Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Lưu ý: Các ca thẳng 9 tiếng đã bao gồm 1 tiếng nghỉ ngơi và ăn uống. Ca gãy có phụ cấp xăng xe đi lại.
1. Nghiêm túc chấp hành quy định
2. Làm theo chỉ dẫn của cấp trên
3. Vệ sinh
- Nhân viên phòng kế toán
- Thực hiện các công việc kế toán theo các chuẩn mực Kế toán của Nhà nước và quy định của Công ty.
- Theo dõi chi phí, kế toán thuế và hạch toán kế toán.
- Chi tiết về công việc ứng tuyển viên sẽ được trao đổi vào ngày phỏng vấn
1. Chất lượng món ăn: Tổ chức, triển khai việc chế biến món ăn & nếm thử tại các nhà hàng hàng ngày để đảm bảo sản phẩm đạt chất, có tính nhất quán cao
2. Kiểm tra việc phục vụ khách hàng ngày, chỉ lỗi, đào tạo sửa sai tại chỗ, truyền tải các giá trị văn hóa doanh nghiệp tới cán bộ nhân viên, nhằm nâng cao tinh thần và ý thức dịch vụ
3. Sự kiện: Điều hành việc tổ chức các sự kiện quan trọng (sự kiện VIP hoặc quy mô lớn), đảm bảo sự kiện được triển khai với chất lượng cao, khách hàng hài lòng.
4. Xây dựng Thực đơn, bộ công thức tiêu chuẩn theo từng mô hình Ẩm Thực
5. Tìm kiếm nguồn NVL & nghiên cứu chế biến độc đáo sáng tạo
6. Đào tạo triển khai nấu các món ăn mới
7. Tham gia xây dựng mô hình kinh doanh cho Nhà hàng trong từng giai đoạn
8. Quản lý, vận hành Bếp
9. Tham gia xây dựng bộ tiêu chuẩn của Bếp.
10. Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh
11. Tuyển dụng và đào tạo phát triển đội ngũ
12. Lên ý tưởng các chương trình xúc tiến bán hàng
13. Chủ động nghiên cứu thông tin thị trường, đối thủ, khách hàng, chính sách,… để nắm bắt các cơ hội tăng doanh thu hàng ngày
14. Phối hợp với Quản lý nhà hàng phát triển sản phẩm, menu & chương trình mới
15. Phối hợp với Quản lý nhà hàng tổ chức, triển khai các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng: quản lý cơ sở dữ liệu, chương trình chăm sóc khách hàng, xử lý góp ý/khiếu nại
16. Đề xuất, tổ chức, triển khai các dự án mới nhằm mở rộng cơ hội kinh doanh cho Nhà hàng
17. Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ cho các Nhà hàng/Bếp khác thuộc tập đoàn
18. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Ban điều hành nhà hàng và Ban lãnh đạo Tập đoàn
- Tiếp nhận và kiểm tra thông tin mẫu và phiếu yêu cầu phân tích
- Phân tích các chỉ tiêu thử nghiệm được phân công như: As, Cd, Pb, Hg,……..
- Kiểm soát, bảo trì thiết bị được phân công
- Thực hiện thử nghiệm thành thạo nội bộ, thử nghiệm liên phòng các phép thử được phân công
- Tham gia biên soạn, soát xét các sổ tay kỹ thuật theo sự phân công
- Theo dõi điều kiện tiện nghi – môi trường làm việc của phòng kiểm nghiệm theo phân công của lãnh đạo cấp trên
- Phát triển phương pháp phân tích mới theo phân công của lãnh đạo cấp trên
- Xử lý và quản lý mẫu phân tích
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ
- Các nhiệm vụ khác theo sự điều động của lãnh đạo cấp trên
- Tiếp cận khách hàng là các Chủ đầu tư dự án, khai thác thông tin các dự án đầu tư tiềm năng tại thị trường Việt Nam.
- Xử lí thông tin, các yêu cầu của khách hàng; lên kế hoạch phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành tốt các yêu cầu của khách hàng
- Chịu trách nhiệm công tác dịch thuật, chuyển đổi tài liệu, ngôn ngữ, hợp đồng có liên quan giữa công ty và đối tác
- Trợ lý về mặt ngôn ngữ trong các cuộc họp, hội thảo, diễn đàn hợp tác giữa công ty và khách hàng
- Là cầu nối truyền tải các yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ khiển khai các công việc khi có yêu cầu từ khách hàng
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ mật thiết, các hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết thắc mắc và khiếu nại của khách hàng khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc được ủy quyền theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo.
Tuân thủ Quy trình - Quy định vận hành của bộ phận
Chịu trách nhiệm vệ sinh khu vực hoạt động của cơ sở / nội bộ được phân công
Sắp xếp ccdc và vệ sinh các khu vực được phân công
Kiểm tra và báo cáo các trang thiết bị dụng cụ
Báo cáo ngay khi phát hiện đồ khách để quên
Chịu trách nhiệm về CCDC liên quan, kiểm kê đúng số lượng, hạn chế thất thoát, bể vỡ
Hỗ trợ đồng nghiệp
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới
- Phối hợp, giúp đỡ các đồng nghiệp khác
Thực hiện các công việc khác phát sinh trong vai trò, chức năng và nhiệm vụ
Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm.
Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong cửa hàng trong mọi tình huống.
Hỗ trợ quản lý nhà hàng thực hiện kế hoạch làm việc, tuyển dụng, đào tạo nhân viên.
Sắp xếp ca làm việc cho nhân viên
Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện, chương trình khuyến mại...
Báo cáo cuối ca, tuần, tháng và các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý...
Làm việc tại: