Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Kiểm tra thông tin trên FO, trên order; nhập dữ liệu bán hàng vào phần mềm kế toán, tính và thanh toán dịch vụ với khách hàng.
2. Tổng hợp số liệu bán hàng và gửi báo cáo bán hàng hàng ngày theo ca.
3. Nộp tiền bán hàng cho thủ quỹ khi hết ca.
4. Đóng và lưu trữ chứng từ Order.
5. Nắm bắt các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho khách hàng để tạo hóa đơn bán hàng một cách hợp lý.
6. Thu thập thông tin và xuất Hoá đơn GTGT
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Tùy thuộc vào kinh nghiệm, năng lực, ứng viên có thể được phân công công việc cụ thể:
- Theo dõi, cập nhật thông tin và lên đơn hàng.
- Liên hệ đặt hàng, đàm phán, trao đổi với nhà cung cấp
- Chuẩn bị chứng từ, theo dõi thủ tục thanh toán
- Theo dõi đơn hàng, thực hiện nghiệp vụ xuất nhập khẩu
- Thực hiện báo cáo theo tuần, tháng, quý, năm
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin về các quy định, thông tư, nghị định liên quan đến nhập khẩu trang thiết bị y tế
- Dịch thuật tài liệu, chứng từ tiếng anh
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Ban giám đốc.
- Thực hiện các hoạt động tìm kiếm tìm khách hàng, lập dự toán báo giá, tham gia thương thảo hợp đồng với khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng sản phẩm của công ty.
- Tạo dựng và duy trì quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
- Tham gia các dự án theo sự phân công của Công ty
- Thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm, phát triển thị trường và xây dựng thương hiệu của công ty.
- Hiểu cách lắp đặt và vận hành máy.
- Đào tạo bởi chuyên gia nước ngoài
· Khảo sát đo đạc mặt bằng, lên ý tưởng và thiết kế các dạng công trình
· Làm việc cùng khách hàng để tư vấn thiết kế, bảo vệ phương án thiết kế và chốt thiết kế với khách hàng.
· Triển khai bản vẽ kỹ thuật chi tiết thi công.
· Phối hợp chặt chẽ với bộ phận thi công, giám sát trong quá trình để đảm bảo tiến độ, kết quả và sự thống nhất.
· Kiểm tra chi tiết thông suốt quá trình thực hiện để đảm bảo tác quyền.
· Nhanh nhạy về cấu tạo liên kết, khả năng ứng dụng các vật liệu và ý tưởng mới đột phá.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban giám đốc & theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.
- Chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động của phòng Kế toán
- Chịu trách nhiệm hoạch định tham mưu, tư vấn về kiểm soát quản trị nôi bộ của doanh nghiệp
- Lập các báo cáo phân tích quản trị theo tháng, quý, năm
- Chịu trách nhiệm hoàn thiện tất cả yêu cầu về báo cáo tài chính theo luật định, lập ngân sách/dự báo, quản lý dòng tiền và thuế.
- Hoạch định chiến lược kinh doanh về phần tài chính Xây dựng kế hoạch phân bổ nguồn vốn, kế hoạch ngân sách cho từng năm.
- Cung cấp các phương án cho lãnh đạo những điểm chưa phù hợp trong kiểm soát để quản lý hiệu quả.
- Quản lý và giám sát các hoạt động bao gồm: Các khoản phải thu/phải thu, biên nhận tiền mặt, sổ kế toán tổng hợp, lương, ngân sách, dự báo tiền mặt, phân tích phương sai doanh thu và chi tiêu, quản lý các tài sản vốn, hoạt động tài sản cố định.
- Tham gia thiết lập các quy trình, quy trình về quản lý tài chính của Công ty.
- Hoàn thiện sổ sách, báo cáo, phục vụ cho kiểm toán và thuế hàng năm theo đúng yêu cầu.
- Phụ trách làm việc và giải trình với Ban kiểm soát nội bộ và các cơ quan chức năng về các vấn đề liên quan đến hoạt động tài chính.
- Đào tạo, hướng dẫn các CBNV khác trong phòng Kế toán
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc điều hành/Ban lãnh đạo.
* Đảm bảo mục tiêu Kinh doanh khu vực (25%)
- Đảm bảo NPP thực hiện đúng các điều khoản của hợp đồng cũng như các thông báo, chính sách tại thời điểm bán.
- Xây dựng và phân chia mục tiêu (sản lượng, doanh số, mặt hàng trọng tâm,...) rõ ràng, phù hợp với từng thành viên đội ngũ bán hàng.
- Theo dõi đánh giá việc thực hiện mục tiêu của đội ngũ hàng ngày/ hàng tuần và có giải pháp khắc phục kịp thời.
- Tổng hợp thu thập, cung cấp thông tin, phản hồi và báo cáo liên quan về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Giám sát hoạt động các tuyến bán hàng.
* Phát triển/ hỗ trợ khách hàng (25%)
- Hỗ trợ NPP/ khách hàng giải quyết những vấn đề phát sinh tong việc kinh doanh.
- Thường xuyên đi thị trường, quan tâm và chăm sóc khách hàng. Giải quyết những vấn đề phát sinh, cần cải thiện cho đội ngũ Sales.
* Thực hiện giám sát (25%)
- Giám sát bán hàng, điểm bán, quản lý công nợ, hàng hóa.
- Lập và triển khải kế hoạch bán hàng cho NVBH.
- Lãnh đạo, huấn luyện đội nhóm.
- Thực hiện các KPI, đánh giá chỉ tiêu bán hàng.
- Đánh giá NPP: Tồn kho, công nợ, tiến độ bán hàng.
* Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu (25%)
1. Quản lý, kiểm soát data khách hàng, giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng VIP.
2. Kiểm soát doanh thu Spa, quản lý sắp xếp ca làm việc cho nhân viên.
3. Phối hợp với phòng nhân sự trong quá trình tuyển dụng nhân sự mới;
4. Xây dựng chiến lược tư vấn bán hàng, xây dựng lộ trình đào tạo cho KTV;
5. Kiểm soát đào tạo nhân viên cũ và sát hạch định kỳ nhân viên mới: Chất lượng tay nghề, chất lượng tư vấn, thái độ làm việc, kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng;
6. Đề xuất với BGĐ về các ý tưởng nhằm nâng cao hoạt động và cách thức cung cấp dịch vụ Spa;
7. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.