Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Set up khu vực nhà hàng như dao dĩa, thìa, đĩa, đũa,.. khu vực buffet.
- Phục vụ tiệc ca chiều (Nếu có)
- Pha chế trà, cà phê, nước quả phục vụ khách,...
- Phục vụ welcom cho khách check in.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách khi sử dụng dịch vụ của nhà hàng.
... Mô tả chi tiết khi pv.
• Mở cửa, chào đón khách hàng
• Hỗ trợ các dịch vụ khác trong bộ phận Tiền sảnh như: hành lý, đỗ xe
• Quan sát và báo cáo quản lý những rủi ro có thể xảy ra
• Duy trì bảo mật của tất cả các báo cáo/tài liệu về An ninh/Ngăn ngừa Mất mát và tài sản; chỉ tiết lộ thông tin cho những người được ủy quyền.
• Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục của công ty; báo cáo tai nạn, thương tích và điều kiện làm việc không an toàn cho người quản lý; hoàn thành khóa đào tạo và chứng nhận an toàn; đảm bảo đồng phục và diện mạo cá nhân sạch sẽ, chuyên nghiệp
• Chào đón tất cả khách hàng theo tiêu chuẩn thương hiệu; dự đoán và giải quyết nhu cầu dịch vụ của khách; hỗ trợ người khuyết tật.
• Nói chuyện bằng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp; chuẩn bị và xem xét các tài liệu bằng văn bản một cách chính xác và đầy đủ.
• Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với đồng nghiệp; hỗ trợ bộ phận đạt được mục tiêu chung.
• Tuân thủ các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng.
• Kiểm tra trực quan các công cụ, thiết bị hoặc máy móc
• Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của Quản lý
2. Dọn dẹp Buồng phòng theo quy chuẩn và tiêu chuẩn của khách sạn và nghiệp vụ được đào tạo.
3. Đưa ra quy trình chuẩn dọn một phòng, dọn public cho nhân viên và theo dõi, đào tạo để đảm bảo nhân viên làm đúng quy chuẩn
4. Chịu trách nhiệm kiểm soát và báo cáo hàng ngày, hàng tháng : trang thiết bị khách sạn, đồ dùng amenities, đồ bán trong phòng, kiểm soát kho, chăn ga, các thiết bị khác ...
5. Chịu trách nhiệm và cam kết với quản lý và giám đốc về tiêu chuẩn của phòng, khu public bộ phận mình đã dọn và chịu trách nhiệm về nhân sự của bộ phận mình
6. Làm việc dưới sự quản lý của hotel manager
7. Là người tỉ mỉ, chăm chỉ, cẩn thận, có khả năng quản lý8. Làm việc hòa đồng với cùng team
9. Các yêu cầu khác sẽ được quản lý và giám đốc trao đổi khi phỏng vấn
- Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm các thông tin cần thiết, liên hệ với bộ phận buồng phòng để chắc chắn phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt: honey moon, phòng khách VIP…
- Thực hiện quy trình check-in theo tiêu chuẩn của khách sạn:
- Sắp xếp CMT/ CCCD/ Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho khách.
- Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.
- Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn: ẩm thực, bar
- Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của các đơn vị liên kết: cho thuê xe, đặt tour, mua vé tham quan, mua hàng lưu niệm - đặc sản làm quà…
- Làm vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc
- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học
- Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng…
- Hoàn thành các báo cáo công việc được giao
Tiếp nhận, kiểm tra, soát xét tính chính xác hợp phát của hóa đơn, chứng từ và tổng hợp lưu trữ giấy tờ
Soạn thảo hợp đồng, biên bản thanh lý hợp đồng, theo dõi việc thực hiện hợp đồng
Theo dõi, tổng hợp các bảo lãnh thầu qua ngân hàng
Thực hiện các côn việc của vị trí kế toán Thuế: Hạch toán trên phần mềm, khai thuế định kì, Hoàn thiện, lưu trữ chứng từ, sổ sách theo quy định,..
Hỗ trợ các bộ phận khác theo tính chất công ty và bố trí của lãnh đạo
Chỉ tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Set up khu vực nhà hàng như dao dĩa, thìa, đĩa, đũa,.. khu vực buffet.
- Phục vụ tiệc ca chiều (Nếu có)
- Pha chế trà, cà phê, nước quả phục vụ khách,...
- Phục vụ welcom cho khách check in.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách khi sử dụng dịch vụ của nhà hàng.
... Mô tả chi tiết khi pv.
o Provide inspirational leadership with a clear vision and direction to team members to ensure delivery of the Capella brand values and vision, to create an amazing experience for all guests and colleagues.
o Oversee and ensure smooth operation of the hotel by being the key contact for any guest issues and enforcing strict compliance to all policies and procedures set by the hotel. Ensures guest satisfaction and safety during night time.
o Responsible for accurate reporting of all night activities and take accurate decisions on the behalf of the management should any incident or emergency arise.
o Manages and ensures that all team members comply with service standards, departmental policies and operating procedures set by the hotel.
o Responsible to the accurate completion of all operation documents and financial audit procedures including Credit Limit Checks, Cashier Closures, Registration Cards and Correspondence, Rebates, Paid Out. To report any irregularity on the following day.
o Perform Rate check before closing day to ensure accurate number of "No Show", "Rooms Occupied", “Complimentary Rooms” and "House Use" for accounting purpose.
o Prepare daily summary reports for the management meeting on the following morning.
o Build strong relations with all guests, noting special attention to the hotel’s VIPs and return guests to ensure long lasting guest loyalty.
o Handling complaints and resolving service ‘Glitches’, keep a record of all feedbacks under the appropriate system. Ensures that the issues are resolved in a timely manner to guests’ satisfaction.
o Assists the higher management in updating the Standard Operating Procedures in accordance to the hotel standards and business level by suggesting improvements to improve efficiency of work and performance.
o Monitor and control monthly departmental expenses and support the higher management in Rooms Division budget and forecast report.
o Oversee personalized check-in and personalize check-out procedures, including reservations and financial transactions. Liaise with Credit Manager on credit check report on a timely basis.
o Provide technical expertise and knowledge of the PMS (e.g. OPERA) system to all colleagues. Supervises, support and coach team members on system functions as required.
o Monitor daily room reservations, ensure that room assignments and room readiness prior to guest arrivals. Promote cross selling of hotel’s offer and upsell of rooms to maximise revenue generation opportunities.
o Oversee personalize check-in and personalize check-out procedures, ensure that all VIPs and special attention guests are greeted promptly by management upon arrival.
o Report any issue or damages and breakdowns within working areas and the hotel to ensure a defect-free facilities and service amenities provided.
o Maintain an up to date knowledge of the hotel daily services, activities, promotion, and event. Effectively communicate and update all team members on any changes to ensure guests receive up-to-date information.
o Coordinate with Training Managers on standard testing, identify trainings needs and provide guidance to improve team members’ performance.
et.
- Trực quầy và tổng đài điện thoại khách sạn.
- Thực hiện check in theo quy trình.
- Thực hiện check out, thu ngân, báo cáo.
- Quản lý tiền tại quầy.
- Kết nối các BP để thông tin phục vu khách (Đầu mồi các liên hệ).
- Khai báo tạm trú tạm vắng (online).
-.... Mô tả chi tiết khi phỏng vấn.
Tiếp nhận đơn hàng, xuất hóa đơn và các giấy tờ liên quan đến đơn hàng,theo dõi công nợ
Tổng hợp danh sách, hồ sơ pháp lý khách hàng,...và các giấy tờ liên quan đến sản phẩm để lưu trữ tài liệu
Thụ thập theo dõi giấy tờ kho GDP và hỗ trợ kho, theo dõi BHXH, nhập số liệu phần mềm,...
Xử lý công việc hàng ngày theo yêu cầu của Lãnh Đạo.
Chuẩn bị tài liệu và báo các cho các cuộc họp và kế hoạch triển khai
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính văn phòng theo yêu cầu: Tuyển dụng nhận sự, tiếp nhận, lưu trữ hồ sơ hành chính (các loại văn bản đi đến, hồ sơ nhân sự, hợp đồng nhân sự), soạn thảo các văn bản hành chính (thông báo, quyết định, quy trình)
Hỗ trợ các bộ phận khác theo tính chất trong công ty và bố trí của lãnh đạo.
Chỉ tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Provide legal advice on laws and regulations relating to real estate, project transfer, land registration, construction…
- Advise on deal structures for expansion and development of supermarkets and/or commercial centers
- Identify and mitigate legal risks relating to commercial and real estate transactions
- Provide advice and propose solutions in order to secure supermarket/ commercial center expansion/development projects
- Draft, update and review major contracts such as land lease agreement, building lease agreement, project transfer contracts, assets transfer agreements, share purchase contracts, construction contracts and other related legal documents
- Prepare and participate in meetings/negotiations with authorities, landlords, investors, partners…
- Make translations in English and Vietnamese languages if needed.
- Other activities according to job requirements and assigned by the Senior Legal Manager