Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tổng hợp và lên báo cáo quản trị, báo cáo phân tích hàng tháng, quý, năm .
- Lập dự toán dòng tiền, nguồn vốn, theo dõi phát sinh.
- Làm việc với ngân hàng, tổ chức tài chính.
2. Thực hiên tốt các công việc vệ sinh trong bộ phận (trang thiết bị dụng cụ, thức ăn đồ uống, vệ sinh khu vực phục vụ của Nhà hàng).
3. Set up CCDC vào tủ Tab theo tiêu chuẩn của Nhà hàng. Để các đồ dùng của nhà hàng theo đúng trật tự.
4. Sắp xếp, kê bàn theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng, theo yêu cầu của khách
5. Thực hiện các công việc thu dọn sau khi khách rời khỏi nhà hàng…
6. Tìm hiểu thực đơn thời gian lên từng món ăn từ khai vị đến món chính và tráng miệng ở trong thực đơn đó.
7. Lấy yêu cầu của khách hàng nhanh chóng và chính xác, sau đó chuyển cho bộ phận liên quan Bếp, Bar để các bộ thực hiện theo yêu cầu của khách.
8. Nhận các món ăn đồ uống từ bộ phận Bếp và Bar, kiểm tra bằng cảm quan của món ăn đồ uống, đồng thời sắp xếp thời gian lên món theo trình tự các món ăn, đồ uống cho khách, đảm bảo kịp thời.
9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
1. Tiếp nhận và kiểm tra chất lượng thực phẩm đầu vào.
2. Kiểm tra và chuẩn bị CCDC, gia vị hàng khô, thực phẩm, gas đáp ứng đủ yêu cầu trước khi phục vụ khách.
3. Trực tiếp chế biến món ăn theo yêu cầu của khách hàng
4. Phân công công việc cho Nhân viên sơ chế khi có order của khách
5. Kiểm kê hàng tồn hàng ngày
6. Làm sạch và vệ sinh bề mặt làm việc, dụng cụ. đồ dùng và khu vực làm việc, trước và sau khi sử dụng
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Vị trí kế toán trưởng:
-Tổng hợp báo cáo,làm báo cáo Thuế và các nội dung liên quan đến nghiệp vụ Kế toán
Vị trí kế toán thanh toán:
-Theo dõi xuất,nhập hàng hóa, làm công nợ hàng ngày với các đơn vị,báo cáo Kế toán trưởng và Lãnh đạo Công ty
- Vận hành máy an toàn và theo đúng quy trình làm việc. Làm việc với cường độ cao.
- Sửa chữa hư hỏng nhỏ, kết hợp với cơ khí trong việc chuyển máy, bảo dưỡng máy và thiết bị.
- Vệ sinh sạch sẽ, duy trì, kiểm tra các máy và thiết bị.
- Thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo 100% tuân thủ an toàn khi vận hành và quy trình về chất lượng.
- Kiểm soát tiêu hao NVL, thời gian dừng máy. Cải tiến để giảm thiểu tổn thất.
- Tuân thủ sự sắp xếp công việc của cấp trên trực tiếp (làm việc theo ca 8 tiếng theo sự phân công của cấp trên)
- Vận hành máy an toàn và theo đúng quy trình làm việc. Làm việc với cường độ cao.
- Sửa chữa hư hỏng nhỏ, kết hợp với cơ khí trong việc chuyển máy, bảo dưỡng máy và thiết bị.
- Vệ sinh sạch sẽ, duy trì, kiểm tra các máy và thiết bị.
- Thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo 100% tuân thủ an toàn khi vận hành và quy trình về chất lượng.
- Kiểm soát tiêu hao NVL, thời gian dừng máy. Cải tiến để giảm thiểu tổn thất.
- Tuân thủ sự sắp xếp công việc của cấp trên trực tiếp (làm việc theo ca 8 tiếng theo sự phân công của cấp trên)
"Theo Nghị định số 13/2023/NĐ-CP v/v bảo vệ dữ liệu cá nhân (“BVDLCN”), Home Credit Việt Nam thực hiện "Thỏa thuận Xử lý Dữ liệu Cá nhân" với tất cả ứng viên để đảm bảo tuân thủ theo nghị định.
Bằng việc gửi thông tin ứng tuyển đến Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam thông qua [ViecLam24h], Anh/Chị đồng ý cho Home Credit xử lý thông tin do Anh/Chị cung cấp theo Thỏa thuận Xử lý Dữ liệu Cá nhân mà Anh/Chị đã đọc, hiểu đầy đủ và đồng ý toàn bộ nội dung tại đường dẫn career.homecredit.VN/VN/article/id/217."
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán liên quan đến khu vực bán hàng như: Thu, chi tiền, in ấn hóa đơn, phiếu xuất, xuất nhập kho, giải quyết các phát sinh liên quan đến Tiền, chứng từ, hàng hóa.........
- Thu thập, kiểm tra, lưu giữ các chứng từ tại khu vực bán hàng
- Xuất,nhập hàng hóa tại khu vực bán hàng
- Lập và theo dõi hóa đơn bán ra, mua vào.
- Các công việc khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Tổ chức sắp xếp công việc, lập báo cáo kế toán, lưu trữ hồ sơ kế toán theo quy định của pháp luật.
1. Triển khai và giám sát việc huy động vốn.
2. Phát triển và cung cấp các danh mục đầu tư phù hợp cho nhà đầu tư
3. Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm về lợi nhuận, kế hoạch huy động vốn và sử dụng vốn
Công ty cổ phần Cuộc Sống Xanh hoạt động trong chuyên ngành cung cấp/bán buôn thực phẩm, được thành lập từ năm 2007.
✅ Website: http://v-xanh.vn/
✅ Để đáp ứng nhu cầu nhân sự thực hiện các dự án mới và mở rộng phạm vi hoạt động, cũng như thực hiện các dự án mới trong lĩnh vực quản lý bất động sản nghĩ dưỡng cho thuê cao cấp Công ty CP Cuộc Sống Xanh có nhu cầu TUYỂN DỤNG GẤP
1. Vị trí: Admin kinh doanh/ dự án
2. Mô tả công việc:
2..1 Admin kinh doanh thục phẩm
- Tham mưu giúp việc cho phụ trách khối KD trong việc tổ chức thực hiện các hoạt động mua bán, đảm bảo hoạt động mua bán thực hiện theo đúng chủ trương chính sách mua bán trong từng thời kỳ; Đánh giá hoạt động và báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu về công tác của khối, thông các hoạt động chính sau:
- Theo dõi nhập xuất tồn kho để lên kế hoạch mua hàng
- Tham mưu phê duyệt giá mua hàng
- Tham mưu giúp việc lập kế hoạch mua - bán và đôn đóc thực hiện;
- Đánh giá và báo cáo báo cáo khác được giao như tổng hợp tình hình thực hiện bao gồm giao nhận hàng hóa, vi phạm trong quá trình giao nhận hàng hóa .... ;
- Trực tiếp thực hiện một số hoạt động mua bán và công tác khác theo phân công và theo chỉ đạo. Chế độ làm việc:
2.1 Admin dự án mới : quản lý khai thác các khu nghỉ dưỡng 6 sao do công ty là chủ đầu tư tại Đà Nẵng và Sài gòn
Tham mưu giúp việc cho lãnh đạo khối trong việc quản lý , khai thác và sử dụng hiệu quả đối với các bđs thông qua các hoạt động
- Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện , giám sát và tỏ chức thực hiện các kế hoạch mua bán theo chủ chương của công ty
- Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện, theo dõi giám sát hoạt động xây dựng cơ bản, duy tu bảo dưỡng, mua sắm trang thiêt bị, tuyển dụng nhân sự , cho thuê và cho thuệ lại .... lẻ và buôn
- Tổng hợp báo cáo tình hình và kết quả sản xuất kinh doanh theo yêu cầu
- Các công việc khác được giao theo quy định
· Welcome guests in a friendly and professional way
· Under the guidance, training, and supervision of the Butler team. Perform interaction with guests to enhance the service experience through activation of all outlet services within the lobby area (e.g., Restaurant & Bar, Front Desk, Business Center, Lounge, etc.).
· Respond to guest requests for special arrangements or services, and inform Butlers accordingly (e.g., transportation, reservations, dry cleaning) so we can make arrangements or identify appropriate providers.
· Learn and practice the procedure of how to Respond to special requests from guests with unique needs and follow up to ensure satisfaction.
