Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bảo vệ an ninh vòng ngoài của Công ty, không tự ý rời bỏ nơi làm việc;
- Kiểm soát khách ra/vào Công ty;
- Có hành động ngay lập tức để bảo vệ tài sản, tính mạng của người trong Công ty;
- Báo cáo với cấp trên những trường hợp sai phạm nội quy, đề cao cảnh giác những hành vi trộm cắp, phá hoại tài sản;
- Đảm bảo công việc tại vị trí trực và xử lý các sự cố về an ninh giao thông, phòng cháy chữa cháy, an toàn trong Công ty;
- Vệ sinh mặt ngoài Công ty;
- Kiểm tra, bàn giao tài sản, sổ sách sau ca trực đầy đủ, rõ ràng;
- Kiểm tra hệ thống đèn, điện, nơi làm việc trước khi ra về;
- Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của TBP và Ban Lãnh Đạo.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên, quản lý nhân viên
- Đảm bảo doanh số cửa hàng
- Chịu trách nhiệm về hàng hoá tại cửa hàng
- Hướng dẫn, theo dõi và giám sát kỹ năng bán hàng của nhân viên
- Lên kế hoạch đào tạo, phát triển và hỗ trợ nhân viên
- Có chiến lược chăm sóc và mở rộng nguồn khách hàng
- Những công việc khác liên quan đến hoạt động của cửa hàng
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca (xoay ca – 6 ca/ tuần):
1. Thực hiện các công việc chuẩn bị dụng cụ trước khi khách đến.
2. Tìm hiểu thực đơn thời gian lên từng món ăn từ khai vị đến món chính và tráng miệng ở trong thực đơn đó.
3. Nhận các món ăn đồ uống từ bộ phận Bếp và Bar, kiểm tra bằng cảm quan của món ăn đồ uống, đồng thời sắp xếp thời gian lên món theo trình tự các món ăn, đồ uống cho khách, đảm bảo kịp thời.
4.Đảm bảo truyền đạt thông tin giữa khách và bộ phận Bếp, Bar.
5. Phục vụ khách hàng một cách chu đáo theo đúng các thao tác kỹ thuật bao gồm các công việc: chủ động giới thiệu thực đơn, phục vụ trong khi khách ăn uống, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách.
6. Có thể cung cấp thông tin: giá cả, hình thức phục vụ, các loại đồ ăn uống của Nhà hàng
7. Quan tâm đến nhu cầu của khách hàng, phản ánh với cấp trên và các bộ phận có liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong Nhà hàng
8. Nắm bắt tâm lý khách hàng để phục vụ
- Xây dựng các quy trình, biểu mẫu chuyên môn nghiệp vụ, quy trình hạch toán kế toán, thanh quyết toán, quản lý chi tiêu nội bộ,…
- Phân tích, dự báo tình hình tài chính, lập kế hoạch tài chính ngắn, trung và dài hạn của Công ty, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch tài chính đã được phê duyệt.
- Phụ trách kế toán nội bộ và kế toán thuế: Thanh toán – hoàn ứng - lập hồ sơ hạn mức, hồ sơ giải ngân - Hồ sơ bảo hiểm xã hội - Lập hồ sơ làm bảo lãnh (dự thầu, tạm ứng, thanh toán, bảo hành)
- Đề xuất các biện pháp, hình thức huy động vốn cho sản xuất kinh doanh và đầu tư theo kế hoạch đã được duyệt.
- Theo dõi và quản lý công nợ phải thu khách hàng, phải trả NCC.
- Tính lương cho nhân viên, thực hiện các khoản trích theo lương
- Thu thập và xử lý các chứng từ số liệu, chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế hàng ngày, cụ thể như mua bán hàng hóa, vật tư phụ tùng, công cụ dụng cụ, thu – chi,..
- Hạch toán các khoản trích khấu hao TSCĐ
- Thực hiện các bút toán kết chuyển, phân bổ; đối chiếu các số liệu và thống kê chi tiết các khoản phân bổ đó
- Lập báo cáo kết quả hoạt động hàng tháng, quý, năm, báo cáo thuế và báo cáo quản trị, các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu – lợi nhuận…)
- Đảm bảo tất cả doanh thu và chi phí được ghi nhận một cách hợp lý và kịp thời và có thể giải thích được
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán, giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán của Công ty
Thời giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội - Tầng 3, N04-T2, Tòa nhà N04B, Khu Đoàn ngoại giao, Tổ dân phố số 8, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội,
1. Nhiệm vụ chính:
- Kiểm soát toàn bộ công việc của kế toán các phần hành: Giá thành, nguyên vật liệu, TSCĐ và thanh toán
- Kiểm tra sự cân đối và hợp lý giữa số liệu chi tiết và tổng hợp, kiểm soát toàn bộ số liệu phát sinh trong kỳ
- Phối hợp triển khai quy trình xây dựng định mức NVL, thanh toán, mua hàng, quản lý kho, doanh thu. Đảm bảo mọi nghiệp vụ phát sinh đều có hồ sơ chứng từ hợp lệ theo quy định thuế
- Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN, Thuế nhà thầu, Thuê tài sản, đăng ký thuế, nộp tiền thuế phát sinh đúng hạn. Theo dõi sát sao tình hình nợ ngân sách nhà nước
- Lập báo cáo tài chính định kỳ theo tháng, quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết cho các đơn vị kiểm toán, Cơ Quan Thuế, Cục Thống kê khi phát sinh
- Tham gia giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của KTT (nếu có)
2. Nhiệm vụ khác:
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến sai sót thuế và tham mưu cho KTT và BGĐ cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo thuế
- Cập nhật kịp thời và nắm vững các quy định, chính sách thuế
- Các công việc khác theo sự phân công của KTT/BGĐ
- Lắp đặt, cài đặt bảo dưỡng hệ thống máy tính, máy in,thiết bị văn phòng,camera.
- Sửa chữa, bảo hành thiết bị
- Thực hiện các công việc của ban lãnh đạo.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - T7 hàng tuần.
- Theo dõi doanh thu bán hàng hàng ngày, Kiểm soát và đối chiếu công nợ phải thu
- Lên kế hoạch nhập hàng hoá và kiểm soát công nợ phải trả.
- Làm các thanh toán trong và ngoài nước
- Kiểm soát nhập xuất tồn kho, kiểm kê kho định kỳ
- Tính lương, BHXH và các khoản phải nộp nhà nước
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hằng ngày
- Sắp xếp, lưu trữ chứng từ kế toán
- Tổng hợp báo cáo khác theo chỉ đạo của Giám đốc và Kế toán trưởng như báo cáo Doanh thu, Giá vốn, Dòng tiền, Lãi lỗ, chi phí khác, v.v...
- Địa điểm làm việc: 88 Quảng An
- Điều phối và giám sát công việc của nhân viên theo khu vực phụ trách, ghi chú những yêu cầu đặc biệt kèm theo (nếu có);
- Giám sát các khu vực được vệ sinh sạch sẽ phù hợp với tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn;
- Kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check-in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của khách sạn;
- Kiểm tra tình trạng trang thiết bị trong phòng, nếu có hư hỏng báo ngay cho bộ phận Kỹ thuật để sửa chữa kịp thời;
- Thực hiện huấn luyện nghiệp vụ buồng phòng cho nhân viên mới, hướng dẫn lại cho nhân viên làm chưa đúng quy trình;
- Nắm rõ năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên để có đề xuất phù hợp;
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn;
MAIN DUTIES:
Administration
• Be concerned with staff discipline and staff performance and help to develop skills for all staff within the section.
• Conduct training for all staff
Training and Human Resources
• Be understanding and supportive, encouraging and helpful to all sub-ordinates.
• Have a good working relationship with all colleagues and employees of the Hotel.
• Reports directly to the Director of Sales & Marketing.
• Assist in maintaining a close working relationship with all Departments of the Hotel, especially Sales & Front Office.
Responsibilities & Means
• Having a positive attitude towards work, be self-disciplined and self-motivated, set a good working example for all sub-ordinates.
• Responsible for the daily organization of the section.
• Ensure efficient handling of all reservations.
Technical Responsibilities
• Contribute to overall operational efficiency by performing relevant duties as assigned.
• Use your supervision skills effectively to encourage and motivate staff.
• Monitor guest service personnel constantly, ensuring that at all times maximum guest satisfaction is being achieved through guest recognition and prompt cordial attention.
• Establish good public relations with all guests.
• Provide guests with the most accurate and up to date information at all times.
• Follow-up “no-show” list and group wash-down daily.
• To prepare timetable planning and schedule days off for all Reservations staff.
• Supervise the confirmation of Hotel Reservations via letter/telex/fax within 24 hours of receipt.
• To check arrival lists, special filling arrangements, meal plan codes follow-up report and update correct input of origin, rates and special arrangement, VIP etc daily.
• To supervise filing of all correspondence daily according to date/month/year.
• Co-ordinate all reservations input.
• To give current update on reservation trends and forecasts for current and future dates.
• Knowledge of detailed procedures in handling room booking.
• To report regularly on happenings of the section in the morning briefing at ….
• Supervise all advance deposit and co-ordinate with the Accounts Dept. as per policies and procedures.
• Supervise provisions for commission.
Commercial Responsibilities
• Provide services and information to guests that are the most accurate and up to date possible, and are delivered to the guest in the most meaningful way.
• Maintain a very good reputation for the Hotel and assist to increase the overall profitability of the Hotel.
Replacement and temporary mission
• To be flexible and willing when asked to fill in any areas where needed to help in emergency or difficult circumstances as assigned or required by Management.
• To be ready and responsible to perform any other duties as designated or required by Management from time to time.
Miscellaneous
• All ambassadors are required to comply with every reasonable request from their hierarchical supervisor(s) within an amount of time that it takes to comply under normal circumstances.
• All ambassadors may be assigned to other duties in the hotel as and when required by business levels.
GENERAL DUTIES:
General Mission
• To assist Management in increasing the Hotel’s profitability.
• To supervise staff within the section.
Health and Safety
• Ensure that all potential and real Hazards are reported immediately and rectified
• Be fully conversant with all departmental Fire, Emergency and Bomb procedures
• Ensure that all emergency procedures are rehearsed, implemented and enforced to provide for the security and safety of guests and employees
• Ensure the safety of the persons and the property of all within the premises by fairly applying Hotel Regulations by strict adherence to existing laws, statutes etc.
• Ensure all staff within the department work in a manner which is safe and unlikely to give risk of harm or injury to selves or others
• Use safe manual handling techniques and practise safe work habits following Accor Health, Safety and Environment policies, maintain procedures to minimise our impact on the environment and prevent pollution.
Confidentiality
• Ensure confidentiality and secure storage of all intellectual property and data bases, both hard copy and electronic. Adhere to Accor Internet and Email policy
• Ensure Hotel, Customer and Staff information or transactions are kept confidential during or after employment with the company.
To be fully conversant with:
• Hotel fire procedures
• Hotel security procedures
• Hotel Health and Safety policy and procedures
• Hotel Facilities and attractions
• Hotel standards of operation and departmental procedures
• Sofitel Keys of Luxury and Appearance guidelines
• Sofitel “BE Magnifique” vision and its corresponding strategies
• Methods of accepted payment of the company
• Short and long term company marketing promotions
ng interview
- Tiếp nhận những hóa đơn xuất nhập từ bộ phận kho
- Nhập liệu các loại chứng từ vào trong phần mềm kế toán hàng ngày (phần mềm Smile)
- Đốc thúc các bộ phận nhanh chóng chuyển giao chứng từ đúng hạn để tổng hợp
- Kiểm tra, phân tích, xem xét tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ
- Thu thập và quản lý các dữ liệu hóa đơn xuất nhập cẩn thận, đảm bảo tính bảo mật
- Lập tức báo cáo những sai phạm khi phát hiện ra trong những chứng từ
- Quy trình hạch toán kế toán khách sạn
- Hạch toán tiền phòng khách sạn.