Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý hàng nhập và hàng xuất trong ngày
- Quản lý công nợ cùng với NVKD
- Đối chiếu công nợ với đối tác cung cấp nguyên liệu cho Công ty
- Tính lương % của phòng kinh doanh trong công ty
- Tổng hợp Doanh số bán ra hàng tháng.
- Gặp gỡ, tiến hành khảo sát mặt bằng, tiếp nhận ý kiến, yêu cầu của khách hàng.
- Lên ý tưởng, concept, lên phương án thiết kế, dựng phối cảnh 3D.
- Kết hợp các bộ môn liên quan, tiến hành triển khai Hồ sơ kỹ thuật.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (nghỉ thứ 7 sau ngày 15 hàng tháng)
- Thu thập, phân tích thông tin về thị trường
- Tiếp cận các dự án theo data của phòng, tìm kiếm thêm các dự án mới, triển khai kế hoạch kinh doanh, xúc tiến ký kết hợp đồng
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng dự án
1. Chịu trách nhiệm và thực hiện tất cả các Báo cáo với Ban Giám đốc theo đúng thời hạn
2. Xây dựng kế hoạch hoạt động, triển khai và giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh, marketing và truyền thông
Xây dựng kế hoạch hoạt động và ngân sách phù hợp:
Lên kế hoạch và quản lý các tài liệu và ấn phẩm in ấn:
Xây dựng và theo dõi cơ sở dữ liệu khách hàng:
Triển khai và giám sát các hoạt động công việc theo đúng quy trình và quy định của Công ty:
3. Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác, khách hàng thúc đẩy hoạt động truyền thông và bán hàng
4. Triển khai các hoạt động Nghiên cứu - Đào tạo
Triển khai các hoạt động đào tạo nội bộ hàng tháng:
Triển khai các hoạt động đào tạo và tập huấn cho nhân sự mới:
5. Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành các công việc được giao
Phối hợp với Bộ phận Nhân sự:
Phối hợp với Bộ phận Bếp:
Phối hợp với bộ phận Phục vụ:
2. Kiểm soát hàng hóa - nguyên vật liệu trong Bar
3. Phụ trách chính trong công việc pha chế theo menu đồ uống
4. Vận hành hoạt động quầy bar
5. Công việc khác
+ Cập nhật, cung cấp và quản lý các thông tin, giao tiếp nội bộ cho các nhân viên trong công ty.
+ Lên kế hoạch truyền thông nội bộ phù hợp với yêu cầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp và định hướng chiến lược về hình ảnh doanh nghiệp
+ Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện nội bộ: Hoạt động nội bộ, hoạt động tập thể, chương trình định kỳ trong phạm vi ngân sách được phê duyệt.
+ Chịu trách nhiệm quản lý, chủ động cập nhật thông tin/hình ảnh/video; viết và biên tập tin bài, nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ công ty
+ Lên ý tưởng và biên tập kênh truyền thông nội bộ như Website, Facebook, Email,...
+ Quản trị Website, Fanpage của Tập Đoàn.
+ Chụp ảnh, viết bài, đăng bài trên các phương tiện truyền thông của Tập Đoàn
+ Tổ chức các sự kiện của tập đoàn
+ Thời gian làm việc: theo giờ hành chính
- Công việc kỹ sư Shopdrawing:
+ Lập bản vẽ thi công Shopdrawing, bản vẽ hoàn công.
+ Bóc tách làm diễn dải khối lượng bản vẽ shop, bản vẽ hoàn công
- Công việc kỹ sư QS:
+ Bóc tách bản vẽ lên khối lượng làm báo giá.
+ Lập hồ sơ dự thầu, hồ sơ pháp lý và hồ sơ thanh quyết toán công trình.
- Công việc kỹ sư giám sát công trình: Quản lý, giám sát đội thi công về chất lượng, khối lượng, tiến độ, an toàn lao động, vệ sinh môi trường hệ thống điện, điện nhẹ.
CÔNG TÁC VẬN HÀNH:
Kiểm tra các vị trí tại khu vực tiền sảnhKiểm tra danh sách khách nhận phòng/trả phòng, tình trạng phòng, các yêu cầu đặc biệt khi lưu trú…
Kiểm tra các báo cáo doanh thu, báo cáo chất lượng dịch vụ, tổng hợp các sự cố…
Giám sát để đảm bảo nhân viên phục vụ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp và chu đáo
Chuẩn bị các tiện nghi, chào đón và tiễn khách VIP, VVIP, khách hàng trung thành, khách ở dài hạn
Xây dựng, bổ sung, điều chỉnh quy trình vận hành chuẩn của bộ phận theo yêu cầu thực tế
Phổ biến quy định khách sạn và đốc thúc nhân viên thực hiện theo đúng nội quy, quy trình làm việc
Luôn có mặt để giải quyết kịp thời các tình huống phức tạp phát sinh
Xây dựng kế hoạch vận hành, kế hoạch kinh doanh của bộ phận.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa các nhân viên trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
CÔNG TÁC QUẢN LÝ BỘ PHẬN:
Quản lý con người
- Định biên và nhân lực hoạt động hiệu quả
- Tham gia công tác tuyển dụng
- Đào tạo nhân viên theo kế hoạch
- Có nguồn kế thừa sẵn sàng"
Quản lý chất lượng công việc của nhân viên
- Đánh giá năng lực bằng KPI"
Báo cáo vận hành hàng ngày
Quản lý kế hoạch và hành động
- Có kế hoạch hoạt động rõ ràng
- Báo cáo tiến độ và hiệu quả từng giai đoạn
CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHI PHÍ - TÀI CHÍNH:
Lập và quản lý ngân sách vận hành cho Bộ phận
- Lập kế hoạch và kiểm soát chi phí vận hành
- Tư vấn và kiến nghị để quản lý chi phí hợp lý
Tuân thủ Quy trình - Quy định vận hành của bộ phận
Chịu trách nhiệm vệ sinh khu vực hoạt động của cơ sở / nội bộ được phân công
Họp đầu ca và kiểm tra thông tin trên bảng phân công
Chuẩn bị xe đẩy, khăn và bảng phân công công việc của nhân viên trước khi bắt đầu làm việc
Báo cáo ngay khi phát hiện đồ khách để quên
Hỗ trợ đồng nghiệp
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới
- Phối hợp, giúp đỡ các đồng nghiệp khác
Thực hiện các công việc khác phát sinh trong vai trò, chức năng và nhiệm vụ
1. Kiểm soát việc thực hiện các chính sách về kế toán tài chính của Công ty.
- Lập và kiểm soát Doanh thu, Chi phí theo chỉ tiêu Tài chính hàng tháng, Quý, Năm của Công ty.
- Kiểm soát dòng tiền Công ty, tư vấn cho Ban Giám đốc về tình hình tài chính của Công ty.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về chế độ kế toán, luật Thuế và những thay đổi của chế độ kế toán, Luật thuế theo từng thời điểm cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
2. Tổ chức thực hiện những công việc về nghiệp vụ chuyên môn tài chính kế toán.
- Tổ chức công tác kế toán và bộ máy kế toán phù hợp với tình hình thực tế tại Công ty, không ngừng cải tiến tổ chức lại bộ máy theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.
- Tham gia kiểm tra, kiểm soát, giám sát việc chấp hành các quy định, chính sách liên quan đến công tác tài chính kế toán do Công ty quy định, nhằm ngăn ngừa và xử lý kịp thời các vụ việc làm sai trái
- Triển khai tình hình kế hoạch thu chi tài chính, việc thu, nộp, thanh toán, kiểm tra việc giữ gìn và sử dụng tài sản, bảo quản hàng hóa, trang thiết bị, tiền vốn.
- Cung cấp các số liệu, tài liệu cho việc điều hành mọi hoạt động sản xuất kinh doanh cho Ban Giám đốc.
- Kiểm tra việc cung cấp số liệu báo cáo cho các cơ quan Nhà nước theo chế độ báo cáo tài chính kế toán hiện hành.
- Chịu trách nhiệm chính báo cáo các vấn đề liên quan đến Thuế của Công ty với các Cơ quan Thuế theo đúng quy định của pháp luật về thuế.
- Chủ trì làm việc với các cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra tài chính.
- Tổ chức bảo quản lưu trữ các tài liệu kế toán, giữ bí mật các tài liệu và số liệu bí mật của Công ty.
- Phối hợp cùng các bộ phận khác thiết lập hệ thống Quy trình, quy định quản lý, vận hành giữa phòng Kế toán với các phòng ban khác
3. Quản lý đội nhóm.
- Hoạch định định biên nhân sự tại bộ phận.
- Phân công công việc cho nhân viên trực thuộc quyền quản lý.
- Quản lý công việc, giải quyết mâu thuẫn nội bộ.
- Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ nhân viên kế toán trong Công ty.
- Đánh giá kiến thức chuyên môn của nhân viên.
- Giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
4. Báo cáo.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định chế độ tài chính hiện hành của Nhà nước.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cho Ban Giám đốc Công ty.
- Báo cáo công việc cho Ban Giám đốc theo định kỳ và khi có yêu cầu.
5. Công việc khác.
- Ngoài các công việc cụ thể nêu trên, kế toán trưởng phải thực hiện các công việc khác được Ban Giám đốc Công ty giao.
- Thực hiện công việc điều phối, đặt dịch vụ với các nhà cung cấp vé máy bay, visa, khách sạn, nhà hàng, xe, gọi hướng dẫn viên và quản lý tour
- Điều hành và theo dõi lịch trình, giám sát chất lượng dịch vụ theo cam kết với khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh phản hồi kịp thời với những thay đổi và sự cố (nếu có) trong quá trình tour chạy
- Cập nhật dịch vụ và tuyến điểm
- Chăm sóc khách hàng thường xuyên trước, trong và sau tour qua điện thoại và email
- Xây dựng mối quan hệ, đàm phán về dịch vụ và giá cả với đối tác
- Kiểm tra đánh giá của khách hàng, hướng dẫn để nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch
Công việc thực hiện: Thu xếp xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa hành lý cá nhân, đồ dùng gia đình, trang bị văn phòng với các hoạt động thông quan, giao nhận, vận chuyển, đóng gói, xếp dỡ, lưu kho. Các nhóm việc chính, như sau:
- Khảo sát hàng hóa, địa bàn thực hiện để lên phương án làm hàng xuất, nhập.
- Giao dịch, thu xếp công việc với khách hàng, đối tác, đại lý.
- Lên bộ hồ sơ cho gửi/nhận hàng, thông quan, giao nhận, vận chuyển, lưu kho hàng.
- Làm thủ tục với cơ quan quản lý chuyên ngành về giấy phép XNK, đăng kiểm, giám định, kiểm dịch, hun trùng, …
- Điều phối các tuyến thực hiện công việc của đơn vị/bộ phận triển khai.
- Làm việc hiện trường về giao/nhận hàng và giám sát đóng hàng, xếp dỡ hàng.
- Lên hồ sơ thanh toán; nhập dữ liệu thống kê, báo cáo; lưu trữ hồ sơ.
Nơi làm việc: Văn phòng TransAZ (152 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội); Kho hàng TransAZ và các nơi làm hàng.
Thời giờ làm việc: Làm việc theo khung giờ cơ bản 08:00-12:00 & 13:00-17:00 và theo yêu cầu hoàn thành công việc trong ngày. Làm việc từ Thứ hai đến Thứ sáu và sáng Thứ bảy.