· Introduce, gather, summarize, and provide local area knowledge to inform guests about the property and the surrounding area amenities, including special events and local activities.
· Observe and practice procedures to appropriately collaborate with individuals or departments (e.g., Bellman, Housekeeping, Food & Beverage) as necessary to resolve guest calls, requests, or problems.
· Provide Food & Beverage service during Breakfast and Evening Cocktail time at Sheraton Club Lounge.
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.
- Sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
* Văn phòng HCM: Lầu 7, tòa nhà HDTC 36 Bùi Thị Xuân, Quận 1, thành phố HCM.
* Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà DMC - tòa nhà 535 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
- Đọc bản vẽ thiết kế công trình, nắm bắt và kê được các vật tư cần thiết dùng cho công trình.
- Biết làm hồ sơ thanh quyết toán dự án
- Đôn đốc công nhân lắp đặt theo đúng bản vẽ kỹ thuật.
- Chủ động làm việc, giải thích, giải quyết các vướng mắc ngay tại công trình.
- Nghiệm thu, xử lý các vấn đề phát sinh trong công trình. Báo cáo lên ban lãnh đạo công ty để có hướng giải quyết phù hợp.
1. Quản lý điều hành hoạt động của Tổ hợp Nhà hàng:
- Quản lý hoạt động của các bộ phận phụ trách đảm bảo đáp ứng các chiến lược của Nhà hàng và tiêu chuẩn dịch vụ ở mức cao nhất.
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới; Duy trì, chăm sóc khách hàng cũ.
- Chỉ đạo công tác quản lý, giám sát và hướng dẫn hoạt động của các bộ phận thuộc Nhà hàng đảm bảo đáp ứng các chiến lược của Nhà hàng và tiêu chuẩn dịch vụ ở mức cao nhất
- Chỉ đạo công tác quản lý đặt bàn: theo dõi, kiểm tra lượng khách đặt; kiểm tra việc chuẩn bị bị đặt bàn; tổ chức thực hiện.
- Tổ chức giám sát nhân viên trong cách phục vụ khách hàng, hướng dẫn quy trình phục vụ khách hàng
- Chỉ đạo công tác kiểm soát chặt chẽ về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động và an ninh của Nhà hàng- Tổ chức xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi quản lý.
- Chỉ đạo công tác giám sát doanh thu, hàng hóa và các vấn đề phát sinh tại nhà hàng
- Tổ chức thiết lập, xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác tin cậy với khách hàng và đối tác
- Thanh tra/kiểm tra đột xuất và theo định kỳ chất lượng dịch vụ, tài sản, các hoạt động của bộ phận.
- Tổ chức họp/tham gia họp triển khai thông tin vận hành trong ngày
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác
2. Thực hiện các công tác quản trị khác:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hoạt động, tổ chức triển khai, theo dõi giám sát hoạt động và đánh giá kết quả
- Triển khai, kiểm soát ngân sách hoạt động, tối ưu hóa sử dụng ngân sách trong vận hành
- Thực hiện các công tác quản trị nhân sự tại Nhà hàng
- Xây dựng hệ thống quy định, quy chế vận hành
- Kiểm soát và phòng ngừa rủi ro
- Trực tiếp chế biến các món ăn theo công thức, thực đơn và đảm bảo chất lượng, phù hợp với với gu của khách và văn hóa vùng miền;
- Kết hợp với phụ bếp và nhân viên rửa bát làm vệ sinh khu vực và luôn gọn gàng;
- Duy trì chất lượng món ăn, trang trí món ăn bắt mắt, hợp vệ sinh;
- Đảm bảo đủ trọng lượng, khẩu phần suất ăn;
- Kiểm tra thực phẩm trước khi chế biến;
- Trước khi giao ca phải làm vệ sinh sạch sẽ và bàn giao nguyên liệu thực phẩm còn tồn;
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Sắp xếp hàng hóa giáng sinh tại showroom bán hàng noel số 18 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh Hà Nội
- Nhận hàng hóa từ xe tải chở cây thông và phụ kiện, sắp xếp hàng hóa vào kho
- Bắn giá vào hàng hóa
- Bày hàng hóa lên kệ
- Trang trí cây mẫu và hàng mẫu hàng ngày để chụp ảnh
- Đóng hàng và buộc lên xe máy cho khách đến mua hàng