Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Kiểm soát chứng từ; hồ sơ thanh toán của Công ty đảm bảo được tính chính xác, kịp thời, hợp pháp.
- Quản lý, Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp sổ sách, tài liệu của Công ty
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Giám sát việc quyết toán các khoản thu chi, dòng tiền của doanh nghiệp.
- Xử lý các vấn đề về hóa đơn đầu ra đầu vào, lập hóa đơn đầu ra.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, thuế...
- Lập các báo cáo hàng tháng, tờ khai thuế GTGT hàng quý, BCTC theo năm, quyết toán thuế TNCN, TNDN theo quy định nhà nước.
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại Văn phòng Công ty.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Nhân viên phiên dịch tiếng anh cho quản lý sản xuất .
- Phiên dịch trong các cuộc họp sản xuất
- Hỗ trợ làm báo cáo sản xuất cuối tháng.
- Dịch các giấy tờ văn bản có liên quan.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Phân tích và tổng hợp số liệu kết toán và thực hiệu các bút toán điều chỉnh vào cuối kỳ.
- Lập sổ tổng hợp sau khi kiểm tra và đối chiếu sổ chi tiết với các kế toán viên hàng tháng. Việc theo dõi phải được thực hiện trên số dư cuối kỳ, số dư đầu kỳ và từng nghiệp vụ cụ thể.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Phân tích và tổng hợp số liệu kết toán và thực hiệu các bút toán điều chỉnh vào cuối kỳ.
- Lập sổ tổng hợp sau khi kiểm tra và đối chiếu sổ chi tiết với các kế toán viên hàng tháng. Việc theo dõi phải được thực hiện trên số dư cuối kỳ, số dư đầu kỳ và từng nghiệp vụ cụ thể.
- Nhận các đối chiếu công nợ từ các nhà cung cấp và theo dõi, giám sát việc đối chiếu các khoản phải trả nhà cung cấp do kế toán công nợ lập.
- Kiểm tra việc lập và đối chiếu các khoản phải thu với các khách hàng do kế toán phải thu lập.
- Yêu cầu các kế toán viên giải trình hoặc điều chỉnh trên nghiệp vụ hoặc tài khoản cụ thể.
- Tính giá thành sản xuất và định khoản các nghiệp vụ về giá thành
- Lập và phân tích các báo cáo tài chính và báo cáo hàng tháng
- Tổng hợp các thông tin kế toán khi được yêu cầu.
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng và bán hàng.
- Hỗ trợ, chào hàng, bán hàng, triển khai các chính sách bán hàng, bảng giá của Công ty đến khách hàng.
- Lập chứng từ bán hàng, bán hàng và theo dõi Nhập - Xuất - Tồn vật tư và hàng hóa.
- Lập chứng từ thu chi, theo dõi công nợ và xuất hóa đơn tài chính.
- Kiểm tra chứng từ để xác minh các nghiệp vụ trong báo cáo tài chính.
- Diễn họa kiến trúc và nội thất các dự án tại Nhật Bản.
- Tham gia quá trình thiết kế, lên Concept các dự án tại Việt Nam.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ và chất lượng sản phẩm.
- Tìm kiếm và kết nối với các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời.
- Tư vấn và gửi hồ sơ các phương tiện quảng cáo (có sẵn) đến khách hàng.
- Thương lượng, đàm phán, và chốt hợp đồng các phương tiện quảng cáo.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược mở rộng thị trường và quảng bá thương hiệu công ty.
*** Mặt hàng kinh doanh: Cửa lưới chống muỗi, ngăn côn trùng thương hiệu Quang Minh
- Kết nối, tương tác với khách hàng;
- Quản lý kênh mạng xã hội được giao;
- Nhập dữ liệu khách hàng tiềm năng lên phần mềm quản lý;
- Lập đơn hàng bán;
- Chăm sóc, xử lý các khiếu nại của khách hàng sau bán.
Địa điểm làm việc: Ứng viên làm tại Hà Nội hoặc Long An
- Làm các loại bánh mỳ, bánh ngọt theo yêu cầu.
- Làm sandwich, các món pasta sáng, salad, món ăn sáng,...
- Sắp xếp khu vực làm việc gọn gàng sạch sẽ, thực hiện vệ sinh định kì.
- Sản xuất chế biến sản phẩm theo đúng công thức, xử lí các tình huống phát sinh trong quy trình chế biến và đặt hàng của đơn vị.
- Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng sau:
- Thời gian làm việc (8h/ngày) xoay ca linh động:
+ Ca 2 : 6h - 15h
Giới thiệu cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến sản phẩm cho khách hàng;
Tư vấn; hỗ trợ khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp;.
Trưng bày, sắp xếp sản phẩm hợp lý, đảm bảo tính thẩm mỹ, thu hút sự chý ý của khách hàng;
Thực hiện các thủ tục thanh toán tại cửa hàng, soạn đơn hàng online;
Bảo quản, chăm sóc hàng hóa, vật dụng, chứng từ tại cửa hàng;
Giữ vệ sinh quầy kệ, khu vực bán hàng, khu vực kho luôn được sạch sẽ, tươm tất;
Thời gian làm việc: Theo ca
Địa điểm làm việc: 67 phố Thú Y, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội
1. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu vòng ngoài TTTM
- Điều tiết giao thông khung giờ cao điểm, nhắc nhở, xử lý xe và hoặc các GH VP.
- Tuần tra kiểm soát đảm bảo ANAT - PCCN, duy trì CLDV và hình ảnh mỹ quan
2. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu trong TTTM:
- Mở/đóng cửa TTTM theo giờ hoạt động
- Kiểm soát hàng, đăng ký thi công, công nhân ra/vào TTTM
- Tuần tra kiểm soát đảm bảo ANAT - PCCN, duy trì CLDV và hình ảnh mỹ quan
3. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu hầm TGX:
- Cấp phát/thu thẻ gửi xe, thu tiền gửi xe, nhập quỹ tiền mặt cuối ca làm việc
- Tuần tra bãi gửi xe khu vực phụ trách
- Kiểm soát đầu ram dốc đảm bảo an ninh trật tự, không ùn tắc
4. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu tiểu cảnh/mỹ quan
- Xử lý tình huống phát sinh: trộm cắp, mất an ninh trật tự
5. Thực hiện giao nhận ca trực, kiểm tra kiểm soát tài sản, công cụ dụng cụ khu vực phân công.
6. Báo cáo tình hình ca trực, báo cáo khẩn về các trường hợp sự cố khẩn cấp, bất thường
7. Thời gian làm việc: Xoay ca – Chia ca 8 tiếng/ ngày
8. Làm việc ở trung tâm thương mại Vincom
· Tiếp nhận các loại giấy tờ, hồ sơ, công văn,… được gửi đến Chi nhánh, chuyển đến các bộ phận liên quan;
· Lưu trữ giấy tờ, hồ sơ, công văn, hợp đồng,…;
· Soạn thảo công văn, hợp đồng theo yêu cầu, hướng dẫn của lãnh đạo, các phòng ban trong Chi nhánh. Thực hiện việc in ấn khi cần thiết;
· Theo dõi, báo cáo về tình trạng của nhân viên như đau ốm, thai sản, nghỉ phép,…
· Tiếp nhận các cuộc gọi đến và chuyển sang các bộ phận liên quan;
· Đón tiếp các khách hàng, đối tác đến làm việc tại Chi nhánh;
· Chuẩn bị giấy tờ, nước uống theo yêu cầu từ lãnh đạo cho các cuộc hội, họp;
· Tổ chức các sự kiện với khách hàng, sự kiện nội bộ trong công ty theo chỉ thị từ ban lãnh đạo;
· Lập danh sách theo dõi, lên kế hoạch mua sắm các thiết bị văn phòng phẩm kịp thời phục vụ công việc trong Chi nhánh;
· Tham gia tuyển dụng với lãnh đạo Chi nhánh
· Thực hiện công tác chấm công, hỗ trợ tính lương, phúc lợi, đãi ngộ cho cán bộ nhân viên.
· Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, thuế thu nhập cá nhân.
· Theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
· Thực hiện các thủ tục: Ký kết hợp đồng lao động, giải quyết thôi việc, bàn giao nhân sự, truyền thông chính sách Chi nhánh.
· Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của Chi nhánh
· Lập kế hoạch tuyển dụng hàng năm.
· Làm thủ tục đánh giá sau thử việc.
· Xây dựng kế hoạch nhân sự hàng năm: định biên, cơ cấu chức danh, vị trí công việc, kế hoạch quy hoạch và bổ nhiệm hàng năm, kế hoạch luân chuyển, điều chuyển.
· Lập các báo cáo về tuyển dụng các đánh giá của quy trình tuyển dụng, nhu cầu lao động trong hệ thống... định kỳ hàng tháng.
· Các công việc hỗ trợ các phòng ban khác, nếu được yêu cầu.