Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận thông tin yêu cầu của khách hàng từ trưởng nhóm/trưởng phòng
- Xây dựng chương trình tour và tính giá dựa trên nhu cầu của khách hàng
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng mua dịch vụ của công ty
- Đề xuất cải tiến, thay đổi sản phẩm, dịch vụ theo xu hướng thị trường
- Hỗ trợ team marketing làm nội dung, sản phẩm cho website, landing page
Thực hiện các công việc tìm kiếm & xây dựng hệ thống đại lý – công tác viên bán tour ghép tuyến tour trung quốc cũng như các tuyến khác.
Tiếp nhận Data khách hàng từ Marketing liên hệ xác định nhu cầu, thu thập thông tin để tư vấn các chương trình Tour Outbound cho khách hàng.
Báo giá và giải đáp chi tiết lịch trình tour cho khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn Tour phù hợp
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại/email hoặc gặp gỡ trực tiếp khách hàng có nhu cầu.
Thực hiện giao dịch, ký hợp đồng sử dụng Tour, tiến hành các thủ tục đặt cọc, thanh toán theo Quy trình Tài chính của Công ty
Báo cáo với cấp trên các biện pháp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai chương trình Tour để có phương án khắc phục, phòng ngừa hoặc giảm thiểu rủi ro.
Cập nhật database khách hàng, đại lý, CTV hiện có và khách hàng mới
Báo cáo hoạt động kinh doanh tháng.
1.Kiểm soát chung (kiểm soát chứng từ, kiểm soát giá thành, Kiểm soát lập báo cáo quản trị, báo cáo thuế do KTTH lập
2.Kiểm soát lương
3.Kiểm soát báo cáo Doanh thu , Qtri, Thuế…
4.Lập Báo cáo tài chính và các báo cáo khác..
5.Các công việc khác theo sự phân công của chủ quản phòng ..
6.Các công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Cập nhật các văn bản mới liên quan tới chính sách hàng hoá XNK
Tư vấn cho khách hàng mã HS và phân tích rủi ro với các mã tranh chấp
Tìm hiểu và tư vấn khách hàng chính sách hàng hoà XNK
Lên tờ khai hải quan khi có yêu cầu của GĐ
Đào tạo nhân viên kinh doanh các vấn đề liên quan tới thủ tục hải quan
Chăm sóc khách hàng
Giải quyết các thắc mắc của khách liên quan tới thủ tục hải quan
Không phải đi hiện trường (đã có OP)
Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Phục vụ tiệc lưu động cho các khách hàng của Vietlink tại các địa điểm do khách hàng cung cấp
- Chuẩn bị tiệc, giao và thực hiện sự kiện tiệc giao như teabreak, buffet, finger food
- Giữ gìn vệ sinh & sạch sẽ.
- Phối hợp với các bộ phận khác
- Kê khai thuế GTGT, Thuế TNCN hàng tháng, hàng quý.
- Lập BCTC năm
- Làm mọi thủ tục liên quan đến kế toán thuế của Công ty.
- Nhận đơn hàng khách hàng và đặt hàng nhà cung cấp
- Theo dõi công nợ phải thu và phải trả.
- Theo dõi hàng nhập - xuất - tồn, làm đơn đặt hàng.
- Giao dịch ngân hàng.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu BGĐ
• Thiết kế, phác thảo phương án kiến trúc cho các dự án đầu tư của Công ty.(Có kinh nghiệm lĩnh vực tu bổ tôn tạo di tích và thiết kế trường học là một lợi thế).
• Quản lý, kiểm soát hồ sơ thiết kế , kiến trúc. Làm việc trực tiếp với các đối tác như các đơn vị tư vấn thiết kế bên ngoài, nhà thầu thi công về các vấn đề liên quan đến công trình nhằm đảm bảo các yêu cầu về chất lượng và tiến độ.
• Cập nhật các quy định, quy chuẩn, văn bản trong lĩnh vực xây dựng và kiến trúc.
• Phối hợp làm việc cùng nhóm dự án. Chấp nhận đi công tác ngoài hiện trường
• Chịu trách nhiệm trực tiếp trước lãnh đạo công ty về các tiêu chí kỹ thuật, mỹ thuật của hồ sơ bản vẽ được giao thực hiện.
• Hỗ trợ các cá nhân, bộ phận trong các công việc có liên quan đến Kiến trúc
• Phối hợp với các bộ môn kỹ thuật khác như M&E, kết cấu
• Lập kế họach quản lý chất lượng và tiến độ hồ sơ thiết kế kiến trúc cho công trình.
• Các công việc khác trong phạm vi triển khai kỹ thuật theo yêu cầu của công ty.
• Làm theo sự chỉ đạo của cấp trên.
✓ Phiên dịch các nội dung, thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh một cách chính xác, rõ ràng.
✓ Ghi chép các biên bản, các thông báo kết luận tại các cuộc họp, các buổi làm việc (Bằng tiếng Việt và tiếng Hàn/Trung)
✓ Soạn thảo, biên dịch tài liệu, hợp đồng, văn bản, email trong công việc (tiếng Hàn/Trung qua tiếng Việt và ngược lại)
✓ Phiên dịch cho cấp trên trong các buổi gặp gỡ, đàm phán với khách hàng, đối tác.
✓ Báo cáo định kỳ và đột xuất khi có yêu cầu
✓ Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Tiếp nhận, quản lý, sắp xếp lưu trữ hoá đơn – chứng từ kinh doanh – nội bộ và các giấy tờ có liên quan một cách khoa học, an toàn.
- Phát hành và kiển tra tính hợp pháp, hợp lệ của các loại hoá đơn – chứng từ kinh doanh – nội bộ và các giấy tờ có liên quan.
- Hoạch toán theo đúng quy định các hoá đơn - chứng từ.
- Lập báo cáo định kỳ theo quý, tháng, tuần hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- Thống kê, phân tích, xử lý số liệu về tình hình kinh doanh của công ty, số liệu xuất – nhập - tồn, các chi phí liên quan đến kinh doanh. Cung cấp thông tin kịp thời và đưa ra quan điểm tư vấn nhắm cùng cố và phát triển định hướng mà BLĐ công ty đề ra.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ kế toán như: thu chi, ngân hàng, thoanh toán, tiền lương, công nợ, cố vấn và kết hợp các bên liên quan về thuế…
- Kết nối với các bên liên quan để thống kê, kiểm soát, lập báo cáo về số liệu hàng hoá, kế hoạch sản xuất hàng hoá tại Xưởng sản xuất.
- Tham gia, hỗ trợ và đề xuất ý kiến về tình hình hoạt dộng kinh doanh của công ty.
- Thực hiện các công việc có liên quan do cấp trên giao phó, điều động.
- Nhập liệu sổ sách chứng từ, thông tin đơn hàng trên phần mềm kế toán
- Theo dõi công nợ, thu chi của công ty và xuất hóa đơn VAT
- Thống kê và tổng hợp số liệu khi có yêu cầu
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Kiểm soát, đối chiếu công nợ phải thu, phải trả (Khách hàng / NCC)
- Cân đối hóa đơn đầu vào hợp lý với Doanh Thu. Tập hợp hóa đơn đầu ra, đầu vào, tờ khai hóa đơn GTGT
- Hàng Quý lên tờ khai GTGT và nộp tờ khai. Tính tiền Thuế GTGT + Tạm tính Thuế TNDN phải nộp và nộp Thuế.
- Báo cáo nội bộ theo yêu cầu.
-Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng có sẵn
-Thiết kế và tư vấn các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ và tài chính tối ưu cho khách hàng
-Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển
-Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng của NEST BY AIA
-Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Phiên dịch trong cuộc họp, trao đổi giữa Sếp với nhân viên, khách hàng
- Biên dịch các tài liệu, giấy tờ nội bộ
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong phỏng vấn.
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động kế toán – kiểm toán chung của Công ty
- Hàng ngày kiểm tra hạch toán các nghiệp vụ của kế toán viên đảm bảo sao cho chính xác và đúng quy định. Kiểm soát công tác hạch toán kế toán, lập báo cáo chi tiết và tổng hợp.
- Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo quy định Nhà nước và Điều lệ Công ty, thực hiện các báo cáo cuối tháng.
- Lập các báo cáo tài chính hàng tháng, tờ khai thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN hàng quý và các loại thuế khác.
- Hoạch định, tổ chức kiểm tra, duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán quản trị.
- Soát xét các điều khoản trong hợp đồng với khách hàng, đối tác trước khi trình BLĐ phê duyệt.
- Các công việc kế toán khác theo chỉ đạo của BLĐ công ty
- Biết làm hồ sơ dự thầu; hồ sơ nghiệm thu thanh, quyết toán.
- Triển khai, điều hành, giám sát thi công công trình Điện chiếu sáng, Trang trí chiếu sáng nghệ thuật Cầu
- Có kinh nghiệm quản lý dự án, TV giám sát, chỉ huy trưởng công trình (Là một lợi thế).
Cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.