Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Có hiểu biết và khả năng nướng Steak đúng chuẩn
Có khả năng sáng tạo món mới và kết hợp các nguyên liệu mới
Có tố chất tổ chức, lãnh đạo, Đảm bảo chất lượng đồng đều và đúng quy trình.
Có trách nhiệm và ý thức gắn bó lâu dài cùng công ty.
1. Kiểm tra thông tin booking khách hàng trong ngày và những thông tin đặc biệt để sắp xếp công việc hợp lý. Triển khai setup theo tình hình khách
2. Điều phối nhân viên trong giờ làm việc, phân bổ công việc hợp lí cho nhân viên.
3. Kiểm tra tổng quát nhà hàng trước và sau giờ phục vụ để đảm bảo mọi thứ được hoạt động tốt, sẳn sàng và được đảm bảo đúng theo qui định của nhà hàng.
4. Cùng nhân viên phục vụ hoàn tất những việc cần thiết để đảm bảo ca làm việc được hoàn tất đúng thời gian qui định.
5. Có sự liên kết với các bộ phận khác bếp, bar...
6. Đảm bảo trong khu vực đầy đủ dụng cụ phục vụ.
7. Giải quyết những phát sinh về món ăn, thức uống trong phạm vi có thể.
8. Hướng dẫn công việc cho nhân viên mới.
9. Một số công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Nhập hóa đơn mua hàng hóa và chứng từ liên quan.
- Xuất hóa đơn GTGT bán hàng.
- Lập phiếu thu, phiếu chi tiền mặt, ngân hàng.
- Thực hiện các thủ tục BHXH cho Nhân viên
- Theo dõi tồn kho hàng hóa.
- Nhận chứng từ, kê khai thuế, làm sổ sách, lập báo cáo tài chính
- Lưu trữ dữ liệu kế toán công ty theo quy định.
- Tham gia công tác kiểm tra, kiểm tra và phối hợp cùng các bộ phận để hoàn thành nhiệm vụ.
• Lập phiếu chi cho các khoản thanh toán bằng tiền mặt đã được ký duyệt.
• Kiểm tra báo cáo thu ngân của từng ca theo lịch làm việc và phản hồi ngay nếu phát hiện bất kỳ chênh lệch nào.
• Theo dõi toàn bộ hợp đồng quỹ nội bộ và kiểm quỹ thường xuyên
• Theo dõi các khoản tạm ứng và hoàn ứng.
• Lập báo cáo quỹ hàng ngày và tiến hành nộp ngân hàng các khoản tiền mặt, séc, thẻ thanh toán qua mạng.
• Thực hiện việc kiểm tra lần cuối về tính hợp pháp và hợp lý của chứng từ trước khi xuất, nhập tiền khỏi quĩ.
• Kiểm tra tiền mặt để phát hiện tiền giả, báo cáo kịp thời.
• Phân loại đúng loại tiền, sắp xếp khoa học giúp cho việc dễ dàng nhận biết, xuất nhập tiền dễ dàng.
• Quản lý định mức tiền lẻ của nhà hàng, khách sạn, trực tiếp đi đổi tiền lẻ và phát cho bộ phận thu ngân.
• Quản lý toàn bộ tiền mặt trong két sắt, quản lý chìa khóa két sắt bảo mật, an toàn.
• Chịu trách nhiệm lưu giữ các chứng từ thu chi tiền.
• Thông báo số dư tồn quỹ cho kế toán tổng hợp để đảm bảo quỹ phục vụ kinh doanh và chi trả lương cho nhân viên.
• Đề xuất ý kiến về việc tăng cường quản lý tiền mặt để cấp trên xem xét triển khai.
• Theo dõi các Tài khoản ngân hàng và hạch toán các giao dịch ngân hàng phát sinh
• Hạch toán, ghi nhận các nghiệp vụ phát sinh khác (nếu có)
• Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
• Làm các báo cáo tháng theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng
1. INBOUND:
2. OUTBOUND:
- Làm vệ sinh và giữ vệ sinh chung các khu vệ sinh công cộng, các khu vực hành lang, khuôn viên của khách sạn
- Trực vệ sinh các phòng họp, hội nghị, giặt thảm làm sạch sàn bằng các sàn bằng các phương tiện của khách sạn
- Thực hiên các đúng các qui trình về vệ sinh an toàn lao động
- Các công việc khác được chỉ định
- Thực hiện các công việc chuyên môn của kế toán
- Quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách theo quy định
- Lập báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý
- Lập báo cáo tài chính năm
- Quyết toán thuế, lập sổ sách kèm theo
- Báo cáo thu chi hàng ngày, báo cáo tổng hợp
- Lập hóa đơn đầu ra, xử lý hóa đơn đầu vào
- Sử dụng tốt phần mềm MISA, phần mềm kế toán
- Thực hiện các công việc của một quản gia
- Dọn dẹp vệ sinh nhà cửa
- Lên thực đơn bữa ăn khoa học, đáp ứng nhu cầu ẩm thực của từng khách hàng;
- Sắp xếp, vận hành ngôi nhà thông minh theo chuẩn 5 sao.
- Sắp xếp bàn ăn bài bản để tạo không gian ẩm thực đẳng cấp;
- Quản lý nhân sự giúp việc
- Chăm bé, giáo dục đào tạo trẻ
+Ca sáng: từ 9h-16h
+Ca chiều: từ 15h30 - 22h
+Ca gẫy: từ 10h-14h & 17h30-22h
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.