Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-LÊN SỐ LIỆU CỬA HÀNG
-THEO DÕI CÔNG NỢ NCC, KHÁCH HÀNG
-BÁO CÁO KQKD CỬA HÀNG
-BÁO CÁO KQKD VĂN PHÒNG
-BÁO CÁO SALE KHU VỰC
-NỘP DOANH THU VÀO TK THEO LỊCH
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Thực hiện các công việc của kế toán, hạch toán nghiệp vụ kế toán, hóa đơn phát sinh vào phần mềm
- Xuất hàng, hóa đơn bán hàng. Quản lý, lưu trữ hóa đơn - chứng từ
- Tính lương, chấm công cho nhân viên
- Kiểm kê nhập, xuất và tồn kho và lập các báo cáo tồn kho, theo dõi công nợ
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn
Địa điểm làm việc: Hà Nội/ Thái Nguyên
+ Địa chỉ ở Thái Nguyển: Phúc Thuận, Phổ yên, Thái Nguyên
+ Địa chỉ ở Hà Nội: Kiêu Kỵ Gia Lâm, Hà Nội
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
• Phối hợp chặt chẽ với các nhân viên trong bộ phận để đảm bảo thành công chung của khách sạn và mang đến sự hài lòng cho khách hàng
• Luôn hỗ trợ đồng nghiệp và linh hoạt trong công việc
• Giới thiệu và tư vấn về thực đơn đồ ăn, đồ uống và dịch vụ tại nhà hàng, trả lời các thắc mắc của khách hàng
• Tiếp nhận order của khách hàng và phục vụ đồ ăn, đồ uống cho khách theo quy trình của khách sạn
• Đảm bảo các vật dụng, trang thiết bị,… của nhà hàng được lưu giữ theo đúng quy định
• Tiếp nhận order và phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng
• Nắm rõ về các sản phẩm có trong menu của nhà hàng và danh mục đồ uống có cồn
• Có khả năng bán hàng tốt
• Chịu trách nhiệm lưu trữ các sản phẩm tồn kho về đồ ăn, đồ uống
• Dọn dẹp và sắp xếp bàn để phục vụ khách
• Pha chế và phục vụ Cocktail theo yêu cầu
• Hỗ trợ trong việc set up/ trang trí nhà hàng theo chủ đề trong các kì lễ/ chương trình đặc biệt
• Đảm bảo các đồ uống trong kho được lưu trữ theo đúng tiêu chuẩn
• Đảm bảo vệ sinh ly, cốc được lau sạch sẽ
• Hỗ trợ trong việc quản lý tồn kho các vật dụng của Bar và duy trì dữ liệu chính xác
• Đề xuất bổ sung đồ uống của Bar
• Thực hiện việc thu ngân nếu được yêu cầu
• Kiểm tra, đảm bảo tiền thu được là tiền thật
• Nghiêm túc tuân thủ theo các quy định, quy trình của bộ phận Tài chính liên quan đến việc thu tiền và xử lý tiền mặt
Chang - Modern Thai Cuisine: 30 Tô Hiến Thành- Hai Bà Trưng- Hà Nội
Mô tả công việc:
Mô tả công việc:
- Thực hiện bóc tách và lập dự toán (xác định chủng loại, định lượng, định giá,...) các thiết bị trên bản vẽ thiết kế hoặc bản vẽ kết cấu lắp đặt về hệ thống thiết bị điều hòa, thông gió, điện, cấp thoát nước...của các công trình xây dựng Nhật Bản
- Sử dụng tiếng Nhật để đọc hiểu chỉ thị, yêu cầu và các thông số, ký hiệu trên bản vẽ, hoặc trao đổi với khách hàng Nhật qua email (tiếng Nhật kỹ thuật sẽ được đào tạo)
- Thực hiện các nghiệp vụ theo sự hướng dẫn của quản lý
1. Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
2. Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
3. Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
4. Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
5. Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng cty.
6. Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
7. In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định.
8. Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
9. Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
10. Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
Kiểm soát tài sản trang thiết bị, công cụ dụng cụ, hàng hóa thực phẩm phục vụ khách của bộ phận Bếp
Giám sát, đảm bảo chất lượng nhân sự bộ phận Bếp: luôn luôn nhắc nhở, đào tạo hướng dẫn hàng ngày trong công việc cụ thể
Thực hiện và Giám sát công việc bộ phận Bếp theo đúng theo quy chuẩn
Tuân thủ theo sự điều động, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý hoặc Ban điều hành
- Làm các loại bánh mỳ, bánh ngọt, theo yêu cầu.
- Dọn dẹp, vệ sinh khu vực làm bánh sau khi làm việc
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Trao đổi thêm khi đến phỏng vấn
- Làm việc tại cửa hàng:
+ PB The Manor Mỹ Đình : B010 Khu đô thị The Manor , Hoàng Trọng Mậu, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội (tuyển gấp)
- Soạn thảo, in ấn các hợp đồng và giấy tờ cần thiết, chuẩn bị tài liệu liên quan để hỗ trợ giám đốc
- Hỗ trợ giám đốc tương tác, trao đổi công việc với khách hàng của công ty
- Thực hiện đối ứng, giao dịch với khách hàng.
- Kiểm soát hồ sơ, hóa đơn thanh toán...
- Thực hiện các công việc theo sự sắp xếp và phân công từ giám đốc
- Kiểm tra hoá đơn đầu vào, đầu ra, nhập thông tin dữ liệu lên phần mềm
- Hỗ trợ thực hiện khai báo thuế GTGT, TNCN hàng tháng và hàng quý,
- Hỗ trợ thực hiện kiểm tra chứng từ, hóa đơn và lập sổ sách kế toán
- Hỗ trợ thực hiện quyết toán thuế TNCN, TNDN, lập BCTC năm.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
** Thương hiệu nội y từ Thái Lan - SABINA
- Tư vấn và bán hàng
- Ghi nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm, hàng hóa
- Thực hiện sắp xếp và trưng bày và bảo quản sản phẩm, vệ sinh kệ mẫu tại cửa hàng
- Cập nhật và giới thiệu cho khách hàng các chương trình khuyến mãi của công ty
- Thời gian làm việc theo ca / đổi ca
- Địa điểm làm việc:
1. Hà Nội:
+ Aeon Hà Đông (Quận Hà Đông): 2 nhân viên
+ Aeon Long Biên (Quận Long Biên): 1 nhân viên
+ The Garden Mall (Quận Nam Từ Liêm): 1 nhân viên
+ Cụm cửa hàng Aeon Mall Long Biên, Tràng Tiền Plaza: 1 nhân viên
2. TP.HCM:
+ Mega Market An Phú (Quận 2) : 1 nhân viên