Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- In phiếu xuất bán hàng, nhập số liệu bán hàng, mua hàng theo dõi doanh số, tồn kho hàng ngày (sử dụng phần mềm kế toán 3A)
- Viết hoá đơn đỏ, gửi hoá đơn cho khách
- Theo dõi, cập nhật công nợ phải thu hàng tháng để đối chiếu và chốt công nợ với khách hàng
- Kiểm tra và lưu trữ biên bản giao nhận hàng hóa hàng ngày
- Hỗ trợ, tiếp nhận, phản hồi các thông tin khách hàng
- Xây dựng kế hoạch, đăng ký, xây dựng hệ thống tài liệu hồ sơ các chứng nhận hệ thống quản lí chất lượng như : BRC, IFS, ISO22000, HACCP, HALLA, ATVSTP…
-Thẩm tra hệ thống quản lí chất lượng theo tiêu chuẩn BRC, IFS, ISO22000, HACCP, HALLA, ATVSTP ….
- Chuẩn bị các hồ sơ, tài liệu, đánh giá cơ sở vật chất để tiếp đón, đối ứng với các đoàn thanh tra, đoàn khách hàng audit định kỳ hoặc đột xuất.
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin và phản hồi các khiếu nại khách hàng về chất lượng sản phẩm hàng hóa.
- Xây dựng tiêu chuẩn, checklist đánh giá nhà cung cấp nhằm đảm bảo chất lượng nguyên liệu nhập đầu vào được ổn định. Quản lý giám sát chất lượng, phân loại NCC, đánh giá định kỳ NCC.
- Lập kế hoạch kiểm nghiệm định kỳ NVL, BTP, TP và làm hscb sản phẩm hàng hóa.
- Đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm, duyệt nội dung tem nhãn sản phẩm đúng luật định.
- Xây dựng các quy phạm vệ sinh nhằm kiểm soát các nguồn dễ lây nhiễm cho thực phẩm.
- Đào tạo và triển khai cho CBNV các bộ phận liên quan hiểu và tuân thủ các quy định trong quy phạm vệ sinh.
- Cập nhật thông tư, quy định mới của nhà nước hàng tháng, hàng năm.
- Tổng hợp báo cáo chất lượng cho BGĐ hàng tuần/tháng/năm.
- Xây dựng định biên nhân sự, sơ đồ tổ chức, kế hoạch hành động, mô tả CV…hàng năm của phòng QA cho BGĐ. Đề xuất tuyển dụng, tăng lương, bổ nhiệm… các vị trí nhân viên QC.
-Thẩm tra hệ thống quản lí chất lượng theo tiêu chuẩn BRC, IFS, ISO22000, HACCP, HALLA, ATVSTP ….
- Chuẩn bị các hồ sơ, tài liệu, đánh giá cơ sở vật chất để tiếp đón, đối ứng với các đoàn thanh tra, đoàn khách hàng audit định kỳ hoặc đột xuất.
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin và phản hồi các khiếu nại khách hàng về chất lượng sản phẩm hàng hóa.
- Xây dựng tiêu chuẩn, checklist đánh giá nhà cung cấp nhằm đảm bảo chất lượng nguyên liệu nhập đầu vào được ổn định. Quản lý giám sát chất lượng, phân loại NCC, đánh giá định kỳ NCC.
- Lập kế hoạch kiểm nghiệm định kỳ NVL, BTP, TP và làm hscb sản phẩm hàng hóa.
- Đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm, duyệt nội dung tem nhãn sản phẩm đúng luật định.
- Xây dựng các quy phạm vệ sinh nhằm kiểm soát các nguồn dễ lây nhiễm cho thực phẩm.
- Đào tạo và triển khai cho CBNV các bộ phận liên quan hiểu và tuân thủ các quy định trong quy phạm vệ sinh.
- Cập nhật thông tư, quy định mới của nhà nước hàng tháng, hàng năm.
- Tổng hợp báo cáo chất lượng cho BGĐ hàng tuần/tháng/năm.
- Xây dựng định biên nhân sự, sơ đồ tổ chức, kế hoạch hành động, mô tả CV…hàng năm của phòng QA cho BGĐ. Đề xuất tuyển dụng, tăng lương, bổ nhiệm… các vị trí nhân viên QC.
- Quản lý hoạt động kinh doanh của Nhà hàng theo định hướng, mục tiêu, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của Nesta Group.
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động kinh doanh của nhà hàng, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ cao và tuân thủ những quy định về hoạt động, văn hóa của doanh nghiệp.
- Lên lịch làm việc và phân công công việc, thời gian làm việc cho toàn bộ nhân viên nhà hàng và giám sát việc thực hiện đúng.
- Trực tiếp đào tạo kỹ năng, thái độ, quy trình làm việc cho nhân viên phục vụ nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động phát sinh trong quá trình kinh doanh của Nhà hàng
- Kiểm tra, phân tích và quản lý chi phí hàng hóa, doanh thu, tồn kho
- Bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng phục vụ theo đúng tiêu chuẩn.
- Giám sát quản lý các hoạt động hàng ngày của nhà hàng
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về quản lý, điều hành
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi nhận việc
- Hỗ trợ khách di chuyển hành lý khi khách check in và check out
- Tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định của khách sạn
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên.
Nội dung công việc
Yêu cầu
Quyền lợi