Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• MAIN DUTIES:
• Assist Chief Steward in maintenance and care of all FB operating equipment.
• Coordinate with Kitchen and service for all necessary equipment and have available at the designated time.
• RESPONSIBILITIES AND MEANS
• Responsible for assigning daily employee work loads and monitors the attendance of staff.
• Supervise employees for all tasks that need to be accomplished according to the standard operating manual.
• Responsible for the cleanliness of chinaware, glassware, tableware, hollowware and Kitchen areas.
• Pick up and deliver all items needed for any banquet functions, buffet setup or FB operations.
• Oversee overnight cleanliness of all kitchen, Buffet setup and breakdown.
• Coordinate with Kitchen and FB outlets all necessary equipment and have ready.
• ADMINISTRATIVE RESPONSIBILITIES
• Log operational incidents and concerns in the appropriate logbook.
• Report all equipment malfunctions to the engineering department along to reporting to Chief Steward.
• TECHNICAL RESPONSIBILITIES
• Ensure proper maintenance of al dish washing machines and Kitchen equipment.
• HUMAN RESPONSIBILITIES
• Establish and maintains effective employee relation in his section.
• Train employees for all tasks that need to be accomplish according to the standard operating manual.
• RELATIONS
• Report directly to Chief Steward.
• Coordinate functions and activities with other F/B Departments
• Maintain interdepartmental working relationships.
• Miscellaneous
• Perform any other duties as assigned by superiors
• All ambassadors are required to comply with every reasonable request from their hierarchical supervisor(s) within an amount of time that it takes to comply under normal circumstances.
• All ambassadors may be assigned to other duties in the hotel as and when required by business levels.
GENERAL DUTIES:
Health and Safety
Ensure that all potential and real Hazards are reported immediately and rectified
• Be fully conversant with all departmental Fire, Emergency and Bomb procedures
• Ensure that all emergency procedures are rehearsed, implemented and enforced to provide for the security and safety of guests and employees
• Ensure the safety of the persons and the property of all within the premises by fairly applying Hotel Regulations by strict adherence to existing laws, statutes etc.
• Ensure all staff within the department work in a manner which is safe and unlikely to give risk of harm or injury to selves or others
To be fully conversant with:
• Hotel fire procedures
• Hotel security procedures
• Hotel Health and Safety policy and procedures
• Hotel Facilities and attractions
• Hotel standards of operation and departmental procedures
• Sofitel Keys of Luxury and Appearance guidelines
• Sofitel “BE Magnifique” vision and its corresponding strategies
• Methods of accepted payment of the company
• Short and long term company marketing promotions
Inventory Management:
Customer Service & PR:
People management:
Planning:
1.1. Thực hiện các công việc đầu ca:
- Đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng trước khi vào ca: Kiểm tra và đánh giá các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng; Giám sát quá trình điều chỉnh cho đúng với yêu cầu.
- Bố trí, phân công công việc cho nhân viên.
- Xử lý các báo cáo công việc của Tổ trưởng bàn về cơ sở vật chất, về tác phong, trang phục, hình thức cá nhân của nhân viên.
- Trực tiếp hỗ trợ nhân viên thực hiện các công việc đầu ca.
- Tham gia họp đầu ca.
1.2. Trong quá trình phục vụ khách hàng
- Trực tiếp điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng. Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
- Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Kiểm soát chất lượng món ăn khi ra đồ.
- Nắm và hiểu rõ các ‘chương trình khuyến - Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên.
1.3. Thực hiện các công việc cuối ca
- Giám sát nhân viên thực hiện các công việc cuối ca.
- Yêu cầu nhân viên thực hiện đóng ca theo đúng tiêu chuẩn của Nhà hàng với các trường hợp chưa đạt hoặc chưa thực hiện.
- Lập báo cáo hàng ngày cho Quản lý nhà hàng.
- Kiểm tra lại tình trạng của nhà hàng trước khi về và bàn giao lại cho ca sau.
II. Đảm bảo chất lượng nhân sự
III. Quản lý nhân sự
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Nhận bàn giao ý tưởng thiết kế từ trường phòng, tiến hành thiết kế chi tiết nhằm phục vụ công việc triển khai sản xuất tại nhà máy.
- Tối ưu và lên dự trù danh mục vật tư phục vụ sản xuất, hỗ trợ thông tin, làm rõ các yêu cầu kỹ thuật khi cần thay đổi nhằm đảm bảo “đúng- đủ- kịp thời” vật tư phục vụ sản xuất.
- Khảo sát thực tế tại khách hàng, lên thiết kế chào hàng các dự án mới theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Tư vấn khách hàng trong quá trình chào hàng, thực hiện đơn hàng, hỗ trợ bảo trì bảo hành do sản phẩm công ty sản xuất ra.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Quản trị kênh thông tin website của công ty.
Nhân viên kinh doanh tất cả các mặt hàng hoa tươi của công ty
Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới, duy trì, chăm sóc khách hàng cũ.
Trực tiếp, đốc thúc thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục, chuẩn bị hàng, giao hàng, xuất hoá đơn.
Theo dõi quá trình mua bán, đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Phát triển việc kinh doanh được giao phó.
- Tiếp cận khách hàng để nắm bắt yêu cầu từ khách hàng từ giai đoạn đầu chưa hợp đồng. Từ đó phân tích, đánh giá nhu cầu/mong muốn và tư vấn xây dựng giải pháp thực hiện tới khách hàng.
- Chủ trì tổ chức triển khai dự án.
- Kiểm soát đảm bảo tiến độ và chất lượng thực hiện dự án theo kế hoạch
- Kiểm soát thay đổi yêu cầu
- Tổ chức thực hiện công tác nghiệm thu, triển khai đưa sản phẩm vào sử dụng.
- Lập báo cáo về tình hình thực dự án theo quy định của công ty
- Thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Tiếp nhận, phân loại và kiểm tra hồ sơ thanh toán (thu, chi, thanh toán tạm ứng,...) và thu thập hoá đơn, chứng từ
- Chốt công nợ cuối tháng và xuất hoá đơn GTGT cho khách hàng
- Lập phiếu thu, phiếu chi tiền mặt, ngân hàng
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế
- Làm báo cáo thuế hàng quý, báo cáo quyết toán, báo cáo tài chính năm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
- Địa điểm làm việc: 88 Quảng An
- Lấy order từ khách;
- Giới thiệu với khách những món ăn đồ uống có trong thực đơn;
- Kiểm tra món ăn/ đồ uống trước khi phục vụ;
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn;