Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. INBOUND:
2. OUTBOUND:
· Kiểm tra sự cân đối, phù hợp giữa số liệu kế toán chi tiết để thực hiện kế toán tổng hợp;
· Kiểm tra chứng từ kế toán chi tiết/hồ sơ thanh toán; tổng hợp/ghi sổ kế toán;
· Đối chiếu, tổng hợp, trình duyệt báo cáo thuế;
· Xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán;
· Tính toán chi phí phát sinh hợp lý;
· Lập báo cáo tài chính; báo cáo thuế hàng tháng
· Theo dõi lưu trữ dữ liệu, chứng từ kế toán;
· Tham gia làm việc với đơn vị kiểm toán, quyết toán và công việc khác theo phân công.
· Hằng ngày, tiếp nhận thông tin từ Phòng ban bộ phận.
- Nghiên cứu, thiết kế , tư vấn sản phẩm cửa theo yêu cầu và ý tưởng của khách hàng và BGĐ Công ty
- Khảo sát, bóc tách khối lượng, lập dự toán PCCC
- Thiết kế, đọc bản vẽ, bóc tách khối lượng chính xác các sản phẩm tính toán nguyên vật liệu mua vào, thành phẩm, giá thành sản phẩm, bóc tách khối lượng công trình…….
- Thiết kế, lên phối cảnh triển khai chi tiết kỹ thuật thi công công trình
- Phối hợp bộ phận giám sát kiểm tra chất lượng để đảm bảo công trình triển khai theo đúng bản vẽ.
- Kiểm tra, giám sát, hỗ trợ hoạt động sản xuất tại nhà máy khi sản xuất sản phẩm
- Ϲác công việc khác liên quan đến tư vấn, thiết kế và thi công
- Tư vấn thông tư , và nghị định mới , làm hồ sơ với cơ quan quản lý nhà nước .
1. Tiếp nhận đơn hàng bộ phận kinh doanh, lập phiếu xuất bán hàng
2. Theo dõi công nợ khách hàng, lên kế hoạch thu tiền, đôn đốc và cùng kinh doanh thu hồi công nợ
3. Kiểm tra, đối chiếu nhập xuất tồn kho với thủ kho
4. Đối chiếu công nợ, doanh số với kinh doanh và gửi bảng tổng hợp công nợ
5. Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của Trưởng đơn vị, Ban Giám đốc.
6. Nhập sổ phụ ngân hàng
1. Mô tả công việc:
- Đón khách, phục vụ khách hàng tại khu vui chơi
- Bán xu, bán vé cho khách.
- Hướng dẫn cách chơi cho bé.
- Trưng bày hàng hóa vào máy game và đồ chơi vào khu vui chơi
- Chơi với bé, giao tiếp với phụ huynh
- Dọn dẹp vệ sinh khu vui chơi
- Làm việc theo ca luân chuyển: từ 8h sáng đến 5h30 chiều; hoặc từ 12h30 trưa đến 10h tối (có bao gồm 1 tiếng nghỉ giữa ca)
- Tuần làm 5 ngày, nghỉ 2 ngày (+ mỗi tháng được nghỉ 1 ngày phép)
2. Địa điểm làm việc: tại VINCOM ROYAL CITY
Địa chỉ: Số 72A Đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
* Các vị trí chúng tôi nhận hồ sơ bắt buộc phải có kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm trở lên trong lĩnh vực lữ hành
- Assist in executing all operational procedures of the Front office department.
- Assist guests in checking in, checking out and any acceptable requests they may have
- Responsible to follow hotel rules and regulations, maintains a friendly, neat and professional image to guests and colleagues.
- Induct new staff into the team, department and hotel following the guidelines. Ensure that all staff under your control carries out their duties in accordance with the SOPs
- Inform your Manager of any system problems, health or safety hazards, faults, repairs, cleaning needs and accidents .
- Ensure all equipment is kept in good working order and used only for the purpose for which it was intended.
- Treat customers and colleagues from all cultural groups with respect, sensitivity and transparency
- Lead by example when attending to guest requests. Show efficiency in constantly striving to provide Total Customer Satisfaction
- Suggest any improvements that could be made to improve existing systems and procedures
- Performs any duties related to the department and assists other departments whenever necessary.
Công việc kế toán:
Chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý và báo cáo các khoản nợ phải thu của khách hàng, phải thu nội bộ và phải thu khác
Ghi chép, phản ánh một cách kịp thời, đầy đủ, chính xác các khoản nợ phải thu, phải trả theo từng đối tượng, từng nghiệp vụ phát sinh
Dựa trên hợp đồng nguyên tắc bán hàng đã ký, kiểm tra giá trị hàng mà khách hàng muốn mua, hạn mức tín dụng và thời hạn thanh toán mà công ty chấp nhận cho từng khách hàng để đảm bảo các đơn hàng được xuất không quá hạn mức công nợ từng khách hàng
Kiểm soát, giám sát chặt chẽ việc chấp hành các quy định của Luật pháp Việt Nam hiện hành, các quy định, quy chế của công ty về tài chính, bán hàng, hạn mức tín dụng:
Xem xét, kiểm tra hạn mức tín dụng, thời hạn thanh toán của các khoản nợ phải thu, đối chiếu với các điều khoản hợp đồng, các quy định, quy chế của công ty để có kế hoạch đề nghị thanh toán.
Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, kiểm tra chi tiết công nợ của từng khách hàng theo từng chứng từ phát sinh công nợ, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn, báo cho bộ phận bán hàng, cán bộ thu nợ và cán bộ quản lý cấp trên
Chủ động phối hợp với phòng kinh doanh, có các biện pháp nhắc nợ, thu nợ khách hàng (khi cần thiết), sao cho việc quản lí công nợ hiệu quả nhất
Đưa ra các cảnh báo kịp thời về công nợ quá hạn, công nợ khó đòi
Trích lập dự phòng các khoản công nợ quá hạn theo quy định.
Hàng ngày theo dõi hạn thanh toán tạm ứng và nhắc thanh toán khi đến hạn chi tiết theo từng khách hàng và trình dược viên.
Cuối năm xác nhận nợ, các khoản tạm ứng với từng cán bộ, bộ phận và các khách hàng
Định kỳ kiểm tra số liệu công nợ để lập biên bản xác nhận công nợ với từng khách hàng, từng nhà cung cấp.
Báo cáo tình hình thực hiện, các kế hoạch về công nợ và đưa ra các cảnh báo kịp thời về các khoản công nợ khó đòi và các khoản công nợ trả trước cho nhà cung cấp đã quá thời hạn nhập hàng
Phân tích, đánh giá các khoản công nợ về thời hạn, khả năng thanh toán
Lấy dữ liệu từ báo cáo AMIS phải thu, phải trả theo yêu cầu quản lý nội bộ của Công ty một cách chính xác đúng thời hạn quy định.
Định kỳ đối chiếu số liệu liên quan công nợ giữa sổ kế toán với thực tế
Hỗ trợ, hướng dẫn các thành viên liên quan trong các thủ tục công nợ phải thu, phải trả.
Kiểm tra chứng từ kế toán liên quan đến công nợ, giám sát sự tuân thủ của chứng từ theo quy chế tài chính của công ty cũng như theo quy định của Luật pháp Việt Nam hiện hành
Bảo quản lưu trữ và bảo mật toàn bộ chứng từ kế toán liên quan đến công nợ của công ty theo đúng quy định của luật kế toán.
Kế toán thanh toán:
Kiểm tra chứng từ kế toán, giám sát sự tuân thủ của chứng từ theo quy chế tài chính của công ty cũng như theo quy định của Luật pháp Việt Nam hiện hành
Phối hợp và hỗ trợ cùng với đội tài chính trong quá trình làm việc cơ quan thuế và kiểm toán hoàn thành các công việc kiểm toán, kiểm tra hàng năm/định kỳ hoặc đột xuất của công ty.
CÁC NHIỆM VỤ KHÁC: Hỗ trợ kế toán trưởng trong các công việc hành chính của công ty cũng như các nhiệm vụ khác khi được yêu cầu
- Kiểm tra vệ sinh nhà hàng, phân công làm việc cụ thể;
- Theo dõi, nhắc nhở nhân viên luôn đúng theo nội quy công ty.
- Hỗ trợ các bộ phận làm việc, tiếp đón khách, order, hỏi thăm ý kiến khách hàng.
- Phối hợp các bộ phận liên quan kiểm soát công cụ dụng cụ tại nhà hàng.
- Thay mặt Quản lý giải quyết và báo cáo các vấn đề phát sinh tại nhà hàng, các complain của khách hàng;
- Hướng dẫn, training nhân viên mới;
- Hoàn thành các công việc do Quản lý nhà hàng đề ra.