Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Vị trí chuyên viên truyền thông mảng thiết kế, dựng video:
- Phối hợp xây dựng kịch bản theo yêu cầu, kết hợp với team truyền thông để tham gia trực tiếp vào việc livestream/quay dựng sản xuất video/xây dựng hình ảnh trên nền tảng Tiktok, Facebook, Youtube, Douyin, ... phù hợp với nhu cầu của Công ty với nội dung và định dạng theo yêu cầu của quản lý
- Ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, tham gia trực tiếp vào việc dẫn chương trình hoặc đảm nhận vai trò định vị trở thành gương mặt đại diện trong các ấn phẩm/dự án truyền thông của Công ty
- Ưu tiên ứng viên có thể thành thạo quay dựng video bằng một số phần mềm chuyên dụng như Adobe Premiere Pro, After Effect...
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản như Canva/AI/Photoshop để hỗ trợ khi thực hiện video và thiết kế các ấn phẩm truyền thông
- Các công việc liên quan khác theo phân công điều động của quản lý
2. Vị trí chuyên viên truyền thông mảng Game di động:
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận buồng phòng.
- Tổ chức phân công công việc cho nhân sự, sắp xếp lịch làm việc đảm bảo đầy đủ nhân viên cần thiết cho bộ phận buồng phòng tùy theo tình hình kinh doanh của khách sạn
- Chịu trách nhiệm chất lượng phòng đạt chuẩn nhằm mang lại sự hài lòng cho khách trong quá trình lưu trú
- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận; Giám sát và đánh giá khả năng làm việc của nhân viên cấp dưới nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả công việc của các nhân viên
- Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận buồng phòng để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…
- Quản lý các công cụ dung cụ, hóa chất, amenities, khăn ga, chăn gối,... bộ phận buồng
- Quản lý đồ Thất lạc và tìm thấy, đảm bảo sự trung thực trong bộ phận
- Xử lý các báo cáo cuối tháng và thực hiện kiểm kê cuối tháng cùng bộ phận liên quan
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn của khách hàng trong khách sạn để khách luôn hài lòng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc điều hành khách sạn và chủ đầu tư
NHIỆM VỤ KHÁC:
- Tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ các yêu cầu và quy định về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên
Job Description:
Qualifications:
-Nhân viên kế toán chi phí, kiểm tra chứng từ, nhập số liệu , làm báo cáo chi phí và báo cáo thuế hàng tháng
- Theo dõi công nợ chi tiết và thu tiền của khách hàng
- Và làm thêm một số công việc khác theo yêu cầu của giám đốc bộ phận
-Hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc theo dõi và phân tích doanh số bán hàng
Tiếp nhận, triển khai và kiểm soát tiến độ công việc: Tiếp nhận đầu công việc từ công ty và Trưởng Phòng; Triển khai kế hoạch cho các bên liên quan thực hiện; Kiểm soát tiến độ công việc, đảm bảo thực hiện đúng thời hạn.
Chuẩn hóa và cập nhật thông tin chung: Chủ động cập nhật thông tin, kiểm tra các báo cáo định kỳ chính xác, kịp thời cho Trưởng Phòng; Truyền đạt các thông tin xác thực từ Trưởng Phòng tới các bên liên quan.
Quản lý lịch làm việc: Sắp xếp và quản lý lịch làm việc của Trưởng Phòng; Phản hồi các bên liên quan có nhu cầu liên hệ.
Theo dõi kiểm soát tiến độ công việc của nhân viên trong phòng và báo cáo
Phân tích số liệu
1. Kiểm tra và phê duyệt các nghiệp vụ giao dịch với khách hàng trên chứng từ và trên chương trình giao dịch theo quy định.
2. Giám sát việc tuân thủ và chất lượng dịch vụ khách hàng tại quầy của các Giao dịch viên 3. Hàng ngày kiểm tra và chấm lại chứng từ với liệt kê chứng từ của các Giao dịch viên
4. Hướng dẫn các giao dịch viên hạch toán chính xác các giao dịch phát sinh;
5. Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh và các công việc được giao khác
*** What we are looking for…
An enthusiastic, engaged sales person and travel professional who is willing to join our Active Sales Team in Hanoi, Vietnam. She or he is a Vietnamese native, speaking English fluently and French or German or Italian adequately.
She/he is looking to work in a multi-cultural and professional environment with international clients on a high-end level, while nurturing her/his skills and wishing to share her/his passion for their country & traveling.
She/he is passionate on countryside, rural and off-the-beaten path areas, eager to consult and offer programs for nature and active lover travelers.
She/he can be ready for any inspection trip to create the new active products and/or to work with Operation to make sure services for active groups on spot.
*** Job Description:
- Managing a client portfolio;
- Communicating with B2B clients, meeting their demands and requirements via skype, emails or phone;
- Advising clients and keeping abreast of the market news and the forthcoming products;
- Elaborating tour programs according to clients’ requests and following the Sales Department procedures;
- Collecting marketing documents and providing additional information to clients (about the destination and the products) in order to boost sales;
- Making calculations and sending quotations;
- Co-operating with the operation and accounting departments to follow up and ensure the completion of the tour programs created;
- Attending team meeting.
- Tiếp đón khách hàng tới showroom.
- Tìm hiểu và tư vấn những sản phẩm phù hợp với mong muốn của khách hàng.
- Sắp xếp hàng hóa, theo dõi tình trạng đồ trên kệ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
- Tháng nghỉ 1 - 2 ngày
- Thời gian làm việc: Xoay ca
Ca sáng: 9h - 15h30
Ca chiều: 15h - 21h30
- Lập kế hoạch kinh doanh, xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển nhãn hàng, các hệ thống quản lý, đảm bảo hoàn thành mục tiêu ngắn và dài hạn.
- Quản lý nhân sự phòng Kinh doanh.
- Quản lý chi phí và đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường và khách hàng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Thực hiện các báo cáo và công việc khác.