Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
RESPONSIBILITIES
Cook and serve Indian food
Serve Breakfast buffet
Assist supervisor to run the station efficiently.
Obtain requisitioned goods from the storeroom.
TECHNICAL RESPONSIBILITIES
Stock food items neat in shelves and fridges.
Keep the section that he is assigned to in good working order.
Assist in cleansing utensils and equipment.
COMMERCIAL RESPONSIBILITIES
Work accordingly to standard recipes.
HUMAN RESPONSIBILITIES
Keep good rapport with all staff.
Follow hotel rules and regulations at all times.
RELATIONS
Keep good relationships with all staff at all times.
Replace Demi Chef Partie when requested.
1. Kiểm soát việc thực hiện các chính sách về kế toán tài chính của Công ty.
- Lập và kiểm soát Doanh thu, Chi phí theo chỉ tiêu Tài chính hàng tháng, Quý, Năm của Công ty.
- Kiểm soát dòng tiền Công ty, tư vấn cho Ban Giám đốc về tình hình tài chính của Công ty.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về chế độ kế toán, luật Thuế và những thay đổi của chế độ kế toán, Luật thuế theo từng thời điểm cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
2. Tổ chức thực hiện những công việc về nghiệp vụ chuyên môn tài chính kế toán.
- Tổ chức công tác kế toán và bộ máy kế toán phù hợp với tình hình thực tế tại Công ty, không ngừng cải tiến tổ chức lại bộ máy theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.
- Tham gia kiểm tra, kiểm soát, giám sát việc chấp hành các quy định, chính sách liên quan đến công tác tài chính kế toán do Công ty quy định, nhằm ngăn ngừa và xử lý kịp thời các vụ việc làm sai trái
- Triển khai tình hình kế hoạch thu chi tài chính, việc thu, nộp, thanh toán, kiểm tra việc giữ gìn và sử dụng tài sản, bảo quản hàng hóa, trang thiết bị, tiền vốn.
- Cung cấp các số liệu, tài liệu cho việc điều hành mọi hoạt động sản xuất kinh doanh cho Ban Giám đốc.
- Kiểm tra việc cung cấp số liệu báo cáo cho các cơ quan Nhà nước theo chế độ báo cáo tài chính kế toán hiện hành.
- Chịu trách nhiệm chính báo cáo các vấn đề liên quan đến Thuế của Công ty với các Cơ quan Thuế theo đúng quy định của pháp luật về thuế.
- Chủ trì làm việc với các cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra tài chính.
- Tổ chức bảo quản lưu trữ các tài liệu kế toán, giữ bí mật các tài liệu và số liệu bí mật của Công ty.
- Phối hợp cùng các bộ phận khác thiết lập hệ thống Quy trình, quy định quản lý, vận hành giữa phòng Kế toán với các phòng ban khác
3. Quản lý đội nhóm.
- Hoạch định định biên nhân sự tại bộ phận.
- Phân công công việc cho nhân viên trực thuộc quyền quản lý.
- Quản lý công việc, giải quyết mâu thuẫn nội bộ.
- Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ nhân viên kế toán trong Công ty.
- Đánh giá kiến thức chuyên môn của nhân viên.
- Giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
4. Báo cáo.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định chế độ tài chính hiện hành của Nhà nước.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cho Ban Giám đốc Công ty.
- Báo cáo công việc cho Ban Giám đốc theo định kỳ và khi có yêu cầu.
5. Công việc khác.
- Ngoài các công việc cụ thể nêu trên, kế toán trưởng phải thực hiện các công việc khác được Ban Giám đốc Công ty giao.
- Kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa xe nâng cho khách hàng (biết thêm về động cơ, máy phát điện, xe nâng điện là một lợi thế)
- Thường xuyên theo dõi xe sau khi bán để thực hiện các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ.
- Lắp đặt, sửa chữa các sản phẩm theo thiết bị yêu cầu tại các địa điểm đã được phân công.
- Hướng dẫn cách sử dụng, bảo trì và bàn giao cho khách khi được phân công
- Kết hợp với các bộ phận khác trong công ty theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động kế toán của nhà hàng tiệc cưới.
- Xử lý các nghiệp vụ kế toán phát sinh trong doanh nghiệp liên quan chủ yếu.
- Kiểm tra tính chính xác của các phiếu thu, phiếu chi, hóa đơn bán hàng, biên nhận cọc, quỹ tiền mặt hằng ngày.
- Thực hiện kiểm kê vào cuối tháng và lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ cho Giám đốc.
- Kiểm tra soát xét lại toàn bộ các khoản doanh thu, chi phí phát sinh trong kỳ.
- Tổ chức kiểm kê toàn bộ tài sản, thiết bị dụng cụ theo định kỳ.
- Kiểm soát giá thành, chi phí, doanh thu, lãi lỗ, hàng tồn kho, công nợ và báo cáo.
- Báo cáo các số liệu theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc chính xác và kịp thời.
- Làm công việc theo sự chỉ đạo của Cấp trên
- Làm việc tại Megasun Group – một trong những tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực mẹ và bé;
- Có cơ hội giao lưu, học hỏi, làm việc với các chuỗi, đại lý ngành mẹ và bé trên toàn quốc;
- Training online/ offline cho đội ngũ nhân sự của chuỗi, đại lý về chuyên môn, các tiêu chuẩn (tài liệu) đã được xây dựng.
- Báo cáo kết quả hoạt động đào tạo cho ban giám đốc theo định kỳ hoặc theo yêu cầu đột xuất của ban giám đốc.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Thời gian làm việc: Từ T2 đến hết sáng T7 hàng tuần.
- Đi công tác các tỉnh cùng team theo kế hoạch (Có lương, công ty bao ăn ở đi lại).
+ Tìm và tư vấn cho khách hàng, shop bán hàng trên các trang shopee, lazada,...cần nhập hàng Trung Quốc (Taobao, 1688, tmall...)
+ Gọi điện, nhắn tin để chốt đơn hàng, nhận đơn, báo giá đơn hàng cho khách
+ Theo dõi quá trình đơn hàng từ lúc lên đơn, báo giá, đặt cọc
+ Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng
+ Phối hợp với bộ phận CSKH, mua hàng để hoàn thành đơn đặt cho khách.
+ Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Quản lý hàng nhập và hàng xuất trong ngày
- Quản lý công nợ cùng với NVKD
- Đối chiếu công nợ với đối tác cung cấp nguyên liệu cho Công ty
- Tính lương % của phòng kinh doanh trong công ty
- Tổng hợp Doanh số bán ra hàng tháng.
• Lập kế hoạch thuế GTGT thu nhập doanh nghiêp, nộp ngân sách
• Kiểm tra số liệu, nhập liệu và báo cáo theo yêu cầu của cơ quan Thuế và các Ban Ngành đối các đơn vị liên quan
• Kiểm tra hồ sơ thanh toán và tính hợp lệ, chính xác của hóa đơn chứng từ
• Hạch toán doanh thu và chịu trách nhiệm xuất hóa đơn doanh thu
• Kê khai thuế theo quý, năm theo quy định
• Các công việc khác liên quan khác do cấp quản lý phân công.
- Trực quầy lễ tân tại Khu vực tiền sảnh khách sạn.
- Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp và xử lý các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng;
- Kiểm soát việc vào/ra của khách hàng đảm bảo an ninh và quy định của Ban quản lý khách sạn;
- Phối hợp công việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
- Xử lý và kiểm soát các thông tin khách hàng, đảm bảo toàn bộ thông tin phải được cập nhật trên hệ thống ;
- Cập nhật và kiểm soát các biểu mẫu, form đăng ký cho khách hàng;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
+ Theo dõi và kiểm tra doanh số bán hàng tại cửa hàng
+ Tính doanh số và tách doanh số theo từng nhân viên, tổng hợp và đối chiếu để tính lương.
+ Theo dõi các chi phí liên quan đến cửa hàng
+ Kiểm kê kho hàng và kho CCDC hàng tháng
+ Kiểm soát các vấn đề hóa đơn, tem hàng... tại cửa hàng
A. Vận hành và lắp đặt máy phát điện (theo hướng dẫn, không cần kinh nghiệm)
- Kiểm tra sản phẩm (PDI), vận hành thử trước khi bán, lắp đặt cho khách hàng.
- Thực hiện làm tủ điện điểu khiển máy tự động theo yêu cầu khách hàng
- Thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng của máy nếu phát sinh hư hỏng
- Thực hiện các báo cáo kỹ thuật theo yêu cầu của cấp trên hoặc phòng kỹ thuật công ty mẹ.
- Đề xuất các giải pháp cải tiến sản phẩm (nếu có)
B. Bảo hành và sửa chữa sau bán hàng.
- Xử lý các sự cố khi khách hàng gọi đến, tư vấn cho khách hàng tự khắc phục qua điện thoại.
- Trực tiếp xử lý các sự cố, sửa chữa thay thế phụ tùng cho sản phẩm sau bán hàng.
C. Lưu trữ các hồ sơ kỹ thuật và báo cáo
- Đảm bảo không có sai sót trọng yếu trong báo cáo.
- Báo cáo đầy đủ, chính xác, đúng thời gian quy định.