Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập hoá đơn bán hàng, hợp đồng bán hàng
- Cập nhật ghi chép phản ánh kịp thời các thông tin giao nhận hàng hóa hàng ngày
- Tập hợp các hóa đơn bán hàng, lên đơn bán hàng, cập nhật, theo dõi và thu hồi công nợ. Đốc thúc công nợ của khách hàng
- Tiến hành nhập mua hàng hóa, dự trù hàng hóa cho hoạt động kinh doanh
- Xử lý hoàn trả và đổi trả
- Tổng hợp báo cáo về tình hình khách hàng
- Báo cáo doanh số bán hàng
- Cập nhật giá cả, sản phẩm mới và giới thiệu các sản phẩm mới đến khách hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng, sổ sách, chứng từ liên quan đến bán hàng của công ty
1. Bố trí lịch làm việc của các nhân viên trong Tổ.
2. Chuẩn bị danh mục checklist kiểm tra công việc vệ sinh của các nhân viên vệ sinh công cộng.
3. Điều phối và giám sát công việc của các nhân viên trong Tổ, nhắc nhở và chấn chỉnh kịp thời.
4. Thường xuyên đào tạo, kèm cặp, cập nhật các thông tin cần thiết cho nhân viên dưới quyền, đặt biệt là các nhân viên mới, nhân viên yếu kém.
5. Giám sát tất cả các khu vực công cộng phải đạt tiêu chuẩn vệ sinh mà tòa nhà đề ra.
6. Kiểm tra các khu vực công cộng đảm bảo sạch sẽ đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ của tòa nhà.
7. Kịp thời xử lý những vấn đề cần thiết, những lời phàn nàn của khách đối với tất cả các khu vực công cộng.
8. Giải quyết những yêu cầu và phàn nàn của khách và xử lý triệt để các vấn đề.
9. Lập báo cáo cho Trưởng bộ phận.
10. Báo cáo chất lượng và tiến độ công việc hàng ngày của tổ/đội đã hoàn thành cho Phó bộ phận.
- Theo dõi việc sử dụng các công cụ trong giờ làm việc. Kiểm kê dụng cụ, thiết bị phục vụ cho công việc... hàng tháng
- Đề xuất các ý kiến cải tiến hiệu quả làm việc của nhân viên và chất lượng công việc
- Phụ trách hệ thống cửa hàng được phân công
- Chủ động phân tích mục tiêu doanh thu hàng tháng và tìm kiếm doanh thu cho các cửa hàng.
- Kiểm soát các chi phí trong PnL, định hướng và giám sát các hoạt động vận hành tại hệ thống cửa hàng.
- Duy trì các cửa hàng hoạt động ổn định, tuân thủ tiêu chuẩn của nhãn hàng.
- Đảm bảo tuân thủ quy định, chính sách của Công ty về vận hành, chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng, kinh doanh, nhân sự, hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm và các vấn đề liên quan.
- Lập báo cáo tuần/ tháng/ quý/ năm cho Operations Manager
- Duy trì và phát triển đội ngũ nhân sự trong hệ thống.
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan để đảm bảo hoạt động vận hành, tăng doanh số và mở rộng quy mô cửa hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện các dự án phát triển kinh doanh
- Thực hiện các dự án phân tích dữ liệu của công ty
- Quản trị website
- Mua sắm, thiết bị văn phòng.
- Kiểm kê hàng hóa
- Trao đổi với các đối tác của công ty
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, quản lý hồ sơ, văn bản, tài liệu của Công ty
- Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, quản trị hành chính nhân sự
Chi tiết công việc:
- Hoàn thiện và theo dõi hồ sơ chứng từ kế toán nội bộ
- Theo dõi công nợ, làm báo giá, hợp đồng, làm các thủ tục thanh toán, xuất hóa đơn
- Nhập liệu phần mềm MISA, làm báo cáo thuế hàng quý
- Chấm công, tính lương và làm thủ tục liên quan đến BHXH,...
- Hoàn thiện các hồ sơ nội bộ khác theo yêu cầu của quản lý
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Công việc văn phòng, không sale, không áp doanh số bán hàng
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về INTERNET và điện thoại cố định của Viettel.
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng.
2. QUYỀN LỢI
- Thu nhập: từ 6.000.000 - 9.000.000tr/tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT theo quy định nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được hỗ trợ chi phí gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản
- Được hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo
3. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Xoay ca luân phiên
Ca 1: 6h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h30 (Hỗ trợ chuyên ca 2)
+ Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Tòa nhà OCT3D, Khu đô thi Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện công viên Hòa Bình)
Số lượng: 2 người
Ca sáng 05h30 - 12:00
Thu nhập: 7-10 triệu +++
Mô tả công việc: Áp lực cao
Độ tuổi 22-35 tuổi
Yêu cầu: Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 6 tháng
- Lắp đặt, bảo dưỡng bảo trì, hướng dẫn sử dụng thiết bị y tế.
