Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Là đại diện của Manulife Vietnam làm việc tại các Phòng giao dịch/Chi nhánh của Ngân hàng VietinBank
- Độc quyền khai thác nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn cho khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm của Manulife.
- Xây dựng và duy trì quan hệ với Trưởng phòng khách hàng cá nhân/doanh nghiệp và Cán bộ nhân viên Ngân hàng
- Phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng
II. ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm: Chi nhánh/PGD Ngân hàng VietinBank (Bố trí phù hợp với ứng viên)
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
- Có kinh nghiệm quyết toán thuế, hoàn thuế.
- Hạch toán, kiểm tra định khoản nghiệp vụ phát sinh, kiểm soát số liệu tổng thể trước khi đóng sổ cuối kỳ.
- Kê khai và nộp thuế TNCN, TNDN, GTGT và tối ưu thuế; thực hiện quyết toán thuế.
- Phụ trách giao dịch với cơ quan chức năng (thuế, cơ quan thống kê…).
- Làm việc trực tiếp với ngân hàng, các cơ quan khác (thủ tục mở tài khoản, hồ sơ vay vốn, thanh toán nước ngoài…).
- Lưu trữ và chịu trách nhiệm với các công tác về Hồ sơ chứng từ lưu trữ.
- Thực hiện các báo cáo & yêu cầu khác của Ban lãnh đạo Công ty trong phạm vi chức năng nhiệm vụ.
Kiểm soát tài sản trang thiết bị, công cụ dụng cụ, hàng hóa thực phẩm phục vụ khách của bộ phận Bếp
Giám sát, đảm bảo chất lượng nhân sự bộ phận Bếp: luôn luôn nhắc nhở, đào tạo hướng dẫn hàng ngày trong công việc cụ thể
Thực hiện và Giám sát công việc bộ phận Bếp theo đúng theo quy chuẩn
Tuân thủ theo sự điều động, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý hoặc Ban điều hành
- Thực hiện trực tại quầy Lễ tân tòa nhà.
- Đón tiếp, hướng dẫn khách tới làm việc.
- Tiếp nhận thông tin, báo cáo tới Trưởng bộ phận để giải quyết kịp thời.
- Ghi chép thông tin vào sổ Nhật ký, theo dõi.
- Thực hiện các công việc hành chinh khác
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
- Tổ chức phân công công việc cho nhân sự, đảm bảo đầy đủ nhân viên cần thiết cho bộ phận tiền sảnh tùy theo tình hình kinh doanh của khách sạn
- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận; Giám sát và đánh giá khả năng làm việc của nhân viên cấp dưới nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả công việc của các nhân viên
- Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận lễ tân để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…
- Quản lý chi phí của bộ phận ở mức thấp nhất, mang lại doanh thu phòng cao nhất
- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn của khách hàng trong khách sạn để khách luôn hài lòng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc điều hành khách sạn và chủ đầu tư
NHIỆM VỤ KHÁC:
- Tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ các yêu cầu và quy định về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên
- Ra đơn cho ship để ship đi giao hàng .
- Tổng hợp sổ sách cuối ngày bàn giao cho kế toán quỹ.
- Thời gian làm việc trong giờ hành chính , được nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
- Địa điểm làm việc : SN 119 ngõ 129 Trung Văn, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
- Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán, tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh để theo dõi và hạch toán.
- Lập tờ khai thuế môn bài và nộp thuế môn bài cho cơ quan thuế.
- Cuối tháng lập báo cáo thuế GTGT, thuế TNCN và nộp tiền thuế cho cơ quan thuế(nếu có).
- Hàng quý làm báo cáo thuế TNDN.
- Cuối năm lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế cho tháng cuối năm, báo cáo thuế TNDN quý IV và báo cáo quyết toán thuế TNCN.
- Các công việc khác được cấp trên yêu cầu
- Bày trí cửa hàng: Đảm bảo sự đồng bộ, quy chuẩn và tính thẩm mỹ của hình ảnh thương hiệu trong hệ thống cửa hàng.
- Quản lý nhân viên bán hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý khu vực: Sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên bán hàng thuộc cửa hàng mình, kiểm tra, giám sát giờ giấc làm việc, thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên bán hàng.
- Làm báo cáo bán hàng hàng ngày, báo cáo tuần nộp Quản lý Khu vực.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
**Thời gian làm việc:
- Xoay ca hỗ trợ nhân viên:
+ Ca 1: 9h-17h00
+ Ca 2: 14h00-22h
- Ngày làm: 06 ngày / tuần (1 ngày nghỉ không rơi vào T7 & CN). Được nghỉ 01 ngày T7 hoặc CN mỗi tháng nếu không có chương trình
- Đối với cửa hàng nằm trong các Trung tâm thương mại, thời gian làm việc sẽ phụ thuộc vào quy định của các TTTM đó.
- Riêng thời gian đào tạo nghiệp vụ sẽ được thực hiện theo lịch sắp xếp của công ty.
Phụ trách mảng kinh doanh tại khách sạn LAROSA gồm:
- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh phòng, ẩm thực đã được BLĐ phê duyệt.
- Phát triển khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các hoạt động quảng cáo và tiếp thị sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng cũng như báo cáo cho BLĐ về các ý kiến phản hồi của khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban trong việc kiểm kiểm tra chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như phục vụ khách hàng.
- Thu thập thông tin, phân tích và dự báo về thị trường.
- Các chế độ báo cáo.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