiện các bước đăng tuyển dụng, tiến hành các bước thu thập hồ sơ, lựa chọn hồ sơ, sắp lịch phỏng vấn.
- Conduct interview and after interview process
Thực hiện phỏng vấn và các bước làm việc với ứng viên sau phỏng vấn.
3. Compensation and benefit/Về chế độ phúc lợi:
- Assist HRD in establishing and maintaining a competitive salary and benefits systems.
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự thiết lập và duy trì hệ thống lương và phúc lợi cạnh tranh.
- Assist HRD in establishing and implement Team member Recognition programs
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự thiết lập và thực hiện các chương trình khuyến khích, khen thưởng nhân viên.
- Prepare and monitor staff labor contract, staff movement, promotion, etc. and related documents
Soạn thảo và quản lý hợp đồng lao động nhân viên, điều động nhân viên, thăng chức,… và các tài liệu liên quan
- Monitor the monthly staff attendant, monthly payroll for all hotel fulltime and part-time staff
Theo dõi bảng chấm công hàng tháng, tính lương cho tất cả nhân viên toàn thời gian và bán thời gian của khách sạn
- Monitor and do necessary process/reports related to social/medical & unemployment insurance for hotel staff
Theo dõi và làm các giấy tờ / báo cáo cần thiết liên quan đến BHXH / BHYT & BHTN cho nhân viên khách sạn
- Monitor and do necessary process/reports on visa, work permit related to expatriate staff work in the hotel
Theo dõi và làm các giấy tờ / báo cáo cần thiết về thị thực, giấy phép lao động liên quan đến nhân viên người nước ngoài làm việc trong khách sạn
- Manage staff entitles leave days
Quản lý ngày nghỉ hàng năm của nhân viên
4. Performance management /Về quản lý hiệu quả công việc:
- Check and cooperate with HODs on managing staff disciplinary in hotel; develop and implement procedures for handling disciplinary discipline/violations to make sure it is followed the local government employment regulations and labor law.
Kiểm tra và hợp tác với HODs về quản lý kỷ luật nhân viên trong khách sạn; xây dựng và thực hiện các quy trình xử lý kỷ luật / vi phạm để đảm bảo tuân thủ luật lao động và quan hệ lao động
- Implement an effective Performance Management Process (PMP) in line with corporate guidelines (if any)
Thực hiện Quy trình quản lý hiệu quả công việc (PMP) phù hợp với hướng dẫn của tập đoàn (nếu có)
5. Staff Relations/Về xây dựng quan hệ nhân viên
- Assist HRD in establishing and implement Team member Communication programs.
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự thiết lập và triển khai các kênh trao đổi thông tin với nhân viên.
- Assist HRD in improving team member satisfaction and conduct the annual Team member Opinion Survey (AOS)
Hỗ trợ Giám Đốc Nhân Sự trong việc cải thiện sự hài lòng của nhân viên và tiến hành Khảo sát ý kiến nhân viên (AOS) hàng năm
- Organize staff activities that bring a good working environment and built the team spirit to all hotel staff
Tổ chức các hoạt động nhân viên nhằm mang lại môi trường làm việc tốt và xây dựng tinh thần đồng đội cho toàn thể nhân viên khách sạn
6. Complete the other tasks and jobs which assigned by Director of HR/Hotel Management Board.
- Hoàn thành các nhiệm vụ, công việc khác do Giám Đốc Nhân Sự/ Ban Giám Đốc Khách sạn giao phó.
1. Thực hiện các công việc cụ thể được Trưởng phòng phân công bao gồm các nhiệm vụ chính như sau:
- Tư vấn Pháp lý và thực hiện thủ tục pháp lý liên quan đến dự án đầu tư, hoạt động đầu tư của khách hàng.
- Đàm phán, soạn thảo và rà soát các loại Hợp đồng
- Hỗ trợ Trưởng phòng triển khai xây dựng/ cập nhật Hợp đồng dịch vụ mẫu ký kết với khách hàng, và các mẫu Hợp đồng trong lĩnh vực đầu tư của Phòng.
- Rà soát, chỉnh sửa và hoàn thiện mục cập nhật pháp lý trong lĩnh vực đầu tư trong Bản tin pháp luật của Công ty để gửi khách hàng.
2. Hỗ trợ công tác đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn cho CBNv theo kế hoạch
3. Thực hiện các công việc khác theo phân công
· Phụ trách vùng kinh doanh được giao nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
· Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng các nhà phân phối trên toàn quốc.
· Nắm bắt tình hình thị trường và đề xuất những chính sách bán hàng phù hợp từng giai đoạn.
· Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
⇒ Địa Chỉ LV: Thường Tín , Hà Nội