- Quản lý và tiếp nhận toàn bộ hồ sơ về các khách hàng đã mua thiết bị của công ty.
- Lập file theo dõi quá trình bảo hành, bảo dưỡng, thay thế, sửa chữa thiết bị của khách hàng. Lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh dịch vụ của phòng và cá nhân.
- Tư vấn cho khách hàng về thông số kỹ thuật, tính năng của sản phẩm.
- Tiếp nhận mọi phản hồi từ phía khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng mọi yêu cầu về sản phẩm
- Lên kế hoạch bảo dưỡng định kỳ cho sản phẩm.
- Lập báo cáo tài chính và báo cáo quản trị (nội bộ)
- Báo cáo và quyết toán thuế
- Tính giá thành/ giá vốn hàng tháng
- Lập bảng theo dõi, phân bổ tính khấu hao TSCĐ, CCDC…
- Hạch toán sổ nội bộ và sổ thuế.
- Làm việc với cơ quan thuế trong thời gian kiểm tra, thanh tra.
- Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng, quý. Nộp thuế hàng tháng theo quy định luật.
- Tổng hợp, phân tích và lập các báo cáo hàng tháng, quý, năm.
- Kiểm soát số liệu chặt chẽ, không để xảy ra thất thoát công nợ, công nợ vượt hạn mức.
- Kiểm soát các hạch toán, thanh toán đúng hạn, theo yêu cầu.
- Đề xuất đưa ra các phương án với các phòng ban để công việc hoàn thiện và hiệu quả hơn.
- Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đúng thời hạn, đúng yêu cầu.
- Đảm bảo số liệu chính xác, hạch toán nghiệp vụ đúng theo quy định.
- Bảo đảm yêu cầu về bảo mật thông tin kế toán – tài chính và những chính sách của Công ty.
- Kiểm tra các thanh toán liên quan tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, hạch toán vô sổ sách, cân đối số dư hàng tháng.
- Kiểm tra, kiểm soát đảm bảo các chứng từ liên quan phiếu đề xuất, đề nghị thanh toán đầy đủ hợp lệ theo luật thuế và kế toán
- Lưu trữ các chứng từ kế toán và chứng từ gốc liên quan công việc.
- Kiểm tra công nợ khách hàng định kỳ, khi phát sinh hoặc khi có chương trình bán hàng.
- Điều phối hoạt động giữa văn phòng và kho hàng đảm bảo hoạt động tốt.
- Điều phối công việc và phối hợp với phòng kinh doanh để đảm bảo công nợ được quản lý tốt.
- Kiểm tra các đề xuất hóa đơn, cân đối xuất hóa đơn bán ra.
Kiểm tra toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan công việc và theo chính sách công ty.
- Thực hiện các bút toán kết chuyển, đóng sổ cuối tháng.
- Phân tích báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh mỗi tháng.
- Giám sát & chịu trách nhiệm kiểm tra toàn bộ mảng kinh doanh đang phụ trách.
- Nắm vững và liên tục cập nhật các luật kế toán và luật thuế hiện hành
- Kiểm tra, theo dõi tính hợp lý, hợp lệ của hóa đơn, chứng từ. Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, đối chiếu số liệu chi tiết và tổng hợp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo.
- Các công việc khác trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
+ Tư vấn sản phẩm Van & Thiết bị Công Nghiệp cho khách hàng
+ Lên lịch hẹn gặp khách hàng & công tác hỗ trợ khách hàng khi cần
+ Chăm sóc khách hàng
+ Báo giá, bán hàng
+ Đọc bản vẽ Kỹ thuật, Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành về Van & Thiết bị Công Nghiệp
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
+ Lương cơ bản + hoa hồng theo từng đơn hàng
+ Được tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước Việt Nam
+ Thưởng Lễ, Tết (30/04, 01/05, 02/09, Tết Tây, Tết Ta,...)
+ Du lịch
+ Được giao lưu và học hỏi với các Nhà cung cấp nước ngoài: Nhật, Hàn Quốc, Singapore,...
+ Được công ty hỗ trợ huấn luyện về các sản phẩm và các kỹ năng
- Chụp ảnh và quay video Khách hàng làm tư liệu truyền thông
- Quản lý thư viện hình ảnh và video của Khách hàng
- Phối hợp với Phòng Marketing lên kế hoạch, ý tưởng, kịch bản cho các buổi chụp hình, quay video
- Quản lý, bảo quản máy móc thiết bị công ty cung cấp
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc