Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Vietnam Prosperity Commercial Joint Stock Bank (VPBank) is one of the leading banks in applying big data analysis and statistical modeling in decision making, business operations, and capital calculation. The Bank is currently looking for candidates for the position of Credit Risk Model Validation Intern/Contractor/Junior/Senior, working at Head Office (89 Lang Ha).
Job Description
Performing validation for models of the whole VPBank’s ecosystem:
1. Developing Model Validation Framework and relevant internal policies and guidance, model validation methodology documentations covering qualitative and quantitative approaches. Performing overall model validation as an independent model validator, for models including but not limited to:
2. Identifying reasons, factors impacting models (if any) and proposing proper recommendations to address the issues.
3. Performing Model Risk Management, periodically assessing and reporting model risk exposures, while simultaneously developing procedures, tools and IT infrastructure system essential for monitoring, supervision and assessment of impacts of model risk
Research & Study
- Lập kế hoạch thu chi tuần/ tháng.
- Thực hiện thu - chi tiền mặt.
- Giao dịch với ngân hàng (Hồ sơ vay, hồ sơ gia hạn, hạn mức các khoản vay ngân hàng, đáo hạn, lãi vay, nộp tiền, UNC, rút sec, sổ phụ....);
- Theo dõi và hạch toán các nghiệp vụ phát sinh: hoàn ứng - tạm ứng; nợ phải thu - phải trả; nợ vay; tồn kho hàng hóa - thành phẩm; Doanh Thu - chi phí; Khấu hao;TSCĐ; CCDC...
- Kiểm tra, đối chiếu sổ chi tiết, tổng hợp, Báo cáo KQKD- BCTC tháng/Quý/Năm;
-Thực hiện thủ tục hải quan xuất nhập khẩu
- Xuất hoá đơn, Báo cáo thuế (kê khai thuế GTGT, TNCN);
- Phụ trách BHXH, hồ sơ lao động, tính lương;
- Lưu trữ dữ liệu, chứng từ hồ sơ kế toán theo quy định;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Will be discussed during interview
- Sản phẩm: bánh mì tươi ăn sáng. Hiện dòng sản phẩm này đã bán tại 2000 điểm tạp hóa Hà Nội và 3000 điểm Winmart+ toàn quốc
- Công việc chính là đem tặng miễn phí sản phẩm mẫu cho các tạp hóa, minimart tại các quận nội thành Hà Nội, không cần phải bán hàng.
- Nhân viên sẽ được chọn quận làm việc phù hợp với mình.
- Không phải giao hàng, chỉ cần cầm hàng mẫu đi tặng miễn phí.
- Trên tinh thần đảm bảo thu nhập nhân viên thị trường tối thiểu 12tr.
- Giám sát dòng tiền ra - vào trong công ty đảm bảo phản ánh đúng doanh thu và chi phí thực tế.
"- Giám sát các hoạt động, quản lý kho, tài sản, nguyên vật liệu của các nhà hàng, đảm bảo sổ sách thể hiện đúng thực tế.
Kết hợp đưa ra giải pháp xử lý nếu có sai phạm làm ảnh hưởng, thất thoát tới tài sản, nguyên vật liệu của nhà hàng, công ty."
"- Kiểm tra các nhà cung cấp, đảm bảo giá cả tốt nhất trên thị trường, chất lượng, số lượng, thời gian, giấy tờ đúng cam kết.
Đề xuất giải pháp xử phạt các vi phạm, thay thế nhà cung cấp."
- Tuyển dụng, sa thải, đào tạo nhân sự liên quan đến bộ phận kế toán, và được sự đồng ý của TGĐ
- Kiểm soát để các nhân sự phụ trách thự hiện đúng, đủ công việc, quy trình đưa ra.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu, chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
- Phân công, giao việc cụ thể cho bếp phó, tổ trưởng ca hoặc nhân viên
- Đề ra quy cách chế biến, hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên bếp về quá trình chế biến món ăn đạt chuẩn phục vụ khách
- Đảm bảo chất lượng món ăn sau chế biến, trực tiếp kiểm tra chất lượng món ăn trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ
- Kiểm kê số lượng và chất lượng hàng hóa nhập vào
- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm, nguyên vật liệu có mặt tại gian bếp
- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn vào cuối ca làm việc để có hướng dẫn bảo quản, chế biến hoặc xử lý cho phù hợp
- Ra quyết định hủy thực phẩm và hàng hóa không đảm bảo chất lượng nếu có
- Phối hợp với bộ phận nhân sự lên kế hoạch và trực tiếp tuyển dụng nhân sự thuộc bố phận bếp
- Trực tiếp hướng dẫn nghiệp vụ, đào tạo cho các nhân viên bếp
- Trực tiếp đề ra nội quy làm việc, thiết lập các chính sách, quy định trong bếp, áp dụng cho từng công việc và vị trí cụ thể
- Sắp xếp lịch làm việc hợp lý, linh hoạt trong việc điều động nhân sự, theo dõi ngày nghỉ lễ, nghỉ phép của nhân viên
- Định kì cùng bếp phó, tổ trưởng bếp đánh giá kết quả làm việc của tất cà nhân viên trong bộ phận. Đề nghị khen thưởng, thăng chức, tăng lương cho những cá nhân xuất sắc. Có kế hoạch cụ thể về đào tạo nhân sự cho bộ phận bếp
- Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động và phòng chống cháy nổ trong toàn bộ không gian bếp
- Thực hiện nghiêm túc các quy định về vệ sinh cá nhân, đồng phục và giờ giấc làm việc cho nhân viên bếp. Tổ chức cho nhân viên thực hiện việc vệ sinh khu vực làm việc, các công cụ dụng cụ, thiết bị trong bếp theo đúng quy trình
- Đảm bảo chất lượng vệ sinh của các món ăn trước khi mang ra phục vụ khách
- Hướng dẫn, giám sát nhân viên sử dụng và bảo quản các tài sản chung, trang thiết bị, máy móc trong gian bếp
- Định kì hàng tháng phối hợp với bộ phận Kế toán kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ, thực phẩm trong gian bếp (bao gồm cả đổ vỡ và thất lạc), báo cáo cho các bên liên quan
- Hỗ trợ trong việc chuẩn bị và chế biến các thành phần cho các món ăn theo hướng dẫn của Đầu Bếp.
- Thực hiện các công việc cắt, băm, thái, gọt, rửa và chuẩn bị các nguyên liệu theo yêu cầu.
- Đảm bảo vệ sinh cá nhân và vệ sinh khu vực làm việc luôn được duy trì cao.
- Hỗ trợ trong việc lên thực đơn hàng ngày bằng cách chuẩn bị các thành phần sẵn sàng.
- Duy trì trật tự và sạch sẽ trong khu vực làm việc.
- Hỗ trợ các bếp viên chính và đảm bảo sự liên kết và hợp tác trong quá trình làm việc.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn thực phẩm.
- Theo dõi kho N-X-T
- Kiểm kê các tài sản trong nhà hàng
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh
- Kiểm soát các khoản thu – chi trong nhà hàng, giao dịch ngân hàng khi phát sinh
- Kiểm tra việc xuất hóa đơn đầu ra và xử lý các hóa đơn sai sót phát sinh
- Hỗ Trợ Kiểm Toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của ban giám đốc.
1. Xây dựng một Hệ thống đào tạo (Training Matrix) hoàn chỉnh cho toàn bộ Khối vận hành Nhà
hàng, đến từ nhiều nhãn hàng, bao gồm:
• Các cấp bậc, vị trí cần đào tạo và các vị trí là người đào tạo và người đánh giá đào tạo
• Nội dung cần đào tạo, phân chia theo kỹ năng của khu vực bếp và khu vực phục vụ, và
phân chia theo nhãn hàng
• Lộ trình đào tạo kèm theo lộ trình lên cấp bậc
• Hình thức đào tạo online, offline, lý thuyết, thực hành
• Chính sách và Nội quy đào tạo và thi cử
2. Xây dựng hệ thống Tài liệu đào tạo, chủ yếu là E-Learning:
• Nội dung học chi tiết theo từng phần hành, cấp bậc, vị trí, kỹ năng, nhãn hàng. Nội dung
học này được xây dựng dựa trên các bộ Tiêu chuẩn ban hành bởi các phòng ban chức
năng như Món ăn, Thiết kế nhà hàng, Tiêu chuẩn vận hành & Dịch vụ, Kỹ năng Bán hàng…
Nội dung được xây dựng đủ súc tích, ưu tiên minh họa bằng hình ảnh, đơn giản… để người
học dễ nhớ dễ nắm bắt kiến thức và dễ làm theo.
• Xây dựng và phát triển công cụ E-Learning. E-Learning là công cụ học và thi, trong đó bao
gồm toàn bộ Tài liệu đào tạo, lộ trình học và thi, kết quả thi.
3. Triển khai và Kiểm tra việc thực hiện Hệ thống đào tạo tại các đơn vị kinh doanh:
• Triển khai và hướng dẫn cho bộ phận Đào tạo ở dưới các đơn vị kinh doanh thực hiện theo
đúng Hệ thống đào tạo được xây dựng trên Tập đoàn
• Định kỳ tiến hành kiểm tra việc tuân thủ Hệ thống đào tạo tại các đơn vị kinh doanh
• Đánh giá và cải tiến Hệ thống đào tạo liên tục dựa vào việc tham khảo các Hệ thống đào
tạo tiên tiến của các chuỗi nhà hàng lớn trên thế giới và phản hồi từ các đơn vị kinh doanh