Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết kế, chỉnh sửa file cho các sản phẩm in lên vải, quần áo. theo yêu cầu của khách.
- Chỉnh màu, test màu ra file in
- Làm việc tại văn phòng công ty: Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Theo dõi công nợ phải thu.
Kiểm tra chi tiết công nợ của từng khách hàng theo từng chứng từ phát sinh công nợ, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn, báo cho bộ phận bán hàng, nhân viên thu nợ và quản lý cấp trên.
Lập biên bản đối chiếu công nợ khách hàng định kỳ.
Làm các báo cáo thuộc trách nhiệm liên quan cung cấp cho các phòng ban khi có đề xuất.
Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Thực hiện và quản lý các đầu việc, giám sát và đảm bảo thực thi các nhiệm vụ theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tiếp nhận thông tin, triển khai các chỉ đạo từ cấp trên xuống các phòng ban và giám sát thực hiện.
- Lập báo cáo theo dõi định kỳ cho Giám đốc/phòng ban khác.
- Đại diện Giám đốc đưa ra các quyết định khi cần thiết (vấn đề phát sinh, nhỏ), giám sát tiến độ, hiệu quả công việc.
- Đảm nhiệm vị trí của biên dịch, dịch các tài liệu, chứng từ, văn bản,... sang tiếng Trung và ngược lại.
- Hỗ trợ phiên dịch và giải quyết vấn đề của các bộ phận khác có liên quan đến sử dụng tiếng Trung.
Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.
Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm.
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
2/ Quản lý nhân viên
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mưới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
3/ Quản lý hàng hoá, tài sản
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ,... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
4/ Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
5/ Điều hành công việc
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
- Xác nhận hóa đơn
- Kiểm tra hàng kuaidi
- Theo dõi hàng Sài Gòn và tính công nợ cuối tháng
- Nhập chi phí hàng Hà Nội, hàng Sài Gòn và phí ngoại tỉnh
- Làm xác nhận hàng đến, xác nhận giao hàng trên hệ thống
- Chụp ảnh đơn ký nhận lên hệ thống
- Làm xác nhận thu tiền
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TCSĐ, công nợ, thuế GTGT và BÁO CÁO THUẾ
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả của khách hàng. Đối chiếu công nợ, xuất hóa đơn,...
- Tính hoa hồng, lương, định mức…
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TCSĐ, công nợ, thuế GTGT và báo cáo thuế...
- Xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Chịu trách nhiệm về các giao dịch với các cơ quan hữu quan như cơ quan Thuế,Sở kế hoạch đầu tư, Kho bạc Nhà nước, Hải quan… và các đối tác như Ngân hàng, khách hàng, nhà cung cấp…
- Trực tiếp báo cáo đồng thời lên Ban lãnh đạo, ban kiểm soát tình hình tài chính kế toán, việc thực hiện các kế hoạch tài chính trong tháng, quý, năm.
+ Thứ 2 - Thứ 6: Từ 8h30 đến 17h30
+ Riêng Thứ 7: Từ 8h30 - 16h30 (Buổi trưa nghỉ 1 tiêng rưỡi)
- Tiếp cận khách hàng là các Chủ đầu tư dự án, khai thác thông tin các dự án đầu tư tiềm năng tại thị trường Việt Nam.
- Xử lí thông tin, các yêu cầu của khách hàng; lên kế hoạch phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành tốt các yêu cầu của khách hàng
- Chịu trách nhiệm công tác dịch thuật, chuyển đổi tài liệu, ngôn ngữ, hợp đồng có liên quan giữa công ty và đối tác
- Trợ lý về mặt ngôn ngữ trong các cuộc họp, hội thảo, diễn đàn hợp tác giữa công ty và khách hàng
- Là cầu nối truyền tải các yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ khiển khai các công việc khi có yêu cầu từ khách hàng
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ mật thiết, các hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết thắc mắc và khiếu nại của khách hàng khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc được ủy quyền theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo.
- Làm các công việc liên quan đến đăng ký thuốc, pha chế thuốc, nghiên cứu phát triển sản phẩm
- Tiến hành pha chế theo công thức và quy trình đã định, làm việc trên máy móc.
- Kiểm soát quá trình từ pha chế, đóng gói đến hoàn thiện sản phẩm.
- Nghiên cứu, thử nghiệm, phát triển sản phẩm mới và cải tiến các sản phẩm hiện có
- Kiểm tra các quy trình sản xuất trong nhà máy
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất
- Các nhiệm vụ khác liên quan theo yêu cầu từ phía công ty.
- Làm các công việc liên quan đến QA, R&D
- Trao đổi cụ thể công việc khi phỏng vấn.
- Địa chỉ làm việc: Lô CN-1, CN-6, Khu Công nghiệp Phú Nghĩa, xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
Thiết kế website, Fanpage và các trang mạng xã hội cho công ty
- Chăm sóc website và các trang mạng xã hội của công ty.
- Phát triển nội dung website, tăng tính tương tác của website với người dùng.
- Xử lý, thiết kế hình ảnh theo website
- Đăng bài lên website liên quan đến doanh nghiệp, và quản trị Facebook, Fanpage,…
- Tham gia các đồ án, dự án xây dựng.
- Lập và triển khai tốt các đồ án từ tổng thể đến chi tiết.
- Thiết kế cơ sở, thiết kế bản vẽ thi công, thiết kế cảnh quan đô thị các dự án thành phần.
- Thiết kế kỹ thuật thi công nội, ngoại thất các công trình dân dụng, công nghiệp.
- Công việc kế toán và các công việc liên quan
- Kiểm tra số lượng vật tư xuất nhập trong ngày, ghi chép sổ sách đầy đủ
- Thường xuyên cập nhật kế hoạch xuất/nhập
- Theo dõi lượng tồn vật tư, kịp thời đề xuất lập kế hoạch dự trữ đảm bảo không làm gián đoạn quá trình làm việc
- Theo dõi ghi chép số liệu đồ xuất kho và đồ trả lại khi không dùng hết
- Hàng ngày hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh liên quan đến công việc kho
- Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận kho, công việc của kế toán.
- Định kỳ kiểm kê vật tư trong kho.
- Lập biên bản kiểm kê và đề xuất xử lý khi phát hiện có sự chênh lệch giữa số liệu trên sổ sách với số thực tế. Báo cáo kịp thời.
Thời gian làm việc có thể xoay ca sáng tối:
1.Bán hàng qua điện thoại:
- Nhận cuộc gọi vào:
- Gọi ra:
2.Cung cấp khoản vay:
- Tiếp nhận thông tin và giúp kh làm hồ sơ vay vốn;
- Xác nhận đủ chứng từ để đảm bảo chúng phù hợp & hợp lệ;
- Cập nhật những thông tin đã thu thập vào hệ thống;
- Theo dõi tình trạng hồ sơ;
- Thông báo với khách hàng về kết quả hồ sơ;
- Chuẩn bị hợp đồng và hướng dẫn khách hàng các thủ tục ký HĐ;
- Bàn giao toàn bộ HĐ vay và các giấy tờ cần thiết để BO giải ngân.
3.Quản trị:
- Tiếp nhận danh sách khách hàng tiền năng của cty và điện thoại ra cho khách hàng để giới thiệu sản phẩm;
- Cập nhật và chăm sóc những khách hàng tiềm năng đã liên lạc (ngày, trạng thái...);
- Kiểm tra và xử lý tất cả các giấy tờ liên quan, theo dõi và nhắc nhở CU để trả kết quả;
- Theo dõi quá trình giải ngân cho khách hàng;
- Hướng dẫn khách hàng đóng tiền đúng hẹn, theo dõi quá trình trả nợ của khách hàng...;
- Các nhiệm vụ khác theo phân công.