Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu toàn bộ trách nhiệm, điều hành bộ phận Nhà hàng và Bar.
- Tuyển dụng và training, đánh giá nhân viên mới.
- Sắp xếp điều phối, chia lịch cho Nhân viên hằng tuần.
- Quản lý , bảo vệ tất cả các hàng hóa, công cụ dụng cụ của Bộ phận.
- Trực tiếp giải quyết những khiếu nại của Khách hàng về những vấn đề liên quan đến nhà hàng.
- Bảo đảm vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm của Nhà hàng.
- Tham mưu các chính sách ,xây dựng chiến lược kinh doanh đem lại lợi nhuận cho nhà hàng.
- Quản lý, bảo quản và đề xuất mua các nguyên vật liệu cho phù hợp.
- Phối hợp với Bếp Trưởng xây dựng và cập nhật thực đơn.
- Báo cáo công việc hằng tuần cho GM.
- Làm những công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp trên.
- Sắp xếp hàng trong kho, soạn hàng theo đơn và giao hàng cho khách
- Địa điểm làm việc chính tại số 2 ngõ 1 Phố Hà Kế Tấn- Thanh Xuân – Hà Nôi
- Quản lý nhân viên của tổ phục vụ tại khu vực được Quản lý Nhà hàng phân công
- Trực tiếp phục vụ khách tại bàn, phòng theo sự phân công của Quản lý Nhà hàng
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên mới của Tổ phục vụ bàn
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Nhà hàng
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
- Quản lý và triển khai vận hành kênh TMĐT
- Đề xuất chương trình, triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT (Lazada, Shopee, Tiki,…)
- Phối hợp các phòng ban khác triển khai các chương trình khuyến mãi
- Xây dựng kế hoạch, nội dung trên các sàn TMĐT để phát triển doanh số, thương hiệu
- Phân tích thị trường, đối thủ và đề xuất các phương án tối ưu chi phí, tăng trưởng doanh thu trên các sàn.
- Phối hợp với Marketing để triển khai các chiến lược trên các sàn theo đúng tiến độ.
- Theo dõi việc xử lý đơn hàng, giải quyết các trường hợp khiếu nại của khách hàng khi mua hàng trên sàn TMĐT
- Các công việc khác phát sinh trong quá trình làm việc.
- Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng của Nhà Hàng đề ra.
- Quản lý toàn bộ nhân viên thuộc ca phụ trách
- Quản lý công cụ dụng cụ nhà hàng trong khu vực.
- Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo ca.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Số 9 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
* Công việc lễ tân:
- Tiếp đón hướng dẫn khách tới làm việc tại công ty;
- Trực điện thoại và xử lý các cuộc gọi đến; Xin ý kiến cấp trên khi
không đủ thẩm quyền giải quyết;
- Tiếp nhận - xử lý thư từ, bưu phẩm
- Chuẩn bị trà/nước/tài liệu cho các cuộc họp của Công ty;
* Công việc văn thư:
- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ khoa học, hiệu quả;
- Tiếp nhận, phân phối chuyển giao văn bản đi, đến
- Quản lý con dấu và đóng dấu các văn bản theo quy định.
- In ấn, photo tài liệu;
* Công việc hành chính:
- Chuẩn bị phòng họp, tài liệu cho các cuộc họp của Công ty
- Theo dõi lịch việc, chấm công CBNV hàng tháng; giải quyết các
chế độ BHXH cho CBNV;
- Theo dõi các hợp đồng liên quan tới hành chính;
- Lên kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng máy móc thiết bị; Mua, quản
lý cấp phát văn phòng phẩm cho CBNV;
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
• Hoàn thiện và làm hồ sơ thanh toán, tạm ứng các khoản chi trong ngày, tháng
• Đối soát công nợ với Nhà cung cấp, khách hàng.
• Báo cáo kết quả Doanh số, doanh thu xuất hóa đơn hàng ngày.
• Kiểm soát hàng nhập – xuất – tồn.
• Thực hiện kiểm kê hàng hóa, CCDC, …….hàng tháng.
• Tổng hợp chi phí, giá vốn, giá thành phẩm và thực hiện các bút toán hạch toán chi phí.
• Theo dõi, trích lập và phân bổ CCDC, Tài sản cố định…….
• Lưu trữ, bảo mật các chứng từ kế toán.
• Thực hiện các Báo cáo kế toán theo quy định.
• Một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trong phạm vi công việc.
1.
2. Quyền lợi
3. Yêu cầu
- Nữ, tốt nghiệp CĐ. ĐH trở lên ngành kế toán, QLKD, khối ngành kinh tế;
- Thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm kế toán
- Trung thực, nhiệt tình, biết chịu trách nhiệm
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong việc quản lý vật tư, mua hàng (Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên)
4. Thời gian làm việc
*Main duties:
- Ensure restaurant operating efficiently, contribute to the achievement of the restaurant's revenue and service quality goals.
- Organize and prepare for daily checking, tools control, and others internal communications.
- Manage staff performance, including staff's appearances and quality of provided services. Be responsible for staff training to enhance the service's quality and customer satisfaction.
- Conduct pre-shift briefings, update customer satisfaction daily, review and update information from other departments, and synthesize customer requests.
- Manage the quality of table setup, restaurant layout daily.
- Monitor the entire quality of service, working time, work schedule and the activities of service attendants.
- Other duties as required by F&B Manager
- Địa điểm phỏng vấn: Elegant Suites Westake - 10B Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
- Đi làm đúng giờ và mặc trang phục theo đúng quy định để bảo đảm vệ sinh và nghiêm túc tuân theo quy định của tòa nhà
- Thực hiện các công việc dọn phòng hàng ngày tại tòa nhà
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách.
- Tổng vệ sinh hàng tuần tất cả các hành lang, cầu thang bộ, thang máy được lau dọn hàng ngày và kể cả các đồ đạc cố định và gạt tàn không dính bụi bẩn
- Luôn cẩn thận không gây ra tiếng ồn trong khu vực phòng khách. Điều này cần được thực hiện vào tất cả các ca ban ngày cũng như ban đêm.
- Giữ gìn các dụng cụ lao động luôn sạch sẽ và gọn gàng và bảo đảm tất cả các hỏng hóc được báo ngay cho người giám sát.
- Báo cáo cho giám sát về bất kì hỏng hóc, tổn hại nào trong phòng khách, khu vực chung hay khu vực nhân viên ngay khi phát hiện.
- Triển khai bản vẽ thi công hạng mục kiến trúc công trình dân dụng: trường học, văn phòng,…
- Phối hợp với các bộ môn liên quan để hoàn thành công việc
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn