Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Kiểm tra và bổ sung tiện nghi (amenity)
• Tuân thủ quy định an toàn và vệ sinh
• Quản lý đồ giặt là của khách
• Giao tiếp hiệu quả với khách hàng
• Phối hợp với các bộ phận khác
• Thực hiện các nhiệm vụ được giao với quản lý.
Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc, các chỉ tiêu do HĐQT/Ban Tổng giám đốc phân giao liên quan đến mảng KHCN, cụ thể như sau:
1. Hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh doanh theo định hướng chiến lược của Hội đồng quản trị và các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh mảng KHCN được Ban Tổng giám đốc, Hội đồng quản trị giao.
2. Nghiên cứu, phân tích để tư vấn, tham mưu về chiến lược tổng thể cho phân khúc khách hàng mục tiêu của mảng KHCN..
3. Tham mưu, giúp việc cho Ban Giám đốc Khối trong công tác thực thi chức năng & nhiệm vụ của Trung tâm.
4. Chỉ đạo việc xây dựng cơ cấu hoạt động, kế hoạch triển khai của Trung tâm phù hợp với kế hoạch của Khối, đáp ứng chiến lược phát triển của SHB.
5. Quản lý nhân sự gồm tổ chức, chỉ đạo phân công công việc trong Trung tâm để thực thi chức năng & nhiệm vụ được giao
6. Chỉ đạo công tác rà soát, xây dựng, triển khai và kiểm soát tuân thủ các văn bản Chính sách, quy định, quy trình, tài liệu hướng dẫn liên quan chức năng & nhiệm vụ phụ trách.
7. Phê duyệt các phương án, báo cáo, văn bản liên quan đến chức năng & nhiệm vụ được giao.
8. Chỉ đạo, tổ chức triển khai các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng công việc.
9. Chủ trì/ Tham gia với vai trò tư vấn trong các dự án, sáng kiến chiến lược có phạm vi tác động tới toàn hệ thống.
10. Phối hợp với đơn vị chức năng khác trong Khối để hoàn thành nhiệm vụ chung theo chức năng và của Khối.
11. Đề xuất tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân sự, đánh giá nhân sự, đề xuất Giám đốc Khối về chế độ đãi ngộ và khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên thuộc chức năng được giao phụ trách tại Hội sở theo quy định của ngân hàng
- Lập và kê khai thuế GTGT, thuế TNCN hàng tháng;
- Nhận và kiểm tra tờ khai nhập khẩu hàng hóa và hạch toán vào phần mềm.
- Xuất hóa đơn GTGT và hoàn thiện hồ sơ thanh toán theo từng hợp đồng.
- Nhận, kiểm tra và quản lý hồ sơ giấy tờ, chứng từ từ kế toán nội bộ/các phòng ban khác và hạch toán vào phần mềm hàng ngày.
- Hoàn thiện hồ sơ chứng từ đầu ra đầu vào, hồ sơ thuế TNCN hàng tháng.
- Tiến hành nộp các báo cáo thuế lên cơ quan thuế theo thời gian quy định và trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có vấn đề phát sinh.
- Cung cấp hồ sơ, tài liệu và phục vụ giải trình số liệu trước các đoàn kiểm tra, các cơ quan chức năng khi có yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Thường xuyên cập nhật, nắm bắt các thông tin về luật kế toán thuế thay đổi để áp dụng.
- Biết và có kinh nghiệm lập phương án, hồ sơ vay vốn ngân hàng (ngắn hạn và dài hạn) theo quy định và mục đích của từng vụ việc; phương án phát hành bảo lãnh…
- P/h thực hiện lập kế hoạch và cân đối kế hoạch tài chính đề xuất thanh toán.
- Kiểm tra NH thu lãi, mức phí giải ngân, phí bảo lãnh.
