Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện hệ thống biểu mẫu báo cáo, thống kê phục vụ công tác
2. Phân tích hiệu quả sử dụng chi phí, tình hình thực hiện so với kế hoạch
3. Thiết lập chính sách quản lý tiền mặt của doanh nghiệp
4. Lập báo cáo quản trị và phân tích tài chính, phân tích hoạt động kinh doanh và đưa ra các giải pháp cải tiến, tiết kiệm nâng cao hiệu quả
5. Tập hợp hóa đơn chứng từ phát sinh để theo dõi và hạch toán.
6. Kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng, hồ sơ chứng từ của công ty
7. Hạch toán chứng từ thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT vào phần mềm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các ngành liên quan tới Tài chính, Kế toán
- Kiểm toán, Ngân hàng và các ngành liên quan khác
- Nắm vững các nghiệp vụ kế toán, các nghị định, luật kế toán ban hành
- Nắm vững chuyên môn tài chính và quản lý tài chính
- Là người có khả năng tổng hợp, phân tích và đưa ra những kế hoạch / quyết định tài chính nhạy bén giúp bảo toàn và phát triển khối tài sản của doanh nghiệp
- Khả năng phân tích, tổng hợp và viết báo cáo
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, vi tính văn phòng
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Nghiên cứu và phát triển vật liệu:
- Kiểm soát chất lượng:
- Hỗ trợ sản xuất:
- Tư vấn kỹ thuật:
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Đảm bảo hình ảnh và thái độ làm việc của nhân viên sao cho phù hợp với nội quy khách sạn (hòa nhã, thân thiện, nhiệt tình, lịch sự với khách hành, Giám đốc và cả những nhân viên thuộc bộ phận khác).
- Đảm bảo các thành viên thuộc bộ phận tuân theo đúng nội quy, quy định của khách sạn.
- Thạm dự vào công tác tuyển lựa ứng viên cho bộ phận mình.
- Phân bổ công việc và nhân lực hợp lý để có được hiệu quả cao nhất.
- Chuẩn bị các kế hoạch đào tạo và tổ chức các khóa huấn luyện nhân viên nhằm nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.
- Theo dõi tình hình hoạt động trong mỗi ca làm việc, đảm bảo theo quy chuẩn.
- Tổ chức các buổi họp giao ban hàng tháng để giải quyết các vấn đề tồn đọng, khúc mắc hoặc phát sinh.
- Chỉ đạo công tác cho giám sát và các nhân viên dưới quyền nhằm đảm bảo tình trạng phòng ốc, giá cả thời điểm đông khách.
- Sắp xếp điều phối xe đưa đón theo yêu cầu khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ hợp tác làm việc với các phòng ban khác.
- Đảm bảo khách luôn nhận được sự quan tâm chu đáo mọi thời điểm (những khách hàng thân thuộc, trung thành và VIP thì cần nhớ rõ để đích thân chào đón…)
- Kiểm soát tình trạng và sắp xếp phòng, kiểm tra phòng đặc biệt là với những booking phát sinh.
- Nắm trước số lượng phòng ốc, khách đến đi trong ngày/tuần/tháng để có phương án xử lý hiệu quả.
- Theo dõi sổ giao ca và bao quát toàn bộ khu vực làm việc để đưa ra phương án giải quyết kịp thời hoặc báo cáo lên cấp cao hơn.
- Giải quyết các phàn nàn của khách
- Thực hiện các phần việc khác do Giám đốc yêu cầu.
Nội dung công việc
- Xử Lý Giao Dịch Tài Chính
- Chuẩn Bị Báo Cáo Tài Chính
- Quản Lý Ngân Sách
- Thực Hiện Công Việc Kế Toán
Yêu Cầu Công Việc:
- Lập và nộp báo cáo tờ khai thuế hàng quý,
- Lên báo cáo tài chính và quản trị thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân hàng năm
- Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/ xuất hàng theo đúng quy định.
- Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho cá nhân/ cửa hàng/ khách hàng/ nhà cung cấp… liên quan.
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận OP/ inbound/ mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn.
- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho.
- Trực tiếp nhập phiếu xuất/ các nghiệp vụ xuất hàng cho cửa hàng, các nghiệp vụ xuất hàng ra khỏi DC vào phần mềm.
