Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận data từ marketing, tư vấn, báo giá và chốt hợp đồng với khách;
- Phát triển kênh phân phối đại lý & chăm sóc đại lý theo khu vực được phân công
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng khi cần thiết
- Phối hợp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng
- Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Livestream
- Diễn xuất trực tiếp trong Video
- Lên kế hoạch nội dung theo tuần/ tháng/ Quý phát triển kênh Tik tok/Reels/Youtube
- Đưa ra ý tưởng video Tik tok/Reels/Youtube, chuyển thể ý tưởng thành kịch bản quay dựng chi tiết & voice cho các tuyến nội dung trên Tik tok/Reels/Youtube của IGA.
- Đề xuất và làm việc với các KOLs/KOC phù hợp với định hướng thương hiệu và chiến dịch MKT.
- Quản lý chất lượng nội dung kênh, thường xuyên đưa ra các ý tưởng mới, sáng kiến mới để phát triển kênh theo mục tiêu công ty đề ra.
- Thực hiện triển khai các nội dung MKT khác theo phân công của quản lý.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
- Hướng dẫn khách liên hệ công tác tại công ty & thông báo cho phòng ban hoặc cá nhân liên quan, đảm bảo khách liên hệ đúng người.
- Tiếp nhận công văn đến /đi và chuyển đến người nhận, đảm bảo công văn không bị thất lạc; thực hiện việc vào sổ công văn đến/đi.
- Thực hiện việc vào số & lưu trữ đúng nguyên tắc về bảo quản an toàn công văn, hồ sơ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý trong phạm vi trách nhiệm của phòng HC-NS.
- Chịu trách nhiệm quản lý & điều phối lịch sử dụng thiết bị, đồ dùng của phòng họp một cách hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm chuẩn bị phòng họp (thiết bị, nước uống …v.v) theo lịch họp của Ban GĐ & các phòng/ban.
- Quản lý và làm thanh toán các chi phí hành chính trong phạm vi được giao (phí taxi, xăng dầu, Viettel port, điện nước văn phòng…v.v)
- Thực hiện các hoạt động văn hóa của công ty (tổ chức Happy Hour, sự kiện sinh nhật CBVN, sự kiện tuyên dương trao thưởng hoặc các chương trình nghi lễ khác trong năm do công ty tổ chức...v.v)
- Thực hiện các công việc khác có liên quan cần kết hợp theo sự phân công của BLĐ công ty và các nhiệm vụ khác liên quan đến mảng hành chính nhân sự do quản lý trực tiếp phân công.
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu của cấp trên.
1. Công tác tham mưu
2. Công tác giúp việc, giám sát và hỗ trợ
3. Công đối nội đối ngoại
- Nhận các yêu cầu của khách về dịch vụ giặt là, giặt khô và là quần áo.
- Kiểm trả số lượng và mô tả thực tế của quần áo khi giao nhận, xem có bị rách, hỏng hay không, ghi chú và báo cáo với cấp trên, đánh dấu đồ có chất liệu đặc biệt lưu ý khi giặt
- Phân loại, sắp xếp, vận hành máy giặt theo đúng quy chuẩn và chỉ dẫn chất liệu
- Kiểm tra, gấp đồ là ra từ máy là
- Đảm bảo đồ giặt là được giao cho khách đúng giờ, đúng tiêu chuẩn
- Vệ sinh khu vực làm việc và máy móc theo quy định
Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác
- Trình thực đơn, tiếp nhận nhu cầu gọi đồ ăn, thức uống
- Phục vụ đồ ăn, thức uống cho khách theo tiêu chuẩn 5 sao
- Hỗ trợ khách hàng khi họ cần
-Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên
- Công việc đầu ca, giữa ca, và kết thúc ca làm
- Chuyển các đồ ăn tới nhà hàng
- Công việc được trao đổi chi tiết và được đào tạo trong suốt quá trình làm việc tại nhà hàng
- Ca làm 8 tiếng, 1 tuần nghỉ 1 buổi
• Xác nhận thông tin đặt phòng (trường hợp khách đã đặt phòng trước đó). Trong trường hợp khách chưa đặt phòng, tiếp tân khách sạn sẽ kiểm tra danh sách phòng trống và trực tiếp tư vấn về hạng phòng, giá phòng, hình thức thanh toán, tiện ích, v.v.
• Cung cấp thông tin về các dịch vụ hiện có tại khách sạn như ăn uống, spa, fitness, giặt ủi, v.v.
• Yêu cầu khách cung cấp căn cước, hộ chiếu để thực hiện thủ tục nhận phòng.
• Hướng dẫn và gọi nhân viên hỗ trợ mang hành lý đến phòng của khách.
• Nhập các thông tin lưu trú của khách hàng một cách chính xác.
• Thông báo với khách số tiền cần phải thanh toán, thực hiện các thủ tục thanh toán và in hoá đơn cho khách.
MỘT SỐ CÔNG VIỆC KHÁC:
• vệ sinh khu vực lễ tân và chuẩn bị kết thúc ca làm việc.
• Sắp xếp các hồ sơ lưu trú, giấy tờ liên quan đến công việc của lễ tân.
• Cập nhật tình trạng phòng, lưu trữ hồ sơ khách.
• Hoàn thành các báo cáo được giao.
• Công việc cuối ca: Lưu các thông tin quan trọng trong ca làm việc hoặc yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; Ghi chú lại các thông tin cần thiết và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; Bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
• Tham gia các cuộc họp trong bộ phận, nhận xét và phản hồi về tình hình khách hàng cũng như phản hồi về chất lượng dịch vụ.
• Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ
• Hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới, nhân viên thực tập khi được quản lý phân công.
Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm các thông tin cần thiết, liên hệ với bộ phận buồng phòng để chắc chắn phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt: honey moon, phòng khách VIP…
Thực hiện quy trình check-in theo tiêu chuẩn của khách sạn:
+ Chào khách
+ Hỏi tên khách đặt phòng, xác nhận thông tin phòng, dịch vụ đã đặt. Với khách walk-in, giới thiệu phòng còn trống để khách lựa chọn.
+ Hỏi mượn chứng minh thư (khách Việt), Passport (khách nước ngoài) và làm thủ tục nhận tiền đặt cọc, thanh toán.
+ Hướng dẫn khách điền và ký vào mẫu đăng ký xác nhận lưu trú tại khách sạn.
+ Thông báo cho khách biết về thời gian ăn sáng, các dịch vụ của khách sạn, các dịch vụ du lịch liên quan: đặt tour, cho thuê xe,…
+ Giao chìa khóa cho Bellman dẫn khách lên nhận phòng.
Sắp xếp CMT/ Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho khách.
Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.
Greet all guests and assist them with check-in and check-out
Maintain a positive attitude and friendly demeanor
Respond to all guest questions and requests
Answer and forward phone calls
Manage guest bookings and reservations
Keep a tidy and orderly workspace
Assist with administrative and clerical tasks as needed
Công Việc Chính Trong Bộ Phận Buồng Phòng
Nhân viên buồng phòng (Room attendant): Công việc hàng ngày của nhân viên buồng phòng là vệ sinh, làm sạch phòng khách, phòng tắm, thay chăn ga, chuẩn bị đầy đủ đồ dùng, trang thiết bị trong phòng theo tiêu chuẩn khách sạn trước khi đón khách. Nhân viên buồng phòng làm việc dưới sự chỉ đạo của giám sát hoặc trưởng bộ phận.
Chuẩn bị và nấu các món ăn phục vụ cho khách ăn uống tại nhà hàng.
-Nấu đồ ăn tuân thủ các công thức chuẩn do bếp trưởng đưa ra
Hỗ trợ trong toàn bộ khâu chuẩn bị thức ăn và giúp đỡ trong việc tiến hành hoạt động của khu vực được phân công cho có hiệu quả
Quản lý các mặt hàng thực phẩm trên giá và trong tủ lạnh
Giữ gìn khu vực mình chịu trách nhiệm luôn trong trạng thái sẵn sàng để làm việc
Có trách nhiệm trong việc làm sạch, vệ sinh dụng cụ và trang bị đồ dùng
Làm các công việc khác theo chức năng, nhiệm vụ của Bếp.
- Thiết kế, sáng tạo menu đồ uống (có cồn & không cồn) cho khu vực Skybar;
- Tư vấn, pha chế đồ uống cho khách hàng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng cao;
- Quản lý và phân bố lịch làm việc cho nhân viên Bartender trong bộ phận
- Kiểm tra việc chuẩn bị, tiếp nhận, lưu trữ nguyên liệu;
- Bài trí không gian quầy bar đẹp mắt;
- Đảm bảo gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp khu vực skybar;
- Các công việc khác có liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;