Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra, đối chiếu, lưu trữ chứng từ, thực hiện việc nhập - xuất hàng theo quy định vào hệ thống quản lý
- Nhận các chứng từ giao hàng từ nhà cung cấp, yêu cầu xuất hàng nội bộ công ty, lưu và chuyển chứng từ cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định
- Theo dõi số lượng tồn kho hàng ngày để đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu
- Thực hiện dán tem, nhãn phụ theo quy định công ty sau khi nhập kho hàng hóa
- Sắp xếp, phân loại và bảo quản hàng hóa cẩn thận trong kho có hệ thống và dễ tìm kiếm và an toàn
- Chia hàng hóa, đóng hàng hóa gửi hàng đi tới các cửa hàng
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu từ trưởng bộ phận.
A. Công tác tài chính
1. Trực tiếp tổ chức và giám sát quá trình trích lập và sử dụng các quỹ dùng cho các kế hoạch phát triển sản xuất, kinh doanh và Marketing...
2. Trực tiếp giám sát, theo dõi, quản trị khoản mục tiền mặt, tiền gửi ngân hàng của Công ty, quan hệ với các ngân hàng, các tổ chức tín dụng và các định chế tài chính khác, nhằm bảo đảm cho Công ty thực hiện được nghĩa vụ đối với các nhà cung cấp và chủ đầu tư
3. Đánh giá hiệu quả quản lý sử dụng vốn của Công ty và đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng vốn.
4. Nghiên cứu, xây dựng hệ thống thu thập thông tin, hệ thống các báo biểu, biểu đồ; xác định phương pháp, chỉ tiêu phân tích... nhằm phân tích đánh giá hoạt động tài chính của Công ty theo định kỳ.
5. Kiểm tra, phân tích tình hình thực hiện kế hoạch tài chính đã xây dựng
B. Công tác kế toán
1. Tổ chức kế toán, thống kê phù hợp với tình hình hoạt động của Công ty theo yêu cầu của từng giai đoạn, phù hợp với chủ trương, chiến lược phát triển chung của Công ty.
2. Tổ chức cải tiến và hoàn thiện chế độ hạch toán kế toán, bộ máy kế toán thống kê theo mẫu biểu thống nhất, bảo đảm việc ghi chép, tính toán số liệu chính xác, trung thực, kịp thời và đầy đủ toàn bộ quá trình hoạt động kinh doanh trong toàn Công ty
3. Tổ chức chỉ đạo việc kiểm kê, đánh giá chính xác tài sản cố định, công cụ dụng cụ, tiền mặt, thành phẩm, hàng hóa, từ kết quả kiểm kê, đánh giá tình hình sử dụng và quản lý vốn cũng như phát hiện kịp thời các trường hợp làm sai nguyên tắc quản lý tài chính kế toán.
4. Tổ chức kiểm tra, kiểm soát các hợp đồng kinh tế của Công ty nhằm bảo vệ cao nhất quyền lợi của Công ty.
5. Tổ chức đánh giá, phân tích tình hình hoạt động tài chính, kinh doanh của toàn Công ty. Thông qua số liệu nâng cao hiệu quả sử dụng vốn, tháo gỡ khó khăn trong kinh doanh do các qui định tài chính không phù hợp để đẩy mạnh phát triển kinh doanh.
6. Tổ chức lập kế hoạch, kiểm tra báo cáo, đánh giá công tác thực hiện kế hoạch chi phí công ty, các đơn vị phụ thuộc công ty, thực hiện báo cáo nôi bộ theo định kỳ 6 tháng, 9 tháng, 1 năm và theo yêu cầu của BLĐ
7. Tư vấn cho KTTH các vướng mắc trong quá trình làm việc về Hợp đồng + Hồ sơ thanh toán/ quyết toán với KH, Hồ sơ bảo lãnh
8. Tính giá thành, hạch toán giá thành Mành rèm;
9. Tính giá bán Dự án sau khi triển khai xong phần giá thành - vật tư
10. Báo cáo lãi lỗ dự án: Kiểm tra báo cáo của nhân sự
11. Tư vấn nội dung công văn đòi nợ Khách hàng
12. Tính Lương, thưởng
13. Rà soát số liệu chi nhánh HCM
14. Duyệt lệnh thanh toán ngân hàng của trụ sở, chi nhánh
15. Phỏng vấn ứng viên Kế toán (nếu có)
16. Tìm hiểu vấn đề pháp lý phát sinh
17. Phản hồi thắc mắc của nhân sự trong công việc
18. Hỗ trợ P.HCNS: Góp ý Quy trình, Quy định, Mẫu biểu...
19. Xây dựng và Ban hành giá bán lẻ
20. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
• Thiết kế, phác thảo phương án kiến trúc cho các dự án đầu tư của Công ty.(Có kinh nghiệm lĩnh vực tu bổ tôn tạo di tích và thiết kế trường học là một lợi thế).
• Quản lý, kiểm soát hồ sơ thiết kế , kiến trúc. Làm việc trực tiếp với các đối tác như các đơn vị tư vấn thiết kế bên ngoài, nhà thầu thi công về các vấn đề liên quan đến công trình nhằm đảm bảo các yêu cầu về chất lượng và tiến độ.
• Cập nhật các quy định, quy chuẩn, văn bản trong lĩnh vực xây dựng và kiến trúc.
• Phối hợp làm việc cùng nhóm dự án. Chấp nhận đi công tác ngoài hiện trường
• Chịu trách nhiệm trực tiếp trước lãnh đạo công ty về các tiêu chí kỹ thuật, mỹ thuật của hồ sơ bản vẽ được giao thực hiện.
• Hỗ trợ các cá nhân, bộ phận trong các công việc có liên quan đến Kiến trúc
• Phối hợp với các bộ môn kỹ thuật khác như M&E, kết cấu
• Lập kế họach quản lý chất lượng và tiến độ hồ sơ thiết kế kiến trúc cho công trình.
• Các công việc khác trong phạm vi triển khai kỹ thuật theo yêu cầu của công ty.
• Làm theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách;
- Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ uống cho khách;
- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ có trong khách sạn;
- Làm việc tại Bộ phận Nhà hàng của Khách sạn.
- Nhân viên làm bánh ngọt (Có kiến thức về các loại bánh: Tiramisu, Mousse, Red Velved, Cheese cake, bánh gato,....)
- Chuẩn bị các nguyên vật liệu để làm bánh.
- Nắm và hiểu rõ về các loại bánh, định mức và thành phần, các tiêu chuẩn về chất lượng, và quy trình làm bánh
- Giữ gìn nơi làm bánh sạch sẽ, vệ sinh khu vực làm việc và các dụng cụ hay đồ dùng hàng ngày, hàng tháng theo phân công của bộ phận
- Theo dõi, kiểm tra và bảo quản các loại dụng cụ, tủ đông, tủ mát, lò, bếp … các dụng cụ sử dụng hàng ngày trong khu vực làm việc
- Thực hiện các nhiệm vụ khác trong bộ phận bánh theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự điều động và sắp xếp của Trưởng bộ phận
1.Bán hàng qua điện thoại:
- Nhận cuộc gọi vào:
- Gọi ra:
2.Cung cấp khoản vay:
- Tiếp nhận thông tin và giúp kh làm hồ sơ vay vốn;
- Xác nhận đủ chứng từ để đảm bảo chúng phù hợp & hợp lệ;
- Cập nhật những thông tin đã thu thập vào hệ thống;
- Theo dõi tình trạng hồ sơ;
- Thông báo với khách hàng về kết quả hồ sơ;
- Chuẩn bị hợp đồng và hướng dẫn khách hàng các thủ tục ký HĐ;
- Bàn giao toàn bộ HĐ vay và các giấy tờ cần thiết để BO giải ngân.
3.Quản trị:
- Tiếp nhận danh sách khách hàng tiền năng của cty và điện thoại ra cho khách hàng để giới thiệu sản phẩm;
- Cập nhật và chăm sóc những khách hàng tiềm năng đã liên lạc (ngày, trạng thái...);
- Kiểm tra và xử lý tất cả các giấy tờ liên quan, theo dõi và nhắc nhở CU để trả kết quả;
- Theo dõi quá trình giải ngân cho khách hàng;
- Hướng dẫn khách hàng đóng tiền đúng hẹn, theo dõi quá trình trả nợ của khách hàng...;
- Các nhiệm vụ khác theo phân công.
1. Tiếp nhận và kiểm tra chất lượng thực phẩm đầu vào.
2. Chuẩn bị nguyên vật liệu, sơ chế các loại rau củ quả
3. Thực hiện các món Salad theo Memu của Nhà hàng
4. Chuẩn bị cơm căng tin cho CBNV, sắp xếp bàn ghế, bát đũa, giấy ăn…
5. Kiểm kê hàng tồn hàng ngày
6. Làm sạch và vệ sinh bề mặt làm việc, dụng cụ. đồ dùng và khu vực làm việc, trước và sau khi sử dụng
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Hỗ trợ khách hàng về dịch vụ chuyển tiền từ Nhật Bản về Việt Nam qua hệ thống online ( facebook, zalo, viber…)
- Nhập và xử lý dữ liệu thông tin của Khách hàng lên hệ thống;
- Theo dõi chăm sóc khách hàng trước trong và sau khi dùng dịch vụ;
- Thực hiện báo cáo cho cấp quản lý.
Thời gian làm việc:
- Làm việc theo lịch của Nhật Bản ( ngày Lễ và Tết Việt Nam vẫn làm việc luân phiên).
- Làm việc 05 ngày/tuần, 02 ngày nghỉ luân phiên.
- Thời gian làm việc trong ngày theo ca luân phiên:
+ Ca 1 : 08:00 - 17:00
+ Ca 2 : 11:00 - 20:00
+ Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ của Nhật làm 1 ca từ 10:00 - 19:00
- Nhập thông tin từ dữ liệu được cung cấp lên trên hệ thống khách hàng;
- Xử lý và gia công dữ liệu theo yêu cầu của khách hàng;
- Thực hiện báo cáo tiến độ công việc cho Quản lý trực tiếp;
Thời gian làm việc:
• Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa tuân theo sự hướng dẫn của công ty để tối đa hóa và thúc đẩy doanh số bán hàng
• Phát triển và set up cách bài trí theo kế hoạch tiếp thị và hướng dẫn của công ty
• Giám sát doanh số bán hàng theo từng hạng mục và đề xuất sắp xếp, bố trí không gian tùy theo hiệu suất
• Làm việc với người phân phối hàng để đẩy nhanh hàng chậm bán và tổng hợp hàng lẻ size
• Hỗ trợ cửa hàng để nâng cao trải nghiệm của khách hàng
• Báo cáo với Quản lý về tiến độ của các nhiệm vụ được giao
1. Tiếp nhận và kiểm tra chất lượng thực phẩm đầu vào.
2. Kiểm tra và chuẩn bị CCDC, gia vị hàng khô, thực phẩm, gas đáp ứng đủ yêu cầu trước khi phục vụ khách.
3. Trực tiếp chế biến món ăn theo yêu cầu của khách hàng
4. Phân công công việc cho Nhân viên sơ chế khi có order của khách
5. Kiểm kê hàng tồn hàng ngày
6. Làm sạch và vệ sinh bề mặt làm việc, dụng cụ. đồ dùng và khu vực làm việc, trước và sau khi sử dụng
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.