Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khảo sát công trình nội thất.
- Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng.
- Bóc tách và lên bản vẽ kỹ thuật chi tiết.
- Giám sát lắp đặt sản phẩm nội thất
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Theo dõi hàng ngày các VĐ phát sinh về IT: quản lý, bảo trì máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in, và các thiết bị công nghệ thông tin,…
- Hỗ trợ trực tiếp khắc phục sự cố, xác định nguyên nhân sự cố của máy tính để bàn, thiết bị viễn thông, máy ảnh, máy chấm công, thiết bị họp trực tuyến, thiết bị công nghệ thông tin của cửa hàng, kho hàng, mạng Lan…Đảm bảo không có sự cố tương tự xảy ra trong tương lai và cũng đảm bảo rằng các sự cố được giải quyết kịp thời
- Quản lý và cập nhật các tài sản công nghệ thông tin (máy tính xách tay, máy tính để bàn, danh sách máy tính, máy in,…)
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ về công nghệ thông tin tại Văn phòng, kho tổng và các cửa hàng (mở cửa, đóng cửa, các vấn đề liên quan đến công nghệ thông tin ở các cửa hàng,…) ở khu vực phía Bắc
- Thực hiện kế hoạch bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin cho khu vực phía Bắc
- Phối hợp với các nhà cung cấp để kiểm tra và sửa chữa các thiết bị máy tính, và các thiết bị công nghệ thông tin,…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng bộ phận IT khu vực miền Bắc/ Quản lý bộ phận IT
- Giới thiệu và bán các gói dịch vụ hội nghị, tiệc cưới, ẩm thực cho khách hàng
- Tư vấn sản phẩm và chăm sóc khách hàng theo các tiêu chuẩn dịch vụ mà công ty đã đề ra
- Đàm phán trực tiếp với khách hàng và ký kết các hợp đồng
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng
- Giám sát chất lượng, liên hệ giải quyết các vấn đề phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và khai thác các kênh giới thiệu khách hàng đã có như các đối tác Wedding Planners, Đơn vị tổ chức sự kiện.
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng, phụ lục hợp đồng, xử lý các công tác nghiệp vụ trong suốt thời gian hợp đồng có hiệu lực
- Giải quyết các thắc mắc của khách hàng liên quan đến hàng hóa.
- Tổng kết và làm báo cáo gửi cuối ngày nếu có phát sinh.
- Làm đơn bán hàng, theo dõi công nợ khách hàng.
- Thu chi quỹ tiền mặt.
- Theo dõi xuất nhập kho và số lượng tồn kho tại chi nhánh.
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Địa chỉ làm việc tại Hà Nội: 54 Ngô Gia Tự - Long Biên – Hà Nội
1. Phụ trách toàn bộ hoạt động kế toán và chịu trách nhiệm báo cáo lên Trưởng Phòng Tài chính và BĐH
* Tổ chức hoạt động của nhóm Kế toán thuộc Phòng Tài chính Công ty: đào tạo, phân công, quản lý nhân sự
* Tổ chức xây dựng quy trình, biểu mẫu chuyên môn phù hợp với các quy định của pháp luật và đặc điểm của Công ty
* Kiểm soát chi phí dự án và chi phí hoạt động của Công ty
* Kiểm tra các chứng từ Kế toán phát sinh đảm bảo tuân thủ chế độ chính sách của Nhà nước và Quy định, quy chế của Công ty
* Kiểm tra, kiểm soát các báo cáo kế toán trước khi gửi cho Trưởng phòng Tài chính và BĐH: báo cáo thu chi ngày, báo cáo doanh số, báo cáo công nợ, ….
2. Tổ chức làm việc với các cơ quan nhà nước liên quan
3. Thường xuyên theo dõi và cập nhật các quy định về tài chính và kế toán của nhà nước, các chính sách thuế, báo cáo cho Ban Giám đốc
4. Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán và giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán của Công ty
• To provide an appropriate welcome at Restaurants for guests and potential guests, maximizing their dining experience using technical and individual social skills.
• Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
• Meet and greet all guests, and potential guests, at the front of the Restaurant by ensuring the following:
o Ensure the restaurant is ready to receive guests prior to opening and that both wait staff and tables are ready in line with opening standards
o Ensure restaurant operating equipment is clean and in working order
o Maintaining impeccable uniform and personal presentation standards in accordance with hotel policy
o Welcoming guests to the Restaurant, by using the Restaurant name
o Inquiring if they have a reservation and noting it in the reservation book if they do
o Creating a reservation for them with their dining preferences if they do not and noting it in the reservation book
o Being attentive to guest requests
• Escort guests to their preferred table or reserved table and seat guests according to restaurant standards
• Take telephone bookings and document in the Reservation book according to restaurant standards
• Train wait staff and bus staff in hostess standards
• Be attentive to guests and resolve their complaints where possible, reporting all incidents to your Supervisor
• Maintain responsibility of cleanliness of hostess stations
• Maintain responsibility of cleanliness of all menus and drink menus
• Assist with beverage service
• Assist with food service
• Maintain detailed knowledge of menu, including daily specials
• Ensure tables are cleared quietly and efficiently
• Carry food and beverage trays in a safe manner to minimize breakages
• Complete dockets accurately and clearly
• Maintain current information on all general activities of the hotel
Đón chào khách đến nhà hàng.
