Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Tập hợp và thu thập hóa đơn, chứng từ phát sinh tương ứng với các nghiệp vụ kinh tế để theo dõi và hạch toán.
-Báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
-Báo cáo tài chính, báo cáo thuế TNDN, TNCN, báo cáo thuế cuối năm.
-Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu hoặc khi có vấn đề phát sinh.
-Kiểm tra và đối chiếu hóa đơn GTGT.
-Lập báo cáo tổng hợp báo cáo thuế GTGT đầu vào, đầu ra của doanh nghiệp.
-Kiểm tra hóa đơn đầu vào, đầu ra và báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
-Cập nhật kịp thời các quy định mới về Luật thuế để áp dụng trong nghiệp vụ kế toán thuế đồng thời để điều chỉnh hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.
-Theo dõi công nợ của khách hàng và NCC
-Hạch toán lợi nhuận ( lãi/lỗ ) cho từng Hợp đồng/PO
-Lưu trữ giấy tờ/hợp đồng/hóa đơn…đảm bảo phân loại dễ tìm, dễ quản lý
- Bảo vệ tại siêu thị khu vực Thanh Xuân – Hà
- Thực hiện kiểm soát an ninh , siêu thị
- Kết hợp với nhân viên siêu thị check đơn hàng tại vị trí khohàng.
- Ghi chép sổ sách
KHU VỰC CẦN BỐ TRÍ BẢO VỆ:
- Địa chỉ : Siêu thị Winmart Lê Văn Thiêm- Thanh Xuân – Hà Nội
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của Công ty đến Khách Hàng
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những mối quan hệ khách hàng mới
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc việc bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu được giao.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng mục tiêu.
- Làm việc tại văn phòng
- Chuẩn bị bàn và phục vụ ẩm thực cho khách theo quy trình chuẩn của khách sạn
- Setup phòng tiệc theo yêu cầu của khách, đáp ứng nhu cầu của khách
- Duy trì vệ sinh, cảnh quan của phòng tiệc, hội nghị luôn trong tình trạng tốt, sãn sàng phục vụ khách
- Các nhiệm vụ khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
1. Chịu trách nhiệm điều phối công việc của bộ phận Tiền sảnh
2. Xử lý các phàn nàn của khách
3. Đón khách VIP, khách đoàn, khách trung thành quay lại
4. Đào tạo nhân viên
5. Xây dựng các kế hoạch cho bộ phận
6. Tham gia đầy đủ các cuộc họp với ban lãnh đạo khách sạn
7. Nhận tất cả thông tin từ bộ phận Sales
8. Sắp xếp ca làm việc hợp lý cho nhân viên
Abbott mở rộng cơ hội việc làm vị trí Trình dược viên Kênh Bệnh Viện, ngành hàng Dinh dưỡng. Cơ hội mở ra cho cả các bạn sinh viên mới tốt nghiệp và cả các bạn đã có kinh nghiệm.
1. Quản lý địa bàn:
- Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, hồ sơ chi tiết của bệnh viện / trung tâm y tế / chuyên gia chăm sóc sức khoẻ.
- Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu, ưu tiên các địa bàn tiềm năng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với những khách hàng trọng điểm thông qua việc đảm bảo các dịch vụ của công ty được đáp ứng theo yêu cầu.
- Theo dõi xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong địa bàn, báo cáo thông tin thị trường cho quản lý cao hơn và đội ngũ marketing.
2. Phát triển kinh doanh:
- Phát triển cơ hội kinh doanh mới với các khách hàng hiện tại và tiềm năng, đảm bảo thực hiện tốt các chương trình Bán hàng và Tiếp thị trên địa bàn được giao.
- Thực hiện ghé thăm khách hàng hằng ngày một cách hiệu quả, xử lý phản hồi về sản phẩm một cách nhanh nhất.
- Kết hợp đa dạng các hoạt động (thuyết trình, tư vấn về sản phẩm) ở các địa điểm khác nhau: bệnh viện, trung tâm sức khỏe, trường mẫu giáo, cửa hàng thực phẩm, siêu thị và các tổ chức khách hàng khác.
3. Lập kế hoạch và tổ chức:
- Sử dụng thông tin dữ liệu khách hàng cho việc lên kế hoạch chi tiết việc ghé thăm khách hàng theo tuần, theo tháng, theo ngày, phân bổ nguồn lực hoặc các hoạt động tiếp thị trực tiếp đến khách hàng.
4. Công việc khác:
- Cập nhật thông tin về sản phẩm, kiến thức khoa học về chăm sóc sức khoẻ.
- Quản lý các báo cáo của bộ phận một cách chính xác và kịp thời.
- Đảm bảo các hoạt động tuân thủ theo Bộ Quy tắc ứng xử của Công ty và pháp luật. Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý.
• Đến trước giờ làm 15 phút để chuẩn bị dụng cụ và bố trí khu vực làm việc gọn gàng và ngăn nắp.
• Kiểm tra nhiệt độ tủ, nhiệt lò, các loại đèn điện và máy móc khác tại khu vực Bếp.
2. Làm theo chỉ dẫn của cấp trên
• Luôn làm theo và tuân lệnh dưới sự chỉ dẫn của cấp trên.
• Kiểm soát đầu việc hàng ngày được giao và nguyên liệu thực phẩm.
3. Vệ sinh
• Giữ vệ sinh khu làm việc và dọn rửa đồ dùng, dụng cụ sử dụng trong quá trình làm việc.
• Lau chùi vệ sinh tủ lạnh và kho thực phẩm theo lịch định kì.
• Sắp xếp thực phẩm và kho để thực phẩm thường xuyên theo lịch định kì.
• Vệ sinh khu vực bếp hàng ngày sau giờ phục vụ.
Purpose:
To function as the Assistant Business Manager and Assistant Marketing Specialist for the Food and Beverage Department, to ensure that all the outlets and Event Service operate successfully, in accordance with the standard of the hotel and are individually profitable.
Administration
• To ensure that the Food and Beverage activities are aligned with the respective Corporate Strategy, and that the Hotel Actions have been implemented where appropriate.
• To oversee the preparation and update of individual Departmental Operations Manuals.
• To conduct regular divisional communications meetings and ensure that departmental briefings and meetings are effective and conducted as necessary.
• To ensure the smooth operation of the Food and Beverage Department in the absence of the Director of Food and Beverage.
Customer Service
• To ensure that all employees deliver the brand promise and provide exceptional guest service at all times.
• To ensure that employees also provide excellent service to internal customers in other departments as appropriate.
• To spend time in public areas observing employee-guest interaction and talking with guests, working through Heads of Outlets to coach employees in guest service skills as necessary.
• To handle all guest and internal customer complaints and inquiries in a courteous and efficient manner, following through to make sure problems are resolved satisfactorily.
Financial
• To maximize employee productivity through the use of multi-skilling, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests.
• To ensure that each profit center (e.g. Outlet, Bar, Event Services) is operated in line with maximizing profit while delivering on the brand promise.
• To ensure that each cost center (e.g. Stewarding) operates with the lowest possible cost structure while also delivering on the brand promise to the guest.
• To assist in the preparation of the Annual Business Plan for Food and Beverage.
• To assist in the monthly reforecasting, involving the respective Heads of Outlets as appropriate
• To proactively manage costs based on key performance indicators, working through the respective Heads of Outlets as appropriate.
• To ensure that all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling and licensing are adhered to.
• To assist in the inventory management and ongoing maintenance of hotel operating equipment and other assets.
• To actively participate in weekly yield and revenue management meetings, overseeing the appropriate pricing structures to maximise yield and overall profits in Outlets and Event Services.
Marketing
• To assist in the preparation, utilization and update of an Annual Marketing Plan, broken down as necessary by department.
