Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra các định khoản phát sinh và đối chiếu các số liệu chi tiết cũng như tổng hợp Công ty.
- Kiểm tra sự trùng khớp của các số dư cuối kỳ với các báo cáo chứng từ và đảm bảo cân đối số liệu giữa tổng hợp với chi tiết.
- Theo dõi công nợ của doanh nghiệp bao gồm công nợ khối văn phòng và toàn công ty để đề xuất tư vấn cho Ban Lãnh đạo.
- Lập các quyết toán và hạch toán rõ ràng các chi phí, thu nhập, công nợ, khấu hao, thuế GTGT và v.v.
- Lập các báo cáo quản trị về kế toán tài chính theo quy định của Công ty và Pháp luật.
- Lưu trữ các dữ liệu kế toán trên các phần mềm theo quy định.
- Quản lý doanh thu, công nợ, xuất hóa đơn đầu ra
- Kiểm tra, soát xét số liệu công nợ phải thu theo từng bộ phận, đối tác
- Lưu trữ, sắp xếp, sao lưu và bảo quản tất cả các tài liên quan đến doanh thu của doanh nghiệp.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thu hồi công nợ
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
- Các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
1. Thực hiện các công việc đầu ca
- Kiểm tra hàng hoá, nguyên vật liệu về số lượng và chất lượng khi hàng về
- Xử lý hàng tồn đọng từ hôm trước
- Kiểm tra hình thức cá nhân và phân công công việc, khu vực làm việc cho nhân viên
- Bố trí công việc hàng ngày trong bếp và chỉ đạo, điều hành toàn bộ nhân viên Bếp
- Phân công công việc cho nhân viên của bộ phận trước khi vào ca phục vụ
- Tham gia họp đầu ca.
2. Tổ chức chế biến món ăn
- Nhận order món.
- Phân công công việc cho nhân viên chế biến món ăn theo yêu cầu hoặc trực tiếp chế biến món ăn tuỳ theo từng trường hợp
- Hỗ trợ nhân viên thực hiện công việc kịp thời khi nhân viên gặp khó khăn
- Kiểm tra về số lượng, chất lượng món ăn, đảm bảo món ăn đã được chuẩn bị và chế biến theo đúng quy trình, tiêu chuẩn số lượng, định lượng, chất lượng của Công ty, phù hợp với các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm
- Giải quyết kịp thời các trường hợp trang trí, chia, định lượng thức ăn không theo đúng các tiêu chuẩn và trình tự của Công ty
- Kiểm tra, giám sát quá trình nhân viên làm và chế biến món ăn
- Thường xuyên kiểm tra việc đáp ứng các Order có đúng, đủ, đảm bảo số lượng, chất lượng
- Thường xuyên kiểm tra, kiểm soát số lượng và chất lượng các loại trang thiết bị, CCDC thuộc bộ phận bếp, để xuất sửa chữa, thay thế với Quản lý NH
3. Công tác quản lý
- Điều hành, xử lý công việc chuyên môn trong bếp nhà hàng
- Đề xuất với quản lý để điểu chuyển, thay đổi nhân sự trong bếp sao cho phù hợp với yêu cầu kinh doanh. Xếp lịch làm việc hợp lý, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc
- Chịu trách nhiệm huấn luyện tay nghề cho nhân viên
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và ý thức làm việc của nhân viên
- Theo dõi việc sử dụng thực phẩm, bảo đảm sử dụng thực phẩm luân phiên theo nguyên tắc nhập trước, xuất trước
- Thường xuyên tổ chức hội ý với Giám sát bếp và Bếp chính để rút kinh nghiệm về cách điều động, bố trí, xếp lịch nhân viên, về cách thức trình bày, setup quầy, ra đồ, bảo quản thực phẩm sao cho hợp lý
- Tham gia cùng Quản lý nhà hàng kiểm soát cơ cấu thực đơn món ăn. Thường xuyên liên hệ với Phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm để sáng tạo ra các món ăn mới phù hợp với khẩu vị và nhu cầu của khách hàng nhằm làm mới cơ cấu món ăn của nhà hàng
- Thường xuyên kiểm tra chất lượng thực phẩm bày bán trên quầy, chất lượng đồ ăn của nhân viên
4. Thực hiện công việc cuối ca
Theo dõi và phân công việc cho nhân viên thực hiện các công việc sau:
- Vệ sinh các dụng cụ chế biến và để vào đúng khu vực quy định
- Vệ sinh tủ đựng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm, nguyên liệu trong tủ gọn gàng, ngăn nắp, đúng vị trí
- Sắp xếp, bảo quản nguyên vật liệu sau khi hết ca làm việc
- Sắp xếp lại các loại gia vị đúng khu vực
1. Quản lý hoạt động quầy bar
2.Lên menu đồ uống
- Điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng
- Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc
- Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách. Với những đoàn khách quan trọng, quản lý nhà hàng phải ra chào đón khách, trực tiếp điều hành quá trình phục vụ và tiễn khách
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Nắm và hiểu rõ các ‘chương trình khuyến mãi” tại nhà hàng để giải thích cho khách hàng và truyền đạt cho nhân viên
- Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên. Giám sát, đảm bảo duy trì phong cách, chất lượng dịch vụ và món ăn đồng đều tại các nhà hàng
2.Đảm bảo chất lượng món ăn
- Kiểm soát hoạt động chế biến món ăn, đồ uống
- Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống khi ra đồ
- Kết hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xây dựng, cải tiến thực đơn của nhà hàng
3.Quản lý và đảm bảo chất lượng nhân sự
- Thực hiện phân công nhiệm vụ cho các cá nhân, bộ phận trong nhà hàng
- Chủ động tổ chức hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên
- Phối hợp với phòng đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo
- Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên nhà hàng
- Thực hiện chấm công hàng tháng cho nhân viên nhà hàng
- Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác đối với nhân viên trong nhà hàng
- Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận phục vụ theo tháng; đánh giá nhân viên sau thử việc
- Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ Nội quy lao động của nhân viên
4.Marketing
- Đề xuất các ý tưởng MKT, kinh doanh lên Quản lý cụm/Quản lý vùng, Ban Giám Đốc
- Phối hợp cùng nhân viên MKT phụ trách trực tiếp thực hiện các hoạt động MKT theo kế hoạch đã được duyệt
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng
- Thực hiện hệ thống đánh giá về khách hàng (Các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty, chuyển các thông tin về khách hàng cho nhân viên MKT phụ trách trực tiếp các nhà hàng
- Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ
- Đề xuất giá bán sản phẩm
5.Quản lý tài chính, quản lý chi phí tại nhà hàng
- Trực tiếp theo dõi, kiểm soát tiền doanh thu bán hàng, tiền TIP hàng ngày
- Trực tiếp ký và theo dõi việc phát hành và huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày
- Trực tiếp ký và theo dõi việc thực hiện các chính sách khuyến mãi cho khách hàng của nhân viên thu ngân
- Quản lý các chi phí phát sinh tại nhà hàng như: COS, COL, COU… đảm bảo các chi phí trong định mức công ty giao
6.Quản lý hàng hóa, tài sản
- Trực tiếp kiểm tra và ký duyệt các order hàng hóa, trang thiết bị, công cụ dụng cụ
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho
- Trực tiếp xử lý các món ăn hư hỏng
- Ký các phiếu xuất tài sản, thực phẩm, món ăn
7.Triển khai phổ biến và thực hiện các quy trình, quy định của Công ty
- Tổ chức phổ biến và triển khai thực hiện các quy trình, quy định đã ban hành
- Đề xuất cải tiến, sửa đổi các quy trình, quy định
8.Điều hành công việc
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên
- Tổ chức thực hiện các yêu cầu, chỉ thị của cấp trên
