Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập phiếu và hạch toán các nghiệp vụ về kế toán trên phần mềm kế toán
- Theo dõi công nợ: nội bộ và khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của kế toán trưởng, giám đốc
1. Giúp việc cho Giám đốc trong việc quản lý, theo dõi các công việc của bộ phận phụ trách;
2. Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Giám đốc;
3. Thu thập, tổng hợp công việc, báo cáo từ bộ phận theo định kỳ/đột xuất;
4. Tham dự, ghi chép các biên bản làm việc, cuộc họp theo yêu cầu;
5. Kiểm tra, soạn thảo các văn bản, hợp đồng, tài liệu cho Giám đốc duyệt và ký;
6. Tiếp đón khách hàng và đối tác theo yêu cầu của Giám đốc;
7. Hỗ trợ và phối hợp các phòng ban khác để hoàn thành công việc;
8. Phụ trách tuyển dụng nhân sự, đào tạo và giám sát hỗ trợ nhân sự thực hiện tuân thủ nội quy, quy trình làm việc.
8. Thực hiện các công việc khác do Giám đốc yêu cầu.
- Thi công, lắp đặt thiết bị Camera, thiết bị an ninh, giám sát, báo động, chuông cửa có hình, …
- Thi công hệ thống mạng nội bộ, mạng LAN, …
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng Bộ phận.
- Thực hiện các công việc kỹ thuật khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Managing Day-to-Day Operations
• Supervises and manages employees. Manages all day-to-day operations. Understands employee positions well enough to perform duties in employees' absence.
• Maintains service and sanitation standards in restaurant, bar/lounge and room service areas.
• Reviews staffing levels to ensure that guest service, operational needs and financial objectives are met.
Leading Food and Beverage Team
• Utilizes interpersonal and communication skills to lead, influence, and encourage others; advocates sound financial/business decision making; demonstrates honesty/integrity; leads by example.
• Encourages and builds mutual trust, respect, and cooperation among team members.
• Serves as a role model to demonstrate appropriate behaviors.
• Identifies the developmental needs of others and coaches, mentors, or otherwise helps others to improve their knowledge or skills.
• Develops specific goals and plans to prioritize, organize, and accomplish your work.
• Ensures and maintains the productivity level of employees.
Ensuring Exceptional Customer Service
• Provides services that are above and beyond for customer satisfaction and retention.
• Improves service by communicating and assisting individuals to understand guest needs, providing guidance, feedback, and individual coaching when needed.
• Ensures the quality, standards and meets the expectations of the customers on a daily basis.
• Empowers employees to provide excellent customer service.
• Handles guest problems and complaints.
• Meets with guests on an informal basis during meals or upon departure to obtain feedback on quality of food and beverage, service levels and overall satisfaction.
• Incorporates guest satisfaction as a component of departmental meetings with a focus on continuous improvement.
• Manages service delivery in outlets to ensure excellent service from point of entry to departure (e.g., greeting from hostess, speed of order taking and food and beverage delivery, fulfillment of special requests, collection of payment & invitation to return).
Additional Responsibilities
• Provides guidance and direction to subordinates, including setting performance standards and monitoring performance.
• Identifies the educational needs of others, develops formal educational or training programs or classes, and teaches or instructs others.
• Ensures employees are treated fairly and equitably. Strives to improve employee retention.
• Ensures employees receive on-going training to understand guest expectations.
- Hướng dẫn, hỗ trợ thông tin khách hàng
- Đón chào khách vào nhà hàng
- Phối hợp công việc với bộ phận liên quan đẻ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Nhập dữ liệu vào phần mềm, Tính tiền, Ra bill.
- Thu tiền và báo cáo doanh thu ca
- Giữ gìn vệ sinh quầy kệ và dọn dẹp gọn gàng khu vực làm
- Thực hiện các công việc theo sự hướng dẫn của TBP.
- Soạn thảo hồ sơ và thực hiện tư vấn cho khách hàng trong các lĩnh vực: doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, giấy phép, công bố (mỹ phẩm, TTBYT, thực phẩm)....
- Chuẩn bị, nghiên cứu và soạn thảo các văn bản hồ sơ pháp lý theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Làm việc trực tiếp với các cơ quan có thẩm quyền trong các trường hợp cần thiết để giải quyết các công việc được phân công.
- Nghiên cứu, cập nhật quy định pháp luật chuyên ngành kịp thời.
- Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác trong công ty trong trường hợp cần thiết theo sự phân công của lãnh đạo công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên trực tiếp.
- Thực hiện và kiểm soát công văn đến, công văn đi, thực hiện việc lưu trữ công văn, giấy tờ và tài liệu có liên quan trong quá trình thực hiện công việc.
- Theo dõi và thực hiện việc chấm công của nhân sự tại công ty.
- Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty. Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt khác để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong công ty.
- Phụ trách văn phòng phẩm và các vấn đề liên quan máy móc trong công ty (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, …), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu, …).
- Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp...
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
- Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty (nếu có).
- Hỗ trợ các nhân sự khác trong công ty trong trường hợp cần thiết.
- Công việc khác theo yêu cầu lãnh đạo công ty.
Dịch vụ thú cưng phù hợp với các bạn yêu động vật (chó, mèo)
Thường trực ở cửa hàng để đánh máy soạn thảo hợp đồng
Chào đón, tiếp khách hàng ở cửa hàng
Ghi chép sổ sách, lưu trữ giấy tờ
Hỗ trợ cấp trên các công việc liên quan
• Làm hồ sơ dự thầu, các hồ sơ báo giá liên quan
• Thu thập và xử lý các chứng số liệu, chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế. Cụ thể như mua bán hàng hoá
• Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh của công ty để theo dõi
• Quản lý thiết bị tài sản, VPP của công ty
• Các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo
- Gọi điện; tiếp nhận;tư vấn trực tiếp và giải đáp những khúc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến thuế và dịch vụ kế toán
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tư vấn khách hàng qua đường dây nóng theo data có sẵn hoặc trực tiếp địa chỉ của khách hàng khi có lịch hẹn.
- Phát triển đại lý, cộng tác viên
1. Tổ chức hệ thống kế toán của doanh nghiệp để tiến hành ghi chép, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động vận doanh của Cty, trên cơ sở không ngừng cải tiến tổ chức bộ máy và tuân thủ Pháp lệnh kế toán thống kê.
2. Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo qui định của Nhà nước và Điều lệ Công ty.
3. Hoạch định, tổ chức, kiểm tra, duy trì các nghiệp vụ kế toán quản trị.
4. Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán.
5. Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ kế toán viên của Công ty.
6. Thực hiện quản lý nguồn vốn và dòng tiền của công ty
7. Quản lý tài chính, hoạch định và đưa ra những quyết định tài chính ngắn hạn.
8. Quản lý và soát xét công nợ nhà cung cấp.
9. Soát xét hợp đồng mua bán hàng hóa với các nhà cấp cấp
10. Lập báo cáo tài chính công ty các công ty: TMART, Aladanh, Gia Phúc
11. Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh co BGĐ công ty
12. Các công việc được phân công khác: (Tìm kiếm NCC Trung Quốc, hỗ trợ bộ phận nhập khẩu 1 số công việc liên quan…)
Quyền hạn:
2. Có hiểu biết về các sản phẩm của khách sạn, bao gồm các loại phòng khách, các nhà hàng, phòng tiệc trong khách sạn cũng như các tiện ích khác cung cấp cho khách của khách sạn.
3. Giao, nhận bản danh sách công việc hàng ngày cho nhân viên Buồng, họp và cập nhật thông tin về hoạt động hàng ngày của bộ phận và khách sạn cho nhân viên Buồng. Hoạt động như nhân viên điều phối khi vị trí đó bị trống.
4. Đọc sổ giao nhận thông tin hàng ngày và ghi chép, xử lý những thông tin liên quan đến khu vực mình phụ trách.
5. Giám sát nhân viên trong ca làm việc, cập nhật cho nhân viên các thông tin như:
- Số lượng khách check-in, check-out, số lượng khách lưu trú trong ngày.
- Số lượng phòng đón khách, số lượng phòng bẩn cần phải làm hay phòng cần lau bụi lại.
