Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Soạn thảo, rà soát và chỉnh sửa các hợp đồng, giao dịch của Công ty với các đối tác .
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty
- Đại diện làm việc với cơ quan nhà nước khi có yêu cầu
- Lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến các hoạt động của bộ phận.
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công.
- Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc phân công.
Phối hợp cùng Giám Đốc ĐIều Hành xây dựng quy trình và nội quy làm việc cho bộ phận Tiền Sảnh.
Phối hợp cùng bộ phận Nhân sự trong việc lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên.
Phối hợp cùng Trưởng bộ phận Kinh Doanh trong việc triển khai các hoạt động quảng bá ,quảng cáo hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của Khách sạn .
Quản lý, giám sát, hướng dẫn nhân viên trong bộ phận Tiền Sảnh trong quá trình triển khai công việc nhằm đảm bảo hiệu suất lao động tốt nhất.
Xây dựng thiện cảm với khách bằng sự nồng hậu trong tiếp đón, sự ân cần trong phục vụ, sự tinh tế trong việc nhận biết những nhu cầu của khách và sự chu đáo trong việc đáp ứng những nhu cầu đó.
Cập nhật ý kiến phản hồi của khách hàng về các tiện nghi và dịch vụ của Khách sạn từ đó đưa ra những thông tin bổ ích hay những tiêu chuẩn phục vụ cho bộ phận mình và các bộ phận liên quan tham khảo và áp dụng để đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Đảm bảo sự thông suốt trong các thủ tục đăng ký lưu trú và các vấn đề thanh toán của khách.
Xây dựng và mở rộng mối quan hệ với các đối tác, các khách hàng lớn, khách hàng tiềm năng, các đơn vị liên quan….. để quảng bá danh tiếng và phát triển hình ảnh khách sạn đến mức tối đa.
Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Thực hiện các công việc liên quan đến buồng phòng căn hộ khách sạn
- Sắp xếp báo cáo phòng và chia phòng cho nhân viên
- Kiểm tra giám sát tiến độ làm việc và kiểm tra độ sạch bẩn trước khi khách check in
- Làm theo sự phân công sắp xếp công việc của Trưởng bộ phận
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. Hoàn thiện / Kiểm soát / Lưu trữ chứng từ XNK.
2. Theo dõi hàng hóa
3. Tập hợp hoàn thiện hồ sơ thanh toán các mặt hàng khác được chỉ định từ Quản lý.
4. Lên kế hoạch tìm kiếm, đề xuất với cấp trên về thông tin hàng hóa, nhập hàng, tìm kiếm nhà cung cấp trong nước và quốc tế khi có yêu cầu.
5. Thực hiện công việc khác theo yêu cầu.
• Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
• Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
• Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
• Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
• Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn
• Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.
• Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
• Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
• Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
• Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự
Tuyển chọn nhân sự
• Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phậm liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.
• Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.
Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
• Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
• Đảm bảo tính hiệu quả của các khóa đào tạo.
• Phân công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận.
Các công việc khác
• Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
• Lập các mẫu form cần cho quá trình hoạt động của bộ phận.
• Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing của khách sạn.
• Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: báo cháy, mưa bão,....
• Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.
• Tham gia các khóa đào tạo về lễ tân.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp với ban giám đốc.
• Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận lễ tân để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…
• Hỗ trợ ban giám đốc khách sạn các công việc hành chính.
• Làm các báo cáo theo quy định của khách sạn.
• Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc, chủ đầu tư yêu cầu.
• Sắp xếp lịch trực hàng tuần – hàng tháng.
• Thực hiện việc chấm công cho nhân viên bộ phận theo mẫu bảng chấm công của khách sạn.
• Theo dõi lịch làm việc của nhân viên – kịp thời thông báo cho nhân viên biết khi cần thay đổi, điều động đột xuất.
• Tham gia, hỗ trợ các vị trí chuyên môn kiểm kê số lượng – chất lượng nguồn nguyên vật liệu, thực phẩm nhập vào.
• Kiểm tra, order nguyên vật liệu cho kho bếp.
• Phối hợp nhận hàng hóa , theo dõi hàng tồn kho của bộ phận.
• Phối hợp, hỗ trợ cùng bếp phó và bộ phận kế toán kiểm kê tài sản, máy móc – công cụ dụng cụ trong bếp.
• Theo dõi việc sử dụng, bảo quản công cụ dụng cụ bếp, máy móc của nhân viên.
• Tổng hợp, lập yêu cầu mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ cần thiết cho công việc của bộ phận theo yêu cầu của Bếp trưởng.
• Tiến hành ghi chép, thống kê bảng biểu, lập báo cáo - tờ trình ATVSTP,Trainning,… theo yêu cầu.
• Phối hợp cùng Bếp trưởng và các vị trí liên quan lên kế hoạch đào tạo nhân viên, đề xuất tổ chức hoạt động gắn kết nhân viên bộ phận.
• Tiếp nhận, xử lý điện thoại – phần mềm,email đến bộ phận bếp.
• Phối hợp lên ý tưởng chỉnh sửa mới menu, lên ý tưởng cho menu sự kiện.
• Lập yêu cầu tuyển dụng gửi bộ phận nhân sự, tuyển dụng casual khi cần tăng cường cho các sự kiện đặc biệt.
• Phân loại, lưu trữ cẩn thận các loại hồ sơ – tài liệu được giao quản lý.
• Góp ý cải thiện chất lượng công việc cho bộ phận.
• Cập nhật thông tin trong bếp trong Bếp trưởng điều hành và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.