Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đối chiếu và lưu trữ hóa đơn chứng từ VAT
- Nhận và kiểm tra hóa đơn chúng từ bán ra từ các chi nhánh
- Nhập chứng từ ngân hàng vào phần mềm cân đối công nợ
- Phối hợp với kế toán trưởng báo cáo thuế định kỳ.
- Làm văn phòng: Hỗ trợ xuất hóa đơn điện tử
- Tại nhà hàng: In bill và thu tiền khách.
- Tư vấn thủ tục, giấy phép xuất nhập khẩu
- Tiếp nhận, xử lý, thống kê, báo cáo, lưu trữ hồ sơ chứng từ
- Làm chứng từ xnk: Hợp đồng, Invoice, PKL, và các chứng từ kiểm tra chuyên ngành
- Thực hiện làm hồ sơ thủ tục thông quan hàng hóa.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý tình huống phát sinh và hoàn thành lô hàng
- Thực hiện làm hồ sơ thủ tục thông quan hàng hóa.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc lãnh đạo Công ty.
- Địa điểm làm việc:
Làm việc tại Hà Nội : Tòa nhà Ford Thăng Long , 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Làm việc tại HCM : Tòa nhà WASECO tại số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
- Thời gian làm việc:
+ 8h30 -17h30 từ thứ 2 đến thứ 6,
+ 8:30-12:00 thứ 7
1. Tìm kiếm thông tin về hàng hóa, nhà cung cấp ở trong và ngoài nước, từ đó đề xuất với Trưởng phòng việc lựa chọn nhà cung cấp, đối tác.
2. Đàm phán với đối tác có liên quan, báo cáo trưởng đơn vị để ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp.
3. Kết hợp cùng với bộ phận liên quan như kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C , làm các bảo lãnh với đối tác ngân hàng.
4. Quản lý, theo dõi tình trạng các đơn hàng, hợp đồng. Lưu trữ các chứng từ liên quan
5.Thực hiện việc tìm kiếm các khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất khẩu của doanh nghiệp theo chiến lược đã đề ra.
6.Tư vấn cho người đứng đầu các bộ phận liên quan như trưởng phòng kinh doanh chiến lược kinh doanh xuất nhập khẩu, đồng thời trực tiếp lập báo cáo nội bộ và thực hiện báo cáo với các cơ quan nhà nước có liên quan.
7. Phối hợp với Phòng Kinh doanh triển khai bán sản phẩm của Công ty trên nền tảng thương mại điện tử như: Website công ty, Mạng xã hôi, Shopee, Lazada, Tiki, Alibaba…
-Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu xe KIA và Mazda
- Tư vấn và bán ô tô tại showroom của công ty
-Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
- Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm
Địa chỉ làm việc : Số 1 Đường Trịnh Văn Bô, Tổ dân phố số 5 - Phường Phương Canh - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
+ Cập nhật, cung cấp và quản lý các thông tin, giao tiếp nội bộ cho các nhân viên trong công ty.
+ Lên kế hoạch truyền thông nội bộ phù hợp với yêu cầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp và định hướng chiến lược về hình ảnh doanh nghiệp
+ Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện nội bộ: Hoạt động nội bộ, hoạt động tập thể, chương trình định kỳ trong phạm vi ngân sách được phê duyệt.
+ Chịu trách nhiệm quản lý, chủ động cập nhật thông tin/hình ảnh/video; viết và biên tập tin bài, nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ công ty
+ Lên ý tưởng và biên tập kênh truyền thông nội bộ như Website, Facebook, Email,...
+ Quản trị Website, Fanpage của Tập Đoàn
+ Chụp ảnh, viết bài, đăng bài trên các phương tiện truyền thông của Tập Đoàn
+ Tổ chức các sự kiện của tập đoàn
+ Thời gian làm việc: theo giờ hành chính
- Khảo sát, Thiết kế, lập dự án mạng ngoại vi, hệ thống thiết bị viễn thông, truyền hình cho VNPT, VTV, VOV, nhà mạng Vinaphone, viettel, mobilefone....
- Thiết kế mạng ngoại vi viễn thông (Lập bản vẽ thiết kế bằng phần mềm Autocad);
- Lập dự toán, dự án các công trình xây dựng, viễn thông, phát thanh truyền hình
- Kiểm tra tính hợp lệ và hợp pháp của các chứng từ kế toán nội bộ và thực hiện việc luân chuyển các giấy tờ theo đúng trình tự.
- Làm các thủ tục thanh toán và theo dõi công nợ của khách hàng
- Hạch toán các hóa đơn, chứng từ kế toán nội bộ.
- Kiểm soát hàng hóa xuất nhập tồn kho trong công ty trên phần mềm quản lý
- Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Kế toán trưởng hoặc Giám đốc
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi tại buổi phỏng vấn.
1. Kiểm soát công việc hàng ngày:
2. Kiểm soát chất lượng món ăn:
3. Kiểm soát vệ sinh và tài sản chung:
4. Kiểm soát thực phẩm:
Giới thiệu, tư vấn và bán cho khách hàng các sản phẩm du lịch: Tour, combo, khách sạn, vé máy bay, voucher, vé tham quan, vui chơi.
Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp các vấn đề liên quan cho khách hàng. Tham gia các chương trình, sự kiện của chi nhánh để mở rộng thị trường.
Xử lý các công việc và dự án công ty giao tìm kiếm khách hàng, đối tác cho công ty
Trực điện thoại để xử lý các vấn đề cho công ty
- Khảo sát công trình nội ngoại thất.
- Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng. Bóc tách và lên bản vẽ kỹ thuật chi tiết.
- Thi công lắp đặt đúng quy trình, đúng kỹ thuật, đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ và tiến độ của sản phẩm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc, tư vấn khách hàng sẵn có
- Cập nhật, báo cáo tình trạng khách hàng trên hệ thống và Giám đốc
- Tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng
2. Ký kết hợp đồng và chăm sóc khách hàng trong quá trình cung ứng DỊCH VỤ THIẾT KẾ và THI CÔNG
- Tư vấn khác hàng trực tiếp về sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp
- Kí và triển khai hợp đồng với khách hàng
- Tư vấn tiếp nhận ý kiến phản hồi của đại diện khách hàng/chủ đầu tư về các hạng mục công việc trong phạm vi hợp đồng.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban khác để tư vấn cho khách hàng phương án mặt bằng, phong cách thiết kế, điều chỉnh thiết kế, báo giá thi công, quy trình thi công, nghiệm thu và quyết toán.
- Nhắc nhở khách hàng và đảm bảo khách hàng thanh toán theo đúng tiến độ hợp đồng.
- Chương Mỹ, Thạch thất, Quốc oai
- Ứng hòa, Mỹ Đức, Thanh Oai
- Là đại diện của Manulife Vietnam làm việc tại các Phòng giao dịch/Chi nhánh của Ngân hàng VietinBank
- Độc quyền khai thác nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn cho khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm của Manulife.
- Xây dựng và duy trì quan hệ với Trưởng phòng khách hàng cá nhân/doanh nghiệp và Cán bộ nhân viên Ngân hàng
- Phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng
II. ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm: Chi nhánh/PGD Ngân hàng VietinBank (Bố trí phù hợp với ứng viên)
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
1.Nghiêm túc chấp hành quy định
• Đến trước giờ làm 15 phút để chuẩn bị dụng cụ và bố trí khu vực làm việc gọn gàng và ngăn nắp.
• Kiểm tra nhiệt độ tủ, nhiệt lò, các loại đèn điện và máy móc khác tại khu vực Bếp.
2. Làm theo chỉ dẫn của cấp trên
• Luôn làm theo và tuân lệnh dưới sự chỉ dẫn của cấp trên.
• Kiểm soát đầu việc hàng ngày được giao và nguyên liệu thực phẩm.
3. Vệ sinh
• Giữ vệ sinh khu làm việc và dọn rửa đồ dùng, dụng cụ sử dụng trong quá trình làm việc.
• Lau chùi vệ sinh tủ lạnh và kho thực phẩm theo lịch định kì.
• Sắp xếp thực phẩm và kho để thực phẩm thường xuyên theo lịch định kì.
• Vệ sinh khu vực bếp hàng ngày sau giờ phục vụ.