Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Làm hồ sơ dự thầu, các hồ sơ báo giá liên quan
• Thu thập và xử lý các chứng số liệu, chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế. Cụ thể như mua bán hàng hoá
• Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh của công ty để theo dõi
• Quản lý thiết bị tài sản, VPP của công ty
• Các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo
Do mở rộng kinh doanh công ty cần tuyển gấp 05 lái xe văn phòng và xe tải ( có bốc) làm việc tại thị trấn Đan Phượng, Hà Nội
*Nhân viên lái xe Văn phòng:
- Thực hiện đưa đón lãnh đạo đến nơi làm việc hoặc nơi công tác theo yêu cầu, đảm bảo an toàn, chu đáo;
- Thực hiện đưa đón CBNV hoặc vận chuyển tài sản của Ngân hàng/khách hàng đi và về an toàn, đúng địa điểm, thời gian, lộ trình quy định;
- Chăm sóc xe hàng ngày theo quy định, đảm bảo xe luôn sạch sẽ, ngăn nắp; có trách nhiệm trong việc bảo dưỡng xe để sử dụng lâu dài;
- Quản lý, sử dụng đúng mục đích và đề xuất trang bị kịp thời, đầy đủ vật dụng cần thiết trong xe ôtô;
- Thực hiện tiết kiệm, chống lãng phí về các khoản chi phí liên quan đến xăng, xe, trang thiết bị, phụ tùng phục vụ hoạt động của xe
*Nhân viên lái xe tải (có bốc hàng):
- Nhận xe tại công ty và giao theo đơn hàng tại các địa điểm theo địa chỉ trong đơn.
- Các việc khác theo điều động của lcông ty
- Tiếp nhận bộ chứng từ đại lý nước ngoài, kiểm tra chứng từ.
- Nhập dư liệu, gửi thông báo hàng đến, trình Manifest và giao D/O cho Khách hàng
- Theo dõi tiến trình vận chuyển của từng lô hàng, cập nhật thông tin cho đối tác và cho khách hàng
- Liên hệ làm giá với hãng tàu/forwarder và đại lý, sắp xếp booking cho hàng freehand và hàng chỉ định
- Tư vấn cho Khách hàng liên quan đến nghiệp vụ, giải quyết các sự cố trong quá trình làm hàng.
- Hỗ trợ bộ phận sales và các bộ phận khác để cung cấp dịch vụ tốt nhất đến Khách hàng
- Báo giá/kiểm tra giá với đại lý nước ngoài, trao đổi cập nhật thường xuyên cho đại lý thông tin liên quan đến hàng hóa.
- Làm báo cáo hàng tháng về doanh thu, sản lượng cho Manager.
- Hỗ trợ tìm kiếm và chăm sóc Khách hàng.
- Quản lý hệ thống thuế của công ty để đảm bảo tính hợp pháp;
- Quản lý, quyết toán và thu hồi công nợ ;
- Làm việc với Cơ quan Thuế về các vấn đề liên quan;
- Chuẩn bị tài liệu để nộp và khai báo cho phòng thuế. (báo cáo hàng tháng / hàng quý / hàng năm): Thuế giá trị gia tăng (VAT), thuế thu nhập công ty (TNDN), báo cáo về việc sử dụng hóa đơn VAT và báo cáo onter liên quan đến báo cáo tài chính;
- Phối hợp với các phòng ban và các công ty khác theo yêu cầu cụ thể.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, quản lý hồ sơ, văn bản, tài liệu của Công ty
- Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, quản trị hành chính nhân sự
- Báo cáo trực tiếp các công việc liên quan đến hành chính nhân sự cho quản lý trực tiếp
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.
- Sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
* Văn phòng HCM: Lầu 7, tòa nhà HDTC 36 Bùi Thị Xuân, Quận 1, thành phố HCM.
* Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà DMC - tòa nhà 535 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
-Quản lý hồ sơ pháp lý, giấy tờ liên quan đến dịch vụ ăn uống
-Cập nhật, hướng dẫn thực hiện quy định về quản lý dịch vụ ăn uống
-Quản lý ATVSTP trong quá trình cung cấp dịch vụ ăn uống từ khâu nhập hàng, chế biến, phục vụ và lưu mẫu theo quy định.
-Kiểm tra, giám sát thực đơn, định lượng, chất lượng đồ ăn, uống.
-Hướng dẫn, quản lý, giám sát việc sử dụng và bảo quản trang thiết bị của nhà thầu.
-Thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ của các nhà thầu định kỳ
-Tư vấn xây dựng, sửa đổi các quy định, quy trình, biểu mẫu phục vụ cho quản lý dịch vụ ăn uống
-Xử lý các sự cố trong quá trình cung cấp và sử dụng dịch vụ (như ngộ độc thực phẩm, hỏng hóc thiết bị, cháy nổ...)
-Thay mặt công ty làm việc với cơ quan ban ngành trong phạm vi được ủy quyền.
-Thời gian làm việc : Giờ hành chính từ Thứ 2- Thứ 7
-Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Khu công nghệ Cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền khai thác nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của Ban Tổng Giám Đốc.
- Thông báo, nhăc lịch Ban Tổng Giám Đốc đúng thời gian, địa điểm.
- Chuẩn bị tài liệu, thông tin các cuộc họp hay đặt lịch hẹn.
- Soạn thảo, hỗ trợ gửi cac văn bản, email hay các tài liệu mà Ban tổng giám Đốc yêu cầu.
- Hợp tác với nhân viên ở các phòng ban khac nhau.
- Điều phối công việc từ Ban Tổng Giám Đốc giao xuống cho các bộ phận.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ (Vd: thông tin nhân viên mới,…..)