Đứng quầy hướng dẫn khách và thanh toán
Hỗ trợ công việc cho nhân viên nhà hàng khi cần
Kiểm tra, bảo quản trang thiết bị
Ca gãy : 9h30-14h30 và 16h30- 21h30
Địa điểm làm việc tại: 89 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội
Nhiệm vụ chính
- Cập nhật số liệu doanh thu hàng ngày của khách sạn từ hoạt động kinh doanh. Kiểm tra, cập nhật và báo cáo các khoản thu được thực hiện đầy đủ, chính xác theo quy định của khách sạn.
- Thực hiện việc hạch toán doanh thu hàng ngày; Lập phiếu kế toán doanh thu, làm báo cáo doanh thu.
- Nhận báo cáo doanh thu của từ các bộ phận, kiểm tra – đối chiếu với phần mềm quản lý hệ thống; đảm bảo các khoản thu được thực hiện đầy đủ và theo đúng quy định.
- Tiến hành phân loại các khoản thu của thu ngân theo hình thức thanh toán.
- Kiểm tra, soát xét số liệu công nợ phải thu theo từng bộ phận, đối tác. Đảm bảo tuân thủ đúng quy trình về thu hồi công nợ; Kiểm soát việc thực hiện gửi đối chiếu công nợ phải thu định kỳ.
- Thực hiện việc xuất hóa đơn cho khách hàng theo quy định của khách sạn.
- Nhận diện rủi ro thất thoát trong hoạt động tài chính, kinh doanh của khách sạn, kịp thời phát hiện và cảnh báo cho cán bộ lãnh đạo trực tiếp.
- Lưu trữ, sắp xếp, sao lưu và bảo quản tất cả các tài liệu liên quan đến doanh thu của doanh nghiệp.
- Tham gia và thực hiện các nhiệm vụ khách theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Nhiệm vụ khác:
- Tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan của khách sạn về nội quy chung của khách sạn.
- Tham gia nhiệt tình, hết mình vào các công việc chung của bộ phận, công ty, cùng góp phần xây dựng văn hóa riêng của Solaria.
- Thường xuyên thực hiện các đóng góp, phản hồi mang tính chất xây dựng để tạo nên một môi trường làm việc chân thành, tử tế và vui vẻ.
I. Điều phối công việc bộ phận lễ tân
1. Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
2. Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
3. Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
4. Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
5. Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
II. Quản lý công tác chăm sóc khách hàng
1. Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
2. Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
3. Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
III. Quản lý, Đào tạo Nhân sự
1. Tham gia tuyển chọn, đào tạo nhân sự trong phạm vi quản lý.
2. Đảm bảo tác phong, diện mạo, thái độ, hình ảnh của nhân viên.
IV. Các công việc khác theo phân công của GM
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Hỗ trợ chỉ đường cho khách khi có nhu cầu.
- Đảm bảo có đầy đủ kiến thức về Khách sạn, tất cả thời gian mở / đóng cửa của Khách sạn và các điểm du lịch Hà Nội.
- Ngay lập tức hỗ trợ khách với hành lý của họ và hoặc bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu nào mà họ có thể có, cũng như hộ tống khách lên phòng với hành lý của họ
Phụ trách hệ thống super, hyper, minimart theo tuyến khu vực:
+ Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Ba Đình
+ Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Long Biên, Hai Bà Trưng
Công việc chính
- Ghé thăm các chuỗi hệ thống theo tuyến khu vực được giao.
- Chăm sóc trưng bày, kiểm tra hàng hóa, bảo đảm tồn kho.
- Tạo mối quan hệ, hỗ trợ ngành hàng/cửa hàng trưởng.
- Đẩy mạnh doanh số của các cửa hàng trong chuỗi được giao.
- Báo cáo công việc hàng ngày cho quản lý qua hệ thống DMS.
- Nghe điện thoại, lên đơn hàng cho khách
- Hiểu hàng hóa, tư vấn hàng hóa cho khách
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan sản phẩm và dịch vụ
- Thường xuyên cập nhật hàng hóa, giá bán, các chương trình bán hàng, tư vấn cho khách
- Quản lý công nợ các đơn hàng mình phụ trách
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan bộ phận Sale Admin, phù hợp năng lực và được trưởng phòng phân công
* Công ty có phần mềm bán hàng
+ Quản lý dự án, phụ trách triển khai dự án cung cấp thiết bị công nghệ thông tin, thiết bị dạy học và thiết bị dạy nghề
+Các công việc khác từ quản lý
+ Sắp xếp, quản lí và hướng dẫn nhân viên trong ca làm việc.
+ Giám sát quá trình chế biến.
+ Nấu món ăn theo order và hỗ trợ sáng tạo món mới.
+ Nhà hàng phục vụ: Các món âu khoảng 100-150 khách/ngày.