- Làm Goods receive trên hệ thống SAP khi nhận hàng vào kho
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày
- Chuẩn bị và sắp xếp đầy đủ các đơn hàng cần giao.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho theo tiêu chuẩn và đảm bảo hàng hóa được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất/ công ty/ cũng như guidelines của nhãn hàng.
- Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho
- Hỗ trợ giao nhận hàng hóa khi có yêu cầu.
- Dán tem, giá xuất xứ
- Báo cáo kịp thời các vấn đề xảy ra trong kho cũng như trong công việc cho quản lý
* Địa điểm làm việc: ngõ 53 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
Nội dung công việc
Yêu cầu
Quyền lợi
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Thiết kế hệ thống xử lý nước thải và chất thải:
- Đánh giá tác động môi trường:
- Quản lý tài nguyên tự nhiên:
- Tuân thủ và giám sát:
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Là đại diện của Manulife Vietnam làm việc tại các Phòng giao dịch/Chi nhánh của Ngân hàng VietinBank
- Độc quyền khai thác nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn cho khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm của Manulife.
- Xây dựng và duy trì quan hệ với Trưởng phòng khách hàng cá nhân/doanh nghiệp và Cán bộ nhân viên Ngân hàng
- Phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng
II. ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm: Chi nhánh/PGD Ngân hàng VietinBank (Bố trí phù hợp với ứng viên)
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
- Tuân thủ theo bảng phân công công việc của nhân viên vệ sinh công cộng theo từng khu vực quy định cụ thể;
- Đảm bảo nắm vững vị trí tất cả các khu vực công cộng trong Khách sạn;
- Hoàn thành các lịch làm vệ sinh thường xuyên và đúng giờ. Đặc biệt khu vực sảnh Lễ tân luôn luôn sạch sẽ, kiểm tra các góc khuất như: rèm của các góc tường v.v không có côn trùng chết;
- Xử lý các tình huống khẩn cấp thực tế có hiệu quả;
- Thảo luận với Giám sát về việc sử dụng hóa chất, các vấn đề phát sing trong ca trực hoặc các đề xuất sửa chữa khác;
Duties and Responsibilities:
1. To arrive at work on time in the uniform provided, ensuring a neat and tidy appearance, according to the employee handbook.
2. To have a complete knowledge of the hotel product, including room types, rates, relative features and facilities, food and beverage outlets/promotions, spa, fitness center and etc.
3. To develop a close and harmonious working relationship with housekeeping and all hotel departments.
4. Attend training and meetings as required.
5. To anticipate guest needs and handle guest inquiries in a helpful and attentive manner.
6. Have a complete knowledge of hotel policies and procedures.
7. Report health, safety, and security hazards to the assistant manager-front office, and/or manager on duty.
8. Ensure front desk is clean and tidy at all times.
9. To perform check-in, check-out and cashiering for hotel guests.
10. Suggest alternatives to meet customer needs in terms of product features and benefits.
11. Offer information and services where appropriate.
12. Thank customers and invite our guests to return.
13. Monitor daily arrivals ensuring all requests are carried out wherever possible and all realistic expectations are met and ensure all reservations are honored.
14. Complete all shift duties as outlined on shift check list prior to the end of shift.
15. Handle reservation calls after hours, ensuring guest needs are met, in a helpful efficient manner, input into the system as per procedure.
16. Ensure credit policy is adhered to at all times, any variance reported to the manager on duty immediately.
17. Ensure float is maintained at a constant level as issued by accounting department.
18. Carry out requests as directed by hotel management.
19. Issue safety deposit boxes to hotel guests ensuring access and release forms are completed per hotel procedures.
20. Receive, handle and relaying of messages, mail, voice mail and faxes in an efficient, timely manner as per hotel policy
21. Any other duty that may be assigned by management.
- Thiết kế các sản phẩm in ấn (Áo thun, Tranh treo tường Poster, Cờ, Cốc, Mũ....) cho thị trường khu vực Châu Âu và Châu Mỹ.
- Thiết kế theo yêu cầu của Bộ phận ý tưởng (Chủ yếu sản phẩm 2D).
- Làm mockup sản phẩm theo yêu cầu của bộ phận ý tưởng.
- Phối hợp cùng team, đảm bảo chất lượng và deadline đúng yêu cầu.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông để quảng bá sản phẩm.