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc.
• Quản lý ngành hàng (Bánh kẹo/FMCG/Nước giải khát/Thực phẩm chế biến sẵn/ Bánh mì/Thực phẩm tươi sống ...) đạt được mục tiêu doanh thu do công ty đặt ra:
- Kiểm tra và đảm bảo trưng bày, vệ sinh quầy kệ đáp ứng được tiêu chuẩn của công ty đặt ra
- Quản lý giá cả, doanh số, lợi nhuận, hàng tồn kho, hàng hủy… của ngành hàng theo mục tiêu đề ra
- Đề xuất kế hoạch bán hàng, thực hiện chương trình khuyến mãi để đạt mục tiêu doanh số
• Quản lý nhân viên:
- Phân công, sắp xếp công việc cho nhân viên ngành hàng
- Đánh giá, động viên khen thưởng nhân viên
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên
• Báo cáo về hoạt động kinh doanh của ngành hàng
Địa điểm làm việc: lựa chọn 1 trong 16 siêu thị trong toàn hệ thống Lotte Mart, gồm:
1. Thành phố Hồ Chí Minh (Lotte Mart Quận 7, Quận 11, Gò Vấp, Tân Bình)
2. Miền Đông & Tây Nam Bộ (Lotte Mart Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ)
3. Miền Trung (Lotte Mart Phan Thiết, Nha Trang, Đà Nẵng, Vinh)
4. Hà Nội (Lotte Mart Ba Đình, Cầu Giấy, Tây Hồ)
Tùy thuộc vào kinh nghiệm, năng lực, ứng viên có thể được phân công công việc cụ thể:
- Tiếp nhận bản vẽ và các yêu cầu về công nghệ
- Lựa chọn dao, đồ gá và đưa ra biện pháp gia công
- Gá lắp dao, khai báo, set góc dao, set công chương trình, tạo chương trình khai báo phôi, tạo chương trình khóa mặt, lập trình tiện trục trơn, lập trình gia công biên dạng, lập trình cắt rãnh, lập trình chạy ren, lập trình khoan..., kiểm tra lại kích thước, thông số kỹ thuật các chi tiết gia công và chương trình.
- Vận hành máy chạy. - Ghi chép các thông số vào phiếu công nghệ.
- Báo cáo khi xảy ra sự cố ảnh hưởng đến an toàn, sản xuất.
- Đề xuất phương hướng cải tiến và nâng cao kết quả công việc.
- Lên concept (thiết kế 2D, 3D).
- Tiếp nhận hồ sơ từ các bộ phận kinh doanh, thi công để khai triển bản vẽ kiến trúc, bản vẽ kỹ thuật thi công.
- Phối hợp với các bộ phận khác (kết cấu, M&E, nội thất…) để kiểm tra tính tương thích của từng hạng mục công trình và đôn đốc giải quyết công việc.
- Quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và điều hành hiệu quả hoạt động của bộ phận lễ tân. Sắp xếp nhân sự làm việc của bộ phận theo booking và phát sinh cao điểm/thấp điểm.
- Chịu trách nhiệm đón tiếp và thông báo việc khách đến, giữ gìn trật tự ngăn nắp khu vực tiền sảnh, phòng hội họp, khu vực lưu trữ.
- Có khả năng đáp ứng sự hài lòng của khách, đảm bảo theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn.
- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Đảm bảo tốt nhất các dịch vụ cung cấp cho khách hàng; quản lý việc đặt phòng, đăng ký, dịch vụ khuân hành lý, gọi điện thoại và thanh toán các phí dịch vụ khác cho khách hàng.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Có mặt ở sảnh vào các giờ cao điểm để hỗ trợ nhân viên và chủ động giải quyết các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng và báo cáo Giám đốc các trường hợp vượt khả năng giải quyết.
- Tổng hợp và gửi báo cáo số lượng booking, sự kiện, khách VIP cho Giám đốc và các bộ phận liên quan
- Kiểm tra thông tin khách VIP để bố trí phương tiện đón/ tiễn đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn phục vụ khách VIP
- Kiểm soát tình trạng phương tiện vận chuyển, công cụ dụng cụ của bộ phận, tiêu chuẩn set up khu vực sảnh, cảnh quan môi trường khu vực quản lý
- Kiểm soát hoạt động check in, check out
- Kiểm tra và giám sát công việc của nhân viên điều phối phòng, đảm bảo việc điều phối phòng hiệu quả
- Kiểm soát việc điều phối phương tiện vận chuyển kịp thời và đúng lịch theo quy định
- Cập nhật các review của khách hàng đánh giá trên các trang mạng xã hội và trực tiếp.
- Đề xuất các ứng dụng công nghệ/ thiết kế hiện đại, dịch vụ/ chương trình nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, mang lại dịch vụ hoàn hảo hơn.
- Đào tạo huấn luyện nhân viên làm việc theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Kiểm soát chứng từ mua sắm, dịch vụ của IRDOP.
- Thực hiện thanh toán cho nhà cung cấp vật tư, hàng hóa
- Giao dịch với ngân hàng, cơ quan thuế, kho bạc Nhà nước và các cơ quan, đơn vị liên quan đến hệ thống kế toán của IRDOP.
- Thực hiện kiểm tra bảng lương, hạch toán và theo dõi lương, bảo hiểm.
- Lập các báo cáo thanh toán: báo cáo tạm ứng và các báo cáo khác theo yêu cầu
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng Kế toán - Tài chính
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của phụ trách phòng Tài chính - kế toán và Lãnh đạo Viện.