- Cập nhật thường xuyên các chính sách về lãi suất, biểu phí để có đề xuất phù hợp tiết kiệm CP.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của đề nghị thanh toán và lập lệnh chi tiền, ủy nhiệm chi, Hợp đồng mua mua ngoại tệ (nếu PS) và nộp ra ngân hàng
- Chuẩn bị hồ sơ, theo dõi tình hình vay vốn/trả nợ gốc, lãi NH
- Kiểm tra chứng từ ngân hàng, định khoản, vào máy các chứng từ ngân hàng
- Kiểm tra số dư các tài khoản và làm bút toán chênh lệch tỷ giá các tài khoản ngân hàng
- Kiểm tra số dư tiền gửi các ngân hàng để xem tăng giảm, báo cáo cho trưởng phòng để kiểm soát và thực hiện kế hoạch dòng tiền.
- Tiếp nhận hồ sơ đề nghị cấp vốn của các phòng/ban theo phần giao của LĐ Phòng TCKT
- Kiểm soát tính tuân thủ, tính hợp lệ, tính đầy đủ của bộ hồ sơ giải ngân (trong trường hợp sử dụng vốn vay
- Lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu từ cấp trên.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
- Mặt hàng: Thời Trang cao cấp, vải may mặc, thời trang may sẳn, phụ kiện
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng, hướng dẫn khách chọn lựa tham quan mua sắm.
- Chăm sóc giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
- Trưng bày và sắp xếp hàng hóa, không gian làm việc.
- Hướng dẫn tính tiền, thanh toán
- Làm việc xoay ca: 8h30-15h, 14h30-21h.
- Phục vụ khách hàng
- Phối hợp các bộ phận có liên quan để hoàn thành các nhiệm vụ từ cấp trên
-Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng ngày.
-Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
-Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.
-Xác nhận – sửa đổi – hủy đặt phòng
-Xác nhận đặt phòng từ khách: nhân viên đặt phòng sẽ thực hiện việc gọi điện thoại hoặc gửi mail xác nhận – để đảm bảo chắn chắn khách sẽ đến nhận phòng và thực hiện việc sửa đổi thông tin đặt phòng hoặc hủy booking nếu khách thay đổi quyết định.
-Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi - hủy đặt phòng của khách sạn.
- Đảm bảo các thông tin sửa đổi, hủy đặt phòng được cập nhật vào hệ thống chính xác tuyệt đối để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh phòng của khách sạn.
-Thực hiện việc tổng hợp danh sách khách dự kiến check-in, checkout trong ngày từ phần mềm quản lý đặt phòng, thông báo bộ phận buồng phòng lên kế hoạch dọn phòng hợp lý.
- Phối hợp với nhân viên lễ tân, quản lý tòa nhà cập nhật các thông tin sử dụng dịch vụ của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn.
- Thường xuyên cập nhật, lưu hồ sơ đặt phòng của khách...
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.
- Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.
- Đảm bảo các thông tin sửa đổi, hủy đặt phòng được cập nhật vào hệ thống chính xác tuyệt đối để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh phòng của khách sạn.
-Thực hiện việc tổng hợp danh sách khách dự kiến check-in, checkout trong ngày từ phần mềm quản lý đặt phòng, thông báo bộ phận buồng phòng lên kế hoạch dọn phòng hợp lý.
- Phối hợp với nhân viên lễ tân, quản lý tòa nhà cập nhật các thông tin sử dụng dịch vụ của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn.
- Thường xuyên cập nhật, lưu hồ sơ đặt phòng của khách...
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.
- Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.
1. Quản lý khách hàng hiện tại, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới và tiềm năng tại các khu vực được phân công;
2. Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số công ty đề ra theo tháng, quý và năm;
3. Theo dõi việc thực hiện đơn hàng, giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng;
4. Ghi nhận phản hồi của khách hàng thuộc khu vực quản lý;
5. Thu hồi công nợ;
6. Cập nhật, phân tích thông tin thị trường và thông tin đối thủ cạnh tranh.
7. Quản lý PG, phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các chương trình khuyến mại tại điểm bán ( sản phẩm rau củ quả)