Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phân công công việc cho các nhân viên trong bộ phận
- Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên để đảm bảo hiệu quả
- Kiểm tra nguyên liệu, lên món ăn theo công thức
- Lên menu các món và bổ sung món phù hợp với nhu cầu của khách lưu trú
- Đảm bảo trình bày món ăn đẹp mắt theo tiêu chuẩn và có tính sáng tạo
- Sắp xếp, kiểm soát nguyên liệu được chính xác, đảm bảo chất lượng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Đón tiếp khách, thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng cho khách
- Cung cấp thông tin và tư vấn các dịch vụ của khách sạn cho khách
- Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi nội bộ và bên ngoài theo tiêu chuẩn
- Tiếp nhận và hỗ trợ dịch vụ theo yêu cầu của khách lưu trú
- Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, ý kiến đóng góp của khách hàng
- Nhận và quản lý booking
- Thường xuyên kiểm tra, đảm bảo khu vực lễ tân, sảnh khách sạn luôn sạch sẽ, gọn gàng
- Đảm bảo khách lưu trú được đăng ký lưu trú đầy đủ, đúng theo quy định
- Thực hiện các công tác báo cáo, chuyên môn khác của lễ tân
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
1. Quản lý hành chính:
2. Quản lý nghiệp vụ:
3. Khác :
- Sơ chế, bảo quản và chuẩn bị các nguyên liệu cho các món ăn theo yêu cầu
- Thực hiện công việc và các món ăn theo quy định
- Theo dõi, kiểm tra và sắp xếp các nguyên liệu, thực phẩm gọn gàng, ngăn nắp
- Sắp xếp và bảo quản các dụng cụ bếp, vệ sinh khu vực bếp sạch sẽ
- Các công việc khác theo sụ phân công của cấp trên.
- Tiếp nhận thông tin từ bộ phận kinh doanh làm các thủ tục nhập, xuất hàng hóa cho khách hàng.
- Kiểm tra hàng hóa và đối chiếu với phiếu xuất kho trước khi xuất hàng, đảm bảo đúng, đủ số lượng và chất lượng hàng.
- Sắp xếp hàng, Thu xếp bố trí, điều phối nhân sự bộ phận giao vận, giao hàng.
- Hỗ trợ kinh doanh làm báo giá, hợp đồng, hồ sơ nghiệm thu bàn giao.
- Quản lý, theo dõi công nợ khách hàng, Lập báo cáo công nợ hàng tuần.
- Tìm và đàm phán với nhà cung cấp theo các yêu cầu của Công ty.
- Hạch toán và triển khai các nghiệp vụ Kế toán nội bộ trong Công ty.
1. INBOUND:
2. OUTBOUND:
1. INBOUND:
2. OUTBOUND:
- Xuất hoá đơn tài chính
- Tập hợp công nợ
- Viết hoá đơn bán hàng
- Check đơn hàng , báo giá , đối chiếu công nợ
- Sắp xếp giấy tờ văn bản,..
Địa chỉ: 15 Ngõ 70 Thạch Cầu, Long Biên, HN
- Kiểm tra các khoản thu chi hằng ngày
- Quản lý công nợ phải thu phải trả, phối hợp với bộ phận bán hàng đôn đốc thu hồi nợ KH
- Phụ trách công tác hành chính tại Công ty
- Phụ trách làm hợp đồng , báo giá ( được phân công ),…
- Ghi nhận hạch toán các nghiệp vụ phát sinh hằng ngày vào phần mềm riêng của công ty
- Xuất hóa đơn đầu ra, kiểm soát hóa đơn đầu vào phối hợp với kế toán thuế cân đối số liệu báo cáo với cơ quan thuế
- Sắp xếp lưu trữ hồ sơ kế toán
- Lập các báo cáo hàng tuần, tháng, quý hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của nhà quản trị doanh nghiệp
- Phụ trách bảo hiểm xã hội, chấm công, tính lương thực tế cho nhân viên Công ty
1. Công việc hàng ngày:
• Ghi chép, phản ánh chính xác, đầy đủ, kịp thời các khoản chi phí phát sinh trong đơn vị, bảo đảm đúng nội dung chi phí theo quy định của chế độ kế toán hiện hành.
• Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ đối với từng khoản mục chi phí.
• Mở sổ theo dõi chi tiết từng khoản mục chi phí.
• Thường xuyên kiểm tra, đối chiếu thông tin về chi phí và giá thành sản phẩm.
• Cung cấp số liệu cho việc kiểm tra, phân tích, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch chi phí của đơn vị, giúp các nhà quản trị nắm bắt được tình hình và đưa ra những quyết định phù hợp.
• Hạch toán chính xác các khoản mục chi phí của KS, ví dụ như: chi phí quản lý, chi phí sản xuất, chi phí bán hàng , …
• Kiểm soát các hóa đơn theo ngày, tuần, tháng cũng như những hoạt động liên quan đến chi phí.
• Kiểm soát hoạt động chi tiêu trong doanh nghiệp và quản lý ngân sách.
• Thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp và quản lý thông tin để nắm bắt được tình hình tài chính chung, những chi phí phát sinh riêng.
• Lập các báo cáo chi phí trình lên cấp trên - đối tượng thụ hưởng thường là kế toán trưởng hoặc ban giám đốc (tùy từng quy mô tổ chức).
• Xây dựng hoặc đề xuất các giải pháp thắt chặt/ nới lỏng chi tiêu để sử dụng chi phí có hiệu quả.
• Dự báo chi phí và cố vấn cho kế toán trưởng/ ban giám đốc để tiết kiệm chi phí.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Báo cáo công việc hằng ngày.
2. Phối hợp với các bộ phận trong công việc hàng ngày:
• Phối hợp với bộ phận hành chính nhân sự chi trả lương hàng tháng.
• Hỗ trợ các quầy thu ngân bằng việc đổi tiền lẻ để giao dịch hàng ngày.
• Kết hợp với các quầy thu ngân khi làm việc với ngân hàng trong việc cà thẻ thanh toán.
• Lưu trữ chứng từ thu – chi của Khách sạn.
• Đảm bảo số dư phục vụ hoat động kinh doanh của Khách sạn.
3. Theo dõi, quản lý TSCĐ, CCDC:
• Mở sổ theo dõi TSCĐ, CCDC toàn Khách sạn.
• Tập hợp tình hình tăng, giảm tài sản các bộ phận.
• Cập nhật chứng từ về TSCĐ, CCDC.
• Lập biên bản bàn giao cho các bộ phận liên quan.
• Theo dõi việc trích khấu hao của TSCĐ.
• Lập biên bản thanh lý TSCĐ, CCDC.
4. Theo dõi nhập hàng hóa với các nhà cung cấp:
• Căn cứ vào phiếu nhập hàng vào chi tiết công nợ với từng nhà cung cấp
• Nhập kho tổng, căn cứ vào phiếu xuất kho xuất vào các kho của các bộ phận trong Khách sạn.
• Tổng hợp công nợ nhà cung cấp trình thanh toán
• Kiểm tra chứng từ, hóa đơn GTGT đầu vào hợp lý.
5. Thẩm quyền đề xuất:
• Đề xuất về việc trích khấu hao, tính chi phí trả trước của tài sản
• Đề xuất, xin ý kiến kế toán trưởng giá nhập của hàng hóa mua vào
• Đề xuất, trình chi cho nhà cung cấp
• Báo cáo đề xuất phương án xử lý khi kiểm kê thừa hoặc thiếu hoặc chất lượng không đảm bảo.
6. Các công việc khác:
• Thực hiện việc lưu trữ số sách, báo cáo, số liệu liên quan đến nghiệp vụ đúng quy trình và đảm bảo tính an toàn, bảo mật.
• Cung cấp các thống kê, số liệu kế toán cho cấp trên khi được yêu cầu.
• Chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả các công việc liên quan đến kế toán tài chính.
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh theo dõi hàng đặt về
- Nhập kho hàng về
- Chốt công nợ cuối tháng với nhà cung cấp
- Địa điểm làm việc: The Manor central park đường Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Mục tiêu công việc:
Trách nhiệm chính:
Địa điểm làm việc tại Hà Nội: Các CLB thuộc hệ thống Califonia Fitness & Yoga
Thời gian làm việc: Ca đêm từ 22h-6h (hoặc linh hoạt ca làm việc theo chỉ đạo của quản lý)
-Giao, nhận hàng hóa theo các đơn hàng phát sinh hàng ngày
-Thực hiện thu tiền sau khi giao hàng và nộp về công ty trong ngày (nếu có)
-Hỗ trợ Thủ kho các công việc khác.
Sắp xếp ca làm việc cho nhân viên nhằm đảm bảo đủ nhân sự và hoạt động tốt;
Kiểm soát theo dõi hàng nhập xuất tồn tại nhà hàng. Kiểm kho và làm báo cáo định kỳ theo tuần, tháng báo cáo các bộ phận liên quan;
Trực tiếp xử lý các vấn đề tại nhà hàng khi Quản lý nhà hàng vắng mặt;
Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới;
Giám sát nhân viên trong nhà hàng thực hiện đúng nội quy quy định của nhà hàng;
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng