Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Vận hành máy móc thiết bị trong dây truyền sản xuất xốp hơi
- Báo dưỡng máy móc định kỳ
- Báo cáo hàng ngày về sản lượng sản xuất và vật tư sử dụng
• Be aware of all financial budgets and goals.
• Have excellent knowledge of menu creation, whilst maintaining quality and controlling costs in a volume food business.
• Ensure that all recipes are accurately cost margin and reviewed regularly to meet targeted standards.
• Ensure that all food items are prepared as per standard recipe cards whilst maintaining portion control and minimizing waste.
• Ensure that food stock levels within the culinary department areas are of sufficient quantity and quality in relevance to the hotel occupancy and function forecasts.
• Maintain order and discipline in the kitchen during working hours and ensure that staffs are always in clean tidy uniforms and are always presentable to be in guest view.
• Ensure that a consistent first class product of the highest quality is achieved and maintained in all culinary areas, whilst adhering to operational deadlines.
• Be knowledgeable and updated the market needs and desires for each outlet, work with and recommend to executive chef for menu development/improvement reflecting those needs and ensure that the menus are implemented.
• Initiatively prepare relevant maintenance reports and work orders supported by the respective follow up of those items.
• Resolve customer problems and concerns personally.
• Ensure that all kitchen areas, food preparation equipment is being used safety and correctly and that it is cleaned, organized and maintained at safety and hygiene standard which is also compliance with local legislations.
• Assist Executive Chef in recruiting; training and improving Kitchen team’s performance.
• Manage the kitchen team in the executive chef's absence.
• Maintain a positive and professional approach with coworkers and customers.
• Other tasks assigned by manager.
• Ensure outstanding customer care at all times.
• Maintain a friendly, cheerful and courteous demeanor at all times.
• Respond to telephone and in-person inquiries regarding reservations, hotel information and guest concerns.
• Arrange FO staff’s shift; supervise daily shift process ensuring all team members adhere to standard operating procedures.
• Train, direct the work of, resolve issues/problems and coach and counsel the front desk team members to ensure a quality operation.
• Resolve customer issues, complaints, problems in a quick, efficient manner to maintain a high level of customer satisfaction and quality service.
• Check all billing instructions are correctly updated
• Control cash transactions at the front desk and maintains complete responsibility for personal bank as specified by hotel bank agreement policy.
• Supervise the operations of the front desk to ensure an optimal level of service and hospitality is provided to the guests.
• Other task assigned by Hotel manager & FOM
• Hiểu ngân sách và các mục tiêu tài chính
• Có kiến thức trong viêc lập menu và duy trì chất lượng thực phẩm, kiểm soát chi phí đồ ăn.
• Đảm bảo các công thức chế biến thực phẩm đều nằm trong ngân sách & được xem xét thường xuyên nhằm duy trì chất lượng và tiêu chuẩn.
• Đảm bảo thực phẩm đều được chuẩn bị như trong thực đơn và duy trì kiểm soát khẩu phần và giảm thiểu tính chất dư thừa.
• Đảm bảo hàng tồn kho trong mức tiêu chuẩn về mặt khối lượng và chất lượng theo dự toán của khách sạn.
• Duy trì trật tự và kỉ luật của nhân viên Bếp trong giờ làm việc và đảm bảo các thành viên đều mặc đồng phục sạch sẽ, gọn gàng và luôn có thể xuất hiện trước khách hàng.
• Đảm bảo chất lượng của toàn bộ các món ăn được lưu trữ trong đúng khu vực.
• Nhận thức và cập nhật xu hướng về nhu cầu ẩm thực của thị trường, phối hợp và đề xuất với Bếp trưởng trong việc cải thiện thực đơn để phù hợp với xu hướng và duy tri việc thực hiện đó.
• Chuẩn bị báo cáo hoạt động liên quan & chuẩn bị đơn hàng cho bếp.
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng và các vấn đề nội bộ trong tập thể nhân viên.
