Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Main Duties
Administration
• Maintains a complete alphabetical credit file for each account containing all documentation related to the credit research.
• Maintains separate updated alphabetical listings of approved credit account holders and non-approved applications, and to circulate these listings to concerned departments.
• Issues credit card cancellation bulletins to Front Office and Food and Beverage Outlets.
• Maintains ongoing detailed documentation of all collection efforts by account for future analysis of a customer’s credit worthiness and to serve as support in the event of a bad debt write-off.
Customer Service
• Provides the appropriate level of professional, courteous and caring service to other employees (internal customers) and other visitors to the division.
• Handles guest and employee enquiries in a courteous and efficient manner, reporting complaints or problems if no immediate solution can be found, whilst feeding back a prompt follow up.
• Maintains positive guest and colleague interactions with good working relationships.
Financial
• Audits delinquent accounts considered being un-collectable to ensure maximum efforts has been taken before assigning bad debt status to account.
• Coordinates with others, including personnel in company branches and credit card companies, to exchange information and update controls.
• Reports unfavorable information that may affect a customer’s credit standing so as to allow timely action.
• Analyses trends in Accounts Receivable balances or significant changes in payment patterns and to recap major collection problems for the General Manager’s monthly credit meetings
• Focuses attention on improving productivity levels and the need to prudently manage utility/payroll costs within acceptable guidelines ensuring optimum deployment and energy efficiency of all equipment.
• Ensures that all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling and licensing are adhered to, including the timely and accurate reporting of financial information.
Operational
• Knows and observes the credit policies of Hyatt and the hotel and to assist in establishing and compiling clear and well defined credit procedures for all positions in a formal Credit Manual.
• Checks daily if any in-house guest’s balances exceed the house limit for appropriate follow up with the guests.
• Follows up on collection of returned checks, credit card charge backs, skipper accounts, late charges, guaranteed no-shows.
• Investigates disputed charges and follows up on queries raised by City Ledger customers.
• Handles all credit requests from in-house guests.
Other Duties
• Ensures high standards of personal presentation and grooming.
• Exercises responsible behavior at all times and positively representing the hotel and Hyatt International.
• Responds to changes in the Finance function as dictated by the industry, company and hotel.
• Attends training sessions and meetings as and when required.
• Carries out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
• Ghi chép sổ sách kế toán, xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán;
• Tập hợp chi phí, tính giá thành cho từng hạng mục dự án/công trình;
• Tư vấn thuế, kế toán và pháp lý cho khách hàng;
• Kê khai thuế GTGT, TNCN và Quyết toán thuế TNCN, TNDN, lập Báo cáo tài chính;
• Hỗ trợ thanh tra kiểm tra thuế, hoàn thuế (khi có yêu cầu);
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
CÔNG TÁC VẬN HÀNH:
Kiểm tra các vị trí tại khu vực tiền sảnh
Kiểm tra, giám sát công việc của bộ phận Lễ tân, nắm rõ các thông tin liên quan đến danh sách khách nhận phòng/trả phòng, tình trạng phòng, các yêu cầu đặc biệt khi lưu trú…
Tổng hợp các sự cố của khách sạn trong ca làm việc
Giám sát để đảm bảo nhân viên phục vụ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp và chu đáo
Chuẩn bị các tiện nghi, chào đón và tiễn khách VIP, VVIP, khách hàng trung thành, khách ở dài hạn
Đề xuất bổ sung, điều chỉnh quy trình vận hành chuẩn của bộ phận theo yêu cầu thực tế
Phổ biến quy định khách sạn và đôn đốc nhân viên thực hiện theo đúng nội quy, quy trình làm việc
Luôn có mặt để giải quyết kịp thời các tình huống phức tạp phát sinh
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa các nhân viên trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
Triển khai an toàn anh ninh, phòng chống cháy nổ
CÔNG TÁC QUẢN LÝ BỘ PHẬN:
Quản lý con người
- Định biên và nhân lực hoạt động hiệu quả
- Tham gia công tác tuyển dụng
- Đào tạo nhân viên theo kế hoạch
- Có nguồn kế thừa sẵn sàng
Quản lý chất lượng công việc của nhân viên
- Đánh giá năng lực bằng KPI
Báo cáo vận hành hàng ngày
Quản lý kế hoạch và hành động
- Có kế hoạch hoạt động rõ ràng
- Báo cáo tiến độ và hiệu quả từng giai đoạn
CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHI PHÍ - TÀI CHÍNH:
Vận hành tiết kiệm, giảm thiểu chi phí, tối đa doanh thu
- Thực hiện công việc theo quy chuẩn của công ty và yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp, trung thực, nhiệt tình.
- Giải quyết những phàn nàn của khách, chăm sóc khách tốt, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Làm thủ tục check in, check out và giải quyết những phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn.
- Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng.
- Có khả năng bán Tour là một lợi thế lớn .
Coming đang tìm kiếm những lập trình viên Mobile Game chuyên về thể loại Casual / Hyper Casual Game để phát triển các sản phẩm sử dụng Tài Sản Trí Tuệ/Bản Quyền của Việt Nam
+ Tìm và tư vấn cho khách hàng, shop bán hàng trên các trang shopee, lazada,...cần nhập hàng Trung Quốc (Taobao, 1688, tmall...)
+ Gọi điện, nhắn tin để chốt đơn hàng, nhận đơn, báo giá đơn hàng cho khách
+ Theo dõi quá trình đơn hàng từ lúc lên đơn, báo giá, đặt cọc
+ Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng
+ Phối hợp với bộ phận CSKH, mua hàng để hoàn thành đơn đặt cho khách.
+ Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Tìm kiếm và tiếp xúc với khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm
- Tiếp nhận và tư vấn khách hàng qua các kênh quảng bá của công ty
- Quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Tra cứu, cập nhật thông tin & xu hướng trị trường sắp tới của các sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của quản lý.
CÔNG TÁC VẬN HÀNH:
Quản lý và đề xuất cập nhật Quy trình - Quy định của bộ phận (khi cần thay đổi)
Chịu trách nhiệm xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên.
Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng và đào tạo nhân viên của bộ phận
Giải quyết các yêu cầu ,phàn nàn của khách hàng.
Đảm bảo tốt các công tác vệ sinh, bảo dưỡng, các yêu cầu của phòng khách, nhà hàng, khu vực công cộng.
Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo công tác vận hành chung luôn đúng tiêu chuẩn quy định
CÔNG TÁC QUẢN LÝ BỘ PHẬN:
Quản lý con người
- Định biên và nhân lực hoạt động hiệu quả
- Tham gia công tác tuyển dụng
- Đào tạo nhân viên theo kế hoạch
- Có nguồn kế thừa sẵn sàng
Quản lý chất lượng công việc của nhân viên
- Đánh giá năng lực bằng KPI
Báo cáo vận hành hàng ngày
Quản lý kế hoạch và hành động
- Có kế hoạch hoạt động rõ ràng
- Báo cáo tiến độ và hiệu quả từng giai đoạn
CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHI PHÍ - TÀI CHÍNH:
Lập và quản lý ngân sách vận hành cho Bộ phận
- Lập kế hoạch và kiểm soát chi phí vận hành
- Tư vấn và kiến nghị để quản lý chi phí hợp lý
Xác nhận ,sửa đổi,hủy đặt phòng
Tổng hợp tình hình đặt phòng trong ngày
Cập nhật hồ sơ đặt phòng
Làm các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên
Hoạt động
• Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn tối thiểu của công ty đã được thực hiện.
• Mua các sản phẩm tươi sống có sẵn ở địa phương bất cứ khi nào có thể và có thực đơn được thay đổi thường xuyên để đảm bảo nhân viên luôn được cung cấp nhiều món ăn đa dạng.
• Tham gia lập kế hoạch thực đơn và sử dụng thực phẩm dư thừa và thức ăn thừa.
• Xem xét thực đơn, phân tích công thức nấu ăn, xác định thực phẩm, nhân công, chi phí chung cho các món trong thực đơn.
• Phân bổ lương thực để kiểm soát chi phí.
• Giám sát việc nấu nướng và các nhân viên nhà bếp, đồng thời điều phối nhiệm vụ của họ để đảm bảo sản xuất thực phẩm tiết kiệm và kịp thời.
• Tuân thủ các phương pháp chuẩn bị và nấu thức ăn, kích cỡ khẩu phần và cách trang trí thức ăn để đảm bảo thức ăn được chuẩn bị theo cách quy định.
• Ước tính mức tiêu thụ thực phẩm và mua hoặc trưng dụng thực phẩm và đồ dùng nhà bếp.
• Sáng tạo các món ăn đặc biệt và phát triển các công thức nấu ăn.
• Thiết lập và thực thi các tiêu chuẩn dinh dưỡng và vệ sinh cho bếp ăn tập thể.
Quản lý con người
• Thông qua quản lý trực tiếp, giám sát chặt chẽ nhân viên Bếp căng tin trong việc thực hiện nhiệm vụ của họ và đảm bảo việc này phù hợp với các chính sách, thủ tục và pháp luật hiện hành.
• Giám sát thời gian và diện mạo của tất cả nhân viên Bếp căng tin, đảm bảo rằng họ mặc đúng đồng phục và duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình và vệ sinh cá nhân, theo tiêu chuẩn chải chuốt của khách sạn và bộ phận.
• Phân công một cách thích hợp các nhiệm vụ và trách nhiệm cho nhân viên, nuôi dưỡng và phát triển đồng thời đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn vận hành và an toàn.
• Tiến hành trao đổi thường xuyên và thảo luận về Phát triển Hiệu suất hàng năm với nhân viên và hỗ trợ họ đạt được các mục tiêu phát triển nghề nghiệp của họ
Nhiệm vụ khác
• Đáp ứng những thay đổi trong chức năng Thực phẩm và Đồ uống theo yêu cầu của ngành, công ty và khách sạn.
• Tham dự các buổi đào tạo và các cuộc họp khi được yêu cầu.
• Luôn sẵn sàng học hỏi và sẵn sàng dạy người khác.
• Đảm bảo đồng nghiệp/nhân viên luôn được đối xử công bằng, không thiên vị hay kỳ vọng không công bằng.
• Tham gia tích cực vào phúc lợi, an toàn, phát triển và hạnh phúc của nhân viên.
• Cung cấp hướng dẫn, tư vấn, tư vấn và phản hồi ngoại giao minh bạch khi thích hợp.
• Cung cấp đầy đủ cơ hội đào tạo, phát triển và học tập để đảm bảo nhân viên được phát huy hết tiềm năng và tự tin.
• Đảm bảo rằng tất cả các tương tác của khách và đồng nghiệp đều tích cực và chuyên nghiệp, thể hiện sự khiêm tốn và tôn trọng khách, đồng nghiệp và tất cả nhân viên.
• Đảm bảo rằng các Chiến lược, sáng kiến, truyền thông và Thông tin nhân viên của Công ty được truyền đạt kịp thời một cách phù hợp tới nhân viên.
• Đáp ứng các yêu cầu thực hiện mọi nhiệm vụ hợp lý và nhiệm vụ phụ cũng như điều chỉnh các thay đổi theo yêu cầu của khách sạn, ngành và công ty.
• Thực hiện mọi nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác khi được giao.