Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Công ty cung cấp data khách hàng miễn phí
- Thực hiện các công việc bán hàng các dự án BĐS của Vinhomes
- Chủ động tìm kiếm khách hàng theo các kênh Marketing của công ty hoặc tự tìm kiếm
- Hỗ trợ và CSKH để tạo mối quan hệ với khách hàng
- Cập nhật thông tin thị trường BĐS, nắm bắt nhu cầu của khách hàng
- Gặp gỡ, trao đổi với các đối tác
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của Công ty đến Khách Hàng
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những mối quan hệ khách hàng mới
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc việc bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu được giao.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng mục tiêu.
- Làm việc tại văn phòng
- Triển khai thiết kế quy hoạch phân khu, quy hoạch chi tiết, quy hoạch các khu chức năng đặc thù.
- Thiết kế bản vẽ thi công, vẽ phối cảnh 3D các công trình, dự án, khu di sản, khu du lịch cảnh quan.
- Tham mưu, đề xuất các phương án, lên ý tưởng các phương án kiến trúc.
- Lập thuyết minh quy hoạch.
- Phối hợp chủ trì đồ án giao dịch với chủ đầu tư, các bộ phận khác hoàn thành công việc được giao.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc trong công tác huy động, quản lý, sử dụng vốn (tài sản, nguyên vật liệu, chi phí, …).
- Tổ chức hệ thống kế toán của Công ty để tiến hành ghi chép, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động của Cty trên cơ sở tuân thủ Pháp lệnh kế toán.
- Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán.
- Lập BCTC thuế, BCTC nội bộ hàng quý, năm và báo cáo quản trị hàng tháng theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Thực hiện/kiểm tra hồ sơ kê khai thuế theo tháng/quý/năm, báo cáo tài chính năm và hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính.
- Giám sát tình hình công nợ phải thu, phải trả của Công ty và quản lý/tổ chức thực hiện việc thu hồi công nợ đúng hạn.
- Kiểm soát các khoản chi tại Công ty theo kế hoạch chi đã được phê duyệt.
- Thực hiện các công việc liên quan đến chứng từ hàng xuất nhập khẩu theo đường biển, đường không, giao dịch với đại lý nước ngoài và khách hàng.
- Theo dõi và cập nhật thông tin hàng hóa cho khách hàng và đại lý.
- Chuẩn bị kiểm tra các giấy tờ liên quan đến lô hàng, khai báo hải quan
- Xử lý các vấn đề phát sinh của lô hàng.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Chịu trách nhiệm trước Công ty và Ban Giám Đốc trước hàng hóa và doanh số kinh doanh ở khu vực
- Lập kế hoạch thực hiện trình Dược giới thiệu và cung cấp sản phẩm của Công Ty đến tất cả các phòng khám và bệnh viện trong khu vực được giao
- Báo cáo doanh số và cập nhật khách hàng theo tuần
Nhiệm vụ 1: Trực điện thoại: Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến Sàn giao dịch theo quy định của Tập đoàn
- Đảm bảo các cuộc gọi đến Sàn giao dịch, Nhà mẫu đều phải được tiếp nhận, trả lời, giải đáp thắc mắc trong phạm vi kiến thức của Lễ tân Sàn giao dịch.
- Chuyển hướng cuộc gọi đến bộ phận chuyên trách và hướng dẫn đúng với tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.
Nhiệm vụ 2: Đón tiếp, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng đến Sàn giao dịch, Nhà mẫu đúng với tiêu chuẩn dịch vụ của Tập đoàn
- Đảm bảo khách hàng đến Sàn giao dịch, Nhà mẫu đều phải được chào đón, hướng dẫn đúng với tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng của Phòng Tiền sảnh.
- Thực hiện công việc đón khách, chào khách theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng khi tổ chức các sự kiện.
Nhiệm vụ 3: Thực hiện hoạt động xác nhận khách hàng chính xác (khách từ nguồn Nhân viên kinh doanh, môi giới, …), phân lượt tiếp khách, cập nhật thông tin khách hàng theo quy trình của Phòng Kinh doanh
- Đảm bảo các yêu cầu xác nhận thông tin khách hàng từ nguồn Chuyên viên kinh doanh, Môi giới đều phải được tiếp nhận, xử lý xác nhận theo quy trình của Phòng kinh doanh và phản hồi kịp thời gian theo quy định của Phòng kinh doanh.
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các hoạt động hành chính tại khu vực Đón khách
- Giao & nhận văn thư, EMS; in ấn và photo tài liệu khi có yêu cầu
- Tiếp nhận, điều phối & phản hồi kịp thời các yêu cầu đặt xe Tập đoàn tại Sàn giao dịch, Nhà mẫu.
- Quản lý thẻ gửi xe ô tô – xe máy miễn phí, chìa khóa căn hộ mẫu, thẻ master, thẻ công trình.
- Cập nhật báo cáo tình trạng dịch vụ tại Sàn giao dịch cho Quản lý trực tiếp một cách chính xác với thực tế.
- Đảm bảo quầy lễ tân, kệ tờ rơi quảng cáo, hoa tươi phải trong tình trạng gọn gàng, sạch sẽ, chỉnh chu, thẩm mỹ, ngăn nắp theo tiêu chuẩn và sẵn sàng phục vụ
• Kiểm tra đối chiếu số liệu, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
• Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
• Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
• Lập báo cáo tài chính theo từng tháng, quý, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
• Lập và kê khai thuế, báo cáo thuế theo từng tháng, quý, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
• Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
• Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các phòng ban.
• Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
• Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
• Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Lắp ráp, cài đặt, kiểm tra các thiết bị tin học, điện tử gồm: máy tính, thiết bị văn phòng (máy in, máy photo, máy fax), điện thoại, camera, máy chấm công, thiết bị mạng…
- Tư vấn các giải pháp, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Tham gia giao, lắp, cài đặt thiết bị và các thủ tục giao nhận, thanh toán tại địa chỉ khách hàng.
- Thực hiện các công việc kỹ thuật khác.
- Phụ trách mua hàng ngành hàng sản phẩm công nghệ (máy tính, thiết bị văn phòng,…), chịu trách nhiệm quản lý danh mục hàng hóa, giá cả, tồn kho, khuyến mại
- Lập kế hoạch mua hàng, kiểm tra hàng tồn kho hàng ngày, xác nhận lịch giao hàng với nhà cung cấp, kiểm tra và đàm phán giá cả, điều kiện thanh toán với các nhà cung cấp
- Trao đổi, liên lạc với các phòng ban liên quan và nhà cung cấp về thông số kỹ thuật cơ bản
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, xây dựng kế hoạch nhập hàng
- Thảo luận với nhà cung cấp về tất cả các chi tiết trong hợp đồng với những kiến thức cơ bản về hợp đồng.
- Phối hợp với phòng Kế toán tài chính theo dõi, kiểm soát và thu hồi các khoản chiết khấu, công nợ với nhà cung cấp
- Thực hiện các nhiệm vụ khác phát sinh theo yêu cầu của cấp trên
- Trực tiếp theo dõi hoạt động thi công hàng ngày tại công trình
- Kiểm tra, nhắc nhở công nhân thi công tuân thủ đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật
- Kiểm tra chất lượng vật tư, vật liệu được đưa vào công trình
- Hồi thúc đội thi công làm việc để đảm bảo tiến độ xây dựng
- Kiểm soát các vần đề về an toàn lao động và vệ sinh môi trường tại khu vực công trình được phân công
- Giải quyết các ván đề phát sinh tại công trình.
- Tiếp nhận đơn hàng từ trình dược viên, nhập đơn hàng vào phần mềm
- Làm phiếu thu, phiếu chi ... những việc có liên quan đến Kế toán theo yêu cầu của cấp trên
- Theo dõi công nợ khách hàng, nhà thuốc ...
- Cuối tháng tính lương cho trình dược viên
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán khác theo yêu cầu của giám đốc
- Làm các báo cáo liên quan đến công việc kế toán.
- Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
- Làm việc tại: NV02-01, Ngõ 178 Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội