Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phục vụ khách theo đúng tiêu chuẩn và quy trình của khách sạn.
- Tư vấn cho khách hàng theo nhu cầu, sở thích của khách.
- Tiếp nhận, xử lí các order và thanh toán chính xác.
- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo theo yêu cầu của cấp trên.
"- Điều phối, phân bổ nhân sự thuộc Bộ phận bàn sao cho hợp lý với hoạt động
của Nhà hàng."
"- Kiểm soát, đảm bảo các hoạt động vệ sinh, sắp xếp và phục vụ khách đúng
quy định, yêu cầu đề ra của Nhà hàng."
"- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên. Kiểm tra, giám sát tinh thần và thái độ
làm việc của nhân viên."
- Giải quyết những khiếu nại, các thắc mắc của khách hàng và nhân viên.
- Xử lý các tình huống phát sinh thuộc thẩm quyền và quy định của Nhà hàng.
"- Báo cáo kết quả hoạt động của Bộ phận bàn theo yêu cầu của Giám đốc
điều hành."
- Đặt và xác nhận đặt phòng cho khách.
- Làm thủ tục check in và check out cho khách hàng đến ở tại khách sạn.
- Kiểm tra lại các khoản chi phí của khách trong quá trình trả phòng. Xử lý chính xác các khoản thanh toán của khách hàng.
- Duy trì khu vực tiếp tân gọn gàng và ngăn nắp
- Các công việc khác theo yêu cầu của TBP
- Làm việc tại Phòng Kỹ thuật Công ty ở khu công nghiệp Lại Yên, Hoài Đức, Hà Nội
- Tham gia công tác chế tạo sản phẩm, nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
- Công việc cụ thể sẽ thảo luận khi phỏng vấn.
Thực hiện công việc chuyên môn của phòng
Thực hiện các nghiệp vụ kế toán tổng hợp:
Đối chiếu công nợ với chủ đầu tư – ngân hàng;
Lập các hồ sơ thanh toán, theo dõi các mốc thanh toán để kịp thời thu hồi công nợ.
Kiểm soát quy trình lập các loại tài liệu, sổ sách; quy trình kiểm kê tài sản;
Lập bảng cân đối kế toán; điều tra các báo cáo nguồn tài chính của doanh nghiệp.
Theo dõi hoạt động lưu trữ các loại sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ gốc của doanh nghiệp theo đúng quy định.
Kiểm tra các đề nghị thanh toán nội bộ trước khi trình Kế toán trưởng.
Thực hiện các hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán:
Thực hiện việc lập các mẫu tài liệu, giấy tờ theo đúng quy định của pháp luật.
Thực hiện các giao dịch với ngân hàng.
Thực hiện hoạt động kiểm kê các nguồn tài sản, dòng tiền liên quan đến hoạt động kinh doanh hoặc quyền lợi của doanh nghiệp.
Thực hiện công việc phối hợp với Khối Sản xuất
Nhắc nhở, khớp nối các mốc thanh toán.
Thực hiện công việc phối hợp với phòng Hành chính Nhân sự
Rà soát, kiểm tra các Đề nghị thanh toán nội bộ, công tác phí, kế hoạch công tác.
NHIỆM VỤ CHÍNH:
1. Hằng ngày: Thu thập, xử lý, ghi sổ, sắp xếp, lưu trữ hóa đơn - chứng từ kế toán
- Nhận chứng từ, hóa đơn từ các bên, kế toán, các bộ phận khác.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của hóa đơn.
- Kiểm tra, nhập sổ phụ ngân hàng.
- Hạch toán và ghi sổ kế toán kịp thời vào chương trình phần mềm đối với hóa đơn thuế đầu ra, đầu vào vào phát sinh.
- Căn cứ sổ khai báo lưu trú của Lễ tân, thực hiện kiểm tra và xuất hóa đơn đầu ra kịp thời (đối với khách lẻ).
2. Hàng tháng/ quý: Kê khai làm những báo cáo, sổ sách thuế
- Kê khai và nộp báo cáo, nộp thuế GTGT, TNDN, TNCN (nếu có), báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn,… theo đúng quy định của Nhà nước.
- Cân đối, lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế hàng tháng. Ước tính số liệu thuế phải nộp NSNN hàng tháng, quý, năm báo cáo Kế toán trưởng/ CFO.
- Hoàn thiện chứng từ bao gồm hồ sơ lương, hợp đồng…, in phiếu thu, chi, sổ sách kế toán, trình ký, đóng dấu lưu hồ sơ chứng từ theo tháng.
- Sắp xếp hóa đơn, chứng từ theo trình từ thời gian, nên để đầu vào riêng, đầu ra riêng, từng kỳ ra từng file khác nhau, kèm theo là tờ khai thuế của kỳ đó...
- Lưu trữ: Đối với hóa đơn thông thường chúng ta lưu trữ 10 năm, các chứng từ: phiếu thu, chi, nhập, xuất 5 năm...
3. Định kỳ hàng năm
- Công việc đầu năm: nộp năm thuế Môn Bài
- Lập quyết toán thuế TNDN, thuế TNCN, quyết toán tình hình sử dụng hóa đơn.
- Lập Báo cáo tài chính: Bảng Cân đối Kế toán, Bái cáo KQKD, LCTT, Thuyết minh BCTC, Bảng CĐPS.
- Tham gia giải trình số liệu, báo cáo nếu cơ quan Thuế có thông báo quyết toán tại đơn vị.
- Ngoài những công việc chính trên bạn phải thường xuyên các luật thuế liên quan đến doanh nghiệp của mình một cách kịp thời để đảm bảo làm đúng, làm đủ theo luật thuế hiện hành, và có thể là giúp doanh nghiệp được hưởng các chính sách ưu đãi từ chính phủ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
MAIN DUTIES:
Administration
• Control and acknowledge all store requisitions and purchase requests in the absence of the Club Metropole manager
• Prepare the weekly cleaning plan and spot check
• Issue and follow up on all needed maintenance requests
• Give regular feedback to the Club Metropole Manager in regards to the performance of the team
• Give regular feedback to the Club Metropole Manager in regards to the guest comments
• Support the Club Metropole manager in the implementation of any special events
• Ensure excellent communication within the team
• Support the Club Metropole Managers in any tasks or responsibilities that is the area of competences of the supervisor
• Cooperate with Cost Controller for monthly inventory in Club Lounge (Beverage items).
• Cooperate with Finance for monthly inventory in Club Lounge (China ware items).
• Issue weekly duty roster and review daily task list.
• Issue Monthly vacation clearance schedule for the Club Lounge team and summit to Club Metropole Manager.
Financial and Revenue Responsibilities
• Communicate the financial target (budget) to the team
• Handle billing problem, items in Micros Fidelio system and feed back to Cost Controller
• Pro-active to build up action plan for saving and control cost in Club Lounge depend on hotel occupancy.
Training and Human Resources Management
• Train the team according to the monthly training plan
• Issue training checklist for all given training
• Prepare training plan for each month and report to Club Metropole Manager
• Establishes effective employee relations and maintains the highest level of professionalism, ethic and attitude towards all hotel guests, clients, heads of department and employees
• Control the grooming of each Club Lounge ambassador follow up Club Milliesime Brand Standards by check list every week
• Give regular positive and negative feedback to all ambassador in a constructive way
• Prepare action plan’s training during low season and cross training plan among each section between Club Metropole and F&B outlets.
Guest Service Responsibilities
• Ensure and check full guest’s satisfaction during operation time
• Develop customer loyalty and recognition
• Introduce and up-selling any special events / promotions
• Gather guest feedback and report to Club Metropole Manager
• Handle and follow up on any guests complains in absence of the Club Metropole Manager
• Report any complains / Positive or Negative comments to the Club Metropole manager
• Work hard to satisfy any guest requests
• Spot check and follow up with Club Lounge ambassadors to collect guest’s preferences and report to Club Metropole Manager for guest profile in Opera PMS.
• Brief with all Club Lounge Ambassador about guest’s preferences to keep services always consistency
Operational Responsibilities
• Ensure smooth and efficient service at any time
• Ensure proper atmosphere of Club Lounge according to the time of the day (music, lighting, aromas, temperature…)
• Ensure good communication between Butler/ Club reception, F&B outlets, kitchen.
• Check all buffet set up before and during the service hours. (Breakfast/ High tea/ Everning cocktails)
• Check the lounge area set up before service hours.
• Know and ensure full follow up on the Club Milliesime Brand Standards
• Control the cleanliness of Club Lounge (Lounge, Meeting room, kitchen, steward area, back bar area ) by follwong the cleaning schedule and check list and send back to Club Metropole Manager by every week.
• Ensure proper organization of each service stations before service time
• Ensure efficient sequence of service
• Follow up that all given training and fully followed by all ambassadors
• Handle and follow up on any guests complains
• Report any guest feedback to Club Metropole Manager
• Send monthly report to Club Metropole Manager (linen, chinaware, glass, music band attendant record...)
• Check hotel occupancy and issue duty roster for ambassador based on the occupancy
• Prepare all equipments depend on hotel occupancy
• Pro-active to give action plan for cost and saving cost depend on hotel occupancy
• Control Annual leave and Plan for Annual leave for all ambassador.
• Acknowledged all HR forms of Club Lounge ambassador and get approved by Club Metropole Manager
• Control and check all Menu and items run out in Club Lounge and report to Head Sommerlier to get drink items replacement and reprint the menu
• Control and make food tag and keep its always clean and tidy
Meetings to attend
• Attend the daily F&B morning briefing at 09.45am.
• Attend the daily briefing of Club Metropole at 02.10pm.
• Attend the weekly pre con meeting in the absence of the Club Metropole Manager
• Attend bi-monthly meeting with Club Metropole Manager
• Attend the monthly Departmental meeting at Club Metropole.
• Attend the monthly F&B promotion meeting in absence of the Club Metropole Manager
• Attend the monthly FB manager meeting in the absence of the Club Metropole Manager