Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện nghiên cứu và khảo sát thị trường để tìm ra những sản phẩm dịch vụ đào tạo phù hợp với nhu cầu của học viên từ đó xây dựng báo cáo đánh giá, đề xuất ý tưởng về các sản phẩm dịch vụ của Trung tâm.
- Lập kế hoạch và triển khai các sáng kiến để tiếp cận học viên thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email,…
- Tham gia hoạt động truyền thông, tư vấn khách hàng theo các công việc do trưởng phòng phân công.
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động Marketing của Trung tâm.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.
*Địa điểm làm việc : Trung tâm Đào tạo Bưu chính Viễn thông I (Km 10, Đường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội).
· Trực tiếp làm việc cơ quan thuế khi có phát sinh .
· Kiểm tra đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào , đầu ra của từng cơ sở.
· Kiểm tra đối chiếu bảng kê khai hồ sơ xuất khẩu
· Hằng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra của toàn Cty ,phân loại theo thuế suất .
· Hằng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu vào của toàn Cty theo tỉ lệ phân bổ đầu ra được khấu trừ .
· Lập hồ sơ ưu đãi đối với dự án đầu tư mới , đăng ký đơn vị phát sinh mới hoặc điều chỉnh giảm khi có phát sinh.
· Lập báo cáo tổng hợp thuế theo định kỳ hoặc đột xuất (nhóm thuế suất ,đơn vị cơ sở).
· Kiểm tra báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thuế để báo cáo cục thuế .
· Lập bảng kê danh sách lưu trữ, bảo quản hóa đơn thuế GTGT VCNB theo thời gian, thứ tự số quyển không để thất thoát, hư hỏng.
· Lập kế hoạch thuế giá trị gia tăng ,thu nhập doanh nghiệp ,nộp ngân sách
· Yêu cầu chấp hành nguyên tắc bảo mật.
· Hằng tháng, quý, năm, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn trong kỳ.
· Cập nhật và lập giấy báo công nợ các đơn vị cơ sở.
- Tiếp nhận đơn hàng từ thương mại, lên đơn đặt hàng
- Đặt hàng sản xuất với nhà máy
- Tư vấn khách hàng đăng ký sản phẩm mới
+ Tư vấn tên sp, bao bì cấp 1, bao bì cấp 2 cho khách
+ Check giá thành phẩm, báo giá gửi khách hàng
+ Data khách hàng có sẵn
- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng về sản phẩm
- Hỗ trợ tìm các bên cung cấp hũ , tuýp , chai lọ để đăng ký sp mới cho khách tham khảo
- Care hàng, lên danh sách giục hàng cần cho khách
- Tặng quà cho khách vào các dịp lễ, tết, sinh nhật, hỏi thăm, quan tâm đến đời sống của khách
Thực hiện các công việc sau dưới sự chỉ đạo, phân công của Ban lãnh đạo và Đơn vị tư vấn thuế:
• Kiểm soát hồ sơ kế toán của Công ty, đảm bảo chính xác theo quy định pháp luật, thống kê và cung cấp kịp thời cho Đơn vị tư vấn thuế.
• Báo cáo quản trị và kiểm tra báo cáo của các nhân viên kế toán trong hệ thống, kiểm soát theo dõi hợp đồng, thu chi của Công ty;
• Lập và kiểm soát hồ sơ vay vốn, quản lý toàn bộ hồ sơ vay nợ (ngân hàng và vay ngoài) của các Công ty trong tập đoàn;
• Lập kế hoạch, báo cáo tình hình thu hồi công nợ, đưa ra phương án xử lý/đề xuất khi có rủi ro; Báo cáo quá trình kinh doanh hàng tháng;
• Lập form/mẫu, xây dựng và đề xuất ban hành các quy chế quản lý tài chính, chi tiêu;
• Thực hiện công tác kế toán, quyết toán cho dự án xây dựng;
• Kiểm soát, làm việc với ngân hàng, khách hàng,… cho các công việc liên quan đến nợ phải thu, phải trả, phí,… của các Công ty trong tập đoàn;
• Kiểm tra và đối chiếu cân đối số liệu;
• Kiểm soát các hoạt động thu, chi và các chi phí trong quá trình hoạt động.
- Greets all guests at any time in a friendly and helpful manner and use guest name at all times.
- Arrive to work punctually as per the roster.
- Welcome and register the guest according to the procedures.
- Always keeps high standard of behavior and appearance as expected by Hotel guests and employees alike.
- Attends to guest complaint, inquiries and request when necessary referring them to the Duty Manager, Front Office Manager.
- Reports any hazard to health or safety immediately to Front Office Manager or any other appropriate Department Head.
- Be familiar with all Accounting Standards and Procedures pertaining to room’s revenue and advise staff concerned to adhere to the in daily operations.
Trực tiếp tổ chức, quản lý, chỉ đạo vận hành hoạt động của nhà hàng được giao nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và đạt các mục tiêu kinh doanh được giao. bao gồm các công tác chính:
• Giám sát chất lượng phục vụ khách hàng.
• Đảm bảo chất lượng nhân sự, quản lý nhân sự trong phạm vi được phân công.
• Kiểm soát chi phí, tài sản, công cụ dụng cụ.
1. Quản lý hành chính:
2. Quản lý nghiệp vụ:
3. Khác :
• Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh ở các phần hành: nhập xuất kho, thu chi quỹ, hoàn ứng, thanh toán chi phí, tài sản cố định, chi phí trả trước.
• Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
• Lập báo cáo tài chính theo quý và năm.
• Thực hiện việc kê khai báo cáo thuế hàng tháng/quý.
• Thực hiện đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo qui định của Nhà nước.
• Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
• Cập nhật và hướng dẫn kịp thời các quy định về kế toán, thuế do Nhà nước ban hành liên quan tới hoạt động của Công ty, đưa ra các đề xuất liên quan tới việc tối ưu thuế cho Công ty
• Cung cấp báo cáo, sổ sách, chứng từ phục vụ cho công tác kiểm tra, kiểm toán.
• Thời gian làm việc thứ 2- sáng thứ 7 hàng tuần
- Tổ chức, quản lý, giám sát điều hành và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động của kho Tmart và Khánh chi (kho phân phối hàng của Tmart);
- Tổ chức việc nhận hàng, xuất hàng, kiểm kê hàng hóa, bảo quản hàng hóa trong kho chống thất thoát hàng hóa trong kho;
- Điều phối nhân lực của của kho vận;
- Thực hiện các công việc trên đạt hiệu quả cao nhất;
- Đảm bảo vấn đề kho bãi cho kế hoạch nhập hàng của Công ty;
- Tổ chức, sắp xếp, điều chỉnh hoạt động của Kho vận phục vụ tốt kế hoạch kinh doanh của Công ty;
- Quản lý, giám sát các hệ thống về an ninh, phòng cháy chữa cháy …đảm bảo an toàn của hàng hóa, tài sản;
- Thực hiện các báo cáo về số lượng hàng xuất, nhập, tồn cho Ban Giám đốc theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Tổ chức thực hiện việc giao hàng cho đối tác, khách hàng…. theo Lệnh điều hàng của Ban giám đốc.
- Kiểm soát và kiểm tra tiến độ giao hàng của bên nhà vận chuyển;
- Tổ chức và chỉ đạo nhân sự thực hiện việc kiểm kê hàng hóa, tài sản theo kế hoạch định kỳ hoặc đột xuất tại tất cả các kho;
- Thực hiện báo cáo kiểm kê tài sản cho phòng Tài chính – Kế toán Công ty.
- Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.
- Quản lý doanh thu, báo cáo doanh thu hàng ngày và các báo cáo liên quan khác.
- Hỗ trợ cấp trên quản lý hàng hóa, máy móc, …
- Quản lý nhân sự, hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên các bộ phận quy trình làm việc, phân công vị trí và nhiệm vụ. Sắp xếp lịch làm việc hàng tháng của nhân viên.
- Quản lý toàn bộ hoạt động vận hành và công việc hàng ngày của trung tâm Games, Kids, Bowling,…đảm bảo trung tâm hoạt động theo đúng các quy chuẩn, quy định của công ty đề ra.
- Hỗ trợ cấp trên xây dựng và thực hiện kế hoạch nhằm thúc đẩy doanh thu, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng tại trung tâm.
- Hiểu rõ và đảm bảo quy trình báo cáo – liên lạc – bàn thảo. Làm việc và báo cáo trực tiếp tới cấp trên.
- Giải quyết các sự cố của khách hàng và công việc liên quan trong trung tâm.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Thời gian và địa điểm làm việc
- Thời gian làm việc 8 tiếng / ngày.
- Tháng nghỉ 4 ngày OFF và 1 ngày AL, không nghỉ vào cuối tuần, Lễ Tết (bao gồm cả Tết Âm) và các sự kiện đặc biệt.
- Địa điểm làm việc: Gian hàng Dream Games, Tầng 3, AEON MALL Long Biên.