- Xây dựng kế hoạch hành động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện
- Điều phối nhân sự và kiểm soát nhân sự hoàn thành các nhiệm vụ được giao
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc
• Nhận đề xuất yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan trong khách sạn ( bếp , nhà hàng ... ) ; phân tích, xác định rõ yêu cầu và nhu cầu thu mua, gồm: chủng loại, số lượng, màu sắc, kích thước và các thông số chi tiết khác để lập kế hoạch thu mua ( tìm Nhà cung cấp , tạo code .. ) và lên đơn hàng . • • •
• Liên lạc với nhà cung cấp (NCC) để đặt các loại hàng hóa như rau, hải sản, thịt,...;
• Làm đề nghị tạm ứng mua hàng .. Với các sản phẩm có yêu cầu đặc biệt , cần phát sinh gấp … • • •
• Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận có liên quan trong nhà hàng; kiểm tra chất lượng, số lượng, chỉ tiêu hàng so với yêu cầu . • • •
• Thông báo cho Trưởng Bộ phận Mua Hàng ngay lập tức nếu có sự thiếu hụt về số lượng, chất lượng hàng hóa được giao , chậm trễ , hoặc NCC ko giao hàng .. • • •
• Nhận các chứng từ giao hàng từ nhân viên giao hàng và chuyển cho bộ phận Nhận Hàng ( kho ) or Kế Toán tài sản . • • •
• Gửi thông tin nhập hàng đến các bộ phận liên quan để thực hiện tiến trình tiếp nhận hàng theo quy định . • • •
• Định kỳ hàng tháng phối hợp với các bộ phận sử dụng hàng hóa đánh giá các nhà cung cấp ;báo cáo cho cấp trên nếu xảy ra vấn đề phát sinh hay những thay đổi khác
… • • •
Trực tiếp thu mua những mặt hàng phát sinh :
• Nhân viên mua hàng sẽ là người trực tiếp đi mua các mặt hàng ngoài khi không tìm được NCC phù hợp hoặc NCC không giao hàng để đảm bảo vận hành cho các bộ phận trong khách sạn .
Khảo sát các NCC về giá hàng hóa và chất lượng :
• Thực hiện đánh giá các nhà cung cấp hàng hóa, nguyên vật liệu mới cho khách sạn theo tiêu chuẩn: giá tốt - chất lượng hàng hóa đảm bảo - thời gian giao hàngnhanh
• Thường xuyên theo dõi NCC để đánh giá, cập nhật NCC đạt chuẩn theo yêu cầu .
• Chủ động liên lạc với nhà cung cấp liên quan để cập nhật đúng và đủ tình hình biến động giá của hàng hóa so với giá thị trường.
Các công việc khác :
• Kiểm soát các biên lai hàng hóa sau khi bộ phận Nhận Hàng và Kế Toán - Nhập Kho lưu Bảng Kê Đối Chiếu Công Nợ với các NCC .
• Gửi mail đối chiếu công nợ với các NCC vào ngày đầu tháng hàng tháng , giải quyết và bổ sung giấy tờ còn thiếu , kiểm tra lại những sai sót trong hồ sơ đối chiếu công nợ .
• Hoàn thành các hồ sơ liên quan đến thủ tục công nợ cho các NCC để gửi lên kế toán khách sạn
•
• Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên.-
MAIN DUTIES:
Administration
• To answer all queries from suppliers in a professional manner.
• To discharge the duties in an effective and efficient manner.
• Operations manual (SOPs) for details:
- Accor SOP - Account Payable - Index Nº: FIN-06
- MH SOP - Payment document for goods & services via outside vendors – 2009
- MH SOP - Barter deal SOP 2011
- MH SOP - Business Travelling SOP 2013
- Evalpack policy for Treasury, Purchases & stock, & etc.
Financial and Revenue Responsibilities
• VND payment by Bank transfer :
- Payment for the annual maintenance contracts due to the term of payment. Example: contract of Lift service,
chiller services, Pool services…
- Payment for the electricity, water, telephone, mobile phone fee
- Payment of salary, bonus, insurance, house rental and others benefits for local HOD, Expat, staff, casual staff, historians and baby sister
- Payment for salary of musicians and other performances
- Payment for commission of Travel Agents.
- Payment for imported tax, vat tax, personnel income tax and others tax…
- Payment for other contract services or rental. Exp: contract for Laundry service, Tour services, Mercedes rental, orchid rental, equipments rental…
- Payment for consignment items at Laboutique shop.
- Payment for advertising on newspaper and other advertising
- Payment for Owner monthly. Exp: SEM expenses, undistributed services charged, AP SEM…
- Payment for the over deposit or over paid from Travel Agents.
- Documents:
- Photocopy of contract for services/contract for rental
- Liquidate contract (for necessary cases)
- Services report/ Handover report/ other report
- VAT invoice (Head of Dept confirmation)
• Cash payment procedure
- When the advance & clearance advance voucher are required. Example: Advance for travelling.
- For the petty cash voucher required from other departments in the hotel: Exp: Voucher for cars expenses….
- For the cash voucher required from suppliers.
- Documents:
- Purchase request, purchase order
- VAT Invoice
- Receiving record
- Other documents related
• Foreign payment:
- Payment for items imported from oversea. Exp: Fresh items from France, printing items from Thailand…
- Payment for advertising outdoors. Exp: advertising on magazine, advertising on Sofitel website, and advertising on other Travel Agents oversea…
- Payment for participant fee of Sales Mission. Exp: World of Sofitel, World of Accor, sales mission to other countries…
- Payment of commission for Travel Agency. Exp: Pegasus, Booking.com, Le cub Accor Hotel…
- Payment for Accor Management fee
- Documents:
- Purchase request
- Purchase contract - for item imported
- Original invoice
- Budget check list - for sales mission
- Other document related
• Fixed Assets payment
- For the payment of items under Capex. Exp: Machines, equipments, computers…
- Documents:
- Purchase request
- Approval form for fixed assets item
- Contract approved by Owner
- VAT invoice
- Receiving record
• Reporting
- Daily report of bank account VND & USD statement, posting the transactions to Sun system
- At beginning of the month, Paymaster will prepare the VAT declaration report (combine with AP’s report and General Cashier’s report)
- At the end of the month, Pay master will posting the hotels expenses accrual based on reports from other department, or the expenses based on the P/R which have not been invoiced. Example: Laundry report, consignment report, chemical report…
- Along with account payable, produce AP aging report, then reconcile with trial balance and with suppliers.
- Reconcile the advance account to ensure that no long-overdue pending
Training and Human Resources Management
• Directly reports to the General Accountant / Accounting Manager.
• To be ready and responsible when assigned to perform any other duties as designated by higher management.
Miscellaneous
• All ambassadors are required to comply with every reasonable request from their hierarchical supervisor(s) within an amount of time that it takes to comply under normal circumstances.
• All ambassadors may be assigned to other duties in the hotel as and when required by business levels.
1. Approaches all encounters with guests and colleagues in a friendly, service-oriented manner
2. Maintains constant communication with guests and on-site contact to ensure all expectations are met or exceeded
3. Remains alert of complaints and or/unsatisfied guests and responds appropriately to ensure guest satisfaction
4. Coordinates with other departments to arrange for the delivery of requested services.
5. Maintains constant contact with kitchen staff to ensure complete effective communication between food production and food service
6. Ensures all functions are set and staff is prepared and organized before required time on BEO
7. Inspects table place settings, including table linen, China, glass, silverware, and condiments for correct placement and ensures that each element is clean, undamaged and attractive
8. Ensures proper setting of buffet tables and other food service tables
9. Arranges for and ensures proper sequence of service for each event
10. Supervises clearing and post function cleanup and garbage removal
11. Maintains clean and orderly back areas, pre-function areas and storage areas
12. Assures that all China, glassware, silverware, linen, etc are returned to their proper location after each event
13. Supervises the handling, storage, and security of all catering service equipment and decor
14. Assists with staff training programs
15. Conducts regular staff meetings to build rapport and ensures colleagues are well informed
16. Clearly projects the visions of the department and measures progress
17. Attends weekly food and beverage meeting to continuously evaluate strategies and ideas for enhancement to benefit the guest experience.
18. Reviews scheduling and labor needs to meet the guests needs as well as maximize efficiency
19. Work with the Executive Chef to ensure appropriate inventories are stocked including food and beverage and non-food and beverage items used for Food and Beverage events.
20. Work with the Event/Sales Manager(s) to ensure quality and accuracy of set-ups within all catering rooms.
21. Become familiar with the computer systems and technology currently in use in the various food and beverage areas, and administration as it relates to food and beverage, from both a hardware and software perspective.
22. Assist in implementing an effective training program for new and current employees using use records, menus, and appropriate reference manuals.
23. Establish effective communication with employees to gain their trust and respect through his/her hard work.
24. Actively support the quality Improvement process.
25. Assist in ensuring that scheduling functions are performed accurately and on a timely basis.
26. Assist in maintaining a highly motivated and well trained staff.
27. Maintain fair and consistent counseling and/or disciplinary procedures in accordance with company’s guarantee of fair treatment policy.
28. Attend restaurant employee meetings.
29. Demonstrate positive interdepartmental relations.
30. Perform any reasonable request made by management which is not life threatening or against the law.
31. Management reserves the right to make changes to this job description at its sole discretion and without advance notice
32. Perform other duties as assigned by supervisor.
Hỗ trợ và xử lý các công việc theo mô tả dưới đây
1/ Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụXây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.
Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm.
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
2/ Quản lý nhân viên
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mưới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
3/ Quản lý hàng hoá, tài sản
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ,... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
4/ Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
5/ Điều hành công việc
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
- Quản lý và theo dõi chặt chẽ công nợ phải thu của công ty sau khi ký hợp đồng, đọc kỹ các điều khoản hợp đồng, nẵm rõ các đợt thanh toán
- Nắm bắt cụ thể tình hình tồn đọng của từng công trình, đảm bảo quản lý công việc hiệu quả. Phải nhiệt tình thúc đẩy các bên (nội bộ) để hoàn thành nốt các công việc tồn đọng
- Gọi điện và thực hiện các cuộc gặp với khách hàng (nếu cần) để thúc đẩy quá trình thu tiền, đồng thời vẫn phải duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
POSITION SUMMARY:
Prepare food in accordance with portion and quality standards specified in recipes. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Produce food of high quality according to standard recipes.
- Assist with the preparation, presentation, decoration and storage of the following dishes:
- Meat dishes
- Meat marinades
- Carve meats
- Fish and shell fish
- Sauces for fish and shell fish
- Garnishing techniques and methods of service for fish
- Pastry, cakes and yeast goods
- Petits fours
- Desserts
- Chinese Regional Dishes: Guangong dishes, Sichuman dishes, Beijing dishes, Shanghai dishes
- Thai Regional Dishes
- Indian Regional Dishes
- Malay and Nonya Dishes
- Indonesian Dishes
- Japanese Dishes
- Vietnamese Dishes
- Asian Dishes
- Dim Sum
- Buffet Food
- Communicate politely and display courtesy to guests and internal customers.
- Provide direction to the Kitchen helpers, including Cooks, Kitchen Attendants and Stewards.
- Communicate to his/her superior any difficulties, guest or internal customer comment and other relevant information.
- Establish and maintain effective employee working relationships.
- Attend and participate in daily briefings and other meetings as scheduled.
- Attend and participate in training sessions as scheduled.
- Prepare in advance food, beverage, material and equipment needed for the service.
- Clean and re-set his/her working area.
- Implement the hotel and department regulations, policies and procedures including but not limited to:
- House Rules and Regulation
- Health and Safety
- Grooming
- Quality
- Hygiene and Cleanliness
- Perform related duties and special projects as assigned.