- Phòng và số lượng khách VIP sẽ đến
- Các yêu cầu đặc biệt khác từ khách hàng cũng như từ các bộ phận khác như: extra bed, amenities đặc biệt theo yêu cầu, thêm gối phụ....
6. Các cuộc họp cũng sẽ là cơ hội để lắng nghe phản hồi của nhân viên về tất cả các vấn đề liên quan đến công việc của họ. Các cuộc họp giao ban cũng có thể được sử dụng cho mục đích đào tạo chung.
7. Vai trò của người giám sát trước hết là đảm bảo rằng tiêu chuẩn cao về độ sạch và chất lượng được duy trì cũng như phải kiểm soát được cả về năng suất lao động của nhân viên.
8. Kiểm tra các phòng VIP sẽ đến trong ngày để chắc chắn rằng tất cả các trang thiết bị trong phòng đều trong tình trạng hoạt động tốt, các tiện nghi VIP được bố trí đúng theo tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
9. Đảm bảo giám sát công việc của từng nhân biên theo từng tầng khu vực mình phụ trách để kịp thời điều chỉnh hoặc hướng dẫn họ làm đúng theo SOP để:
10. Luôn duy trì sự sạch sẽ với tiêu chuẩn cao
11. Quy trình về tiêu chuẩn làm sạch luôn được nhân viên thực hiện như lúc đào tạo.
12. Chuẩn hóa các quy trình đào tạo.
13. Thúc đẩy thiện chí và tinh thần đồng đội giữa bản thân và các nhân viên trong bộ phận.
14. Đảm bảo rằng các khu vực tầng khách bao gồm: hành lang, khu vực chờ thang máy, khu vực dành cho phục vụ phải luôn được giữ vệ sinh gọn gàng, sạch sẽ.
15. Tất cả các phòng đón khách và phòng trống phải được kiểm tra hàng ngày, kiểm tra ngẫu nhiên các phòng khách đang lưu trú để đảm bảo nhân viên Buồng làm phòng sạch sẽ và bố trí theo đúng tiêu chuẩn. Phải điền vào danh sách kiểm tra đầy đủ các thông tin và trình cho Trưởng bộ phận kiểm tra hàng ngày.
16. Phối hợp với nhân viên phòng đồng phục cho các yêu cầu làm sạch đặc biệt từ văn phòng và / hoặc khách.
17. Việc giao tiếp với nhân viên phải thân mật, lịch sự và trung thực. Các giám sát viên và nhân viên phải làm việc cùng nhau để đạt được mục tiêu chung của bộ phận cũng như của khách sạn.
18. Tiêu chuẩn của công ty về chất lượng và sự sạch sẽ được duy trì thông qua việc đào tạo và huấn luyện nhân viên hàng ngày.
19. Năng suất lao động của mỗi nhân viên được giám sát chặt chẽ để đảm bảo sự công bằng,và hài hòa thông qua giao tiếp và làm việc nhóm.
20. Đảm bảo rằng giờ làm việc và giờ nghỉ của nhân viên được tuân thủ theo quy định của khách sạn.
21. Kịp thời phát hiện ra những trường hợp khách hoặc nhân viên bị ốm để đưa ra các bước xử lý hợp lý.
22. Thực hiện tất cả các công việc một cách hiệu quả để đạt được mức năng suất lao động tốt nhất
23. Tham dự các buổi họp và đào tạo theo yêu cầu.
24. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Chào và đón tiếp khách hàng ra vào với cử chỉ nhã nhặn, lịch sự;
- Giới thiệu món ăn / thức uống trong thực đơn, nhận order và phục vụ khách;
- Hỗ trợ khách hàng đổi tiền, đổi thẻ từ bộ phận thu ngân;
- Hướng dẫn thể lệ chơi cho khách tại các máy trò chơi điện tử có thưởng;
- Tuân thủ quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ được đào tạo của Câu lạc bộ để khách hàng có trải nghiệm hài lòng và trên hài lòng;
- Sẵn sàng trả lời, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về chương trình khuyến mãi của Câu lạc bộ và cập nhật kịp thời các vấn đề phát sinh cho Trưởng ca.
