- Nghiên cứu hành vi, chân dung khách hàng
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: chiến lược kinh doanh, marketing
- Nghiên cứu về các xu hướng phát triển thị trường, xu hướng MKT trong lĩnh vực BĐS
- Xây dựng chiến lược MKT
- Thẩm định, kiểm tra, định hướng đánh giá các báo cáo NCTT của đối tác, của nhân viên bộ phận NCTT & chiến lược MKT.
- Từ các kết qủa nghiên cứu được, xây dựng các chiến lược, kế hoạch marketing phục vụ cho các hoạt động marketing của Công ty;
- Phối hợp với các bộ phận triển khai marketing, sáng tạo, ý tưởng và sản xuất nội dung đảm bảo các chiến lược, kế hoạch marketing được triển khai có hiệu quả.;
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc MKT/ Trưởng phòng MKT hoặc Ban Giám đốc Công ty.
5. Triển khai MKT:
- Phối hợp tổ chức triển khai, giám sát và quản lý các hoạt động MKT đúng với kế hoạch đã được phê duyệt, bao gồm các hoạt động MKT thương hiệu, MKT bán hàng cho EWH
- Kiểm soát, báo cáo, đánh giá hiệu quả chiến dịch, đề xuất các giải pháp điều chỉnh, tối ưu kịp thời nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động MKT, tối ưu về chi phí.
6. Phối hợp triển khai sự kiện, chương trình Truyền thông nội bộ Eurowindow, EWH