Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ Quản lý nhà hàng quản lý việc kinh doanh tại nhà hàng
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên căn cứ vào tình hình kinh doanh thực tế.
- Hỗ trợ quản lý nhà hàng thực hiện kế hoạch làm việc, tuyển dụng, đào tạo nhân viên.
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện, chương trình khuyến mại...
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng và các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý...
- Phiên dịch tiếng Trung
- Phối hợp với các bộ phận sản xuất để thực hiện và triển khai công việc
- Thời gian làm việc: Sáng 9h - 12h00 , chiều 14h00 -17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 .
- Địa chỉ: Số 5 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
- Là đại diện của Manulife Vietnam làm việc tại các Phòng giao dịch/Chi nhánh của Ngân hàng VietinBank
- Độc quyền khai thác nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn cho khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm của Manulife.
- Xây dựng và duy trì quan hệ với Trưởng phòng khách hàng cá nhân/doanh nghiệp và Cán bộ nhân viên Ngân hàng
- Phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng
II. ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm: Chi nhánh/PGD Ngân hàng VietinBank (Bố trí phù hợp với ứng viên)
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
- Kiểm tra và theo dõi hợp đồng của từng khách hàng
- Kết hợp với phòng kinh koanh lập hồ sơ thanh toán thu hồi công nợ theo từng giai đoạn.
- Gửi bộ hồ sơ thanh toán các các khách hàng.
- Theo dõi công nợ của từng khách hàng
- Đôn đốc và thu hồi công nợ đúng hạn và hiệu quả.
- Thực hiện các công việc kế toán khác được Trưởng phòng giao..
-Xuất hóa đơn bán hàng hàng ngày và kiểm soát công nợ phải thu khách hàng
-Kiểm tra và hạch toán chi phí lương, bảo hiểm hàng tháng lên phần mềm kế toán
-Lên tờ khai PIT hàng tháng cho công ty và tờ khai PIT cho cá nhân nước ngoài.
-Quyết toán thuế TNCN cuối năm cho người lao động.
-Đối ứng với kiểm toán thuộc phần hành mình quản lý.
-Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chuẩn bị sẵn sàng công cụ dụng cụ phục vụ khách
- Chào đón khách và Giới thiệu Menu cho khách
- Giới thiệu cho khách hàng các dịch vụ liên quan;
- Nhận order từ khách
- Phục vụ thức ăn, đồ uống cho khách
- Các công việc khác có liên quan theo sự phân công của giám sát
- Quản lý và theo dõi công nợ: các khoản thu chi, sổ quỷ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, các khoản thu, các khoản chi.
- Đề nghị xác nhận công nợ với khách hàng, nhà cung cấp.
- Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, khi khách hàng trả tiền tách các khoản nợ theo hợp đồng, theo hoá đơn bán hàng.
- Theo dõi hạn thanh toán tạm ứng và nhắc thanh toán khi đến hạn chi tiết theo từng đối tượng, bộ phận
- Theo dõi chi tiết từng khoản nợ phải thu theo từng đối tượng, thường xuyên tiến hành đối chiếu kiểm tra, đôn đốc việc thanh toán được kịp thời.
- Hạch toán các chứng từ kế toán
- Lưu giữ các chứng từ
- Giao dịch với ngân hàng
- Giao dịch với cơ quan thuế và BHXH
- Công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Hỗ trợ kỹ thuật: Hỗ trợ trong việc cài đặt, cấu hình và duy trì hệ thống mạng. Bao gồm cả việc xử lý các sự cố kỹ thuật đơn giản như kết nối Internet, xác thực mạng, cấu hình địa chỉ IP, và các vấn đề về kết nối mạng.
Giám sát mạng: Theo dõi hiệu suất của hệ thống mạng và báo cáo về sự cố, yếu tố rủi ro hoặc cải tiến có thể được thực hiện. Điều này có thể bao gồm kiểm tra tình trạng băng thông, độ trễ, và sự ổn định của kết nối mạng.
Bảo mật mạng: Thực hiện các biện pháp bảo mật cơ bản như cập nhật phần mềm, thiết lập và duy trì tường lửa, kiểm tra và giám sát các hoạt động mạng để phát hiện sớm các mối đe dọa và tấn công.
Hỗ trợ người dùng: Cung cấp hỗ trợ cơ bản cho người dùng liên quan đến vấn đề kỹ thuật mạng, bao gồm việc giúp đỡ về cài đặt kết nối mạng, cấu hình email, và giải quyết các vấn đề liên quan đến truy cập mạng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý: Có thể được yêu cầu tham gia vào các dự án hoặc nhiệm vụ đặc biệt khác liên quan đến quản trị mạng.
Yêu cầu công việc:
Kiến thức cơ bản về mạng máy tính và các giao thức mạng như TCP/IP, DNS, DHCP.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt.
Khả năng làm việc độc lập và trong nhóm.
Sẵn lòng học hỏi và cập nhật kiến thức mới.
Có kinh nghiệm hoặc kiến thức về bảo mật mạng là một lợi thế.
Thời gian làm việc: Thường làm việc part-time, với lịch làm việc linh hoạt theo yêu cầu của công việc và sự sắp xếp của nhân viên.
- Sắp xếp hàng trong kho, soạn hàng theo đơn và giao hàng cho khách
- Địa điểm làm việc chính tại số 2 ngõ 1 Phố Hà Kế Tấn- Thanh Xuân – Hà Nôi
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng.
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng và một số công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Quản lý nhân sự: sắp xếp lịch làm việc, ca làm việc cho nhân viên Bếp, nhắc nhở việc tuân thủ nội quy lao động của nhân viên.
Kiểm soát tài sản trang thiết bị, công cụ dụng cụ, hàng hóa thực phẩm phục vụ khách của bộ phận Bếp.
Giám sát, đảm bảo chất lượng nhân sự bộ phận Bếp: luôn luôn nhắc nhở, đào tạo hướng dẫn hàng ngày trong công việc cụ thể.
Thực hiện và Giám sát công việc bộ phận Bếp theo đúng theo quy chuẩn.
Tuân thủ theo sự điều động, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý hoặc Ban điều hành.