Địa điểm làm việc:
Tầng 2 tòa nhà T3, Times City Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng
Trung tâm Hoàng Đạo Thuý Tầng 2, Tòa nhà 25T1, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, TP Hà Nội
Trung tâm Kim Liên Tầng 2, Tòa nhà B14 Phạm Ngọc Thạch, P. Kim Liên, Q. Đống Đa, TP Hà Nội
Trung tâm Hà Đông 1 Tầng 5, TTTM Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, TP Hà Nội
Trung tâm Hà Đông 2 Tầng 1, Tòa nhà Mê Linh Plaza Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông
Trung tâm Ngoại Giao Đoàn Tầng 4. tòa nhà N01 - T3, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm
Trung tâm Thuỵ Khuê 249A Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Trung tâm Green Park Việt Hưng Tầng 1, Tòa nhà 18T3 Việt Hưng Green Park – CT15 Việt Hưng, Phường Giang Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
Trung tâm Linh Đàm Kiot số 5, Tầng 1 toà nhà HUD3, KĐT. Tây Nam Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
Trunng tâm Gadennia Mỹ Đình
Trung tâm Lê Hồng Phong Tầng 3 toà Piaggio Mê Linh, số 3 lô 28A Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng
Trung tâm Uông Bí Tầng 4, Tòa nhà Việt Phúc Plaza, số 412 Quang Trung, TP Uông Bí
Trung tâm Hải Dương Tầng 2 - TÒA NHÀ MINH ANH PLAZA, Số 76-80 Trần Hưng Đạo, TP Hải Dương
Trung Tâm Thái Bình Tầng 3, Tòa nhà khách sạn dầu khí Thái Bình, Số 458 phố Lý Bôn, Phường Đề Thám, Thái Bình
Trung tâm Phú Thọ Tầng 2, Tòa nhà Happyland, số 1606A Hùng Vương, Phường Gia Cẩm, TP Việt Trì
Trung tâm Vĩnh Phúc Tầng 2, Tòa nhà TTTM Soiva Plaza, Mê Linh, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Trung tâm Thái Nguyên Tầng 3, TTTM Kim Thái, Số 3 đường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên
Trung tâm Bắc Ninh Tầng 2 Tòa Nhà Hợp Phú, Lý Thái Tổ, Võ Cường, Bắc Ninh
Trung tâm Từ Sơn Tầng 3, Tòa nhà Siêu thị điện máy Anh Đức, số 45 Đô thị Bắc Từ Sơn, Đường 295, P. Đồng Nguyên, Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh
Trung tâm Bắc Giang Tầng 3, TÒA NHÀ CO.OP MART (Số 51 Nguyễn Văn Cừ - P.Ngô Quyền – TP Bắc Giang
Trung tâm Hoà Bình Căn LKP2-17, đường Madeline Colani, P. Quỳnh Lâm, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
Trung tâm Hà Nam Tầng 3, tòa nhà Viettel, Đường Lê Hoàn, Quốc lộ 1A, Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam
Trung tâm Ninh Bình Tầng 2, TTTM Bình An Nhiên, số 90 đường Lê Hồng Phong, P. Vân Giang, TP Ninh Bình
Trung tâm Ninh Bình Tầng 2, TTTM Bình An Nhiên, số 90 đường Lê Hồng Phong, P. Vân Giang, TP Ninh Bình
Trung tâm Vinh Tầng 3, Toà nhà Huệ Lộc, 146 Nguyễn Sỹ Sách, Phường Hưng Phúc, Vinh, Nghệ An
Trung tâm Đà Nẵng 44 46 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng
* Hỗ trợ giáo viên người nước ngoài trong các vấn đề học tập của các học sinh tại trung tâm.
* Trực tổng đài điện thoại, nhận và chuyển cuộc gọi trong trung tâm.
* Là đầu mối liên kết giữa phụ huynh và trung tâm, trả lời các thắc mắc, cung cấp thông tin cho các cuộc gọi trong và ngoài trung tâm.
* Liên lạc thường xuyên với phụ huynh để cập nhật tình hình học tập của học sinh cũng như tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của phụ huynh đối với chất lượng và dịch vụ của trung tâm.
* Thực hiện các công việc hành chính tại trung tâm: quản lý nội dung trên bảng tin, thông báo học phí, hỗ trợ các cuộc hội thảo, sự kiện của trung tâm.