Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi, hạch toán, đối chiếu công nợ phải thu, phải trả với P.Kinh doanh, P.thi công để chốt số liệu với chủ đầu tư và các nhà thầu
- Phối hợp với P.Kinh doanh đốc thúc, thu hồi công nợ đối với các khách hàng, đối tác
- Kiểm soát toàn bộ các chứng từ thanh toán thu chi của Công ty đảm bảo tính hợp lệ theo đúng quy trình, quy định
- Nhập dữ liệu thu chi lên phần mềm kế toán Misa. Hạch toán tổng hợp toàn bộ các đầu tài khoản của Công ty
- Làm thủ tục, hồ sơ vay ngân hàng (khi công ty có nhu cầu)
- Lưu trữ toàn bộ hợp đồng, hồ sơ, chứng từ kế toán
- Lập báo cáo thu chi hàng tuần – tháng – năm của toàn công ty
- Lập báo cáo công nợ hàng tuần gửi cho TGĐ
- Làm việc dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Tổng Giám đốc & chịu trách nhiệm trước TGĐ
- Chấp hành sự điều động của Ban Giam đốc khi có công việc phát sinh
1 - Các công việc liên quan đến tài chính:
- Rà soát, kiểm tra các hồ sơ liên quan mảng ngân hàng để báo cáo/trình ký hồ sơ kịp thời.
- Làm việc với các Ngân hàng khi được phân công công việc
2 - Các công việc liên quan đến kế toán:
- Cập nhật TK 112, 515, 635 trên Odoo
- Tổng hợp và lập BCTC, sổ chi tiết phục vụ công tác kiểm tra, ký hoặc tái ký hạn mức tín dụng
- Cập nhật và kiểm soát BC dòng tiền hàng ngày/tuần
- Hoàn thiện các Hồ sơ giải ngân, thanh toán qua ngân hàng
- Lưu trữ các sổ sách, báo cáo, hồ sơ chứng từ liên quan đến mảng ngân hàng, vay vốn
- Tổ chức bảo quản, lữu trữ và bảo mật các tài liệu, hồ sơ và chứng từ có liên quan đến mảng ngân hàng, vay vốn, tài sản thế chấp,...
- Cập nhật, bảo quản, bảo mật dữ liệu trên hệ thống phần mềm
- Cung cấp hồ sơ, chứng từ và dữ liệu khi được yêu cầu
- Chuẩn bị các hồ sơ tài chính cho việc kiểm toán và làm việc với các kiểm toán viên khi được yêu cầu.
2. Đảm bảo các báo cáo theo yêu cẩu được hoàn thành đúng và đủ cũng như được gửi cho các phòng ban liên quan.
3. Hỗ trợ FOM kiểm tra, rà soát phòng ốc nhằm sẵn sàng phục vụ khách.
4. Đào tạo nhân viên mới.
5. Kiểm tra nhắc nhở vệ sinh và đồng phục của nhân viên.
6. Đảm nhận vai trò nhân viên khi vị trí này bị khuyết trong ca làm việc.
7. Kiểm soát mọi hoạt động phát sinh của sảnh.
8. Sắp xếp ca làm việc của nhân viên thuộc bộ phận phù hợp với tình hình khách sạn và nộp lại lịch cho trưởng bộ phận.
9. Xem và giải quyết các vấn đề tồn đọng trong sổ ghi chú (bàn giao).
10. Báo cáo lại trưởng bộ phận các vấn đề liên quan tới hoạt động của sảnh vào cuối ngày.
11. Xem trước lịch trình đến và đi của khách để chuẩn bị tốt nhất việc tiếp đón và xử lý tình huống phát sinh.
12. Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hành của mình
13. Thực hiện các phần việc do cấp trên giao phó.
14. Tuân thủ đúng quy trình của bộ phận và khách sạn
- Sử dụng thành thạo phần mềm Smile.
- Hàng ngày kiểm tra hạch toán các nghiệp vụ của kế toán viên đảm bảo sao cho chính xác và đúng quy định. Kiểm soát công tác hạch toán kế toán, lập báo cáo chi tiết và tổng hợp.
- Thực hiện các bút toán phân bổ như CCDC, TSCĐ, chi phí , kết chuyển lỗ lãi để lên báo cáo tài chình.
- Lập các báo cáo tài chính hàng tháng, tờ khai thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN hàng quý và các loại thuế khác.
- Làm giá vốn, kiểm soát chi phí.
- Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo quy định Nhà nước và Điều lệ Công ty, thực hiện các báo cáo cuối tháng.
Hoạch định, tổ chức kiểm tra, duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán quản trị.
- In các sổ sách tài chính theo đúng quy định
- Soát xét các điều khoản trong hợp đồng với đối tác / nhà thầu trước khi trình BGĐ phê duyệt.
- Tổ chức chỉ đạo việc kiểm kê ccdc, kiểm soát tscđ, tiền mặt, hàng tồn kho.
- Trực tiếp hướng dẫn, đào tạo, giám sát, và đánh giá hiệu quả công việc của các nhân viên kế toán.
- Thực hiện các công việc khác theo phát sinh, phân công của BGĐ.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế, lập quyết toán công ty.
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
- Theo dõi công nợ Công ty, quản lý tổng quát công nợ.
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê TSCĐ CCDC tại các đơn vị theo quy định;
- Lập báo cáo tài chính, các báo cáo theo chức năng nhiệm vụ của Phòng.
- Đề xuất các phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
- Nhận thông tin và rà soát hồ sơ liên quan
- Nhận hồ sơ kế toán thanh toán, kiểm tra hồ sơ
- Nhận thông tin các chuyến bay, hàng hóa mua về
- Phân lại hồ sơ chưng từ định khoản lên phần mền
- Căn cứ sổ phụ các ngân hàng, các chứng từ thanh toán tiền mặt định khoản từng nghiệp vụ lên PM
- Căn cứ số lượng hàng kho báo thực tế đối chiếu thông tin hàng về lên các PO mua hàng nhập kho
- Đối chiếu số dư các ngân hàng, các thẻ tín dụng
- Căn cứ chứng từ mua ẩn phẩm, dịch vụ kiểm tra hồ sơ định khoản lên PM
- Căn cứ hồ sơ lương định khoản lên phân mền theo từng phòng ban, theo kênh
- Lập các nghiệp vụ thanh toán liên quan đến các phòng KT
Đối chiếu hồ sơ
- Đối chiếu kiểm tra với thông tin hàng về
- Đối chiếu hồ sơ thanh toán
- Hỗ trợ công việc trong PKT
Lập báo cáo
- Lập BC các khoản phải trả
- Lên kế hoạch các khoản phải trả trong tháng gửi KTT
Nhiệm vụ khác:
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo của Công ty.
- Làm các công việc khác khi có yêu cầu quản lý và BGĐ
- Thực hiện kiểm toán Báo cáo tài chính:
+ Tham gia kiểm toán, soát xét Báo cáo tài chính các đơn vị thành viên thuộc tập đoàn.
+ Triển khai kiểm toán BCTC theo kế hoạch đã được lãnh đạo phê duyệt.
+ Tổ chức họp, báo cáo kết quả với các cán bộ/đơn vị liên quan, đề xuất & giám sát khắc phục sau kiểm toán.
- Thực hiện chuyên đề kiểm toán tuân thủ, kiểm toán hoạt động:
+ Thực hiện chuyên đề kiểm toán tuân thủ, kiểm toán hoạt động theo các chuyên đề theo kế hoạch của Ban kiểm soát.
+ Giám sát khắc phục sau kiểm toán.
- Công việc khác:
+ Kiểm soát kê khai thuế và báo cáo tài chính tháng, quý, năm.
+ Kiểm soát hoạt động thầu, quản lý xây dựng cơ bản, công nợ, tài sản, phí tư vấn.
+ Công việc kiểm soát, chống gian lận theo yêu cầu của quản lý, lãnh đạo.
+ Vận hành phần mềm teammate, tham gia xây dựng, hoàn thiện công cụ phân tích, kiểm soát nội bộ tự động, công cụ phân tích Teammate Analytics.
+ Hỗ trợ xây dựng các quy chế, quy định, quy trình tại MEDLATEC và các ĐVTV để đảm bảo hệ thống hoạt động với dịch vụ khách hàng tốt nhất, hiệu quả nhất.
• Develops and maintains current payroll processing procedures
• Maintains confidentiality at all times and maintains strict practice of office lock up and security of information
• Performs payroll processing and month end closing of payroll
• Maintains control over actual payroll performance
• Compares actual payroll with forecasts/budgets and reports findings to Department Heads
• Ensure overtime claims are supported by proper approval and authorization
• Prepares input for payroll run including hours worked, terminations, adjustments, annual, sick and recreation leave
• Attend to employee enquiries in relation to pay issues
• Prepares manual payment for termination
• Verify the leave entitlement for all leave requests prior to approval
• Train back up payroll officer in all manpower procedures and responsibilities
• Prepares monthly/yearly internal manpower analysis report
• Reconciles automatic payroll deductions such as housing loan, superannuation payments, city ledger, etc.
• Supervises filing of payroll reports
• Journalizes payroll summary each month
• Supervises filing pay slips
• Examines year-to-date tax calculations
• Examines tax returns of the year
• Co-ordinates with outside data processing company as requested
• Reconciles employee shop (where applicable) and prepares journals of all transactions
• Prepares income tax payment to Tax office
• Maintains relationships with labor offices to ensure rates of pay are correct and current and maintains current copies of labor agreements (Awards) for all positions
• Engages in competitor surveys at request of Supervisor
• Coordinates with other departments as necessary
• Conducts training to staff on time sheet completion and other payroll related information
• Process all incoming and outgoing calls accurately and courteously
• Records and controls accurately wake up calls
• Pages guests in co-operation with concerned departments
• Records all entries on traffic sheets
• Assists guests with international calls and directory queries
• Calls guests by name whenever possible
• Pages staff member when requested
• Abides by principles of guest privacy
• Handles guests needs or requests and reports complaints to the Telephone Supervisor
• Report on logbook daily
• Bill call costs
• Aware of local telephone listings and frequently dialed numbers
• Strictly abides by standards policies and procedures governing cases of emergency such as fire, bomb scare and other critical situations
• Advises defects on switchboard equipment to Supervisor
• Maintains a clean work environment
• Attends to all guest queries and requests promptly
• Maintains detailed knowledge of the Hotel’s fire, life and safety system
• Maintains detailed knowledge on the Emergency Response Team and workings of the telephone room in this regard
• Maintain Hotel Information
- Đối chiếu và nhập dữ liệu hàng hóa vào hệ thống
- Sắp xếp hàng hóa trong kho
- Kiểm soát nhập xuất tồn vật tư lên kế hoạch nhập vật tư SX
- Tham gia vào hoạt động kiểm kê định kỳ và một số công việc khác
Thời gian : 8h/ngày, không làm đêm
• Bảo hành, sửa chữa thiết bị đảm bảo chất lượng và tiến độ theo quy định bảo hành.
• sửa chữa mạch điện tử. Bo mạch, mạch nguồn …
• Lập đề xuất đổi mới / tách linh kiện theo quy định chính sách & quy trình bảo bảo hành
• Đế xuất cải tiến chất lượng sản phẩm trong quá trình sửa chữa sản phẩm
- Chuẩn bị bài giảng cho buổi học trợ giảng, phụ đạo, hướng dẫn bài tập, thảo luận các vấn đề về phương pháp học cho các bạn học viên
- Làm việc với trung tâm để nắm rõ về lịch học, chủ động liên hệ với giáo viên về kiến thức cần bổ trợ, điểm danh nắm được số lượng học viên tham gia lớp, nhận ra những vấn đề học sinh đang gặp phải và đề xuất phương hướng, giúp thực hiện để giải quyết vấn đề.
- Kiểm tra và chữa bài tập về nhà cho học viên khi có yêu cầu từ giáo viên hoặc học viên.
- Trao đổi với Giáo viên phụ trách lớp, báo cáo cho Giáo viên về tình hình học tập của các bạn học viên sau buổi học
- Luyện nói, hỗ trợ chữa bài viết cho các bạn học viên
- Tiếp nhận đơn hàng từ BP kinh doanh, soạn hàng, kiểm đếm đúng số lượng, đúng mã hàng và đóng gói
- Kiểm hàng theo số lượng, chất lượng hàng hóa nhập, xuất, tồn
- Sắp xếp hàng hóa gọn gàng, ngăn nắp, hợp lý.
Lập chứng từ và hạch toán kế toán chứng từ phát sinh liên quan đến phần hành kế toán.
Theo dõi ngân hàng, làm việc với ngân hàng khi có phát sinh.
Thực hiện một số giao dịch mua sắm vật tư, ccdc, vật tư phục vụ nhà máy (nếu có )
Kiểm soát định mức tiêu hao, năng suất của SX.
Theo dõi sản xuất và giám sát sản xuất.
Tính lương cho CB CNV trong kỳ
Thực hiện các công việc phát sinh để đăng ký tham gia và thanh toán chế độ bảo hiểm cho NLĐ
Kiểm soát phát sinh việc phát sinh công nợ, nhập, xuất , tồn của Kho và BP phòng ban liên quan
Lập báo cáo quản trị và BC khác theo yêu cầu cấp trên
Chuỗi nhà hàng Nhật-Thái Sushi Hokkaido Sachi, SomTumThai cần tuyền 10 Nữ lễ tân:
CÔNG VIỆC:
- Nhận thông tin đặt bàn của khách qua điện thoại hoặc trực tiếp.
- Trực tiếp đón tiếp khách tại sảnh của Nhà hàng.
- Giới thiệu với khách các thông tin về Nhà hàng tùy theo từng trường hợp cụ thể.
- Tư vấn cho khách về các dịch vụ của Nhà hàng, các vị trí bàn hoặc phòng có thể lựa chọn.
- Hướng dẫn khách vào bàn và chào khách khi khách ra về.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8 TIẾNG (ca gãy- nghỉ giữa ca từ 2-> 4 tiếng); 1 tuần nghỉ 1 ngày (linh động do quản lý xếp)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Được chọn làm việc tại chi nhánh gần nhà
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.