• Đảm bảo khu vực Bếp và các thiết bị chuẩn bị thực phẩm được sử dụng an toàn và đúng cách: sạch sẽ, vận hành và bảo trì đúng quy định An toàn thực phẩm và quy định của chính quyền địa phương.
• Hỗ trợ Bếp trưởng trong việc tuyển dụng, đào tạo và cải thiện & nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên bếp.
• Quản lý bộ phận Bếp khi vắng mặt Bếp trưởng.
• Duy trì hình ảnh thân thiện và chuyên nghiệp đến đồng nghiệp và khách hàng.
• Các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý.
- Phục vụ khách ăn sáng buffet theo đúng quy trình và tiêu chuẩn khách sạn
- Tư vấn cho khách theo nhu cầu và sở thích của khách
- Tiếp nhận, xử lý các order chính xác
- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác như set up bàn, dọn dẹp khu vực làm việc theo yêu cầu của cấp trên.
Cần tuyển gấp
- 5 nhân viên phục vụ ca part time từ 18:00 đến 22:30
-2 nhân viên phục vụ ca chiêu tử 14:00 đến 22:30
Yêu cầu công việc:
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản- Ưu tiên người có kinh nghiệm ( chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Trung thực, vui vẻ, hòa đồng
* Miêu tả công việc
-Order đồ ăn, chăm sóc khách hàng
-Tư vấn chọn món cho khách..
- Phục vụ khách với thái độ nhiệt tình và chu đáo
#Lương Part time 30K/1 giờ+ có thưởng doanh thu
#Lương thưởng nhân viên full time: Mức lương 8-12 triệu + thưởng doanh thu và tip
Môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn,
Liên hệ Mr.Duẩn để được phỏng vấn trực tiếp :0934453789Era Restaurant cần tuyển gấp các vị trí sau:
2 Nhân viên chạy bàn phục vụ.Lương 5-8 triệu/ tháng+++( Thưởng doanh thu, tip.
Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn. Liên hệ trực tiếp anh Duẩn: 0934453789
1. Nghiên cứu ứng dụng công nghệ để đề xuất các phương pháp digital marketing tại các thị trường mục tiêu.
- Các phương pháp marketing phù hợp xu hướng, hiệu quả để đưa sản phẩm, dịch vụ đến đúng đối tượng khách hàng, nhanh chóng.
2.Triển khai các kế hoạch marketing tại các thị trường để tìm kiếm khách hàng.
3. Thực hiện SEO, triển khai các hoạt động truyền thông, marketing của công ty trên các mạng xã hội: facebook, Instagram, ytube…
4. Triển khai quảng bá sản phẩm qua email marketing.
5. Theo dõi các chỉ số của chiến dịch marketing qua các kênh - Tối ưu hiệu quả các kênh marketing
- Điều chỉnh, đề xuất kế hoạch kịp thời để đạt hiệu quả đề ra.
6. Hỗ trợ và tham gia các chương trình xúc tiến thị trường của công ty - Đảm bảo tiến độ chương trình.
7. Phối hợp với các phòng ban liên quan và thực hiện các công việc khác (nếu có)
theo yêu cầu của quản lý. Đạt yêu cầu về chất lượng và tiến độ.
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Thiết kế, đọc, tách bản vẽ kỹ thuật trong lĩnh vực cơ khí
- Giám sát các hoạt động gia công; lắp đặt, thử nghiệm, kiểm tra và nghiệm thu sản phẩm để đánh giá hiệu quả trước khi đưa ra thị trường;
- Giám sát sản xuất và theo dõi tiến độ.
- Tham gia cải tiến máy móc thiết bị
- Các chi tiết khác trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Vận hành hệ thống thiết bị kỹ thuật trong toà nhà đúng quy định;
- Thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng thiết bị đúng quy trình, quy phạm;
- Sửa chữa, xử lý các sự cố kỹ thuật trong toà nhà khi cần thiết;
- Phối hợp thi công, lắp đặt mới, di dời, cải tạo hệ thống, thiết bị trong toà nhà....
