Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Địa điểm làm việc: 88 Quảng An
- Chuẩn bị, bổ sung hàng hóa, dụng cụ, trang thiết bị quầy pha chế theo quy định;
- Pha chế, phục vụ đồ uống theo công thức chuẩn và theo yêu cầu đặc biệt của khách;
- Thực hiện duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm;
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng;
- Địa điểm làm việc: 88 Quảng An
- Đi làm đúng giờ và mặc trang phục theo đúng quy định để bảo đảm vệ sinh và nghiêm túc tuân theo quy định của tòa nhà
- Thực hiện các công việc dọn phòng hàng ngày tại tòa nhà
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách.
- Tổng vệ sinh hàng tuần tất cả các hành lang, cầu thang bộ, thang máy được lau dọn hàng ngày và kể cả các đồ đạc cố định và gạt tàn không dính bụi bẩn
- Luôn cẩn thận không gây ra tiếng ồn trong khu vực phòng khách. Điều này cần được thực hiện vào tất cả các ca ban ngày cũng như ban đêm.
- Giữ gìn các dụng cụ lao động luôn sạch sẽ và gọn gàng và bảo đảm tất cả các hỏng hóc được báo ngay cho người giám sát.
- Báo cáo cho giám sát về bất kì hỏng hóc, tổn hại nào trong phòng khách, khu vực chung hay khu vực nhân viên ngay khi phát hiện.
- Địa điểm làm việc: 88 Quảng An
- Dọn dẹp khu vực công cộng thuộc phạm vi khách sạn: Sảnh, hành lang, cầu thang bộ, thang máy, khu wc;
- Quét, lau sàn nhà, bàn ghế, bụi trên tường, lau sạch gương, kính, thu dọn rác;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn;
- Địa điểm làm việc: 10B Đặng Thai Mai
- Đi làm đúng giờ và mặc trang phục theo đúng quy định để bảo đảm vệ sinh và nghiêm túc tuân theo quy định của tòa nhà
- Thực hiện các công việc dọn phòng hàng ngày tại tòa nhà
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách.
- Tổng vệ sinh hàng tuần tất cả các hành lang, cầu thang bộ, thang máy được lau dọn hàng ngày và kể cả các đồ đạc cố định và gạt tàn không dính bụi bẩn
- Luôn cẩn thận không gây ra tiếng ồn trong khu vực phòng khách. Điều này cần được thực hiện vào tất cả các ca ban ngày cũng như ban đêm.
- Giữ gìn các dụng cụ lao động luôn sạch sẽ và gọn gàng và bảo đảm tất cả các hỏng hóc được báo ngay cho người giám sát.
- Báo cáo cho giám sát về bất kì hỏng hóc, tổn hại nào trong phòng khách, khu vực chung hay khu vực nhân viên ngay khi phát hiện.
- Địa điểm làm việc: 10B Đặng Thai Mai
- Điều phối và giám sát công việc của nhân viên theo khu vực phụ trách, ghi chú những yêu cầu đặc biệt kèm theo (nếu có);
- Giám sát các khu vực được vệ sinh sạch sẽ phù hợp với tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn;
- Kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check-in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của khách sạn;
- Kiểm tra tình trạng trang thiết bị trong phòng, nếu có hư hỏng báo ngay cho bộ phận Kỹ thuật để sửa chữa kịp thời;
- Thực hiện huấn luyện nghiệp vụ buồng phòng cho nhân viên mới, hướng dẫn lại cho nhân viên làm chưa đúng quy trình;
- Nắm rõ năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên để có đề xuất phù hợp;
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn;
- Địa điểm làm việc: 10B Đặng Thai Mai
- Dọn dẹp khu vực công cộng thuộc phạm vi khách sạn: Sảnh, hành lang, cầu thang bộ, thang máy, khu wc;
- Quét, lau sàn nhà, bàn ghế, bụi trên tường, lau sạch gương, kính, thu dọn rác;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn;
• Sell the InterContinental Hotels Group products and services using up-selling and suggestive selling techniques
• Promote the Hotel’s (and ICHG generally) products and services
• Maintain a high level of product and service knowledge about all ICHG Hotels in your region
• Develop and maintain a regular pattern of sales calls
• Prepare and execute action plans which increase reservation sales and associated business
• Record and process reservations made by phone/fax/email
• Accept wait list reservations
• Process amendments to reservations such as extensions, early departures, etc
• Manage “no show” reservations by investigation and recording of same
• Record special billing arrangements for groups and conventions
• Liaise with Front Office Manager or Finance Manager for all reservations requiring credit approval
• Maintain knowledge of special rates/ offers/ promotions
• Monitor reservation levels and inform Managers of current and future occupancy rates
• Prepare reports as requested (eg to travel agents, business houses etc)
• Prepare reservation sales reports
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của Ban Tổng Giám Đốc.
- Thông báo, nhăc lịch Ban Tổng Giám Đốc đúng thời gian, địa điểm.