• To constantly evaluate local, national and international market trends, vendors and other hotel/restaurant operations to make sure that the hotel’s own operations remain competitive and cutting edge.
• To encourage Heads of Outlet to look for Marketing and Public Relations opportunities to increase awareness and ultimately business.
Operational
• To ensure that all company minimum brand standards have been implemented, and that optional brand standards have been implemented where appropriate.
• To supports the implementing, demonstrating and reinforcing Hyatt’s Values and Culture Characteristics.
• To monitor all operations, especially during peak business periods, working through the respective Head of Outlets to make adjustments where necessary.
• To make sure that Food and Beverage Departments respond to the results of the Consumer Audit and to ensure that the relevant changes are implemented.
• To work closely with other Leadership Committee members in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests.
• To make sure that Food and Beverage employees work in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of “We work through Teams”.
• To make sure that all employees are up to date with the availability of seasonal and new products on the market.
• To taste and monitor the food and beverage products served throughout the operation, providing feedback where appropriate.
People Management
• To assist in the recruitment and selection of all Food and Beverage employees. To make sure that Heads of Outlet follow hotel guidelines when recruiting and use a competency-based approach to selecting their employees.
• To oversee the punctuality and appearance of all Food and Beverage employees, making sure that they wear the correct uniform and maintain a high standard of personal appearance and hygiene, according to the hotel and department’s grooming standards.
• To maximize the effectiveness of Heads of Outlet by developing each of their skills and abilities through the appropriate training, coaching, and/or mentoring.
• Conducts regular check in conversation and annual Performance Development Discussions with employees and to support them in their professional development goals. To ensure that they in turn conduct annual Performance Development Discussions with their employees.
• To assist in the development of Departmental Trainers through ongoing feedback and monthly meetings.
• To ensure that each Head of Outlets plans and implements effective training programmes for their employees in coordination with the Learning Manager and their Departmental Trainers.
• To oversee the preparation and posting of weekly work schedules in each department, making sure that they reflect business needs and other key performance indicators.
• To encourage employees to be creative and innovative, challenging and recognizing them for their contribution to the success of the operation.
• To ensure that all employees have a complete understanding of and adhere to employee rules and regulations.
• To ensure that employees follow all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to fire and hazard safety, and security.
• Feedback the results of the Colleague Experience Survey and ensures that the relevant changes are implemented.
Other Duties
• To maintain strong, professional relationships with the relevant representatives from competitor hotels and other organisations.
• To respond to changes in the Food and Beverage function as dictated by the industry, company and hotel.
• To read the hotel's Associate Handbook and have an understanding of and adhere to the hotel's rules and regulations and in particular, the policies and procedures relating to fire, hygiene, health and safety.
• To attend training sessions and meetings as and when required.
• To carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các sự kiện, hội nghị lớn của công ty, bao gồm: ra mắt/ đào tạo sản phẩm mới ; Vinh danh trao thưởng ; Ngày hội khách hàng
- Triển khai các công việc trước, trong và sau mỗi sự kiện: Tuyên truyền; chỉ đạo triển khai ; Tổng kết
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình đạo tạo từ công ty tới hệ thống
Địa điểm làm việc: Tòa Mac Plaza, số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
- Quản lý thu chi nội bộ
- Quản lý, theo dõi công nợ của khách hàng và đối tác
- Chăm sóc, tư vấn hỗ trợ khách hàng khi đến showroom.
- Hỗ trợ các công việc văn phòng khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Lập phiếu thu, chi, cập nhật dữ liệu lên phần mềm;
- Quản lý hóa đơn đầu vào, đầu ra;
- Tính lương;
- Quản lý hợp đồng đầu vào, đầu ra;
- Lập sổ sách, tờ khai thuế, báo cáo và quyết toán thuế theo quy định;
- Giao dịch ngân hàng;
- Các thông tin chi tiết về công việc và quyền lợi sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
- Làm các loại bánh mỳ, bánh ngọt, sandwich theo yêu cầu.