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIÊC:
1. Tòa Nhà Tràng An Complex - Số 01 phố phùng chí Kiên, quận cầu Giấy, Hà Nội
2. Dự án The Nine, Số 9 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch, chiến lược kinh doanh, hoạt động tư vấn đầu tư của, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số KPI, chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về kết quả, chỉ tiêu được giao.
-Chịu trách nhiệm về Doanh số KPI kinh doanh của thị trường mà công ty giao.
- Rà soát, đánh giá, phân tích, báo cáo và tham mưu cho BGĐ về các chính sách, quy định, quy trình nội bộ và pháp luật nhằm mang lại hiệu quả hoạt động cho Phòng/Ban.
- Báo cáo tình hình thực hiện các kế hoạch tại các Trung tâm kinh doanh do nhóm của mình được phân công phụ trách quản lý.
- Phát triển thị trường và mở rộng quan hệ khách hàng:
+ Đại diện Phòng Kinh doanh cùng với Ban giám đốc tham dự các sự kiện tại địa phương, duy trì và phát triển mạng lưới các mối quan hệ với đối tác, nhà đầu tư, khách hàng tạo điều kiện khai thác thị trường hiệu quả.
+ Triển khai các kế hoạch kinh doanh, tri ân khách hàng để thực hiện các mục tiêu phát triển đơn vị, mở rộng quan hệ khách hàng.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh hiệu quả:
+ Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện các kỹ năng/kiến thức liên quan đến lĩnh vực tư vấn đầu tư, bán hàng cho CB-CNV cấp dưới.
- Lập kế hoạch kinh doanh cho từng phân khúc khách hàng bởi tập khách hàng lớn.
- Lập kế hoạch nguồn lực, quản lý năng suất theo kênh bán hàng trực tiếp và Online.
- Lập mục tiêu bán hàng và KPI cho các nhóm kinh doanh của chi nhánh trên toàn quốc.
- Phối hợp với Khối Quản trị nguồn nhân lực, Ban Tài chính, Ban nguồn vốn và Ban kế hoạch trong việc xây dựng triển khai cơ chế lương/thưởng theo hiệu suất khoán công cho phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Phối hợp với Ban tài chính giám sát, phân tích và báo cáo:
+ Năng suất, hiệu quả của lực lượng bán hàng tại các Vùng, Phòng/Bộ phận SME tại các nhóm kinh doanh.
+ Hỗ trợ thực hiện hiệu quả của từng kênh kinh doanh và tổng hợp các kênh.
+ Hỗ trợ thực hiện hiệu quả theo từng phân khúc khách hàng, phân nhóm khách hàng mục tiêu trong cùng phân khúc và khác phân khúc.
+ Hỗ trợ thực hiện hiệu quả theo từng giải pháp sản phẩm nhằm phục vụ cho công tác xây dựng kế hoạch kinh doanh, định hướng kinh doanh, giám sát kết quả triển khai kinh doanh và ra quyết định kinh doanh trong từng thời kỳ.
- Đào tạo, phát triển nhân sự, đề xuất GĐKD về chế độ đãi ngộ và khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên thuộc chức năng nhiệm vụ được giao thuộc bộ phận tại công ty tập đoàn theo chính sách quy định cho phù hợp kịp thời.
- Nhận và xử lý các khiếu nại từ thị trường của khách hàng bởi các chi nhánh trung tâm phụ trách quản lý trình báo cáo kiến nghị lên.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ hoàn thành trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng (Tìm kiếm khách hàng tiềm năng)
- Chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường theo lịch trình chiến lược đã hoạch định.
- Kiểm tra, giám sát các hoạt động CSKH của các nhóm kinh doanh liên tục và thường xuyên.
- Đánh giá kết quả thực hiện công việc hỗ trợ CB-CNV trong Ban kinh doanh, để đưa ra các đề xuất phù hợp nhằm phát triển hệ thống kinh doanh của công ty.
- Tổng hợp báo cáo ngày, tháng, quý, năm để đánh giá kết quả thực hiện công việc của cá nhân, đội nhóm và các nhóm thị trường thuộc văn phòng chi nhánh trên toàn quốc.
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban GĐ công ty.