Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
TUYỂN DỤNG:
- Nhân viên phục vụ bàn: 04 bạn
- Nhân viên pha chế: 02 bạn
- Nhân viên thu ngân: 02 bạn
CÔNG VIỆC:
- Nhận order từ khách;
- Pha chế đồ uống cho khách;
- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách hàng;
- Giới thiệu với khách hàng các món ăn và đồ uống;
- Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách;
- Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ uống cho khách;
- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ có trong khách sạn;
- Làm việc tại Bộ phận Nhà hàng của Khách sạn.
- Report directly to General Director and interface directly with other senior management team members, advisors.
- Direct and monitor all accounting activities to ensure that the company’s financial resources are managed in accordance with Vietnam Accounting Standard and comply with all relevant laws
- Responsible for timely, monthly, quarterly and annual financial statements,
- Perform cash flow forecasting, budgeting and working closely with the Operations team in analysing margins, variances and cost analysis.
- Manage accounts receivables to ensure timely and accurate recording, collection, reconciliation and reporting of accounts receivable
- Coordinate with other teams to build payment documents and collecting payment from Clients on time.
- Control budget & cash flow to save cost and increase productivity.
- Perform analysis of financial reports and management reports monthly and annually.
- Other jobs as requests of BOD
1. Làm vệ sinh & giữ vệ sinh khu vực buồng khách và khu vực công cộng
2. Nắm vững vị trí tất cả các khu vực công cộng trong Khách sạn;
3. Hoàn thành các lịch làm vệ sinh thường xuyên và đúng giờ. Đặc biệt khu vực sảnh Lễ tân luôn luôn sạch sẽ, các góc khuất
4. Giữ gìn vệ sinh kho và xe dọn vệ sinh công cụ dụng cụ sau mỗi ca trực;
5. Chắc chắn toàn bộ khu vực của mình được phân công phải sạch sẽ (hành lang, giấy tường, cầu thang bộ…);
6. Vệ sinh máy móc, dụng cụ làm việc sau mỗi ca làm việc
7. Báo cáo Giám sát về các vấn đề liên quan khác trong ca trực.
1. Giai đoạn đấu thầu:
- Khảo sát hiện trạng, lập báo cáo kỹ thuật
- Đưa giải pháp kỹ thuật và đề xuất biện pháp kỹ thuật thi công.
- Lập hồ sơ đấu thầu theo Hồ sơ mời thầu bao gồm Phương án thi công, Hồ sơ HSE, phương án moving, ...
- Review fit-out guide và cập nhật thông tin cho thiết kế và dự toán
2. Giai đoạn chuẩn bị Thi công:
- Review hợp đồng kí kết với khách hàng về các cam kết tiến độ, chất lượng, an toàn
- Review xác nhận hồ sơ thi công bao gồm BOQ, 3D, mẫu, bản vẽ thi công
- Lập kế hoạch thi công bằng MS Project
- Lên kế hoạch đặt hàng cho Dự án. Điều phối thông tin, deadline đơn hàng, bản vẽ, duyệt mẫu, theo dõi thanh toán cho nhà thầu phụ và chịu trách nhiệm về tiến độ thực hiện.
- Nhận bàn giao mặt bằng và lập báo cáo
- Thực hiện xin phép thi công, họp kỹ thuật với BQL tòa nhà
- Thực hiện xin phép thẩm duyệt và nghiệm thu PCCC
3. Giai đoạn tổ chức Thi công:
- Tổ chức họp hàng tuần với nhà thầu tại công trường
- Thực hiện triển khai và xác nhận đơn hàng cùng với dự toán và MEP
- Tổ chức nghiệm thu giai đoạn theo quy trình (Bao gồm nghiệm thu marking sàn, nghiệm thu kết cấu âm, nghiệm thu trước trải thảm, nghiệm thu nội bộ)
- Chịu trách nhiệm triển khai và kiểm tra tổ chức công trường gồm. Nội quy công trường, sắp xếp công trường, vệ sinh, an toàn, PCCC
- Kiểm soát chịu trách nhiệm về tiến độ, khối lượng, chất lượng kỹ thuật, chất lượng hoàn thiện phù hợp tiêu chuẩn thi công
- Xử lý các vấn đề thực tế nảy sinh thực tế của công trường
4. Giai đoạn đóng Dự án:
- Tổ chức bàn giao bàn giao nghiệm thu hạng mục, khối lượng với khách hàng
- Tổ chức sửa chữa, xác nhận hoàn thành defect list và phát sinh sau bàn giao.
- Thực hiện hồ sơ O&M. Training sử dụng cho khách hàng
- Đối chiếu kiểm tra xác nhận quyết toán với nhà thầu
- Triển khai và kiểm tra bản vẽ hoàn công với thiết kế và MEP.
- Thực hiện hoàn công, thu hồi ký quỹ với tòa nhà
- Thực hiện các công việc của kế toán, hạch toán nghiệp vụ kế toán, hóa đơn phát sinh vào phần mềm.
- Nhập hóa đơn mua hàng hóa và chứng từ liên quan.
- Xuất hóa đơn GTGT bán hàng.
- Lập phiếu thu, phiếu chi tiền mặt , ngân hàng, các nghiệp vụ liên quan đến chứng từ ngân hàng.
- Thực hiện các thủ tục BHXH cho Nhân viên
- Kiểm kê nhập, xuất và tồn kho và lập các báo cáo tồn kho.
- Theo dõi công nợ, thu hồi công nợ, đối chiếu sổ sách với khách hàng.
- Làm báo giá, theo dõi đơn hàng, soạn thảo hợp đồng, theo dõi hợp đồng
- Lưu giữ, quản lý sắp xếp toàn bộ chứng từ liên quan đến công việc phụ trách theo tiêu chuẩn, khoa học và hợp lý.
- In sổ kế toán chi tiết và sổ kế toán tổng hợp theo quy định
- Mua vật tư, VPP theo yêu cầu của cấp trên.
- Tiến hành kiểm tra các chứng từ để xác minh nghiệp vụ
- Nhận chứng từ, kê khai thuế, làm sổ sách, lập báo cáo tài chính
- Giữ bí mật thông tin để bảo vệ doanh nghiệp.
- Thực hiện một số công việc khác khi có sự yêu cầu của cấp trên
- Triển khai bản vẽ 2D từ kiến trúc đến nội thất từ phối cảnh 3D, ý tưởng kiến trúc sư, thống kê vật liệu sử dụng
- Tiếp nhận hồ sơ từ bộ phận kỹ thuật và tiến hành bóc tách bản vẽ
- Bổ cấu tạo các chi tiết hạng mục kiến trúc, nội thất,hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công
- Các công việc khác trong phạm vi triển khai kỹ thuật theo yêu cầu của Công ty
- Phối hợp với các phòng ban điều chỉnh, xử lý các thông số kỹ thuật và đề xuất các phương án điều chỉnh, cải tiến
- Đón khách và hướng dẫn khách đến quầy lễ tân
- Hỗ trợ khách vận chuyển hành lý
- Phục vụ welcome drink cho khách
- Hỗ trợ khách giải đáp những thủ tục về nhận phòng khi cần.
- Hỗ trợ về dịch vụ tại sảnh như gọi taxi, hướng dẫn đường đi hoặc các địa điểm du lịch xung quanh
- Đảm bảo vệ sinh khu vực trước và trong sảnh luôn sạch sẽ và chuyên nghiệp
- Đảm bảo ấn tượng với khách hàng trong lần gặp đầu tiên.
- Thực hiện những nhiệm vụ khách theo yêu cầu của Cấp quản lý nhưng không quá khác xa mô tả công việc của Bellman
- Giám sát hoạt động trên skybar trong suốt ca làm việc một cách tận tâm và chuyên nghiệp
- Kiểm tra, lên danh sách, order nguyên liệu, dụng cụ để đảm bảo mọi thứ luôn đầy đủ và sẵn sàng phục vụ khách hàng
- Giám sát quá trình thực hiện order, pha chế đồ uống, kiểm tra chất lượng trước khi mang ra cho khách hàng.
- Đáp ứng các yêu cầu và xử lý thắc mắc của khách hàng, dọn dẹp, vệ sinh bàn, lau chùi dụng cụ cuối ca
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng một cách khéo léo và chuyên nghiệp
- Thực hiện phân ca, sắp xếp giờ làm việc cho nhân viên bộ phận bar
- Thực hiện kiểm tra, báo cáo khi có hỏng hóc về trang thiết bị, tài sản quầy bar
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên nhưng không quá khác xa bản mô tả công việc
- Chỉnh sửa, cắt ghép dữ liệu ảnh trên phần mềm;
- Báo cáo tiến độ công việc theo yêu cầu của quản lý;
Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (Thứ 2 - 6)
- Thực hiện các công việc tại nhà hàng trong suốt ca làm việc một cách tận tâm và chuyên nghiệp:
+ Ca sáng: phục vụ khách hàng ăn sáng buffet, room service
+ Ca chiều: phục vụ khách hàng ăn a la carte, room service
- Đáp ứng các yêu cầu và xử lý thắc mắc của khách hàng, dọn dẹp, vệ sinh bàn, lau chùi thìa dĩa bát đĩa và set up bàn ăn
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng một cách khéo léo và chuyên nghiệp
- Thực hiện kiểm tra, báo cáo khi có hỏng hóc về trang thiết bị, tài sản nhà hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên nhưng không quá khác xa bản mô tả công việc
- Sắp xếp, phân chia ca làm việc cho nhân viên trên hệ thống
- Theo dõi, giám sát các hoạt động đầu ca, trong ca, cuối ca và đánh giá chất lượng hiệu quả công việc, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ
- Điều phối, hỗ trợ dịch vụ khách hàng
- Giám sát quy trình phục vụ khách hàng của nhân viên
- Xử lý các yêu cầu, thắc mắc và vấn đề phàn nàn của khách hàng một cách chuyên nghiệp và đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ
- Quản lý tài sản và các trang thiết bị trong nhà hàng
- Phối hợp với bộ phận khác đảm bảo vệ sinh, tác phong chuyên nghiệp, hình ảnh khách sạn
- Đào tạo nhân viên mới trong ca làm việc của mình
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp Quản lý nhưng không quá khác xa bản mô tả công việc.
- Thực hiện các công việc vận chuyển đồ vải, dụng cụ phòng lên kho được phân bố ở các tầng và xuống khu vực vệ sinh
- Hỗ trợ nhân viên buồng phòng dọn dẹp, di chuyển đồ đạc khi có yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp Quản lý nhưng không quá khác xa bản mô tả công việc