- Chuẩn bị tài liệu, thông tin các cuộc họp hay đặt lịch hẹn.
- Soạn thảo, hỗ trợ gửi cac văn bản, email hay các tài liệu mà Ban tổng giám Đốc yêu cầu.
- Hợp tác với nhân viên ở các phòng ban khac nhau.
- Điều phối công việc từ Ban Tổng Giám Đốc giao xuống cho các bộ phận.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu nội bộ (Vd: thông tin nhân viên mới,…..)
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc.
- Cập nhật dữ liệu, kê khai thuế hàng tháng, quý
- Làm báo cáo tài chính cuối năm
- Làm BHXH cho các doanh nghiệp
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
· Kiểm tra, xử lý các sự cố về điện, nước.
· Kiểm tra, xử lý các sự cố về cơ sở hạ tầng.
· Kiểm tra, quản lý hệ thống phòng cháy chữa cháy.
· Kiểm tra hệ thống nước thải, bảo vệ môi trường.
· Quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng.
· Quản lý cơ sở hạ tầng (Phần xây dựng) tòa nhà, thực hiện bảo trì, bảo dưỡng định kỳ.
- Kiểm tra soát xét chứng từ, nhập liệu vào phần mềm (ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc với phần mềm Misa)
-Theo dõi, đối chiếu, thu hồi công nợ khách hàng/nhà cung cấp
- Xuất hóa đơn
- Làm các chiết khấu theo yêu cầu giám đốc
- Thực hiện giao dịch với ngân hàng
- Thời gian làm việc từ T2 đến T7 (Từ 8h15 -18h00)
- Làm việc tại: Ngõ 3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
- Xác định các nhu cầu của khách hàng, dự tính chi phí và thời gian giao xe và thông báo với khách hàng về quá trình sửa chữa.
- Đảm bảo tốc độ bão dưỡng và sửa chữa qua việc hiểu rõ yêu cầu của khách hàng và chuẩn bị chính xác lệnh sửa chữa.
- Tư vấn khách hàng những công việc sửa chữa.
- Lập hóa đơn chính xác, rõ ràng, chỉ ra chi phí về phụ tùng, công lao động và dầu mỡ.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận trong việc thực hiện hệ thống nhắc khách hàng bảo dưỡng, sữa chữa (Hệ thống hẹn).
- Phối hợp với Công ty Bảo hiểm thực hiện việc sửa chữa và thanh toán bồi thường cho khách hàng mua bảo hiểm xe
1. Thiết kế (tổng thể và chi tiết) để gia công các sản phẩm cơ khí: Trạm trộn bê tông xi măng, xe rải nhựa đường, trạm nghiền sàng đá, cát,…
2. Khai triển file cắt Plasma trên máy tính
3. Kiểm tra, giám sát chất lượng vật tư đầu vào, chất lượng sản phẩm gia công tại xưởng, chất lượng lắp đặt thiết bị tại công trường;
4. Thực hiện một số công việc nghiệp vụ khác: lập dự trù, đề nghị xuất vật tư, lưu trữ, chuẩn bị hồ sơ phục vụ công tác đăng kiểm thiết kế,…
- Lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính và các tài liệu liên quan đến thuế.
- Lập chứng từ ngân hàng, giao dịch với ngân hàng.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán thiết bị, hàng hóa.
- Lập chứng từ lương, bảo hiểm và giao dịch bảo hiểm xã hội khi có nghiệp vụ phát sinh.
- Thực hiện sổ sách theo luật kế toán và quy định của Công ty.
- Theo dõi các khoản công nợ đối với khách hàng và nhà cung cấp.
- Nhập chứng từ nhập hàng, xuất hàng
- Các công việc khác theo phân công của người phụ trách.
- Địa chỉ nơi làm việc: Nhà LK05-TT1, Khu nhà ở C14, 362 Bùi Xương Trạch, Hoàng Mai, HN
- Thời gian làm việc: Từ thư 2 đến sáng thứ 7, Sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30 đến 17h30
KIỂM TRA TỔNG HỢP SỐ LIỆU
- Tổng hợp chi phí, kết chuyển bút toán và số dư các phần hành;
- Tổng hợp kế hoạch Chi tiêu và dự báo dòng tiền.
- Tổng hợp hồ sơ vay vốn theo yêu cầu của các tổ chức tín dụng.
- Tổng hợp hồ sơ nghĩa vụ thuế và các khoản phải nộp, các khoản được hoàn thuế;
BÁO CÁO
- Lập các báo cáo định kỳ liên quan đến các phần hành theo quy định của pháp luật và của công ty.
- Nhân viên phòng kế toán
- Thực hiện các công việc kế toán theo các chuẩn mực Kế toán của Nhà nước và quy định của Công ty.
- Theo dõi chi phí, kế toán thuế và hạch toán kế toán.
- Chi tiết về công việc ứng tuyển viên sẽ được trao đổi vào ngày phỏng vấn