Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Thực hiện thanh kiểm tra theo Chuyên đề đã đăng kí trong kế hoạch hoạt động năm.
2. Kiểm soát thường xuyên hoạt động tài chính kế toán cụ thể: kiểm tra các khoản công nợ phải thu, phải trả, tiền mặt và ngân hàng các khoản thu chi tại Văn phòng và các đơn vị cơ sở.
3. Tham gia thẩm định báo cáo tài chính các quý.
4. Giám sát hiệu quả hoạt động của đơn vị bộ phận được phân công, giám sát các chỉ số KPI, chỉ số khoán, tham gia đề xuất cải tiến hiệu quả hoạt động của đơn vị được phân công.
5. Công việc khác theo chỉ đạo.
6. Đề xuất phương án cải tiến hoặc ngăn ngừa, hạn chế rủi ro.
- Theo dõi, kiểm tra số liệu tài chính kế toán của công ty, thực hiện xử lý hoặc đề xuất xử lý các vấn đề phát sinh, tồn đọng trong công tác tài chính kế toán.
- Kiểm tra công tác nhập liệu hóa đơn đầu ra, đầu vào, các nghiệp vụ kinh tế phát sinh của nhân viên.
- Kiểm tra đối chiếu công nợ phải thu, phải trả định kỳ.
- Kiểm tra việc hạch toán lương, bảo hiểm, khai báo TSCĐ, CCDC
- Kiểm tra tình hình thực hiện các nghĩa vụ thuế với ngân sách nhà nước tại các công ty thành viên.
- Thực hiện việc lưu trữ số sách, báo cáo, số liệu liên quan đến nghiệp vụ đúng quy trình và đảm bảo tính an toàn, bảo mật.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
- Thực hiện việc nhập hàng ( hàng nhập kho, hàng thu hồi trả về,...)
- Thực hiện việc xuất hàng ( Xuất hàng bán, hàng khuyến mãi, hàng tặng)
- Thực hiện sắp xếp, bảo quản hàng hóa trong kho
- Thực hiện việc kiểm kê hiệu quả định kỳ
Nam Việt BHB là đơn vị hàng đầu trong ngành Tư vấn các dịch vụ pháp lý doanh nghiệp, dịch vụ Công bố thực phẩm nhập khẩu, dịch vụ Công bố Mỹ phẩm nhập khẩu.... cần tuyển trợ lý kinh doanh, thuộc quân số Phòng Kinh doanh, thực hiện các công việc sau:
- Tư vấn khách hàng liên hệ tới để sử dụng dịch vụ của công ty
- Giữ liên lạc, chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Công ty
- Cùng chia sẻ công việc trong phòng kinh doanh, tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
- Thực hiện các công việc của NV Trợ lý kinh doanh do Ban lãnh đạo sắp xếp.
- Làm việc tại Megasun Group – một trong những tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực mẹ và bé;
- Có cơ hội giao lưu, học hỏi, làm việc với các chuỗi, đại lý ngành mẹ và bé trên toàn quốc;
- Training online/ offline cho đội ngũ nhân sự của chuỗi, đại lý về chuyên môn, các tiêu chuẩn (tài liệu) đã được xây dựng.
- Báo cáo kết quả hoạt động đào tạo cho ban giám đốc theo định kỳ hoặc theo yêu cầu đột xuất của ban giám đốc.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Thời gian làm việc: Từ T2 đến hết sáng T7 hàng tuần.
- Đi công tác các tỉnh cùng team theo kế hoạch (Có lương, công ty bao ăn ở đi lại)
- Giải quyết các thắc mắc của khách hàng liên quan đến hàng hóa.
- Tổng kết và làm báo cáo gửi cuối ngày nếu có phát sinh.
- Thu chi quỹ tiền mặt.
- Theo dõi xuất nhập kho và số lượng tồn kho tại chi nhánh.
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
2. Ghi nhận thông tin order
3. Thực hiện quy trình thanh toán cho khách
4. Hỗ trợ, xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc
5. Công việc cuối ca
6. Tiếp nhận, kiểm tra các loại hóa đơn, chứng từ kế toán (nhập liệu)
7. Mua hàng
8. Các công việc khác
- Công việc kỹ sư Shopdrawing:
+ Lập bản vẽ thi công Shopdrawing, bản vẽ hoàn công.
+ Bóc tách làm diễn dải khối lượng bản vẽ shop, bản vẽ hoàn công
- Công việc kỹ sư QS:
+ Bóc tách bản vẽ lên khối lượng làm báo giá.
+ Lập hồ sơ dự thầu, hồ sơ pháp lý và hồ sơ thanh quyết toán công trình
- Công việc kỹ sư giám sát công trình: Quản lý, giám sát đội thi công về chất lượng, khối lượng, tiến độ, an toàn lao động, vệ sinh môi trường hệ thống điện, điện nhẹ.
- Dịch văn bản hoặc khẩu ngữ
- Theo dõi, trình ký hợp đồng
- Hỗ trợ dịch báo giá khi đấu thầu dự án
- Có thể phối hợp đi công tác trong nước (cộng thêm trợ cấp lương khi đi công tác)
- Trao đổi trực tiếp khi tham gia phỏng vấn, chưa có kinh nghiệm công ty sẽ đào tạo