- Dọn dẹp, vệ sinh khu vực làm bánh sau khi làm việc
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Trao đổi thêm khi đến phỏng vấn
- Làm việc tại cửa hàng:
+ PB The Manor Mỹ Đình : B010 Khu đô thị The Manor , Hoàng Trọng Mậu, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội (tuyển gấp)
+ PB Trung Hòa : số 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội
- Làm các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý
1. Chức năng Quản lý Tiền lương & Phúc lợi
Thực hiện tính lương hàng tháng, báo cáo, rà soát Bảo hiểm bắt buộc.
Triển khai chi trả các chế độ phúc lợi cho nhân viên Tổng Công ty.
Quản lý, kiểm tra, xác nhận lương, phúc lợi các Ban Điều hành trực thuộc Tổng Công ty.
Thực hiện công tác liên quan đến Thuế Thu nhập cá nhân
2. Chức năng Quản lý Hệ thống Thông tin Nhân sự (HRIS):
Nhập và quản lý dữ liệu nhân sự phát sinh (thuyên chuyển, thay đổi lương, phụ cấp, …...) lên hệ thống HRIS một cách kịp thời.
Phối hợp cùng Quản lý Bộ phận thực hiện kiểm tra định kỳ và chỉnh sửa dữ liệu nhân sự trên hệ thống HRIS.
3. Chức năng Quản lý văn bản Nhân sự:
Tiếp nhận yêu cầu từ các bên hữu quan (Quản lý BP., Trưởng Phòng, các
Phòng Ban,…), soạn thảo các Hợp đồng, văn bản thuộc chức năng Tiền lương, Phúc lợi.
Thực hiện sắp xếp, lưu trữ văn bản nhân sự, hồ sơ nhân viên (bản cứng và bản điện tử) khoa học, hiệu quả.
Quản lý hồ sơ, phục vụ truy xuất dữ liệu phục vụ công việc.
4. Chức năng Báo cáo Nhân sự và chức năng khác:
Hỗ trợ Quản lý BP. Tiền lương & Phúc lợi thực hiện các báo cáo Nhân sự định kỳ và đột xuất.
Hỗ trợ công việc thuộc các mảng chức năng khác tại Phòng Nhân sự.Thực hiện các công việc chức năng được giao bởi Quản lý BP. Tiền lương & Phúc lợi và Trưởng Phòng Nhân sự.
- Điểm danh lớp học
- Nhập số liệu, trả lời thông tin phản hồi của phụ huynh qua zalo
- Chuẩn bị lớp học cho giáo viên trước giờ học
- Các công việc khác theo phân công.
Địa điểm làm việc tại số 30 ngõ 169 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian làm việc: Chiều 14h đến tối 21h30 các ngày từ thứ 2-Chủ Nhật. (lịch nghỉ sẽ được xoay vòng trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Quản lý tất cả hàng hóa trong kho.
- Quản lý xuất - nhập hàng ra vào kho.
- Làm báo cáo xuất nhập tồn kho và các báo cáo liên quan khác
- Sắp xếp hàng hóa trong kho & các máy bán hàng trong trung tâm (quầy & máy games,…)
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
1. Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn ISO.
2. Thiết lập hệ thống, kiểm soát và theo dõi chất lượng, nghiên cứu, cải tiến chất lượng hệ thống.
3. Quản lý kế hoạch và thực hiện kế hoạch của các phòng ban.
4. Kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu vào, đầu ra
5. Xây dựng hệ thống tài liệu theo tiêu chuẩn ISO và tài liệu quản trị.
6. Tham mưu/đề xuất với Ban Giám đốc sửa đổi bổ sung quy chế/quy trình/quy định toàn Công ty đảm bảo hệ thống vận hành khoa học, hiệu quả.