Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thương hiệu mỹ phẩm Công ty tại hệ thống TTTM
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp.
- Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm trong Cửa hàng theo tiêu chuẩn của thương hiệu
- Có kỹ năng tư vấn bán hàng
- Kỹ năng trang điểm
- Rà soát, kiểm tra đối chiếu chứng từ kế toán
- Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh của Công ty để theo dõi và hạch toán, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ đó
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty
- Hàng tháng lập báo cáo và kê khai báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN
- Lập báo cáo thuế định kỳ, quyết toán thuế, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của Công ty
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
- Lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra, đầu vào, báo cáo tổng hợp thuế TNDN, TNCN, 1 số loại thuế theo đặc thù hoạt động kinh doanh của Công ty
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán lên phần mềm kế toán
- Báo cáo công việc theo định kỳ hoặc đột xuất theo chỉ đạo Ban giám đốc công ty
- Trực tiếp tham gia làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu, vấn đề phát sinh trong công việc
- Xử lý công việc đột xuất khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Địa điểm làm việc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội.
Hành chính
• Hỗ trợ Trợ lý Trưởng Bộ phận Buồng phòng / Trưởng Bộ phận Buồng phòng trong việc vận hành hiệu quả Bộ phận Buồng phòng, đảm bảo tất cả các chính sách và quy trình được nêu trong Sổ tay Hướng dẫn Bộ phận được tuân thủ nghiêm ngặt.
• Định kỳ tổ chức các buổi họp giao ban, đảm bảo các buổi họp bộ phận được thực hiện hiệu quả trong trường hợp Trợ lý Trưởng Bộ phận / Trưởng Bộ phận Buồng phòng vắng mặt.
• Đọc và cập nhật Sổ Nhật ký Giao ban
• Chuẩn bị Báo cáo hoạt động hàng tháng.
• Cập nhật và duy trì các báo cáo thiết bị kỹ thuật.
Dịch vụ khách hàng
• Đảm bảo tất cả Tổ trưởng và nhân viên Buồng phòng đều truyền tải được lời hứa thương hiệu và luôn luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách
• Đảm bảo tất cả Tổ trưởng và nhân viên Buồng phòng đều cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho nhân viên ở các bộ phận khác khi cần thiết.
• Xử lý tất cả các đòi hỏi và khiếu nại từ khách hàng một cách chuyên nghiệp và lịch sự, thông qua đó nhằm đảm bảo các vấn đề được giải quyết triệt để và thỏa đáng.
• Tạo dựng mối liên hệ tương tác tốt với khách hàng và đồng nghiệp
• Hỗ trợ Trợ lý Trưởng Bộ phận Buồng phòng / Trưởng Bộ phận Buồng phòng tối đa hóa năng suất làm việc của nhân viên thông qua việc tận dụng kỹ năng đa năng, đa nhiệm và lập kế hoạch linh hoạt nhằm đạt mục tiêu tài chính trong kinh doanh cũng như đáp ứng mong đợi của khách hàng.
• Hỗ trợ Trợ lý Trưởng Bộ phận Buồng phòng / Trưởng Bộ phận Buồng phòng trong việc đảm bảo Bộ phận Buồng phòng hoạt động với cơ cấu chi phí thấp nhất có thể trong khi vẫn cung cấp được lời hứa thương hiệu đến với khách hàng, chủ động quản lý chi phí dựa trên các chỉ số hiệu suất chính
• Đảm bảo tất cả các nội quy, quy định và chính sách có liên quan đến lưu trữ hồ sơ tài chính, chi tiêu và giấy phép đều được tuân thủ, bao gồm việc báo cáo thông tin tài chính chính xác và đúng thời hạn.
Quản lý vận hành:
• Kiểm kê hàng tồn kho đồ dùng cho khách vật dụng làm sạch, hàng in ấn và văn phòng phẩm cho phòng khách, hàng vải, v.v và báo cáo cho Trợ lý Trưởng Bộ phận Buồng phòng / Trưởng Bộ phận Buồng phòng.
• Thông báo cho nhân viên dọn phòng cung cấp các vật dụng cần thiết theo yêu cầu.
• Thực hiện kiểm kê vật tư và thiết bị vận hành theo yêu cầu của Bộ phận Tài chính
• Đảm bảo nhân viên cắm hoa thực hiện nhiệm vụ cắm hoa và duy trì hoa trong khách sạn.
• Báo cáo các vấn đề về xử lý côn trùng cho Trưởng Bộ phận Buồng phòng.
• Tiến hành kiểm tra phòng thường xuyên, đảm bảo các tiêu chuẩn luôn được duy trì.
• Đảm bảo không có phòng hỏng hóc và bẩn nào được bán cho khách.
• Đảm bảo xử lý và kiểm soát hiệu quả các vật dụng “Lost and Found”.
• Tiến hành kiểm tra thường xuyên và kỹ lưỡng phòng khách và khu vực liên quan đến phòng cùng với Trưởng bộ phận Tiền sảnh và/hoặc với Trưởng Bộ phận Buồng phòng.
• Giám sát hằng ngày các phòng V.I.P., phòng yêu cầu đặc biệt, phòng khách lưu trú dài hạn được chuẩn bị đầy đủ với sự chào đón và các tiện nghi khác thích hợp.
• Phối hợp chặt chẽ với Bộ phận Tiền sảnh và Kỹ thuật để khóa phòng cho việc bảo trì khi cần thiết.
• Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn thương hiệu tối thiểu được thực hiện, và các tiêu chuẩn khác được thực hiện khi cần thiết
• Phản hồi kết quả của các cuộc Khảo sát ý kiến Khách hàng và đảm bảo rằng các thay đổi liên quan được thực hiện.
• Làm việc chặt chẽ với các quản lý khác dựa trên tinh thần hỗ trợ và linh hoạt, tập trung vào sự thành công chung của khách sạn và sự hài lòng của khách hàng.
• Đảm bảo toàn bộ tổ trường và nhân viên Buồng phòng làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ lẫn nhau đối với các bộ phận khác, trên tinh thần “Chúng ta làm việc theo Đội nhóm”
• Đảm bảo sự vận hành hiệu quả hằng ngày.
Quản lý con người:
• Hỗ trợ trong việc tuyển dụng tất cả nhân viên Buồng phòng; đảm bảo áp dụng đúng các hướng dẫn tuyển dụng của khách sạn và sử dụng phương pháp phỏng vấn và đánh giá dựa trên năng lực của nhân viên
• Hỗ trợ việc đảm bảo tổ trưởng và nhân viên Bộ phận Buồng phòng thực hiện đúng về nội quy về tác phong và diện mạo, đảm bảo rằng họ mặc đúng đồng phuc và duy trì ngoại hình chuyên nghiệp, vệ sinh cá nhân theo đúng tiêu chuẩn về diện mạo đã quy định của khách sạn và bộ phận
• Thường xuyên tổ chức và thực hiện các buổi đánh giá nhân viên và các buổi Thảo luận Phát triển Nhân viên với các nhân viên Bộ phận Tiền sảnh, nhằm hỗ trợ họ đạt được các mục tiêu phát triển bản thân
• Hỗ trợ Trưởng bộ phận Buồng phòng để xây dựng và thực hiện các Chương trình đào tạo cho tất cả Tổ trưởng và nhân viên Buồng phòng
• Phát triển các kỹ năng và hiệu quả làm việc của tổ trưởng và nhân viên Bộ phận Buồng phòng thông qua việc đào tạo, huấn luyện và/hoặc tư vấn hướng dẫn
• Khuyến khích động viên tổ trưởng và nhân viên phải sáng tạo và cải tiến, thử thách nhân viên và ghi nhận những đóng góp của họ cho sự thành công trong công việc
• Nắm bắt đầy đủ về hoạt động của khách sạn và sẵn sàng quảng bá;
• Đảm bảo tất cả khách đến lưu trú đều nhận được sự chào đón nồng nhiệt và và hỗ trợ một cách chuẩn chỉnh và lịch sự nhất;
• Đảm bảo tổng đài của khách sạn được trả lời theo đúng tiêu chuẩn, các tin nhắn được xử lý chính xác;
• Chịu trách nhiệm giới thiệu, giải thích các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn và các thông tin khác một cách chính xác khi có yêu cầu từ khách hàng trong ca làm việc của mình;
• Thực hiện quy trình check-in/ check out theo đúng tiêu chuẩn; Chịu trách nhiệm về tính chính xác của hệ thống đặt phòng và các xác nhận đặt phòng đúng thứ tự; đảm bảo xử lý tốt mọi yêu cầu đặc biệt của khách hàng;
• Thực hiện thanh toán các loại chi phí phát sinh khi khách lưu trú tại khách sạn; Đảm bảo tất cả các khoản chi phí của khách hàng được chính xác và có chứng từ hợp lý, đầy đủ.
• Sắp xếp, quản lý và kiểm soát hệ thống lưu trữ thông tin, các giấy tờ công việc bao gồm cả bản cứng và bản mềm;
• Thực hiện công tác bàn giao ca đầy đủ theo đúng quy trình, quy định.
• Phối hợp với bộ phận kinh doanh để đảm bảo doanh số sale phòng được tối đa theo đúng quy trình
• Nhận thức đầy đủ và phối hợp với các bộ phận tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình, quy định về sức khỏe, an toàn và an ninh tại khách sạn;
• Quản lý mọi khiếu nại, phản hồi của khách hàng, trực tiếp xử lý những vấn đề trong thẩm quyền và báo cáo kịp thời những nội dung ngoài thẩm quyền;
• Thực hiện và hoàn thành các công việc khác do Ban lãnh đạo yêu cầu.
* Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung
- Dẫn dắt đội ngũ quản lý trong việc phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh của Khách sạn
- Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, hoàn thành và vượt trội mục tiêu so với dự toán về hiệu quả, ngân sách và mục tiêu
* Quản lý, điều phối hoạt động trong resort
- Chịu trách nhiệm quản lý mọi mặt của các phòng ban/ bộ phận thuộc quyền hạn quản lý
- quản lý các vấn đề về tài chínhtài chính
- Chịu trách nhiệm về mọi mặt trong công tác điều hành khách sạn, bao gồm sự hài lòng về dịch vụ từ khách hàng và các đồng nghiệp, nhân sự, kết quả tài chính, kinh doanh buôn bán, nguồn doanh thu và khoản lợi nhuận thu về
- Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm
- Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng
- Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên
- Kiểm soát công tác bảo trì - bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản
- Lập kế hoạch mua sắm các trang thiết bị, đồ dùng cần thiết cho khách sạn
- Cải thiện dịch vụ bằng cách trao đổi và hỗ trợ cho nhân viên am hiểu về nhu cầu của khách hàng, chỉ dẫn, phản hồi và huấn luyện nhân viên khi cần thiết
* Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho resort
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc
- Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết
- Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của Hệ thống
* Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
- Chỉ đạo nhân viên giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…)
* Quản lý nhân sự
- Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của Khách sạn hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận
- Phê duyệt các kế hoạch nhu cầu nhân sự từ các Trưởng bộ phận
- Đảm bảo đội ngũ các bộ phận đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của resort
- Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong resort
- Phối hợp Bộ phận HCNS HO kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự
- Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật các bộ phận
- Xây dựng và phát triển, khuyến khích và xây dựng sự tin tưởng lẫn nhau, tôn trọng và hợp tác giữa các nhân viên trong khách sạn
* Nhiệm vụ khác
- Lập mối quan hệ với chính quyền sở tại.
- Chủ trì các cuộc họp định kỳ và đột xuất/ tham dự các cuộc họp theo yêu cầu của CEO hoặc các bộ phận thuộc khối HO
- Báo cáo tình hình kinh doanh và kết quả hoạt động cho Ban Giám đốc định kỳ/đột xuất
- Nhân viên bán thuốc tại nhà thuốc (chưa có kinh nghiệm được đào tạo).
- Tư vấn, cắt liều, bán các loại thuốc điều trị bệnh cho khách hàng
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm tuyển dụng:
- Hà Nội (Thanh Xuân, Đống Đa, Cầu Giấy, Hà Đông, Gia Lâm, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Đan Phượng, Hoài Đức…)
- Hưng Yên ( Yên Mỹ, Mỹ Hào, Văn Lâm, Khoái Châu)
- Quảng Ninh (Vân Đồn, Cửa Ông, Bãi Cháy, Hòn Gai)
- Bắc Ninh (Thành Phố).
- Xây dựng quy trình làm việc chuẩn
- Giám sát tất cả các hoạt động của tất cả các bộ phận trong nhà hàng tại chi nhánh được phân công.
- Tuyển và đào tạo nhân viên đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Lên lịch phân công chia ca cho nhân viên
- Đảm bảo nhân viên làm việc đúng quy trình, tiêu chuẩn.
- Hướng dẫn, huấn luyện nhân viên làm việc theo tiêu chuẩn nhà hàng.
- Theo dõi, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng nội quy công ty.
- Thực hiện kiểm soát chi phí nhà hàng: chất lượng hàng hóa, hàng hủy, điện, nước...
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ nhà hàng.
- Cùng góp sức với quản lý, trợ lý vận hành hoạt động nhà hàng một cách ổn định, hiệu quả nhất.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả kinh doanh tuần, đánh giá nhân viên
- Làm các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Lên danh sách nguyên vật liệu – tổ chức nhận hàng.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh trên phần mềm kế toán thuế, nội bộ
- Kiểm tra công nợ phải thu, phải trả
- Phối hợp với Phòng HCNS rà soát lương của CBNV hàng tháng;
- Cân đối các khoản chi phí để lên báo cáo tổng hợp kế toán.
- Nộp báo cáo thuế
- Làm bộ hồ sơ giải ngân: khế ước, UNC
- Các công việc khác theo sự phân công của CB quản lý.
- Rà soát, kiểm tra đối chiếu chứng từ kế toán
- Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh của Công ty để theo dõi và hạch toán, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ đó
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty
- Hàng tháng lập báo cáo và kê khai báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN
- Lập báo cáo thuế định kỳ, quyết toán thuế, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của Công ty
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
- Lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra, đầu vào, báo cáo tổng hợp thuế TNDN, TNCN, 1 số loại thuế theo đặc thù hoạt động kinh doanh của Công ty
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán lên phần mềm kế toán
- Báo cáo công việc theo định kỳ hoặc đột xuất theo chỉ đạo Ban giám đốc công ty
- Trực tiếp tham gia làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu, vấn đề phát sinh trong công việc
- Xử lý công việc đột xuất khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Địa điểm làm việc: Số Km02, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội.
- Làm kỹ thuật tại văn phòng nhà máy sản xuất nội thất
- Tại địa chỉ Tam Hưng,Thanh Oai,Hà Nội cách trung tâm Hà Đông 10 km
- Thực hiện các yêu cầu khác có liên quan do cấp trên giao